Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cô Trò Vân Ngô Bầm Dập Vì “Ác Mộng” Ca Sĩ: Ngô Thanh Vân, 365 DaBand    
Ngày Đăng: 11 Tháng 03 Năm 2014

Ác mộng là ca khúc nằm trong album Follow Me và đã được nhóm 365 biểu diễn rất thành công trong liveshow kỷ niệm 3 năm thành lập nhóm diễn ra vào đầu năm 2014.

MV Ác mộng được thực hiện với kỹ thuật quay phim nhựa điện ảnh, khán giả sẽ được mãn nhãn với các pha hành động được thực hiện bởi nhóm 365 và “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Để thực hiên được những cảnh quay võ thuật đó, họ đã phải tập võ trong nhiều tháng trước.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Sau sự cố mất dữ liệu, nhóm 365 đã phải tập luyện nhiều hơn bình thường để có thể kịp ngày ra mắt MV. Tuy nhiên, trong cái rủi cũng có cái may. Nếu như lần quay trước Will hầu hết phải nhờ vào diễn viên đóng thế vì chưa hồi phục sau khi phẫu thuật, thì lần quay này Will đã tự thực hiện được tất cả các pha võ thuật với kỹ thuật khó.”

Ác mộng là dự án khai màn năm 2014 rất được chú ý của cô trò Ngô Thanh Vân

Cơn ác mộng thực sự khi quay MV

3 năm từ khi thành lập đến nay, có lẽ MV Ác mộng đã khiến nhóm 365 hao tâm tổn trí nhiều nhất.

Trong quá trình tập luyện, Will đã nhập viện khi đang tập võ và phải thực hiện phẫu thuật. Sau đó, anh không được vận động mạnh trong thời gian dài và gặp rất nhiều khó khăn khi thực hiện những cảnh hành động.

Will chia sẻ: “Bác sỹ không cho Will thực hiện các ảnh bay đấm đá như kịch bản nên đây là một trở ngại lớn, bởi các cảnh quay cận cảnh võ thuật đều đòi hỏi các thành viên làm thật. Cuối cùng ekip cũng dùng nhiều “thủ thuật” hỗ trợ nhưng Will vẫn phải vào bệnh viện vì vết mổ bị rạn một chút”.

Theo thông tin trước đó, MV Ác mộng dự kiến sẽ ra mắt vào Lễ tình nhân 2014. Tuy nhiên khi ngày ra mắt gần kề thì nhóm 365 nhận được “hung tin” là 40% dữ liệu đã bị mất do virus xâm nhập.

Thật không may, phần dữ liệu bị mất hầu hết là các cảnh quay võ thuật nên nhóm đã phải quay lại rất nhiều. Sự cố đó đã khiến MV ra mắt chậm một tháng so với dự tính.

Các thành viên 365 rất buồn khi không thực hiện đúng lời hứa cho khán giả hâm mộ mong ngày ra mắt vào đúng dịp 14/2. Bù đắp vào đó, những cảnh quay lại của MV mới được tăng phần hấp dẫn, nhiều kỹ thuật võ thuật khó hơn ban đầu và thêm kỹ xảo điện ảnh .

4 chàng trai trong nhóm đã gặp nhiều sự cố suốt quá trình thực hiện

Vì lịch quay lại trùng với lịch làm việc của Ngô Thanh Vân ở nước ngoài nên “đả nữ” đã phải gấp rút bay từ nước ngoài về trong đêm để kịp thực hiện MV cùng các học trò. Sáng hôm sau, cô lại bay đi để tiếp tục lịch trình làm việc của mình.

Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Quay lại MV không nằm trong kế hoạch ban đầu nên lịch quay bị trùng với lịch làm việc của Vân. Vân đã phải bay về gấp để thực hiện MV cùng 365. Tuy rất mệt vì bay liên tục đi về nhưng Vân muốn cố gắng hoàn tất MV thật sớm để MV có thể suôn sẻ trình làng khán giả.”

