Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Anh Khoa: 'Rock Nhiều Lúc Khiến Tôi Dở Khóc Dở Cười' Ca Sĩ: Anh Khoa    
Ngày Đăng: 19 Tháng 06 Năm 2015

Giọng ca "Ra khơi" chia sẻ, rock khiến anh hát máu lửa đến nỗi bung cả trang phục, tung chai nước về phía khán giả hay suýt ngã khỏi sân khấu...

Với Phạm Anh Khoa, không có âm nhạc nào lột tả chân thật được cuộc sống này bằng rock. Rock giúp nam ca sĩ giải tỏa nguồn năng lượng âm ỉ, lại vừa có tính phá cách, phóng khoáng và tự do. Rock cũng giúp anh được sống hết mình nhưng cũng khiến rocker nhiều lúc dở khóc dở cười.

Anh kể có lần gồng mình để diễn tả đoạn cao trào, trang phục bị đứt chỉ lúc nào cũng không biết. Đến khi rời sân khấu mới phát hiện ra. "May chưa ai tinh mắt nếu không lại có tin 'Phạm Anh Khoa lộ hàng' trên báo rồi, Anh Khoa hóm hỉnh nói.

Phạm Anh Khoa và những người anh em PAK Band.

Rocker thừa nhận mỗi khi rock anh lại có cảm giác toàn thân nóng phừng phực, năng lượng căng tràn trong từng mạch máu. Anh rock hăng say quá đến nỗi nhiều khi khó mà kiểm soát hành động của mình. Kết quả là không ít lần suýt ngã khỏi sân khấu hay có khi còn vô tình tung cả chai nước về phía khán giả. Đó là bản năng rock, là cách Anh Khoa thổi tiếp bão trên sân khấu.

Tuy nhiên, nhiều lần “quý ông hát rock” cũng bị stress vì cạn năng lượng. “Những lúc đó, nếu có thời gian, tôi sẽ đi phượt, rong ruổi vài ngày để tìm lại chính mình rồi trở về tràn trề cảm hứng cho công việc. Nếu công việc không thể hoãn lại, như lần chuẩn bị cho Live Concert 'Phá' vừa rồi, tôi sẽ nhờ đến cà phê. Nhấp ngụm cà phê nóng, cơ thể được nạp năng lượng lại sẵn sàng tập luyện không biết mệt mỏi. Với tôi, năng lượng luôn là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự sung sức trên sân khấu suốt 10 năm qua và cả 20 hay 30 năm sau nữa”, Anh Khoa nói thêm.

Nạp năng lượng cho tinh thần, Anh Khoa cũng không bao giờ quên nạp năng lượng cho da để vẻ ngoài trông đầy sức sống. “Những khi tôi mệt mỏi, da trở nên xám xịt, bóng nhờn, thiếu sức sống. Khi bước lên sân khấu rock, tôi không trang điểm nhưng luôn phải rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt. Tôi chọn sữa rửa mặt Pond’s Men với chiết xuất hạt cà phê để làn da sáng, trông đầy năng lượng. Tinh thần phấn chấn cùng với một gương mặt khỏe khoắn, nam tính giúp tôi tự tin”, Anh Khoa chia sẻ.

Năm 2015 đánh dấu 10 năm từ ngày chàng trai Cam Ranh bước chân lên Sài Gòn theo đuổi đam mê. Suốt 10 năm đó, dù phải bưng bê trong quán ăn, xin để được hát và bao lần làm album thất bại nhưng mỗi ngày của Anh Khoa đều là một cuộc chạy đua trên con đường đến với rock.

Bây giờ, Anh Khoa đã xây được một thành trì vững chắc trong lòng khán giả. Phong thái, giọng hát của anh khiến người yêu rock đứng ngồi không yên. 10 năm đầy sung sức nhưng chàng rocker chưa bao giờ cạn năng lượng, chưa có dấu hiệu muốn ngơi nghỉ. Tháng 9 này, Anh Khoa sẽ cùng PAK band đến Hong Kong tham gia chương trình giới thiệu gương mặt tiêu biểu cho rock Việt trên kênh Channel V.

Sources: vnexpress

Anh Khoa
  » Ảnh Sao 2/10: Lan Phương Đóng Chị Hằng Khi Mang Bầu Bốn Tháng
  » Siu Black, Phạm Anh Khoa Bị Chê Tài Huấn Luyện Ở Rock Việt
  » Phạm Anh Khoa: 'Tôi Xin Lỗi Phạm Lịch, Vợ Con Vì Những Gì Đã Làm'
  » Phạm Anh Khoa Bị Loại Khỏi Đêm Nhạc Rock Từ Thiện
  » Quỹ Dân Số Liên Hợp Quốc Hủy Vai Trò Đại Diện Của Phạm Anh Khoa
  » Phạm Anh Khoa Tái Hợp Đức Trí
  » Phạm Anh Khoa Âu Yếm Hôn Vợ Nhân 9 Năm Ngày Cưới
  » Gia Đình Phạm Anh Khoa Đi Chơi Biển Giải Nhiệt Mùa Hè
  » Phạm Anh Khoa Dẫn Vợ Con Đi Sự Kiện
  » Lệ Thu, Anh Khoa Nồng Nàn Cùng Tình Ca
  » Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh Đọ Sức Nóng Trên Sân Khấu
  » Anh Khoa: 'Rock Nhiều Lúc Khiến Tôi Dở Khóc Dở Cười'
  » Đông Nhi Cổ Vũ Bạn Trai Đọ Sức Với Phạm Anh Khoa
  » Phạm Anh Khoa 'Tưới Mát' Cho Fan Rock Trong Liveshow
  » Phạm Anh Khoa 'Quậy' Cùng 1.000 Sinh Viên
  » Phạm Anh Khoa Làm Live Concert Cho 10.000 Khán Giả
  » Phạm Anh Khoa Hóa Thành Người Rắn Trong MV
  » Phạm Anh Khoa Mang Rock Đi Xuyên Việt
  » Đức Huy, Anh Khoa Làm Liveshow Chung
  » Bốn Ca Sĩ Hải Ngoại Hòa Giọng Trong 'Tình Thu'