Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phương Thảo - Ngọc Lễ Hôn Nhau Trên Sân Khấu Ca Sĩ: Phương Thảo, Ngọc Lễ    
Ngày Đăng: 07 Tháng 05 Năm 2015

Vợ chồng nghệ sĩ thể hiện hình ảnh viên mãn qua những bài hát viết về gia đình, con cái trong liveshow sau 10 năm xa quê.

Liveshow Dấu ấn của Phương Thảo - Ngọc Lễ diễn ra tối 4/7 tại TP HCM. Khác những liveshow trước được tổ chức tại nhà thi đấu rộng rãi, lần này ban tổ chức chuyển địa điểm đến một phim trường để đêm nhạc ấm cúng gần gũi hơn. Sân khấu chỉ có 1.000 chỗ dành cho người hâm mộ. Tuy nhiên, con số khán giả đến ủng hộ vợ chồng nghệ sĩ đông gấp đôi. Họ chen lấn, ngồi tràn cánh gà, trước cửa để thưởng thức đêm nhạc.

Khán giả chen lấn nhau vào xem liveshow Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Những ca khúc về gia đình của Ngọc Lễ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem bởi ca từ mộc mạc, gần gũi. Nhạc sĩ tìm chủ đề từ chất liệu cuộc sống như bài Một ông ba bà. Anh từng chia sẻ lý do sáng tác ca khúc là vì anh và ca sĩ Phương Thảo chỉ có hai cô con gái là Na và Nấm nên nhiều người bạn gặp anh cứ bảo phải ráng sinh thêm con trai. Lời ca khúc Một ông ba bà là câu trả lời của anh về tính "âm thịnh dương suy" trong gia đình mình: Có gì buồn đâu khi tim ta tràn đầy tình yêu/ Cho nhau niềm vui, chia nhau từng nỗi buồn/ Nâng niu từng giây khi ta còn sum vầy/ Có gì buồn đâu khi quanh ta toàn là con gái. Gì hạnh phúc hơn thế". Kết thúc phần trình diễn ca khúc này, Phương Thảo và Ngọc Lễ hôn nhau ngọt ngào trước nhiều khán giả, khiến mọi người càng thêm ngưỡng mộ tình yêu của cả hai.

Khi mới ra đời, ca khúc Con gái của Ngọc Lễ nhận nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, sau một thời gian, nó được nhiều người yêu mến bởi sự dễ thương trong ca từ cũng như giai điệu. Nhạc sĩ Ngọc Lễ bọc bạch: "Khi bị phê bình như thế, tôi chỉ nghĩ rằng người khác có thể nhìn mặt này, còn tôi thấy mặt khác. Tôi yêu cái gì thì cứ viết cái đó thôi". Sau khi nghe Ngọc Lễ chia sẻ, Phương Thảo bảo chồng "lì lợm", khiến khán giả ở dưới bật cười. Lúc MC hỏi những gì nhạc sĩ viết trong ca khúc Con gái có đúng tính cách cô không, nữ ca sĩ thật thà: "Ảnh lượm lặt ở đâu gắn vô chứ không phải của tôi".

Phương Thảo - Ngọc Lễ hôn nhau sau khi trình diễn bài \"Một ông ba bà\".

Hai con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng bố mẹ biểu diễn các nhạc phẩm: Đêm của con, Con mãi tuổi lên ba, Nằm ngoan, Thiên thần của mẹ và Ba ru con ngủ. Trong ánh sáng lung linh của 100 ngọn nến được thắp trên sân khấu cùng phần múa minh họa của 20 em nhỏ. Với ca khúc Thằng Bờm, gia đình nghệ sĩ thay trang phục biểu diễn đơn giản bằng tà áo dài. Nấm cũng thể hiện tài năng đọc rap. Cách đây 15 năm, Con heo đất với sự thể hiện của Na được nhiều người yêu thích, nhất là khán giả nhỏ tuổi. Trong chương trình Dấu ấn, ca khúc này được Phương Thảo trình bày khá tươi vui và nhí nhảnh.

Không chỉ hát cùng bố mẹ, Na và Nấm cũng đã có dịp khoe giọng và khả năng sáng tác trong ca khúc Yêu hay không yêu (sáng tác và biểu diễn: Na) và Ai (sáng tác và biểu diễn: Nấm). Hai bài hát có phong cách nhạc điện tử, nội dung xoay quanh suy nghĩ, tâm tư của những cô gái tuổi mới lớn. Nhiều khán giả vốn định hình Na và Nấm vẫn là những cô bé bi bô cùng bố mẹ trong ca khúc Ba ngọn nến lung linh ngày nào cảm thấy bất ngờ. Sáng tác phản ánh sự trưởng thành của hai con gái gia đình nghệ sĩ. Na hiện là sinh viên năm nhất đại học còn Nấm cũng bắt đầu học lớp chín. Na có phần ít nói, trầm tính còn Nấm lại dạn dĩ hơn trên sân khấu. Cả hai cô bé đều thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ.

Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Phần tham gia của khách mời cũng là một điểm nhấn của đêm nhạc. Noo Phước Thịnh cùng Thủy Tiên hát bài Xe đạp ơi. Trước khi chương trình diễn ra, Thủy Tiên đã bị sốt nặng. Cô định xin ban tổ chức cho rút lui khỏi chương trình vì sợ sức khỏe không đảm bảo việc biểu diễn. Dù phần trình diễn của cô tối qua chưa được nhuần nhuyễn, khán giả vẫn cổ vũ cho sự cố gắng của cô. Ngoài việc bị lỗi một nhịp, phần kết hợp của Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh mang đến hình ảnh lãng mạn, dễ thương. Nữ ca sĩ thướt tha trong tà áo dài trắng còn nam ca sĩ điển trai trong trang phục do chính mẹ anh thiết kế.

Phương Thanh hát Cà phê một mình cùng Phương Thảo và Ngọc Lễ. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, ban đầu cô định phối bài này theo phong cách rock vì ngày xưa khi còn trong ban nhạc Đen Trắng, Ngọc Lễ vốn là một giọng hát rock nổi tiếng. Tuy nhiên, Ngọc Lễ lại muốn thể hiện ca khúc thật tình cảm để phù hợp với không khí gia đình ấm cúng. Khi chia sẻ với khán giả về việc đứng chung sân khấu với Phương Thảo - Ngọc Lễ, Phương Thanh cho biết: "Đối với hai anh chị, tôi chỉ là ngôi sao hạng cuối". Ngọc Lễ tái hiện hình ảnh rocker với nhóm MTV trong ca khúc Sài Gòn đêm nay.

Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh kết hợp trong bài \"Xe đạp ơi\".

Tiết mục Ba ngọn nến lung linh với sự tham gia của các gia đình Bình Minh, "Ốc" Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh tạo thành một cái kết đẹp cho đêm nhạc ý nghĩa về tình cảm gia đình của Phương Thảo - Ngọc Lễ.

Sources: vnexpress

Phương Thảo, Ngọc Lễ
Tiểu Sử Phương Thảo
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Tận Hưởng Bình Yên Trong Vườn Nhà
  » Hoa Trái Trong Biệt Phủ Rộng 8.000 M2 Của Phạm Phương Thảo
  » Phạm Phương Thảo Khoe Cháu Gái 10 Tuổi Cao 1,56 M
  » Phạm Phương Thảo Sống Độc Thân Ở Cơ Ngơi 8.000 M2
  » Cuộc Sống Của Phương Thảo, Ngọc Lễ Sau 15 Năm Định Cư Tại Mỹ
  » Ngọc Lễ: 'Vợ Chồng Tôi Sống Ở Mỹ Bằng Nghề Dạy Nhạc'
  » Ca Sĩ Phạm Phương Thảo Làm Thơ Về Phận Đời Truân Chuyên
  » Phạm Phương Thảo: 'Đàn Bà Có Tuổi Như Tôi Khi Yêu Ngại Vô Cùng'
  » Phạm Phương Thảo: Sau Những Đổ Vỡ Vẫn Yêu Điên Dại...
  » Những Ca Khúc Tạo Nên Sức Hút Của 'Làn Sóng Xanh' Thời Kỳ Đầu
  » Nhạc Sĩ 'Khúc Hát Sông Quê' Tổ Chức Đêm Nhạc Đầu Tiên Ở Tuổi 70
  » Ca Sĩ Phạm Phương Thảo: “Tri Ân” Những Người Con Của Đất Mẹ Việt Nam
  » Đường Tình Duyên Lận Đận Của Ca Sĩ Phương Thảo
  » Phạm Phương Thảo: "Sau 8 Năm Ly Hôn, Tôi Không thần Kinh Mà Không Yêu Ai"
  » Những Gia Đình Nghệ Sĩ Có Thương Hiệu Trong Làng Nhạc Việt
  » Con Gái Phương Thảo - Ngọc Lễ Hát Trong Liveshow Của Bố Mẹ
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dắt Hai Con Gái Về Nước
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Về Nước Làm Liveshow
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Hôn Nhau Trên Sân Khấu
  » Hát Mãi Lời Tình Yêu
  » 4 Cặp Vợ Chồng Hạnh Phúc Của Showbiz Việt