Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thanh Duy Hát Và Nhảy Giống Hệt MC Thanh Bạch Ca Sĩ: Thanh Bạch, Thanh Duy    
Ngày Đăng: 02 Tháng 05 Năm 2015

Nam ca sĩ nghiên cứu từng động tác, cử chỉ của MC Thanh Bạch khi biểu diễn bài hát Nga - "Đôi mắt huyền". Màn hóa thân của anh được giám khảo nhận xét xuất sắc.

Show thứ ba của chương trình \"Gương mặt thân quen\" phát sóng tối 2/5. Tuần này, nhờ màn hóa thân thành MC Thanh Bạch được đánh giá xuất sắc, Thanh Duy là thí sinh có điểm số cao nhất - 36 điểm. Anh nhận giải nhất tuần trị giá 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng được dành cho hoạt động từ thiện. \"Tôi ngưỡng mộ anh Thanh Bạch lắm vì anh lúc nào cũng nhiều năng lượng để làm mọi người vui\", Thanh Duy bày tỏ.

Nam ca sĩ thế hệ 8X chăm chút ở phần hóa trang cho thật giống MC nổi tiếng. Khi anh bước lên sân khấu, mọi người đều rất bất ngờ vì ngoại hình của anh. Thanh Duy thể hiện ca khúc nhạc Nga \"Đôi mắt huyền\". Ca khúc có tiết tấu lúc nhanh lúc chậm vì thế Thanh Duy phải luyện tập rất nhiều để có thể lực khi trình diễn. Anh cũng nghiên cứu tỉ mỉ dáng vẻ, phong cách và điệu bộ của Thanh Bạch, khiến cho nhiều khán giả phải đứng dậy tán thưởng màn thi.

Mỹ Linh hào hứng nhảy cùng \"Thanh Bạch\" trên sân khấu. \"Tôi đánh giá Thanh Duy là một trong những thí sinh xuất sắc của mùa giải năm nay. Hai show trước bạn đã làm rất xuất sắc nhưng tiết mục hôm nay của bạn càng ấn tượng hơn, làm cho chúng tôi phải đứng lên cổ vũ bạn\". Còn giám khảo Hoài Linh chia sẻ: \"Hôm nay Duy đã làm rất tốt... Nhiều lúc nhìn lên sân khấu, anh cứ ngỡ nhìn thấy Thanh Bạch thật”.

Thanh Duy biểu diễn xong, Thanh Bạch bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khi bước ra từ một hộp quà to tướng. Anh cùng đàn em và các nghệ sĩ trong chương trình hát lại ca khúc và có màn nhảy vui nhộn.

Thanh Bạch rất hài lòng với màn hóa thân của Thanh Duy. Anh đùa, nếu cần tìm người đóng thế chắc chắn sẽ nhờ đến nam ca sĩ. \"Thanh Duy làm rất tốt từ vũ điệu đến giọng hát, phong cách. Bạn ấy chú ý cả về cách dẫn dắt, giới thiệu chương trình của tôi để đưa vào tiết mục”, MC nổi tiếng nhận xét.

Khương Ngọc làm Lưu Đức Hoa với ca khúc \"Tình nhạt phai\". Anh thể hiện ca khúc với lời Hoa và Việt kèm phong cách biểu diễn đầy hài hước, thoải mái. Khi Khương Ngọc chuẩn bị cho tiết mục, đạo diễn chương trình Quốc Thuận, biên đạo múa Hữu Trị và giám đốc âm nhạc Minh Khang \"ép buộc\" anh phải diễn theo đúng phiên bản gốc. Ở hai tuần thi trước, Khương Ngọc hoàn toàn phá cách so với nguyên bản.

Cuối cùng, nam diễn viên vẫn giữ lời hứa không làm khác xa bản gốc mà vẫn có được sáng tạo riêng... “Tôi nghĩ bạn là một người rất tài năng vì làm cho mọi người cười được là điều rất khó\", Mỹ Linh nhận xét.

Mai Quốc Việt hóa thân thành Trần Lập với ca khúc \"Tâm hồn của đá\". Khác hẳn với sự trầm lắng khi hóa thân thành Chế Linh ở tuần trước, lần này, anh thay đổi giọng hát và phong cách để phù hợp với chất rock của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường. \"Bạn hát tốt, tuy nhiên, đây không phải là sở trường nên bạn chưa thể hiện được sự máu lửa, mạnh mẽ đúng chất\", Hoài Linh nhận xét.

Ái Phương giả làm ca sĩ Ngọc Khuê với nhạc phẩm \"Giọt sương bay lên\". Cô phải rất cố gắng tái hiện hình tượng nhân vật này vì Ngọc Khuê là ca sĩ có chất giọng cao vút, chuyên về dòng nhạc dân ca đương đại - dòng nhạc không phải sở trường của cô. Mỹ Linh nhận xét: “Càng ngày tôi càng nhận ra em là một người rất nghiêm túc trong nghề. Mỗi đêm diễn tôi đều thấy một sự đầu tư rất kỹ lưỡng của em. Em nghiên cứu rất kỹ nhân vật, biết cố gắng giữ thể lực để có một màn biểu diễn cuốn hút từ đầu cho đến cuối bài\".

