Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Giọng Hát Trong Trẻo Hút Hồn Bốn Huấn Luyện Viên The Voice Kids Ca Sĩ: Lưu Hương Giang, Cẩm Ly    
Ngày Đăng: 26 Tháng 07 Năm 2015

Trong tập hai vòng Giấu mặt, thí sinh Đỗ Bích Hạnh được cả bốn huấn luyện viên bấm nút chọn và dùng mọi cách dụ dỗ cô bé về đội mình.

Chương trình phát sóng tối 25/7. Nổi bật trong tập này là phần thi của thí sinh Đỗ Bích Hạnh với ca khúc \"Trong lành những giấc mơ\". Giọng hát trong trẻo cùng cách xử lý nhẹ nhàng, không cố \"lên gân\" nhưng vẫn điêu luyện như ca sĩ chuyên nghiệp của cô bé chinh phục cả bốn huấn luyện viên (xem video).

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét giọng Bích Hạnh giống với nữ ca sĩ Thùy Chi. "Nếu con về đội của chú thì chú sẽ luyện cho con hát hay như cô Thùy Chi luôn", anh nói. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phản bác: "Con hát không giống bất kỳ ai. Con có nét riêng và có tương lai rộng mở. Cô chú sẽ phát triển cái riêng của con ngày càng hay và ấn tượng hơn. Chú nghĩ những gì con đang có rất tuyệt vời rồi".

Huấn luyện viên Cẩm Ly cho biết cô rất ấn tượng với thí sinh bởi có những đoạn \"người lớn hát chưa chắc đã hay được như vậy\". Thí sinh quyết định chọn về đội Cẩm Ly trong sự tiếc nuối của ba huấn luyện viên còn lại.

Ở tập hai, huấn luyện viên Dương Khắc Linh tiếp tục sử dụng chiến lược chiêu dụ thí sinh bằng những món quà. Sau khi thí sinh Đoàn Quang Trường thể hiện bản mash-up \"Gặp tôi mùa rất đông - Thái Bình mồ hôi rơi\" (xem video), nam giám khảo lên tận sân khấu tặng cho bé tấm hình của mình và nói đùa: \"Đây là tấm hình của một nghệ sĩ rất nổi tiếng - người này đã đưa một làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam\". Sự dí dỏm giúp anh chinh phục dễ dàng cậu bé trước đối thủ cùng bấm là Hồ Hoài Anh.

Thí sinh Giang Hoàng Lâm thuyết phục đội Dương Khắc Linh và Lưu Hương Giang bấm chọn khi thể hiện ca khúc \"Ô mê ly\". Giọng hát chắc khỏe của cậu bé khiến không khí chương trình tươi vui hẳn (xem video). Sau nhiều lần hụt mất thí sinh trước Dương Khắc Linh, Lưu Hương Giang quyết tâm chiêu dụ thí sinh này bằng những viên kẹo dẻo: \"Con biết quán quân ngày xưa của đội cô là anh Quang Anh không? Mà để trở thành quán quân, anh Quang Anh phải ăn loại kẹo dẻo Giang - Hồ với công dụng hát hay, chóng lớn. Con ăn cái này vào thì sẽ trở thành quán quân như anh ấy\". Đúng như mong đợi của cô, thí sinh nhí chọn về đội của vợ chồng Giang - Hồ. Còn Dương Khắc Linh tiếc nuối vì \"lỗ nặng\" khi đã tặng cậu bé cả một cây đàn.

Hai huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Cẩm Ly mang đến cho khán giả nhiều tràng cười thú vị khi tranh giành thí sinh Nguyễn Phương Anh. Bé khoe chất giọng da diết, đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc nhạc ngoại \"When You Believe\" (xem video). Cẩm Ly cho rằng Phương Anh xử lý đoạn đầu ca khúc mềm mại nhưng về sau lại rất nội lực. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đánh giá cao kỹ thuật lên giọng giả thanh của thí sinh. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh không nhận xét về chuyên môn, nhưng anh thành công khi dùng những con thú bông để \"dụ dỗ\" bé về đội mình. Cẩm Ly cũng tặng bé một con gấu bông rất to nhưng vẫn không qua được đồng nghiệp nam.