Được biết MV Ác mộng được thực hiện tại một nhà kho cũ ở quận 7. Trong lần quay đầu tiên, thời tiết và quá trình quay diễn ra rất thuận lợi. Tuy nhiên ở lần quay lại phần dữ liệu bị mất, trời bỗng đổ mưa lớn và xuất hiện triều cường tại khu vực quay MV - mặc dù Sài Gòn đang trong mùa khô và đó là cơn mưa duy nhất trong vòng 2 tháng đầu năm. Trận mưa to và triều cường đã khiến bốn thành viên của nhóm phải thức đến sáng ngoài dự kiến để hoàn thành cảnh quay.

Những lần đầu đáng nhớ của nhóm 365

Trong quá trình thực hiện MV Ác mộng, nhóm 365 đã được trải nghiệm những “lần đầu” thật đáng nhớ.

Vân Ngô lần đầu tham gia MV cùng các học trò

Đầu tiên phải kể đến sự tham gia của Ngô Thanh Vân trong MV của các trò cưng.

Dù đã cùng 365 thực hiện rất nhiều MV trước đó nhưng Ngô Thanh Vân chỉ tham gia với vai trò giám đốc sáng tạo hỗ trợ cho các học trò của mình. Với MV Ác mộng, “đả nữ” đã cùng tham gia diễn xuất cùng 365.

Do đã từng đóng nhiều phim hành động trước đó nên việc thực hiện những cảnh võ thuật đòi hỏi kỹ thuật khó, “đả nữ” đã làm được rất nhanh và chuyên nghiệp mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Đây là lần đầu tiên nhóm 365 thử sức với võ thuật. Nếu trước đây các MV đều tập trung các cảnh tình cảm thì MV Ác mộng lần này, nhóm dành hẳn 2 tháng trước khi quay để miệt mài tập võ.

Ngay cả khi phải quay MV lại sau sự cố mất dữ liệu, nhóm cũng phải dành 3 tuần lễ tập lại cùng võ sư để bảo đảm thể lực, đúng kỹ thuật và an toàn khi ra trường quay thật.

Trong MV có một cảnh quay Will phải lái xe thật nhanh để kịp cứu Isaac. Do lần đầu lái xe hơi mà lại là xe có giá trị cao nên Will rất lúng túng và lo lắng.

Cảnh quay được thực hiện vào nửa đêm tại một con đường rất vắng vùng ngoại ô. Trong lúc quay, Will đã làm cả đoàn phim “hoảng hồn” vì nhớ lại lúc tập thử, Will đã cho xe thắng quá gấp, chiếc xe chỉ cách Isaac vài cm. Cả êkíp thực hiện đã đặt cho Will một biệt danh vui mới là “tay lái lụa” vì sự cố trên.

MV Ác mộng sẽ chính thức ra mắt vào dịp lễ White Valentine 14/3 tới.

Sources: 24h

Ngô Thanh Vân, 365 DaBand
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Ảnh Sao 28/3: Minh Hà Gọi Lý Hải Là 'Món Quà Hàng Hiệu'
  » Ảnh Sao 21/1: Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Gói Bánh Tét
  » Ảnh Sao 24/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thân Thiết Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
  » 3 Cặp Sao Được Khen Mặc Đẹp Nổi Bật Năm 2022
  » Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9
  » Nhiều Sao Việt Cưới Trong Quý 2
  » Những Sao Việt Sắp Cưới
  » Ba Người Tình Tin Đồn Trẻ Tuổi Của Mỹ Nhân Việt
  » Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng Đi Xem Phim Của Mỹ Tâm
  » Fan Nức Nở Chia Tay Nhóm Nhạc 365 Của Ngô Thanh Vân
  » 365 Nước Mắt Lưng Tròng, Nghẹn Ngào Chia Tay Khán Giả
  » 'Bông Hồng Lai' Bỏ 200 Triệu Đồng Làm MV
  » Số Phận Từng Thành Viên Ra Sao Sau Khi 365 Tan Rã?
  » Giải Mã Lí Do Nhóm 365 Tan Rã
  » Hạ Vi - 'Cô Tấm' Trong Dự Án Điện Ảnh 20 Tỷ Của Ngô Thanh Vân
  » Bảo Yến Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 9
  » Đạo diễn 'King Kong 2' Thăm Phim Trường Của Ngô Thanh Vân
  » Ngô Thanh Vân Đầu Tư 20 Tỷ Đồng Làm Phim 'Tấm Cám'
  » Hình Xăm Của Các Người Đẹp Việt