Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phương Uyên Gọi Thảo Trang Là 'Diva Của Giới Trẻ' Ca Sĩ: Phương Uyên, Thảo Trang    
Ngày Đăng: 24 Tháng 05 Năm 2015

Phong cách biểu diễn nổi loạn cùng giọng hát nội lực giúp Thảo Trang nhận được nhiều lời khen ngợi trong liveshow sáu của chương trình "Tuyệt đỉnh tranh tài 2015".

Tối 23/5 tại TP HCM, chương trình \"Tuyệt đỉnh tranh tài\" diễn ra với chủ đề “Hip hop và R&B”. Lưu Thiên Hương được mời làm giám khảo khách mời, bên cạnh “bộ đôi quyền lực” Hồng Nhung và Phương Uyên. Tuần trước, Thanh Tâm và Hà My chia tay chương trình với số lượt bình chọn thấp nhất từ khán giả. Các thí sinh còn lại tranh tài là Thảo Trang, Hải Yến, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy, Tuấn Khanh và Hoàng Tôn.

Nổi bật trong đêm thi là tiết mục \"Fancy\" của Thảo Trang. Nữ ca sĩ diện jumpsuit họa tiết Doraemon khuấy động sân khấu với phong cách trình diễn nổi loạn (xem video). Tiết mục khiến các vị giám khảo đứng lên nhún nhảy liên tục. Họ dành trọn ba phiếu bầu cho bài thi xuất sắc của ca sĩ \"xấu lạ\". Phương Uyên dành lời khen: \"Tôi nghĩ em là niềm tự hào của âm nhạc Việt Nam. Em không cần được so sánh với bất kỳ nghệ sĩ quốc tế nào khi bản thân em đã là diva trong lòng giới trẻ. Với tiết mục ngày hôm nay, em đã để lại các đối thủ phía sau mình\".

Giám khảo Hồng Nhung cho biết, đêm nay cô không bàn về giọng hát chỉn chu của Thảo Trang nữa, mà muốn dành lời khen cho màn biểu diễn \"rần rần\" này. Thẩm mỹ âm nhạc của nữ thí sinh là điều khiến Hồng Nhung luôn cảm thấy tin tưởng và háo hức chờ đợi mỗi đêm thi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tiếp lời: \"Ca khúc này khá kén người hát, vậy mà em khiến tôi phải lắc lư không ngừng theo giai điệu. Cách em đọc Rap cũng ấn tượng không kém lúc hát\".

Hoàng Tôn mở màn đêm liveshow 6 với ca khúc \"Úm ba la\" do anh cùng Bảo Kun và JC Hưng đồng sáng tác. Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện \"Aladin và cây đèn thần\" nên phần dàn dựng cũng mang màu sắc của xứ sở Ba Tư (xem video). Phương Uyên khen ngợi phần diễn của Hoàng Tôn như “cá gặp nước”, đồng thời đánh giá cao khả năng sáng tác của anh. Nữ giám khảo nhận xét, bên cạnh giọng hát tốt, nam thí sinh luôn giữ được gu âm nhạc văn minh qua từng đêm thi.

Tuấn Khanh thể hiện liên khúc “Beat it – Paper cut” của danh ca huyền thoại Michael Jackson. Nam ca sĩ tiếp tục thể hiện phong cách diễn phóng khoáng, “chiêu đãi” khán giả những nốt cao ấn tượng (xem video). Tuy nhiên, màn diễn không được giám khảo Phương Uyên đánh giá cao về tiết tấu. Cô cho biết, thói quen hát Rock của anh khó hòa nhịp với dòng nhạc chủ đề hôm nay. Lưu Thiên Hương tiếp lời: “Tuấn Khanh sở hữu chất giọng hát Rock trời phú, tuy nhiên món quà này không được tận dụng đúng trong chủ đề Hip hop và R&B”.

Huỳnh Minh Thủy trinh diễn ca khúc mới nhất của cô - “Ký ức của tôi”. Cô hóa thân thành một cô nàng chơi đấm bốc, tái hiện những day dứt trong tình cảm với người con trai (xem video). Lưu Thiên Hương đánh giá cao chất liệu âm nhạc của ca khúc này. Giám khảo nói: “Tôi thấy Huỳnh Minh Thủy hát live tốt, điều mà không nhiều ca sĩ trẻ hiện nay làm được. Tôi tin em sẽ còn tiến xa hơn trong sự nghiệp âm nhạc”. Hồng Nhung không cảm thấy bài hát thu hút người nghe về thanh nhạc và cách xử lý, tuy nhiên cách dàn dựng biểu diễn khiến cô không muốn bỏ lỡ giây phút nào.

