Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Giám Khảo Mỹ Khen Trọng Hiếu Idol Như Ngôi Sao Quốc Tế Ca Sĩ: Trọng Hiếu Idol    
Ngày Đăng: 25 Tháng 05 Năm 2015

Nhà sản xuất âm nhạc Mark Walton thích thú với màn trình diễn của thí sinh Vietnam Idol. Ông nhận xét, tiết mục mang tính chuyên nghiệp chứ không phải màn thi.

Đêm gala đầu tiên của vòng chung kết Tìm kiếm Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 diễn ra tối 24/5 tại TP HCM, chủ đề: \"Những ca khúc quốc tế\". Nhà sản xuất âm nhạc đến từ Mỹ Mark Walton góp mặt trong dàn giám khảo, cùng ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ Thanh Bùi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Mark Walton có thời gian theo sát các thí sinh ở những buổi tập. Vì thế, ông nhận ra những thay đổi, tiến bộ hoặc làm chưa tới của thí sinh ở đêm thi. Walton và các giám khảo Việt khá kiệm lời chê. Thay vào đó, họ dành những lời khen ngợi, khích lệ các thí sinh.

Tám thí sinh cùng tranh tài trong gala đầu tiên gồm: Nguyễn Trọng Hiếu, Trần Thị Hà Nhi, Bùi Minh Quân, Nguyễn Ngọc Khánh Tiên, Nguyễn Ngọc Việt, Trần Thúy Vân Quỳnh, Phạm Nguyễn Duy và Nguyễn Bích Ngọc. Trong ảnh: Trọng Hiếu thể hiện ca khúc \"Uptown Funk\". Phong thái và chất giọng của anh gợi nhớ hình ảnh ca sĩ Mỹ Bruno Mars.

Anh thể hiện trọn vẹn ca khúc có nhịp nhanh, sôi động. Không chỉ vậy, Trọng Hiếu còn có màn nhảy, biểu diễn khoe cơ thể rắn chắc (xem video). Các giám khảo không ngừng lắc lư theo từng động tác của nam thí sinh.

Mark Walton nhận xét Trọng Hiếu có màn trình diễn tuyệt vời. \"Tôi thấy như đang xem một buổi hòa nhạc phải mua vé chứ không phải đang dự Vietnam Idol. Tôi thấy bạn rất gần với đẳng cấp của một ngôi sao quốc tế. Tôi chỉ góp ý bạn nên chọn bài đa dạng hơn\", giám khảo Mỹ nói. Đạo diễn Quang Dũng cho rằng, Trọng Hiếu không còn là thí sinh mà thực sự là nghệ sĩ. \"Em biết cách làm chủ mọi thứ khi bước lên sân khấu. Chỉ có một điều nhỏ chưa giống nghệ sĩ lắm là màn cởi áo của em hơi vội, vì em sợ chậm nhịp. Em có vóc dáng đẹp nên nếu cởi chậm sẽ hấp dẫn hơn. Tiết mục của em hôm nay rất thành công\", Quang Dũng nói vui.

Thí sinh Hà Nhi mở màn đêm thi với ca khúc \"Burn\" (xem video). Đúng như tên của bài hát, Hà Nhi dường như \"đốt cháy\" sân khấu với sự tự tin trong giọng hát và phong cách biểu diễn. Thanh Bùi đánh giá, Hà Nhi khẳng định được nét riêng chứ không mang màu sắc đều đều như các vòng trước.

Vân Quỳnh hát ca khúc \"Bang Bang\". Đây là một nhạc phẩm khó, đòi hỏi người trình diễn phải có chất giọng nội lực với những quãng ngân, bộc lộ các trạng thái khác nhau (xem video). Vân Quỳnh làm được điều đó. Giám khảo Hồng Nhung hết lời khen ngợi nữ thí sinh. Chị gọi đây là phần trình diễn của một ca sĩ chuyên nghiệp.

Bích Ngọc hát \"All the men that I need\" (xem video). Giám khảo Mark Walton cho rằng, thí sinh có chất giọng tốt, khi cất tiếng hát có thể làm người nghe \"nổi da gà\". Dù vậy anh nói, đôi chỗ Bích Ngọc hát chưa chuẩn lắm. Hồng Nhung cũng khẳng định, với ca khúc tiếng Anh khó thể hiện này, Bích Ngọc đã biết đẩy cao trào của bài hát, mang đến \"ngọn lửa\" cho màn thi.

Khánh Tiên biểu diễn \"Call me maybe\" với phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Giám khảo Hồng Nhung thích phong cách này của nữ thí sinh. Chị góp ý thêm, Khánh Tiên hát nhiều chỗ hơi đi nhanh hơn so với nhịp (xem video).

Minh Quân trình bày ca khúc \"Secrets\". Giám khảo Mark Walton nhận xét đây là màn trình diễn hay, Minh Quân có chất giọng và ngoại hình phù hợp để trở thành một ca sĩ nhạc pop (xem video).

Nguyễn Duy thể hiện ca khúc \"\'Make you feel my love\". Anh được khen ngợi rất nhiều ở chất giọng nhẹ và đầy tình cảm. Dù vậy, Nguyễn Duy được góp ý cần trau chuốt hơn trong phong cách và kỹ thuật biểu diễn (xem video).

Nguyễn Ngọc Việt gây chú ý với trang phục biểu diễn ấn tượng khiến giám khảo Mỹ Mark Walton phải trầm trồ. Anh thể hiện ca khúc \"Demons\" (xem video). Ngay từ đầu, Ngọc Việt khá lo lắng với chủ đề \"Những ca khúc quốc tế\" vì anh biết mình yếu ở khoản ngoại ngữ. Khi bắt đầu, màn trình diễn của Ngọc Việt gặp chút trục trặc về âm thanh, nhưng anh bình tĩnh xử lý. Anh được đánh giá là tiến bộ hơn so với các buổi thi trước.

Vòng chung kết Vietnam Idol 2015 có tổng cộng bảy đêm gala với 11 liveshow. Từ gala đầu tiên đến gala thứ ba, đêm trình diễn và công bố kết quả cách nhau một tuần để khán giả có thời gian bình chọn thí sinh mình yêu thích. Từ gala thứ tư, kết quả được công bố ngay trong đêm thi. Chung kết trao giải diễn ra vào ngày 2/8.

Sources: vnexpress

Trọng Hiếu Idol
  » Quán Quân VN's Got Talent 2016 Chơi Trống, Hát Rock
  » Hành Trình Đến Ngôi Quán Quân Vietnam's Got Talent Của Tay Trống Nhí
  » 'Thần Đồng Đánh Trống' 9 Tuổi Đăng Quang Vietnam's Got Talent
  » Trọng Hiếu Idol Ra MV Dành Tặng Phái Đẹp
  » Trọng Hiếu Idol Ngủ Gục Trong Lòng Bố
  » Giám Khảo Mỹ Khen Trọng Hiếu Idol Như Ngôi Sao Quốc Tế
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Phương Trinh Jolie Làm Tiệc Kỷ Niệm Cưới Trên Du Thuyền Ở Phuket
  » "Thánh Lô Tô" Chuyển Giới Lộ Lộ Khoe Ảnh Cưới
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con