Bùi Đức Mạnh thuyết phục huấn luyện viên Cẩm Ly bấm nút chọn bởi giọng hát khỏe và chắc trong ca khúc \"Lời ru Âu Lạc\" (xem video). Huấn luyện viên Dương Khắc Linh nói vui lý do anh không bấm chọn là muốn nhường cho Cẩm Ly \"chứ nếu thắng hoài thì kỳ lắm\". Anh đánh giá Đức Mạnh đã làm tốt một ca khúc khó.

Khổng Thị Bích Ngọc mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc trong ca khúc \"Cảm ơn cha\". Em thuyết phục cả bốn huấn luyện viên xoay ghế lại (xem video). Các vị giám khảo đều đánh giá cao chất giọng của thí sinh. Bé chọn về đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang dù đây là ca khúc do học trò của Dương Khắc Linh sáng tác và được chính anh phối khí.

Nguyễn Hà Minh với ca khúc \"I Have Nothing\" thuyết phục huấn luyện viên Dương Khắc Linh bấm chọn. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét toàn bộ nội lực của thí sinh đều được thể hiện trong hai phút biểu diễn (xem video). Tuy nhiên, anh vẫn muốn cô bé tập luyện để gọt giũa thêm những khiếm khuyết trong giọng hát.

Nguyễn Mẫn Nhi trình diễn ca khúc \"Lý quạ kêu\" với bản phối Rock (xem video). Chỉ có huấn luyện viên Cẩm Ly bấm chọn thí sinh này.

Từng thất bại một lần vào năm ngoái, cô bé Phan Nguyễn Ngọc Trâm Anh thể hiện sự tiến bộ rõ rệt khi trình bày liên khúc \"Thinking Out Loud - Take Me To The Church\" (xem video). Giám khảo Hồ Hoài Anh thích thú với ý tưởng nối hai ca khúc lại với nhau. Anh cho rằng cách hát có đầu tư và trau chuốt đã giúp bé thành công. Lần này, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tặng cô bé món quà là một tấm ảnh của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. Trâm Anh về đội nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Từ trái sang: Đoàn Lê Uyên Nhi, Nguyễn Thị Thương Thương và Trần Phương Nhật Vy là ba thí sinh không được huấn luyện viên nào bấm nút chọn. Họ cho rằng chất giọng các bé vẫn còn thiếu chút cá tính và chọn bài chưa phù hợp. Kết thúc đêm thứ hai, Dương Khắc Linh vẫn dẫn đầu với bốn thí sinh, vợ chồng Giang - Hồ nhận về hai, còn Cẩm Ly có ba thí sinh.

Sources: vnexpress

Lưu Hương Giang, Cẩm Ly
Tiểu Sử Cẩm Ly
Tiểu Sử Lưu Hương Giang
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 27/12: Hà Hồ - Kim Lý Đưa Cả Nhà Ra Hà Nội Tận Hưởng Mùa Đông
  » Ảnh Sao 16/6: Lương Thùy Linh Tự 'Dìm Hàng' Bản Thân
  » Ảnh Sao 31/1: Võ Hoàng Yến Sang Mỹ Với Bạn Trai
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Hai Con Gái Của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
  » Dương Triệu Vũ Chỉ Trích Lưu Thiên Hương Phát Ngôn Ngớ Ngẩn
  » Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Quyền Lực Ghế Nóng Và Ngỡ Ngàng Ly Hôn
  » Cẩm Ly Quay MV Dân Ca Cùng Nghệ Sĩ Phi Điểu
  » Cẩm Ly: 'Tôi Nhiều Lần Bật Khóc Vì Không Hát Được'
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly Đóng Vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu
  » Dàn Sao Việt Xúng Xính Áo Dài Hát Nhạc Xuân
  » Cẩm Ly: 'Tôi với Đàm Vĩnh Hưng không mâu thuẫn vì học trò'
  » Lưu Hương Giang Phối Đồ Xuống Phố
  » Bé 11 Tuổi Hát Dân Ca Làm Giám Khảo 'Nổi Da Gà'
  » Cẩm Ly 'Nổi Da Gà' Khi Nghe Bé 11 Tuổi Hát Hit Mỹ Linh
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Nữ Sinh Khiếm Thị Hát Về Nghị Lực Sống Làm Cẩm Ly Khóc
  » Bé 5 Tuổi Gây Ngạc Nhiên Khi Thuộc Làu Biển Số Xe Các Tỉnh
  » Lưu Hương Giang: 'Chồng Ủng Hộ Tôi Sửa Mũi'