Thái Trinh tiếp tục khoe khả năng hát nhạc ngoại với ca khúc “Happy”. Nữ ca sĩ diện trang phục gợi cảm, mang phong cách Hip hop. Phần giữa bài hát được làm mới bằng một đoạn nhạc điện tử Dupstep mạnh mẽ (xem video). Lưu Thiên Hương rất thích bản phối này. Cô cho rằng phần nhạc đã làm nên 70% thành công của bài thi, 30% còn lại cô dành tặng cho khả năng hát live tốt của Thái Trinh. Hồng Nhung chia sẻ, cô cảm thấy Thái Trinh đã lấy lại phong độ trong đêm thi hôm nay. “Tuy nhiên, nếu như em diễn xuất ‘happy’ hơn nữa thì tiết mục sẽ hoàn hảo hơn”, cô nói.

Hải Yến kết hợp hai ca khúc “Lặng thầm một tình yêu – Thu cuối” dưới hỗ trợ của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và rapper Mr. T (xem video). Lưu Thiên Hương khen ngợi gu âm nhạc của Hải Yến ngày càng văn minh. Cô khuyên nữ ca sĩ nên định hướng phát triển phong cách này. Phương Uyên nhận xét: “Tôi rất kỳ vọng vào tiết mục này từ khi nghe những nốt đầu. Tuy nhiên, càng về sau cách xử lý càng lộn xộn khiến tôi không khỏi hụt hẫng. Đất diễn của em quá ít so với hai người hỗ trợ, trong khi em lại là thí sinh hát chính. Tông nhạc chọn bị thấp so với quãng giọng rộng của em. Đó là điều đáng tiếc”. Hải Yến cho biết, cô muốn cả ba nghệ sĩ đều có thể hòa quyện trong một tiết mục để bài hát được chất lượng, hơn là đặt nặng vấn đề thi cử.

Khách mời Noo Phước Thịnh trình diễn ca khúc “Lặng thầm”.

Tuấn Khanh là thí sinh rơi vào top nguy hiểm trong tuần này cùng Thảo Trang. Với lượt bình chọn thấp hơn, anh phải chia tay chương trình. Liveshow 7 diễn ra vào ngày 30/5 với thử thách nhạc Dance.

Sources: vnexpress

Phương Uyên, Thảo Trang
  » Ảnh Sao 9/12: Lý Hải - Minh Hà Khởi Động Phim 'Lật Mặt 7'
  » Phương Uyên - Thanh Hà Tận Hưởng 6 Tháng Tân Hôn Mật Ngọt
  » Thanh Hà Cởi Giày Song Ca Cùng Phương Uyên
  » Ảnh Sao 1/11: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt Không Nội Y Khi Sang Australia
  » Ảnh Sao 4/10: Phương Uyên Hạnh Phúc Bên Thanh Hà
  » Nghệ Sĩ Dự Cưới Phương Uyên - Thanh Hà
  » Ảnh Sao 16/7: Thanh Hà, Phương Uyên Đi Chơi Biển
  » Thanh Hà - Phương Uyên Quấn Quýt Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 3/5: H'Hen Niê Hái Mít
  » Ảnh Sao 9/4: Thanh Hà - Phương Uyên Bày Tỏ Tình Cảm
  » 5 Cặp Sao Nữ Vướng Tin Yêu Đồng Giới
  » Học Trò Phương Uyên Đăng Quang 'Ban Nhạc Việt' Mùa Đầu
  » Phương Uyên Ra MV Tết Cùng Các Học Trò Nhí
  » Phương Uyên Khóc Khi Xem Nhóm Nhạc Khiếm Thị Trình Diễn
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Kỳ Phương Uyên: 'Tôi Từng Tự Cứa Tay Mình Để Quên Nỗi Đau Tinh Thần'
  » Kỳ Phương Uyên Qua Ống Kính Của Nhiếp Ảnh Gia Quốc Huy
  » MC Kỳ Duyên Tiết Lộ Ca Sĩ Hải Ngoại Kỳ Phương Uyên Bị Biệt Giam Vì Nghi 'Làm Gái'
  » Cô Gái 15 Tuổi Mô Phỏng Giọng Adele Khiến Phương Uyên Nghẹn Ngào
  » Thiều Bảo Trang: 'Phương Uyên Mãi Là Ân Nhân Của Đời Tôi'
  » Sơn Tùng M-TP Mừng Phương Uyên Lên Chức Hiệu Trưởng
  » Phương Uyên Làm Giám Đốc Âm Nhạc Liveshow Sơn Tùng M-TP
  » Phương Linh, Phương Uyên Cùng Thu Ca Khúc Giáng Sinh
  » Phương Uyên Hôn Má Mừng Sinh Nhật Hồ Ngọc Hà
  » Nhạc Sĩ Phương Uyên Đi Xem Thời Trang Cùng Bạn Gái