Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nguyễn Hải Yến Nhận 'Cơn Mưa' Lời Khen Vì Khả Năng Hát Live Ca Sĩ: Nguyễn Hải Yến, Hồng Nhung, Uyên Phương    
Ngày Đăng: 31 Tháng 05 Năm 2015

Màn trình diễn của nữ ca sĩ trên sân khấu liveshow 7 "Tuyệt đỉnh tranh tài" được giám khảo đánh giá cao.

Tối 30/5 tại TP HCM, liveshow 7 chương trình \"Tuyệt đỉnh tranh tài\" diễn ra với thử thách nhạc Dance. 5 ca sĩ còn lại tiếp tục chặng đường là Thảo Trang, Hải Yến, Thái Trinh, Huỳnh Minh Thủy và Hoàng Tôn. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đảm nhận vị trí giám khảo khách mời cho đêm thi có chủ đề âm nhạc sở trường của anh. Danh hài Trường Giang dẫn chương trình bên cạnh MC Trấn Thành.

Nguyễn Hải Yến chọn ca khúc “Hãy thứ tha cho em” của Hồ Ngọc Hà thể hiện trong đêm. Thí sinh cho biết, cô yêu thích Hồ Ngọc Hà bởi sự cuốn hút trên sân khấu khi thể hiện các ca khúc dance. Trên trang cá nhân, \"nữ hoàng giải trí\" bày tỏ sự bất ngờ khi Hải Yến chọn bản hit của mình dự thi. Nữ ca sĩ dành tình cảm cho tiết mục của Hải Yến và kêu gọi bình chọn từ khán giả để bảo vệ thí sinh trong tuần thi sau.

Phương Uyên dành lời khen cho khả năng hát live của thí sinh không chỉ trong tiết mục này mà còn ở những đêm thi trước. Cô chia sẻ: \"Thậm chí tôi từng tưởng một số màn biểu diễn trước đây của Hải Yến là lipsync (hát nhép) bởi em thể hiện gần như hoàn hảo\". Giám khảo Hồng Nhung đồng tình: \"Nghe em hát nhạc dance tôi vẫn cảm nhận được cảm xúc trong từng câu hát\". Bên cạnh những nhận xét tích cực của hai giám khảo nữ, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong góp ý về bản phối. Anh mong phần nhạc nên có đột phá hơn, để thoát khỏi phiên bản gốc.

Là thí sinh trình diễn đầu tiên, Thảo Trang thể hiện dòng nhạc sở trường qua liên khúc “Born This Way - Applause” của Lady Gaga. Nữ ca sĩ diện trang phục bodysuit đỏ, khoe vóc dáng và vũ đạo nóng bỏng. Tiết mục nhận được 2/3 tổng phiếu bình chọn của giám khảo cho bài thi hay nhất đêm. Nguyễn Hải Phong nhận xét, anh mong bài hát được phối dài hơn nữa để khai thác nét đẹp trong giọng hát của thí sinh. \"Rất khó tìm được chỗ phô trong giọng hát của Trang, những nốt trầm và cao đều được xử lý chính xác\", anh nói. Còn Phương Uyên cho biết, cô khá lo lắng vì Thảo Trang dường như quá an toàn qua các vòng.

Huỳnh Minh Thủy hóa trang thành cô gái Ai Cập thể hiện liên khúc “Faded - Can’t Get You Out Of My Head”. Màn diễn nhận được sự tán dương của giám khảo về khâu dàn dựng công phu. Nguyễn Hải Phong góp ý, tuy cách chọn bài của Minh Thủy là hướng đi thông minh của một ca sĩ giải trí nhưng lại khiến bài thi thiếu tính đột phá. Phương Uyên cũng nhắc nhở thí sinh nên điều khiển mic hợp lý để âm thanh phát ra đều hơn, khắc phục nhược điểm giọng hát mỏng.

Hoàng Tôn tiếp tục thể hiện một sáng tác mới của mình mang tên “Giấc mơ của tôi”. Ca khúc được anh lấy cảm hứng từ những nhân vật trong truyện cổ tích thuở ấu thơ. Hồng Nhung thích sáng tác này, tuy nhiên việc chuyển đoạn liên tục khiến người nghe có cảm giác bản phối bị vụn. Ngược lại, Nguyễn Hải Phong cho rằng ý đồ trong cách phối của Hoàng Tôn khá thú vị. Anh đánh giá cao óc sáng tạo của nam ca sĩ khi vừa có khả năng sáng tác, vừa đảm nhận phần phối khí.

Thái Trinh diện trang phục sặc sỡ, thể hiện ca khúc \"Starships\" của Nicki Minaj. Phương Uyên đánh giá giọng hát của thí sinh tiến bộ hơn nhiều so với những đêm thi trước. Tuy nhiên, phần rap cần chắc nhịp hơn và những đoạn cuối câu nên xử lý dứt khoát. Nguyễn Hải Phong khuyên Thái Trinh nên chọn những ca khúc có quãng phù hợp với giọng mình hơn để khộng bị hụt hơi khi biểu diễn.

Ở phần diễn của ca sĩ khách mời, Tóc Tiên trình bày ca khúc \"Thế giới không có anh\" của Lương Bằng Quang.

Kết thúc đêm thi, Huỳnh Minh Thủy, Hải Yến và Thái Trinh là ba thí sinh được gọi tên trong top an toàn. Thảo Trang có số lượt bình chọn từ khán giả thấp hơn của Hoàng Tôn, đồng nghĩa với việc cô phải dừng lại ở top 5. Nữ ca sĩ chia sẻ: \"Đi đến đâu không quan trọng, hơn hết tôi thấy mình đã cống hiến cho khán giả những màn diễn tuyệt vời nhất trong khả năng\". Liveshow 8 diễn ra vào ngày 7/6 với chủ đề Jazz và Latin.

Sources: vnexpress

Nguyễn Hải Yến, Hồng Nhung, Uyên Phương
Tiểu Sử Hồng Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Penthouse View Sông Mới Tậu Của 'Chị Đẹp' Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Hồng Nhung, Quang Dũng Hội Ngộ Ở Nhật Bản
  » Hồng Nhung Về Nước Cùng Hà Kiều Anh Dự Sinh Nhật Quang Dũng
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 9/7: H'Hen Niê Khoe Ban Công Trồng Đầy Cây Xanh
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Cơ Bụng Cuồn Cuộn Múi Ở Tuổi 53 Của Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Hồng Nhung Thăm Căn Phòng 22 Năm Vẫn Sáng Đèn Của Trịnh Công Sơn
  » Hồng Nhung Cùng Bạn Trai Dự Sinh Nhật Chồng Hà Kiều Anh
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Nguyễn Hồng Nhung Hẹn Hò Bạn Trai Đại Gia
  » Ảnh Sao 13/12: Hồng Nhung Ném Tuyết Cùng Con Trai Ở Ba Lan
  » Ảnh Sao 19/9: H'Hen Niê Dạo Chơi Italy
  » Ảnh Sao 11/9: Hồng Nhung Hẹn Hò Bạn Trai Người Đức Ở Pháp
  » Nhà Hồng Nhung Lênh Đênh Trên Biển Địa Trung Hải 7 Ngày