Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Dương Triệu Vũ: ‘Anh Hoài Linh Ít Khi Can Thiệp Chuyện Của Tôi’ Ca Sĩ: Dương Triệu Vũ    
Ngày Đăng: 16 Tháng 01 Năm 2015

Dương Triệu Vũ đã dành một cuộc trò chuyện rất cởi mở về âm nhạc và cuộc sống của mình. Trong đó có ‘hai chiếc bóng rất lớn’ phủ lên anh là Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Trở về Việt Nam chính thức từ năm 2010, Dương Triệu Vũ đã nỗ lực hết mình để có chỗ đứng ở cả trong nước lẫn hải ngoại. Lần đầu tiên, Dương Triệu Vũ dành một cuộc trò chuyện thẳng thắn và cởi mở với độc giả về âm nhạc và cuộc sống của mình. Trong đó có ‘hai chiếc bóng rất lớn’ phủ lên anh là Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi không phải bản Sao của ai

Đang là 1 ca sĩ trẻ tiềm năng tại nước ngoài, vì sao Dương Triệu Vũ quyết định về Việt Nam lập nghiệp, dù ở thị trường này anh phải làm lại từ đầu?

- Mỗi thị trường có một ưu điểm, lợi thế khác nhau, tôi về nước vì muốn thay đổi môi trường làm việc cũng như có nhiều cơ hội gần gũi hơn với khán giả trong nước. Việc di chuyển giữa các quốc gia ngày càng đơn giản, vì thế tôi có thể phát triển sự nghiệp song song ở cả trong nước và hải ngoại.

Anh trai anh- nghệ sĩ Hoài Linh đã nói gì về quyết định này của anh, và anh ấy giúp đỡ anh như thế nào ngoài việc giao anh cho Đàm Vĩnh Hưng?

- Anh Hoài Linh rất tôn trọng ý kiến cá nhân của mỗi người trong gia đình. Khi đã ở tuổi trưởng thành, anh để tôi tự quyết định tương lai và sự nghiệp của bản thân. Ngay cả việc anh ấy gửi gắm tôi cho anh Đàm Vĩnh Hưng, hầu hết những bàn bạc, trao đổi đều do tôi và anh Hưng nói chuyện với nhau chứ anh Hoài Linh ít can thiệp vào.

Thị trường âm nhạc hải ngoại và trong nước, anh thấy khác nhau như thế nào? Anh có gặp khó khăn gì khi thích nghi với ngành giải trí trong nước không?

- Hai thị trường khác nhau về thị yếu nghe nhạc, đối tượng quan tâm đến giọng hát của tôi và cả giá cát sê nữa. Lúc mới về nước, tôi phải mất một thời gian để xác định hình ảnh mình theo đuổi, sau khi mọi thứ ổn định hơn, tôi chỉ có làm việc hết mình với những gì mình đam mê, yêu thích.

Dương Triệu Vũ, Hoài Linh và anh chị em trong gia đình.

Là đệ tử đầu tiên và được coi là thành công nhất của Đàm Vĩnh Hưng, người ta cứ nghĩ anh phải là bản sao hoàn hảo của Mr. Đàm. Nhưng Mr Đàm ‘đanh đá’ bao nhiêu, ngông nghênh bao nhiêu thì anh lại được tiếng là chỉn chu, nói không với scandal bấy nhiêu. Anh đã làm thế nào để ngăn mình ‘ngông’ như Mr. Đàm?

- Con người có lúc này lúc kia. Có những lúc tôi cũng nóng tính nhưng không thể hiện ra quá nhiều thôi. Tôi nghĩ việc bộc lộ cảm xúc là do tính cách, cá tính riêng của mỗi người, sẽ chẳng ai giống ai hết.

Trong suốt quá trình theo Đàm Vĩnh Hưng, đã khi nào giữa anh và Mr. Đàm nổ ra cuộc tranh cãi kịch liệt về âm nhạc, cuộc sống?

