Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Chế Linh Xúc Động Khi Mai Quốc Việt Giả Giọng Mình Y Hệt Ca Sĩ: Chế Linh, Mai Quốc Việt    
Ngày Đăng: 26 Tháng 04 Năm 2015

Chế Linh và đông đảo khán giả dành cho nam ca sĩ trẻ tràng pháo tay vang dội khi anh hát "Thành phố buồn"rất gần với chất giọng, thần thái của danh ca hải ngoại.

Tập hai chương trình \"Gương mặt thân quen\" phát sóng tối 25/4. Tuần này, ca sĩ Mai Quốc Việt hóa thân thành Chế Linh, thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng \"Thành phố buồn\". Để làm tốt tiết mục này, anh phải cố gắng quên đi hình ảnh và chất giọng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - nhân vật anh hóa thân rất thành công trong tuần trước. Ca sĩ 8X nhuộm da nâu và đội tóc xoăn để có tạo hình như phiên bản gốc.

Khi Mai Quốc Việt bước ra sàn thi, khán giả không ngừng vỗ tay cổ vũ vì giọng hát của anh cất lên rất giống với giọng hát Chế Linh. Sau phần thi, Chế Linh từ hàng ghế khán giả bước lên sân khấu bày tỏ tình cảm với ca sĩ trẻ. Được chạm mặt thần tượng, Mai Quốc Việt nói: \"Con đã nghe nhạc của chú từ nhỏ. Con rất hâm mộ chú Chế Linh. Lúc hát, con thấy chú ngồi dưới hàng ghế khán giả, suýt nữa là quên lời”. Còn Chế Linh cho biết, ông rất xúc động vì một người trẻ đã chịu khó tập luyện để hát theo phong cách của ông.

\"Tôi mong mỏi có một học trò chính thức để dìu dắt, hướng dẫn. Tôi sẵn sàng hỗ trợ cháu khi cháu cần điều gì...\", Chế Linh nói. Màn thi của Mai Quốc Việt được ba giám khảo dành nhiều lời khen ngợi. Mỹ Linh nhận xét, Mai Quốc Việt thành công vì anh biết chú trọng đến từng tiểu tiết của phiên bản gốc. Mai Quốc Việt đoạt điểm số cao nhất - 35 điểm. Anh giành được giải thưởng 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng được sử dụng cho mục đích thiện nguyện.

Ca sĩ Thanh Duy tiếp tục phát huy sở trường giả gái. Anh hóa thân thành ca sĩ Ailee với ca khúc \"U&I\" bằng tiếng Hàn. Thanh Duy hát, nhảy rất \"sung sức\", truyền không khí sôi động đến mọi người. Giám khảo Đức Huy nói: \"Thanh Duy hát tốt, nội lực khỏe. Dù nghe không hiểu, tôi vẫn thích nhịp điệu bài hát này. Phần nhìn cũng rất thích mắt\".

\"Tôi cho rằng bạn là một người giả gái xuất sắc\", Mỹ Linh nói với Thanh Duy. Tuần thi trước, nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen khi giả làm ca sĩ Minh Tuyết.

Diễn viên Khương Ngọc hóa thành ca sĩ Mỹ Tâm, thể hiện ca khúc \"Như một giấc mơ\". Nam nghệ sĩ tiếp tục thể hiện cá tính qua màn hóa thân không cố tình giống y hệt phiên bản gốc, mà đầy phá cách.

Tiết mục biểu diễn của Khương Ngọc mang màu sắc vui vẻ, hài hước. \"Nói chung, phiên bản này có nhiều lỗi... Nếu như Mỹ Tâm được ví là họa mi tóc nâu, thì em sẽ là con bìm bịp dữ tợn\", Hoài Linh nhận xét.

Ái Phương phải vượt qua thử thách giả trai khi hóa thân thành ca sĩ Nguyễn Hưng, hát ca khúc \"Bánh xe lãng tử\". Cô phải nhờ êkíp hóa trang làm cho đôi mắt xệ giống y hệt nam ca sĩ. Có chiều cao và vóc dáng gọn gàng, Ái Phương không gặp trở ngại gì. Cô chỉ vất vả để thực hiện các màn bê đỡ bạn nhảy khi trình diễn.

Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Tôi nghĩ Ái Phương là ẩn số của chương trình năm nay. Bạn hát chuẩn xác, vũ điệu tuyệt vời”. Còn giám khảo Đức Huy thích Ái Phương ở đôi mắt và nụ cười \"rất Nguyễn Hưng\".

Nhật Thủy hóa thân thành Trần Thu Hà với ca khúc \"Dệt tầm gai\". Nhạc sĩ Minh Khang và biên đạo múa Hữu Trị tư vấn cho cô cách thể hiện chất ma mị qua giọng hát lẫn hình thể, phong cách biểu diễn.

Tuy vậy, khi Nhật Thủy trình diễn, giám khảo cho rằng, cô chưa đạt được thần thái của phiên bản gốc.

Ca sĩ Ngọc Liên hóa thân thành nghệ sĩ Precious Wilson (ban nhạc Eruption) với tiết mục \"One way ticket\". Dù chị rất nỗ lực giả làm nữ ca sĩ da màu, ba vị giám khảo đều nhận xét tiết mục của Ngọc Liên thiếu lửa và chưa phát huy hết thế mạnh vốn có ở giọng hát của chị. Show thứ ba của chương trình phát sóng vào ngày 2/5.

Sources: vnexpress

Chế Linh, Mai Quốc Việt
Tiểu Sử Chế Linh
  » Vợ Chồng Chế Linh Tay Trong Tay Dạo Phố Hà Nội
  » Con Trai Chế Linh Bị Loại Khỏi Cuộc Thi Bolero Vì Hát Nhầm Lời
  » Con Trai Chế Linh Thi Hát Bolero
  » Thanh Tuyền: 'Chế Linh Là Người Tình Sân Khấu Không Ai Thay Thế Được'
  » Thanh Tuyền: 'Vợ Chế Linh Nhờ Tôi Trông Chừng Chồng Khi Đi Diễn'
  » Chế Linh, Thanh Tuyền Hội Ngộ Trên Sân Khấu Hà Nội
  » Bolero - Thể Loại Xưa Gây Tranh Cãi Chuyện Nhạc Việt Tiến Hay Lùi
  » Đàm Vĩnh Hưng Nhờ Chế Linh Viết Lại Lời Bài 'Thương Hận'
  » Vũ Thành An Về Nước Chuẩn Bị Chuỗi Đêm Nhạc
  » Chế Linh Đánh Trống Cho Con Trai Tập Nhạc
  » Chế Linh: 'Tôi Ép Nhà Vợ Gả Cưới Bằng Cách Dẫn Cô Ấy Bỏ Trốn'
  » Con Trai Chế Linh: 'Tôi Giận Nhưng Vẫn Thèm Nói Chuyện Với Bố'
  » Chế Linh: 'Tôi Hạnh Phúc Khi Con Cái Theo Nghề Hát'
  » Chế Linh Không Ngại Kể Về Các Bóng Hồng Trước Mặt Vợ
  » Chế Linh Hát Kể Những Cuộc Tình Trong Đời
  » Con Gái Chế Linh Diện Váy Xẻ Tà Nhảy Sôi động
  » Con Gái Chế Linh Bị Loại Khỏi Cuộc Thi Hát Vì Xuống Phong Độ
  » Con Gái Chế Linh Khóc Xin Lỗi Vì Khiến Cha Bị Dư Luận Đả Kích
  » Hoài Lâm Tay Trong Tay Cháu Nội NSƯT Bảo Quốc Đi Ăn Cưới
  » Mai Quốc Việt Gọi Nhầm Tiệc Cưới Là 'Tiệc Sinh Nhật'
  » Mai Quốc Việt Chăm Chút Vợ Việt kiều Ở Lễ Cưới
  » Con Gái Chế Linh 'Lột Xác' Với Màn Vũ Đạo Bên Vũ Hà
  » Liveshow Chế Linh Ở TP HCM Bị Hủy Trước Đêm Diễn
  » Mai Quốc Việt Cùng Vợ Việt Kiều Khoe Ảnh Cưới
  » Mai Quốc Việt Cưới Vợ Việt Kiều Vào Tháng Ba