Nhật Thủy phải cải trang nam nhi với thử thách hóa thành Tommy Ngô. Nữ ca sĩ có vóc dáng khá nhỏ nhắn so với phiên bản gốc. Vì thế, khó khăn lớn của cô ở màn thi là vừa nhảy vừa đỡ bạn diễn và phải vừa cố gắng bắt chước giọng nam ca sĩ. Màn thi của cô chưa thành công, chưa thể hiện được hết phong cách biểu diễn đặc trưng của chàng ca sĩ đa tình. Giám khảo Hoài Linh còn góp ý Nhật Thủy phải hát chính xác ca từ để giữ được ý nghĩa của nhạc phẩm.

Ngọc Liên là thí sinh thứ hai phải làm nam nhi. Chị hóa thân thành ca sĩ Mạnh Quỳnh với ca khúc \"Bến sông chờ\". Đây là lần đầu tiên Ngọc Liên hát thể loại nhạc mang âm hưởng dân ca. Chị phải luyện giọng đúng chất Nam bộ khi thể hiện ca khúc. Kết bài hát, chị còn có màn tung hứng hài hước với giám khảo Hoài Linh mang đến tiếng cười cho khán giả. Bài thi của Ngọc Liên được đánh giá cao ở yếu tố giải trí, tạo sự thoải mái cho người xem.

Ngọc Liên là thí sinh thứ hai phải làm nam nhi. Chị hóa thân thành ca sĩ Mạnh Quỳnh với ca khúc \"Bến sông chờ\". Đây là lần đầu tiên Ngọc Liên hát thể loại nhạc mang âm hưởng dân ca. Chị phải luyện giọng đúng chất Nam bộ khi thể hiện ca khúc. Kết bài hát, chị còn có màn tung hứng hài hước với giám khảo Hoài Linh mang đến tiếng cười cho khán giả. Bài thi của Ngọc Liên được đánh giá cao ở yếu tố giải trí, tạo sự thoải mái cho người xem.

Ca sĩ Lam Trường (trái) là khách mời biểu diễn ở tuần này. Anh hát ca khúc \"Lối về xóm nhỏ\" với phong cách trẻ trung, vui tươi. Sau khi trình diễn, \"anh Hai\" còn nhận xét vui cho màn thi của Khương Ngọc. Là người gốc Hoa, Lam Trường chú ý xem Khương Ngọc giả Lưu Đức Hoa ra sao và anh thấy \"dường như Khương Ngọc đang hát một ngôn ngữ gì đó chứ không phải tiếng Hoa\". Show thứ tư của \"Gương mặt thân quen\" phát sóng vào ngày 9/5.

Sources: vnexpress

Thanh Bạch, Thanh Duy
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Ảnh Sao 9/2: Ngọc Quyên Gặp Dương Mỹ Linh Khi Đi Chợ Tết
  » Ảnh Sao 2/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng Tay Trong Tay Ở Nepal
  » Ảnh Sao 11/3: Thanh Duy Idol Tậu Ôtô Mới
  » Thanh Duy Idol Bất Ngờ Lên Sân Khấu Song Ca Cùng Như Quỳnh
  » Fung La Hóa Zombie Trong MV Của Thanh Duy Idol
  » Noo Phước Thịnh quên lời khi song ca cùng Tuấn Hưng
  » Hari Won Chạy Show Trước Ngày Cưới
  » Thanh Duy Idol Tung MV Quay Tại Biệt Thự Triệu Đô
  » Chuyện Tình Buồn Của Thanh Duy Đi Vào Ca Khúc
  » Hàng Trăm Độc Giả Chen Chân Dự Ra Mắt Sách Của Thanh Duy Idol
  » Ca Sĩ Thanh Duy Và Mẹ In Chung Sách
  » Thanh Duy Idol Tinh Nghịch Cùng Ku Tin
  » Cẩm Ly, Thanh Bạch Khóc Khi Chia Tay Thí Sinh 'Người Hùng Tí Hon'
  » Thanh Duy Giả Gái Khi Mạnh Mẽ, Lúc Yểu Điệu
  » Thanh Duy Ra MV ủng hộ SEA Games 2015
  » Thanh Duy thay 30 trang phục trong MV
  » Thanh Duy Nhận Giải 100 Triệu Đồng Nhờ Giả Lệ Quyên
  » Thanh Duy Hát Và Nhảy Giống Hệt MC Thanh Bạch
  » Bé Ba Tuổi Lắc Vòng Điệu Nghệ Khiến Cẩm Ly, Thanh Bạch Phấn Khích