Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 10 Mỹ Nhân Trẻ Của Điện Ảnh Việt Nam Nửa Cuối Năm 2015 Ca Sĩ: Tóc Tiên, Miu Lê, Suboi, Hari Won    
Ngày Đăng: 30 Tháng 07 Năm 2015

Tóc Tiên lần đầu chào sân điện ảnh, Chi Pu đóng phim đồng tính nữ, trong khi Miu Lê hóa thân thành bà ngoại tuổi đôi mươi.

Diễm My 9x – phim “Kung Fu Phở”

Sau hai phim Để Mai Tính 2 và Tốc độ & Đường cong năm ngoái, Diễm My 9x tái ngộ khán giả màn ảnh rộng tháng 8 trong bộ phim Kung Fu Phở. Tác phẩm kể về mối thâm thù giữa hai thế hệ gia đình võ thuật và nấu phở gia truyền. Trong phim, cô vào vai tiểu thư đỏng đảnh, thiếu tình thương từ nhỏ do mẹ mất sớm và cha luôn bận rộn với công việc. Từ đó, cô gái trở nên "mê trai" tới nỗi thích trốn nhà đi chơi với trai.

Đây là lần thứ hai Diễm My đóng cùng Linh Sơn, sau phim Để Mai Tính 2. Diễm My cho biết ở trường quay, cô và bạn diễn tranh cãi quyết liệt tới mức có lúc giận nhau nhưng cả hai đều cố gắng vì tác phẩm. Mặc dù không diễn nhiều pha hành động, Diễm My 9x tự thực hiện 100% thế võ các cảnh cô đóng. Kung Fu Phở cũng đánh dấu lần hiếm hoi người đẹp Mỹ nhân kế - vốn sẵn sàng hy sinh để đóng cảnh nóng - chỉ diễn cảnh dễ thương và trong sáng trên hình.

Diễm My dành gần nửa năm để tập luyện cho vai diễn trước khi phim bấm máy và được đạo diễn Nguyễn Quốc Duy nhận định là người lao động nghiêm túc.

Nhã Phương – phim “49 Ngày”

Nhã Phương hóa thân thành cô bạn gái bỏ rơi Trường Giang.

Năm ngoái, Nhã Phương là tên tuổi nổi bật của màn ảnh rộng Việt Nam khi đóng vai chính trong bộ phim Quả tim máu - thu về hơn 55 tỷ đồng sau 10 ngày công chiếu. Đầu năm nay, cô để lại dấu ấn với màn ảnh nhỏ khi hóa thân thành nữ sinh ngây thơ, lãng mạn trong Tuổi thanh xuân - phim hợp tác giữa Hàn Quốc và Việt Nam, gây sốt truyền hình Việt. Cuối tháng 8, cô trở lại màn ảnh rộng với phim tình cảm, hài hước pha kinh dị - 49 Ngày.

Trong phim mới, người đẹp 9x hóa thân thành người yêu của anh chàng hậu đậu do nghệ sĩ hài Trường Giang đóng. Vì không chịu được bạn trai nên cô đã bỏ đi, khiến anh phải tự tử. Nếu như vai diễn của Nhã Phương có vẻ ngoài chín chắn, dịu dàng và mang nét tiểu thư xinh đẹp, nhân vật của Trường Giang chân chất và hơi ngố. Dù không có nhiều đất diễn như Quả tim máu, Nhã Phương hứa hẹn gây ấn tượng trong lần tái xuất.

Chi Pu – phim “Yêu” (Love)

Chi Pu và Gil Lê hứa hẹn gây sốt khi yêu nhau trong phim đồng tính nữ.

Dù đã tham gia một số dự án điện ảnh như Thần tượng, Chung cư ma hay Hương Ga, tên tuổi Chi Pu vẫn được biết đến rộng rãi nhất như hot girl được đông đảo khán giả mến mộ. Nữ diễn viên sinh năm 1993 cũng từng tham gia hai phim màn ảnh nhỏ là Vẫn có em bên đời, Giọt nước rơi và loạt sitcom 5S Online năm ngoái.

Sau khi nhà sản xuất Martin Nguyễn của hãng Early Risers công bố dự án Yêu (Love) hồi tháng 5, Chi Pu trở thành tên tuổi được kỳ vọng nhất nhì ở màn bạc Việt dịp cuối năm nay. Cô sẽ đóng cùng người bạn thân thiết Gil Lê trong bộ phim có đề tài đồng tính nữ. Người hâm mộ kỳ vọng bộ đôi sẽ mang sự ăn ý ngoài đời lên màn ảnh. Phim được bấm máy từ tháng 6.