- Khi làm việc chung tranh cãi là điều không tránh khỏi. Chúng tôi luôn đặt vấn đề hiệu quả công việc nên hàng đầu, vì vậy khi có những khúc mắc, sai lầm, mọi người trong ê kíp đều góp ý thẳng thắn mà không sợ mất lòng nhau.

Một bên là anh trai Hoài Linh- danh hài số 1 Việt Nam, một bên là Đàm Vĩnh Hưng- ông Hoàng nhạc Việt. Có khi nào anh muốn thoát ra khỏi họ, hay anh muốn mãi mãi được ở trong vòng an toàn của họ?

- Tôi có hình ảnh riêng của mình và mọi người vẫn gọi tôi là Dương Triệu Vũ chứ không phải bản sao của bất kì ai. Tôi nghĩ sự chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình đã giúp tôi khẳng định được thương hiệu riêng của bản thân.

Giọng hát đẹp, ngoại hình ổn, bệ đỡ tốt. Nhưng anh vẫn chưa bật lên hàng sao hạng A của showbiz. Là vì anh thiếu một chút duyên gì đó, hay là vì anh cố tình lẩn tránh hào quang?

- Thành công dựa trên rất nhiều yếu tố, dù đang cố gắng từng ngày để đạt được những thành quả lớn hơn song tôi tạm hài lòng với những gì tôi đã làm được và có được.

Khán giả nữ muốn ôm hôn tôi

MV Những giấc mộng dài của Dương Triệu Vũ được đầu tư rất lớn. Tuy nhiên, việc lấy cảm hứng từ câu chuyện máy bay rơi khiến anh và ekip chịu chỉ trích từ dư luận. Anh đã giải quyết sự việc này như thế nào?

- Tranh cãi đó là một hiểu lầm không đáng có. Thực sự chuyện máy bay rơi không phải là nội dung chủ đạo của MV “Những giấc mộng dài”. Cái tôi và ê kíp muốn hướng tới là thông điệp nên gìn giữ, trân trọng những khoảnh khắc đẹp của gia đình để có chuyện gì xảy ra sẽ không quá buồn đau, hối tiếc.

Từ trước đến nay tôi luôn nói không với ồn ào và scandal vì vậy chẳng có lí do gì tôi làm cho sản phẩm tâm huyết của tôi phải vướng vào tai tiếng.

Nhạc Việt gần đây rộ lên các nghi án đạo nhạc. Là một ca sĩ, anh nhìn nhận thế nào về hiện tượng này?

- Vấn đề này sẽ được các nhà chuyên môn nhìn nhận và đánh giá đúng nhất, bản thân tôi thì luôn tôn trọng những sản phẩm sáng tạo, mang phong cách riêng.

Sở hữu không ít fan, có khi nào fan cuồng khiến anh khó xử chưa? Tình huống đó là gì? Và anh đã xử lý ra sao?

- Việc gặp fan cuồng là điều nghệ sĩ không bao giờ tránh khỏi. Trong một vài lần đi diễn ở bar, một số khán giả nữ có mời tôi uống rượu và muốn thể hiện những cử chỉ gần gũi như ôm hôn. Những lúc gặp tình huống như vậy, nếu ở mức độ cho phép tôi vẫn sẽ vui vẻ thoải mái, còn không tôi sẽ chủ động bắt tay thể hiện tình cảm để tránh gây ra những hiểu lầm.

Từng chia sẻ với báo chí rằng, anh sẽ không kết hôn mà dành trọn tình yêu cho âm nhạc. Quyết định này đến nay có thay đổi gì không? Nhất là khi anh vừa dành lời khen tặng Mai Hồ- bạn gái cũ của Trấn Thành không tiếc lời?

- Âm nhạc là một phần trong cuộc sống của tôi, giả sử nếu có thay đổi, thì tình yêu lớn nhất của tôi vẫn sẽ là âm nhạc và ca hát.

