Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thanh Duy Giả Gái Khi Mạnh Mẽ, Lúc Yểu Điệu Ca Sĩ: Thanh Duy    
Ngày Đăng: 28 Tháng 06 Năm 2015

Trong chương trình "Gương mặt thân quen", nam ca sĩ vừa thể hiện cá tính của đàn chị Phương Thanh, vừa giả điệu bộ nũng nịu của Lệ Quyên khiến mọi người thích thú.

Tập 11 của chương trình \"Gương mặt thân quen\" phát sóng tối 27/6. Tuần này, Thanh Duy tiếp tục trải qua thử thách giả gái khi hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh, thể hiện nhạc phẩm \"Tình cờ\". Anh nghiên cứu rất kỹ cách Phương Thanh biểu diễn bản hit này trên sân khấu ca nhạc vào những năm 1990. Thanh Duy nhờ MC Đại Nghĩa vẽ giúp mình nốt ruồi đặc trưng trên gương mặt của nữ ca sĩ để tạo hình thật giống. Anh còn bắt chước mốt đội mũ lông gà gắn liền với hình ảnh của Phương Thanh một thời (xem video).

Giám khảo Đức Huy cho rằng Thanh Duy bắt chước tốt phong cách của Phương Thanh. Còn Mỹ Linh nhận xét nam ca sĩ đã chịu khó luyện tập để có được cách phát âm giống với nguyên mẫu.

Không chỉ giả gái ở phần thi chính, trong phần biểu diễn góp vui của ca sĩ khách mời Quang Lê, Thanh Duy song ca bản nhạc \"Sầu tím thiệp hồng\". Anh hóa thân thành Lệ Quyên (phải) với vóc dáng yểu điệu trong bộ váy ren khoe vai trần. Thanh Duy từng đoạt giải nhất tuần khi hóa thành Lệ Quyên ở tập thứ tư của chương trình.

Thanh Duy bắt chước rất giống vẻ nũng nịu của Lệ Quyên khi trình diễn. Anh và Quang Lê phối hợp khá ăn ý. Tuần này, Thanh Duy không đoạt điểm số cao nhất, nhưng tính tổng điểm qua các tuần thi đến nay anh đứng ở vị trí đầu tiên trong số sáu thí sinh.

Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Tae Yang với ca khúc \"Ringa Linga\". Anh thêm thắt điểm nhấn cho màn thi bằng một đoạn Rap tiếng Việt. Khương Ngọc vừa hát vừa nhảy điêu luyện khiến khán giả rất thích thú (xem video).

Giám khảo Mỹ Linh cho biết chị thích tiết mục của Khương Ngọc, nhất là các bước nhảy đẹp và sôi động của anh. \"Con trai tôi phải mất rất nhiều ngày mới luyện tập được các động tác này. Nhưng bạn chỉ ba ngày để luyện mà nhảy như vậy là quá tuyệt vời\", Mỹ Linh nói. Phần thi đầu tư nhiều công sức giúp Khương Ngọc đoạt giải nhất tuần với phần thưởng tiền mặt 100 triệu đồng. Anh trích 50 triệu đồng làm từ thiện.

Ái Phương hóa thân thành ca sĩ Thùy Trang với bài hát \"Mẹ tôi\". Khi tập bài thi này, cô nhiều lần rơi nước mắt nhớ về người mẹ đã mất (xem video). Giám khảo Hoài Linh rất ấn tượng khi Ái Phương thể hiện được sự luyến láy, ngọt ngào của ca khúc giống như Thùy Trang từng thể hiện. Còn Mỹ Linh xúc động vì hiểu được tâm tư, tình cảm của Ái Phương gửi gắm trong bài hát.

Đến tuần thi này, Ái Phương chưa một lần đoạt giải nhất. Dù vậy, cô luôn thể hiện sự vô tư, thi hết mình để cống hiến các tiết mục hay cho khán giả. Giám khảo Mỹ Linh phục đức tính này của Ái Phương và tin cô sẽ tiếp tục còn vươn xa trong con đường nghệ thuật.

Ngọc Liên hóa thân thành Mai Tuyết Hoa với tác phẩm \"Giăng sáng vườn chè\". Lần đâu tiên thử sức với hát xẩm, Ngọc Liên khá hồi hộp. Chị gặp khó khăn trong việc phải phát âm, luyến láy đúng từng nốt. Với sự trợ diễn của nhóm nhạc dân tộc Hoa Mai, Ngọc Liên hoàn thành khá tốt tiết mục (xem video).