Tóc Tiên – phim “Già gân, Mỹ nhân và Găngstơ”

Tạo hình Tóc Tiên trong phim \"Già gân, mỹ nhân và Găngstơ\".

Năm 2015 đánh dấu lần đầu tiên ca sĩ Tóc Tiên chào sân màn ảnh rộng trong phim của đạo diễn Đức Thịnh, dự kiến chiếu dịp Giáng sinh. Nhân vật của Tóc Tiên là cô nàng DJ ngổ ngáo, vô tình làm bạn đồng hành, gây ra bao rắc rối cho chuyến đi của “ông già gân” Tỏi (Hoài Linh).

Ngoài yếu tố hài hước, vai diễn của Tóc Tiên còn đòi hỏi nhiều cảnh hành động, rượt đuổi. Tóc Tiên phải đi học võ để đóng đạt những cảnh hành động trong phim. Nhân vật Quỳnh Cherry có tính cách rất giống cô ngoài đời.

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng việc chào sân điện ảnh bằng vai diễn trong Già gân, mỹ nhân và Găngstơ là một cơ duyên. Trước đó, cô đã từ chối lời mời vì bị kẹt diễn nhưng rồi sau đó lại sắp xếp được thời gian để ghi hình. Trong khi đó, nhà sản xuất Thanh Thúy đặt niềm tin vào mỹ nhân trẻ và hứa hẹn: "Tóc Tiên sẽ là một nhân tố mới đẹp và 'độc' cho điện ảnh nước nhà”.

Hari Won – phim “Trùm cỏ”, “49 Ngày” và “Em là bà nội của anh”

Tạo hình của Hari Won trong phim \"Trùm Cỏ\".

Từ khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, Hari Won là tên tuổi được người hâm mộ Việt chú ý. Nữ diễn viên đến từ Hàn Quốc năm nay cống hiến nhiệt tình cho phim điện ảnh Việt khi cùng lúc tham gia ba dự án công chiếu nửa cuối năm. Trong phim 49 Ngày, Hari Won cùng Ngô Kiến Huy sẽ vào vai đôi tình nhân. Họ là vai phụ nhưng tác động quan trọng lên số phận cuộc đời của nhân vật chính do Trường Giang thủ vai.

Trong phim Trùm cỏ, Hari Won hóa thân thành em gái nhân vật chính, có ngoại hình đem nhẻm. Nhân vật này thích cưỡi xe máy phân khối lớn và nuôi một con chó cưng. Vai diễn của nữ diễn viên Hàn Quốc được đánh giá rất "Việt Nam".

Với Em là bà nội của anh, Hari Won cũng vào một vai một cô gái Hàn Quốc sống ở Việt Nam và làm việc cho một tập đoàn giải trí lớn. Vai diễn này hứa hẹn gây cười bởi phim được dựa trên tác phẩm hài Ngoại già tuổi đôi mươi của xứ kim chi từng gây sốt năm ngoái.

Nhung Kate – phim “Siêu trộm”

Nhung Kate gây ấn tượng từ phim truyền hình \"Bí mật Tam giác Vàng\".

Sau thành công của hai phim truyền hình Bà nội không ăn Pizza và đặc biệt là Bí mật Tam Giác Vàng, Nhung Kate trở thành gương mặt đả nữ tiềm năng của điện ảnh Việt khi cô được tuyển lựa vào phim Bụi đời Chợ Lớn. Mặc dù bộ phim không được chiếu rạp, nữ diễn viên sau đó trở nên thân thiết với Johnny Trí Nguyễn và được đích thân nam diễn viên dạy võ một thời gian dài ở lò võ của anh. Năm ngoái, Nhung Kate đóng phim Đoạt hồn nhưng chưa tạo được ấn tượng.

Năm nay, người đẹp hóa thân thành điệp viên an ninh trong bộ phim Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần. Theo nữ diễn viên, cô đã gặp gỡ, trò chuyện và nghiên cứu từ các cảnh sát đặc nhiệm thật ở Việt Nam để tích lũy kinh nghiệm cho vai diễn. Khả năng diễn hành động và những biểu cảm linh hoạt khuôn mặt của Nhung Kate khiến nhiều người dự đoán cô có thể tỏa sáng ở màn bạc năm nay trong bộ phim hình sự tội phạm này.

