Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đoan Trang Làm Thơ Vẫn Thua Thủy Tiên Khi Lôi Kéo Thí Sinh Ca Sĩ: Đoan Trang, Thủy Tiên    
Ngày Đăng: 12 Tháng 07 Năm 2015

Giám khảo Đoan Trang ứng tấu bài thơ vui trên sân khấu Bước nhảy Hoàn vũ nhí để mời bé Mai Lan về đội mình. Nhưng cô bé lại bị chinh phục vì lời nói của Thủy Tiên.

Đêm thi thứ ba của vòng Tuyển chọn \"Bước nhảy Hoàn vũ nhí\" phát sóng tối 11/7. Tám thí sinh nhỏ tuổi trong đêm này hoàn toàn chinh phục giám khảo và khán giả vì kỹ năng nhảy múa tuyệt vời. Vì các thí sinh đều giỏi và nhiệt huyết, ba đôi giám khảo phải trổ mọi tài thuyết phục các em về đội mình. Trong ảnh: bé Dương Mai Lan, hơn chín tuổi, dự thi với màn nhảy Dancesport. Cô bé được anh họ là Khôi Nguyên - giải đồng \"Bước nhảy hoàn vũ nhí\" mùa đầu tiên - hỗ trợ cho bài thi (xem video).

Đôi giám khảo Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải cùng Đoan Trang - Hà Lê đều rất thích cô bé này. Đoan Trang ứng tấu bài thơ vui để thuyết phục Mai Lan về đội mình: \"Mai Lan ơi, Chocolate thì phải về với cô. Cô Thủy Tiên, cô Minh Hằng, cô nào cũng muốn làm cô Tiên, cô không muốn làm cô Tiên vì cô rất hiền. Cô rất thích ăn sầu riêng. Cô được một cái là cô thâm niên, nên cô xây dựng cho con những bài nhảy thật là có duyên\". Đôi Minh Hằng - Phan Hiển không bấm nút chọn Mai Lan nhưng Phan Hiển cũng khuyên cô bé về với đội Đoan Trang để nhận được sự giúp đỡ tốt nhất.

Còn Thủy Tiên nhỏ nhẹ chia sẻ: \"Khi con bước ra cô cũng không chú ý lắm nhưng lúc con bắt đầu những điệu nhảy, con chinh phục cô hoàn toàn. Nhìn con trên sân khấu thì cô và chú Lâm Vinh Hải đã mường tượng đường đi như thế nào cho con và bạn nào sẽ kết hợp với con để tốt nhất cho con. Nếu con về đội cô thì cô sẽ mang điều đó cho con\". Cuối cùng, Mai Lan chọn về với Thủy Tiên.

Cậu bé Nguyễn Gia Đạt, chín tuổi, thể hiện màn nhảy Dancesport với phong cách đầy hứng khởi. Chỉ có đội Thủy Tiên bấm chọn cậu bé mũm mĩm này. Nữ ca sĩ chia sẻ cô thấy trong bài thi có khi Đạt bị thiếu tập trung lúc chưa thấy ai bấm chọn mình nhưng cậu bé đã mau chóng lấy lại tinh thần để thi tốt. \" Cô hy vọng khi về đội của cô, con phát huy được điểm mạnh và bỏ điểm yếu\", Thủy Tiên nói (xem video).

Bé Nguyễn Thị Mỹ Hiền, 10 tuổi, trổ tài nhảy hiện đại. Ba đôi giám khảo đều bấm nút chọn thí sinh này. \"Chú thấy con biết nhiều về Hip hop nên con cần trau dồi thêm về Dancesport hơn. Về với đội chú, chú sẽ truyền đạt kinh nghiệm cho con, để con trở thành một vũ công đa năng hơn\", Phan Hiển thuyết phục (xem video).

Cả Lâm Vinh Hải (trái) và Phan Hiển đều chạy lên sân khấu để thị phạm cho thí sinh nhí về kỹ năng nhảy. Sau một hồi đắn đo, cô bé chọn về với đội Lâm Vinh Hải.

