Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vũ Cát Tường Nói Về Cảnh Cởi Đồ Trong MV Ca Sĩ: Vũ Cát Tường    
Ngày Đăng: 30 Tháng 03 Năm 2015

Nữ ca sĩ cho rằng, việc quay nude không khó bằng diễn tả thần thái của nhân vật. Những quyết định táo bạo như thế giúp cô bộc lộ được cá tính với khán giả.

Ngày 29/3, Vũ Cát Tường tổ chức ra mắt MV Anh và Anh và họp fan tại một phòng trà ở Hà Nội. Hơn 300 khán giả đã có mặt chật cứng khán phòng, trong số đó, nhiều người đến từ rất sớm để giành vị trí ngồi gần sân khấu.

Tại buổi họp, Cát Tường trình chiếu MV trước khi công bố rộng rãi trên các kênh thông tin vào hôm nay 30/3. Trong video ca nhạc, nữ ca sĩ vào vai nhân vật có tâm trạng phức tạp, hoang mang trên hành trình đi tìm bản thân từ khi rời bỏ quê nhà yên bình đến lúc bôn ba giữa dòng dời tấp nập, giữa thành phố xa lạ đầy ham muốn, cám dỗ và thị phi.

MV "Anh và Anh" đánh dấu sự táo bạo của nữ ca sĩ khi quyết định để lộ một phần cơ thể, quay cảnh ngồi trong bồn tắm. Nói về cảnh này, giọng ca Vết mưa tâm sự: "Khi quay, đạo diễn không nói trước là có cảnh này, chỉ nói là có cảnh trong phòng tắm. Anh cũng nói là tôi có thể quấn khăn ngang người, chỉ quay phần trên cơ thể. Tuy nhiên trên thực tế, anh ấy đã bắt tất cả mọi người ra ngoài và tôi đã phải quay cảnh này trong tình trạng nude thực sự. Nhiều người nghĩ rằng đó là khó khăn nhưng không phải vậy đâu. Cởi đồ thì có gì mà khó. Cái khó là trong lúc trần trụi, mình vẫn phải diễn tả được nội tâm, ánh mắt giằng xé của nhân vật".

Theo nữ ca sĩ, những việc làm táo bạo sẽ có ích nếu nó góp phần làm nên cái tôi của cô trong nghệ thuật, và giúp khán giả hiểu hơn về cô. Để minh chứng, Cát Tường nhắc lại lần "tìm thấy chính mình" khi quyết tâm cắt đi mái tóc dài nữ tính để tìm đến một hình ảnh mạnh mẽ hơn, giúp cô tự tin khi đứng trên sân khấu. "Vũ Cát Tường hồi xưa cũng nữ tính như bao cô gái. Nhưng sau đó, tôi bắt đầu thích phong cách tomboy từ hồi thi Giọng hát Việt. Tôi nghĩ đó mới là hình ảnh phù hợp với mình cũng như chất nhạc mà tôi theo đuổi", nữ ca sĩ bộc bạch.

Cát Tường nhiệt tình ôm fan trên sân khấu.

Nữ ca sĩ trong vòng vây người hâm mộ ở Hà Nội.

Buổi họp fan diễn ra sôi nổi với phần giao lưu của khán giả với sự dẫn dắt của MC Công Tố. Trong bộ cánh tomboy cùng chiếc mũ phớt fedora quen thuộc, Vũ Cát Tường khiến các fan nữ hò reo không ngớt khi xuất hiện. Dù đã hoạt động trong âm nhạc hơn một năm, đây mới là lần đầu tiên Cát Tường tổ chức một buổi gặp gỡ chính thức với những khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong thời gian qua.

Khác hẳn với một hình ảnh ít nói, lạnh lùng thường thấy trên sân khấu, nữ ca sĩ hoạt bát, tươi cười nhiều hơn. Cát Tường cũng bày tỏ sự bất ngờ và hạnh phúc khi có nhiều fan muốn lên sân khấu ôm cô.

Dù đang bị đau họng vì cơn ho kéo dài suốt tuần qua, công thêm lịch công tác dày đặc, Vũ Cát Tường vẫn nhiệt tình hát tặng fan những ca khúc làm nên tên tuổi của cô trong năm qua như: Yêu Xa, Vết Mưa, và Phai. Cuối buổi, nhiều bạn trẻ đã nán lại rất lâu để chụp hình, xin chữ ký thần tượng.

Là thí sinh được đánh giá thành công hơn so với những bạn đồng lứa bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt, Vũ Cát Tường tự nhận: "Tôi mới chỉ chạy được 25% trên con đường đam mê ca hát. Bây giờ không phải là lúc để nghĩ đến nhà lầu, xe hơi. Tôi còn quá trẻ, còn quá nhiều việc để làm. Sắp tới, tôi muốn thử nghiệm nhiều loại hình âm nhạc khác cũng như chủ đề sáng tác không chỉ gói gọn trong tình yêu đôi lứa".

Sources: vnexpress

Vũ Cát Tường
Tiểu Sử Vũ Cát Tường
  » Vũ Cát Tường Công Khai Là Người Đồng Tính
  » Vũ Cát Tường 'Liều Lĩnh' Đưa Khán Giả Vào Tận Phòng Ngủ
  » Vũ Cát Tường Nổi Loạn Trong MV Mới
  » Thanh Bùi, Vũ Cát Tường Tuyển Chọn VJ
  » Vũ Cát Tường Hóa Hoàng Tử Với Trang Phục Phi Giới Tính
  » Vũ Cát Tường Khoe Gia Tài Lớn Nhất Là Hai Cây Piano
  » Vũ Cát Tường Diện Mốt Không Nội Y
  » Vũ Cát Tường Đoạt Cú Đúp Giải Thưởng Âm Nhạc Keeng Young Awards
  » Vũ Cát Tường Rủ Fan Hòa Giọng Trong 13 Ca Khúc Tự Sáng Tác
  » Vũ Cát Tường Diện Váy Ngủ Quay MV
  » Gần 200 Nghệ Sĩ Tham Gia Show 'Tổ Quốc - Bốn Mùa Thanh Xuân'
  » Vũ Cát Tường Không Nhận Cát-xê Khi Sáng Tác Cho Hồ Quỳnh Hương
  » Học Trò Vũ Cát Tường Đoạt Quán Quân Giọng Hát Việt Nhí 2017
  » Cô Bé Bắc Giang Luyến Láy Giọng Miền Nam Qua Bài 'Bà Năm'
  » Cậu Bé Làm Khán Giả Nổi Da Gà Với Bài Hát Xẩm Pha Tap
  » Vũ Cát Tường: 'Tôi Muốn Nam Lẫn Nữ Đều Có Thể Yêu Mình'
  » Vũ Cát Tường Hốt Hoảng Vì Bị Hoài Lâm Lao Đến Ôm Chầm
  » Vũ Cát Tường Làm Đêm Nhạc Mừng Tuổi 25
  » Thí Sinh The Voice Kids Bắt Bẻ MC Thành Trung
  » Hương Tràm, Vũ Cát Tường Đấu Lý 'Nảy Lửa' Giành Thí Sinh
  » Hồng Nhung Hát Đệm Cho Cô Bé Trổ Tài Múa
  » Vũ Cát Tường Biết Đau Vì Tình Từ Lúc Học Lớp Ba
  » Vũ Cát Tường Ngồi Đàn Piano Giữa Rừng
  » Vũ Cát Tường Khoe Street Style Trên Đường Phố Anh
  » Vũ Cát Tường Sáng Tác Nhạc Phim 'Cô Gái Đến Từ Hôm Qua'