Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thủy Tiên 'Cứu' Bé Gái Mồ Côi Ở Lại Với Bước Nhảy Hoàn vũ nhí Ca Sĩ: Thủy Tiên    
Ngày Đăng: 26 Tháng 07 Năm 2015

Trên sân chơi khiêu vũ cho thiếu nhi, bà xã cầu thủ Công Vinh xúc động trước nghị lực của bé Thùy Dương mồ côi bố mẹ. Dù bé chưa thi tốt, cô vẫn trao cho em cơ hội.

Vòng Đối đầu cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nhí phát sóng trực tiếp tối 25/7 tại TP HCM. Sau vòng Tuyển chọn, 31 thí sinh bước vào phần thi đấu loại với các tiết mục được dàn dựng công phu. Trong ảnh: Bảo Anh - Thùy Dương (áo hồng) của đội Thủy Tiên cùng phối hợp trong bài múa đương đại và Dancesport (xem video). Bảo Anh hóa thân thành cô bé mộng mơ còn Thùy Dương là bé búp bê Barbie đáng yêu.

Trong đêm này, do vũ công Lâm Vinh Hải bận việc, ca sĩ Thủy Tiên ngồi một mình trên ghế giám khảo. Khi hai học trò vừa kết thúc bài thi, Thủy Tiên đứng dậy cổ vũ và thẳng thắn nhận xét bé Bảo Anh thể hiện tốt hơn Thùy Dương (trái). Nhưng nữ ca sĩ cho biết ngay từ vòng Tuyển chọn, cô có cảm giác đặc biệt dành cho Thùy Dương. Thủy Tiên biết Thùy Dương đều mồ côi bố mẹ, bé phải nỗ lực rất nhiều khi đến với sân chơi này. Nữ ca sĩ xúc động với hình ảnh trước khi chuẩn bị đi thi, Thùy Dương thắp hương nguyện cầu bố mẹ phù hộ cho mình. \"Cô cũng mất cha từ sớm nên cô hiểu được nỗi lòng của con. Và dù con là thí sinh yếu nhất trong đội, cô vẫn dành cho con cơ hội đi vào vòng trong để con phấn đấu, nỗ lực hơn nữa\", Thủy Tiên nghẹn ngào nói khi ra quyết định chọn cả hai bé.

\"Cô biết là chú Lâm Vinh Hải không đồng ý vì chọn lựa của cô quá cảm tính, nhưng cô vẫn chọn cả hai con. Hôm nay, nếu con thất bại, khi về nhà, con sẽ khóc một mình mà không có ai an ủi. Cô trao cho con một sự may mắn để mong trên đường đời sau này, con sẽ gặp nhiều quý nhân phù trợ\", nữ ca sĩ chia sẻ. Cô không quên nhắn nhủ Thùy Dương phải cố gắng luyện tập hơn nữa vì ở các vòng sau, bé sẽ mất cơ hội đi tiếp nếu không thể hiện tốt.

Bé Mai Lan - Trung Hiếu của đội Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải thể hiện bài múa Dancesport trong tạo hình là hai chú báo (xem video). Dành cho cả hai học trò nhiều lời khen ngợi vì đã hoàn thành tốt bài thi, Thủy Tiên chọn Trung Hiếu đi vào vòng trong.

Bé Như Phương và Như Minh của đội Đoan Trang - Hà Lê kết hợp vũ điệu dân gian và hiện đại trong bài nhảy pha trộn Hiphop - Dancesport trên nền nhạc \"Bắc kim thang\" (xem video). Hà Lê quyết định chọn bé Như Minh vào vòng liveshow.

Hai thí sinh nhỏ tuổi nhất là Hà An (áo hồng) và Yến Trang làm hai chị em nhà thiên nga trong bài múa đương đại (xem video). Đoan Trang rất xúc động khi phải đưa ra quyết định loại thí sinh. Cô nhận xét cả hai bé đều có tinh thần và ý chí luyện tập, thi đấu rất cao, khiến các anh chị lớn tuổi phải nể phục. Cuối cùng, giám khảo Hà Lê giữ Yến Trang ở lại.

Từ trái qua: bé Linh Chi, Hoàng Dương và Bảo Châu trong nhóm Đoan Trang - Hà Lê biến thành biệt đội siêu anh hùng thể hiện vũ điệu Hiphop và Dancesport (xem video). Vì chỉ có thể chọn một bé ở lại, Hà Lê quyết định giành vé cho Linh Chi. Giám khảo Minh Hằng \"cứu\" bé Bảo Châu để có cơ hội đi tiếp.

Bé Hoàng Vân (áo hồng) và Thùy Dương của đội Minh Hằng - Phan Hiển hóa thân thành hai chú dê dễ thương trong bài nhảy phong cách Broadway và Dancesport (xem video). Minh Hằng bật khóc khi thấy những nỗ lực của học trò nhỏ trong bài thi.