Nhật Thủy hóa thân thành Thu Minh với ca khúc \"Bay\". Quán quân Vietnam Idol xuất hiện đầy quyến rũ trong bộ jumpsuit, thể hiện các bước nhảy thuần thục, \"máu lửa\" như Thu Minh từng thể hiện (xem video). Dù vậy, các giám khảo cho rằng cô chưa lột tả hết thần thái của Thu Minh. “Em đã rất cố gắng hóa thân thành một nhân vật khó vì chị Thu Minh xuất thân từ trường múa nên các động tác của chị ấy rất uyển chuyển. Thể lực của chị ấy rất tốt nên có thể thể hiện được những nốt cao hay thấp rất chuẩn xác. Chị nghĩ em phải tập thêm về thể lực... \", Mỹ Linh nhận xét.

Mai Quốc Việt giả thành Dương Ngọc Thái với ca khúc mang âm hưởng dân ca \"Gọi đò\". Anh tập đàn bầu và còn dùng giọng mình giả tiếng đàn bầu để giúp cho tiết mục thêm sinh động, mượt mà. Ngay từ khi Mai Quốc Việt cất câu hò đầu tiên anh đã cuốn hút mọi người vào bài hát (xem video). \"Tôi đã nhắm mắt để nhập tâm vào bài hát của bạn. Và tôi thấy cũng vì bạn quá nhập tâm nên bạn đã quên, hơi lơ là những nốt thấp rất tròn đầy cảm xúc của Dương Ngọc Thái ở bài hát này. Phần trình diễn của bạn bù lại cho phần hát\", Đức Huy nói. Show thứ mười hai của chương trình phát sóng vào ngày thứ bảy 4/7

Sources: vnexpress

Thanh Duy
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Ảnh Sao 9/2: Ngọc Quyên Gặp Dương Mỹ Linh Khi Đi Chợ Tết
  » Ảnh Sao 2/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng Tay Trong Tay Ở Nepal
  » Ảnh Sao 11/3: Thanh Duy Idol Tậu Ôtô Mới
  » Thanh Duy Idol Bất Ngờ Lên Sân Khấu Song Ca Cùng Như Quỳnh
  » Fung La Hóa Zombie Trong MV Của Thanh Duy Idol
  » Noo Phước Thịnh quên lời khi song ca cùng Tuấn Hưng
  » Hari Won Chạy Show Trước Ngày Cưới
  » Thanh Duy Idol Tung MV Quay Tại Biệt Thự Triệu Đô
  » Chuyện Tình Buồn Của Thanh Duy Đi Vào Ca Khúc
  » Hàng Trăm Độc Giả Chen Chân Dự Ra Mắt Sách Của Thanh Duy Idol
  » Ca Sĩ Thanh Duy Và Mẹ In Chung Sách
  » Thanh Duy Idol Tinh Nghịch Cùng Ku Tin
  » Thanh Duy Giả Gái Khi Mạnh Mẽ, Lúc Yểu Điệu
  » Thanh Duy Ra MV ủng hộ SEA Games 2015
  » Thanh Duy thay 30 trang phục trong MV
  » Thanh Duy Nhận Giải 100 Triệu Đồng Nhờ Giả Lệ Quyên
  » Thanh Duy Hát Và Nhảy Giống Hệt MC Thanh Bạch
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 4/5: Minh Hằng Đưa Con Trai Vi Vu Đảo Phú Quý
  » Sắc Vóc Mẹ Bốn Con Của Minh Hà
  » Mẹ Hồ Ngọc Hà Giành Huy Chương Vàng Cuộc Thi Yoga
  » Ảnh Sao 2/5: Quỳnh Lam 'Độc Thân Vui Vẻ' Hậu Chia Tay Mối Tình 13 Năm
  » Giáng My Phải Thở Oxy Khi Du Lịch Tây Tạng
  » Sao Việt Quấn Quýt Gia Đình Trong Kỳ Nghỉ Lễ 5 Ngày
  » Ảnh Sao 1/5: Vy Oanh Quấn Quýt Ông Xã Đại Gia Trong Vườn Nhà