Bé Triệu Yến Trang kết hợp múa và Dancesport. Giám khảo Đoan Trang - Hà Lê chọn cô bé bảy tuổi này vì nhận thấy cô bé có những tiềm năng có thể phát huy (xem video).

Đôi Minh Đức - Linh Chi đều mười hai tuổi. Hai em thể hiện màn thi Dancesport. Đoan Trang - Hà Lê và Minh Hằng - Phan Hiển đều chọn đôi nhảy này. Dù vậy, hai nữ giám khảo không cạnh tranh nhau quá gay gắt như ở các tuần thi trước. Hà Lê chọn cô bé Linh Chi, trong khi đó, Minh Hằng ấn tượng với cậu bé Minh Đức và muốn bé về với đội của mình (xem video).

Đức Minh (trái, bảy tuổi) và Thu Trang (sáu tuổi). Hai bé nhảy điệu Chacha rất có chiều sâu và cuốn hút người xem với điệu Jive ngẫu hứng (xem video).

Cả ba đôi giám khảo đều bấm nút chọn thí sinh ở tiết mục này. Minh Hằng, Thủy Tiên muốn nhận cả hai, còn Đoan Trang lại chỉ thích cậu bé Đức Minh. Tuy nhiên, đội Minh Hằng nhanh tay tặng quà, đồ chơi cho hai bé nên cả hai đã đồng ý về đội của họ.

Cô bé Hà An, chín tuổi, kết hợp Dancesport và múa. Đôi Đoan Trang và đôi Minh Hằng đều muốn có cô bé. \"Về với cô chú, cô chú sẽ cho con những bài dựng để con tỏa sáng nhất, bỏi vì cô chú nhìn thấy những tiềm năng rất lớn ở con\", Hà Lê - Đoan Trang thuyết phục (xem video).

Tuy vậy, Hà An lại chọn về với đội Minh Hằng. Sau tập này, đội của Đoan Trang nhận được ít thí sinh hơn đội của Minh Hằng và Thủy Tiên.

Sources: vnexpress

Đoan Trang, Thủy Tiên
Tiểu Sử Đoan Trang
Tiểu Sử Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên (VN)
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Chị Đẹp Đưa Chồng, Người Yêu Đến Chúc Mừng Diệu Nhi - Anh Tú
  » Ảnh Sao 22/1: Lý Hải - Minh Hà Đưa Các Con Về Quê
  » Ảnh Sao 16/12: H'Hen Niê Tập Nhảy Cùng Phương Vy
  » Ảnh Sao 20/11: Hoàng Bách Nói Lời Yêu Với Vợ
  » Ảnh Sao 19/9: Huỳnh Đông - Ái Châu Tưởng Nhớ Minh Thuận
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 19/8: Trung Quân Idol Gãy Xương Sườn
  » Ảnh Sao 12/7: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 9/7: H'Hen Niê Khoe Ban Công Trồng Đầy Cây Xanh
  » Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" Khoe Nhan Sắc Tuổi 53
  » Hà Kiều Anh Tụ Họp Đoan Trang, Cựu Người Mẫu Minh Anh Ở Singapore
  » Đoan Trang Khoe Mẹ Chồng 81 Tuổi 'Vẫn Sống Như Phụ Nữ 30'
  » Ảnh Sao 19/3: Kỳ Duyên Tự Tin 'Gầy Mặc Gì Cũng Xinh'
  » Đoan Trang Lộ Thân Hình Ở Tuổi 45 Lại Còn Ngẫu Hứng Nhảy Cực Sung
  » Chung Vũ Thanh Uyên Mừng Sinh Nhật Đoan Trang Ở Singapore
  » Ảnh Sao 2/2: Hiền Mai Hội Ngộ Ca Sĩ Thu Phương, Phương Thanh Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Ảnh Sao 30/12: Kỳ Duyên Gọi Cô Và Minh Triệu Là Gia Đình
  » Phạm Quỳnh Anh Khoe Sắc Ở Đà Lạt