Minh Hằng chia sẻ dù chưa làm mẹ như Đoan Trang và Thủy Tiên, cô cảm nhận rõ được tình cảm thiêng liêng này khi gắn bó với các thí sinh nhí. Cô xem 10 bé trong nhóm của mình như con và vui buồn theo những nỗ lực của các em. Nữ ca sĩ và giám khảo Phan Hiển phải rất khó khăn khi đưa ra quyết định chọn Hoàng Vân để đi tiếp với cuộc thi. Lúc này, Đoan Trang bất ngờ bấm nút \"cứu\" Thùy Dương về với đội của mình.

Vi Khanh và Minh Đức (phải) của đội Minh Hằng - Phan Hiển dùng vũ điệu đương đại kết hợp Dancesport để kể câu chuyện xúc động về hình ảnh cô bé bán diêm trong đêm Giáng Sinh (xem video). Minh Hằng xem bài thi này rất nhiều lần khi hai bé tập cùng nhau nhưng khi thưởng thức trên sân khấu cô vẫn xúc động. Nữ ca sĩ có ấn tượng đặc biệt với sự mộc mạc, đơn sơ trong vũ điệu của bé Minh Đức, vì thế cô quyết định dành vé cho nam thí sinh. Riêng Phan Hiển lại muốn chọn Vi Khanh. Cuối cùng, hai giám khảo đi đến quyết định chung là giữ lại cả hai thí sinh.

Đức Minh và Thu Trang, hai thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Minh Hằng - Phan Hiển, kết hợp múa đương đại và Dancesport (xem video).

Vì còn rất nhỏ, hai bé có nhiều hạn chế về mặt thể lực nên thường bị thầy cô phạt trên sàn tập. Minh Hằng và Phan Hiển đều rất tiếc và xin lỗi khi không chọn hai bé ở lại. Nữ ca sĩ mong muốn các em trở về nhà với bố mẹ, tập luyện tiếp để năm sau quay lại chương trình.

Sources: vnexpress

Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên (VN)
  » Thủy Tiên "Vị Đắng Tình Yêu" Khoe Nhan Sắc Tuổi 53
  » Ảnh Sao 3/10: Kỳ Duyên Tự Hào Với Vòng Ba Nảy Nở Nhờ 'Gánh Tạ'
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Bài Học Đắt Giá Với Nghệ Sĩ Việt
  » Thủy Tiên Nói Gì Khi Bị Tố Nhận Vơ 100 Tấn Gạo Tiếp Tế Cho TP.HCM?
  » Lãnh Đạo Huyện Nói Về Vụ Người Dân Đeo Vàng Nhận Cứu Trợ Từ Thủy Tiên
  » Thủy Tiên Dừng Phát Tiền Vì Thấy Người Nhận Cứu Trợ Đeo Vàng
  » Sao Việt Vất Vả Khi Đi Cứu Trợ Miền Trung
  » Công Vinh: 'Chưa Bao Giờ Nghĩ Thủy Tiên Được Tin Tưởng Như Thế'
  » Thủy Tiên: 'Thuyền Suýt Bị Lật Trong Khi Các Youtuber Mải Livestream'
  » Thủy Tiên Kể Suýt Bị Lật Thuyền Khi Đi Vào Vùng Lũ
  » Thủy Tiên Trao Tận Tay 2 Tỷ Đồng Lúa Giống Cho Nông Dân Nghèo
  » Thủy Tiên: 'Nhiều Người Nhắn Tin Xin Tôi 7 Tỷ Đồng'
  » Những Nghệ Sĩ Việt Chăm Chỉ Làm Từ Thiện
  » Thủy Tiên: 'Thương Đông Nhi Khi Ủng Hộ 50 Triệu Đồng Còn Bị Chỉ Trích'
  » Thủy Tiên: 'Thương Đông Nhi Khi Ủng Hộ 50 Triệu Đồng Còn Bị Chỉ Trích'
  » Thủy Tiên, Đại Nghĩa Quyên Góp Cho Người Dân Miền Tây Bị Hạn Mặn
  » Sao Việt Mua Nhà, Xe Hơi Tiền Tỷ Tặng Cha Mẹ
  » Thủy Tiên - Công Vinh Sánh Đôi Trên Thảm Đỏ
  » Hôn Nhân Hạnh Phúc Của Công Vinh - Thủy Tiên Sau Sáu Năm
  » Thủy Tiên - Công Vinh Chăm Sóc Nhau Ở Sự Kiện
  » Thủy Tiên Đầu Tư 20 Tỷ Đồng Để Kinh Doanh
  » Mẹ Thủy Tiên: 'Con Từng Đòi Tự Vẫn Vì Bị Tôi Giận Vụ Ảnh Nude'
  » Thủy Tiên: 'Tôi Từng Đau Đớn Vì Bị Gọi Là Điềm Gở Của Công Vinh'
  » Thủy Tiên Chụp Ảnh Phong Cách Quý Cô Xưa