Vì sao anh lại có suy nghĩ không kết hôn? Là vì anh không tin tưởng vào hôn nhân, hay là vì anh không rung cảm với phụ nữ?

Khi làm bất cứ điều gì, tôi đều phải chuẩn bị mọi thứ cho thật tốt rồi mới làm. Chả có lí do nào ngoài việc tôi chưa sẵn sàng cho những thay đổi lớn trong cuộc sống.

Nghệ sĩ mà không kết hôn, sẽ bị bủa vây bởi tin đồn giới tính. Anh có sợ điều này? Anh sẽ đối phó với thị phi dạng này như thế nào?

- Nghệ sĩ mà không được hoạt động nghệ thuật mới là điều đáng buồn. Khi đã dấn thân vào showbiz, tai tiếng là điều không tránh khỏi, thay vì bận tâm giải thích, tôi dành thời gian nhiều hơn cho công việc và chăm sóc những người thương yêu của mình.

Dương Triệu Vũ giản dị đời thường.

Về gout thời trang, khán giả vẫn khen Dương Triệu Vũ có gout ăn mặc thanh lịch, tinh tế, thậm chí dùng cụm từ ‘trông sạch giai’ để ngợi khen anh. Anh thấy sao?

- Nếu không bị chê là thảm hoạ thì tôi vui rồi! (cười)

Xu hướng dùng hàng hiệu của anh thế nào?

Theo tôi, sự phù hợp, tinh tế là quan trọng nhất chứ không hẳn những món đồ đắt tiền có thể làm cho mình đẹp hơn.

Kế hoạch âm nhạc sắp tới của anh trong năm 2015? Anh có định biến hóa mình đa dạng hơn, nổi loạn hơn với âm nhạc?

Tôi đang ấp ủ một số dự án lớn, sẽ có những thay đổi cả về hình ảnh, phong cách. Hi vọng sẽ được khán giả đón nhận, ủng hộ.

Xin cảm ơn anh về cuộc trò chuyện và chúc anh một năm mới đầy ắp thành công!

Sources: saoonline

Dương Triệu Vũ
Tiểu Sử Dương Triệu Vũ
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 4/1: Giáng My, Thanh Mai Khoe Sắc Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 9/11: Hà Thanh Xuân Khoe Sắc Giữa Trời Thu
  » Ảnh Sao 25/10: Lương Thùy Linh Ăn Trưa Ở Quán Lề Đường
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 18/6: Subeo Lần Đầu Chơi Golf Cùng Cường Đôla
  » Quang Linh, Dương Triệu Vũ Thăm Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 5/1: Gia Đình Phương Trinh Jolie Thăm Đại Lộ Hollywood
  » Dàn Sao Dự Tiệc Halloween Nhà Lý Nhã Kỳ
  » hiếc Xe Hơi, Còn Tôi Sinh Ra Khi Gia Đình Gặp Biến Cố"
  » Dương Triệu Vũ Chỉ Trích Lưu Thiên Hương Phát Ngôn Ngớ Ngẩn
  » Dương Triệu Vũ Đón Tuổi 36 Bên Đàm Vĩnh Hưng
  » Mr. Đàm Bênh Khi Dương Triệu Vũ Bị Danh Ca Phương Dung Chê Hỗn
  » Dương Triệu Vũ: 'Biết Tôi Đồng Tính Hay Không Thì Phải Lên Giường Mới Rõ'
  » Dương Triệu Vũ Hát 'Anh Còn Nợ Em' Tặng Đàm Vĩnh Hưng
  » 'Cậu Bé Thị Màu' Đức Vĩnh Đoạt Quán Quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí
  » Dương Triệu Vũ Hát Về Chuyện Tình Cảm Của Bản Thân
  » Dương Triệu Vũ Và Học Trò Thăm Nhà Thờ Tổ Của Hoài Linh