Suboi – phim “Siêu trộm”

Suboi nhuộm tóc xanh để đóng phim \"Siêu trộm\".

Dự án Siêu trộm của đạo diễn Hàm Trần là phim Việt Nam đầu tiên thuộc thể loại trinh thám pha lẫn hài hước. Trong lần tái xuất này, đạo diễn Âm mưu giày gót nhọn kể câu chuyện về một băng trộm cắp thông minh chuyên nhắm tới những báu vật có giá trị lớn.

Ngoài Nhung Kate, Suboi cũng là tên tuổi nổi bật trong dàn sao của phim. Đây là phim điện ảnh thứ hai của rapper Việt Nam. Năm ngoái, Suboi từng chứng minh khả năng diễn trước máy quay với một vai nhỏ trong phim Đoạt hồn. Suboi hóa thân tự nhiên vào vai cô gái quê bị đánh đập và bắt đến nhà chứa, có nhiều cảnh dữ dội.

Với tạo hình bụi bặm, cá tính, khuôn mặt khá thuần Việt cùng những kinh nghiệm đã tích lũy được, Suboi có thể thuyết phục khán giả khi đóng phim về đạo chích. Nữ rapper chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về vai diễn nhưng cho biết bản thân rất hứng thú với vai trò mới. Cô xuất hiện với mái tóc ngang nhuộm xanh cá tính ở trường quay Siêu trộm.

Miu Lê – phim “Em là bà nội của anh”

Tạo hình Miu Lê trong phim \"Em là bà nội của anh\".

Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tham gia \"Tấm Cám\" phiên bản điện ảnh chiếu Tết.

Sau thành công của Cánh đồng bất tận (2010), Lan Ngọc trở thành một trong những tên tuổi nữ diễn viên trẻ được mến mộ của điện ảnh Việt. Cô từng có những vai diễn đáng chú ý trong các phim ăn khách như Tèo Em, Long Ruồi hay Trúng số. Năm nay, Ninh Dương Lan Ngọc sẽ đóng vai chính trong bộ phim Tấm Cám, dự kiến chiếu dịp Tết nguyên đán.

Hiện nữ diễn viên cũng như đoàn phim chưa chia sẻ bất kỳ thông tin hay hình ảnh liên quan đến dự án. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên trẻ cùng sự tham gia sản xuất của "đả nữ" Ngô Thanh Vân có thể là yếu tố giúp bộ phim chuyển thể từ truyện cổ tích Việt trở nên thu hút.

Thanh Mỹ - phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”

Thanh Mỹ tái xuất làm cô bé nông thôn trong sáng.

Mới 10 tuổi, bé Thanh Mỹ đã tham gia hai dự án lớn của điện ảnh Việt gồm Đoạt hồn và Scandal: Hào quang trở lại. Các vai diễn trong hai phim này đều khiến người xem bị thuyết phục vào khả năng diễn xuất của nữ diễn viên nhí. Nếu như ở Scandal: Hào quang trở lại, Thanh Mỹ chỉ có một vai rất nhỏ là thời bé của nhân vật nữ chính thì ở Đoạt hồn, Thanh Mỹ có vai diễn quan trọng. Trong Đoạt hồn, người xem từng bị ám ảnh bởi ánh mắt sắc sảo đầy ma mị của "ma nhí" do Thanh Mỹ hóa thân.

Năm nay, Thanh Mỹ sẽ tái xuất cùng đạo diễn Victor Vũ trong bộ phim chuyển thể được kỳ vọng - Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Trong phim, Mỹ vào vai một cô bé sống ở nông thôn Việt Nam đầu những năm 1980 với nhiều nét hồn nhiên, ngây thơ và trong sáng. Nhân vật của cô sẽ gặp những vấn đề rắc rối đáng yêu của tuổi mới lớn và yêu cầu cô bé phải diễn xuất nội tâm nhiều. Phim ra rạp đầu tháng 10.

Sources: vnexpress

Tóc Tiên, Miu Lê, Suboi, Hari Won
Tiểu Sử Suboi
Tiểu Sử Miu Lê
Tiểu Sử Hari Won
Tiểu Sử Tóc Tiên (VN)
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Trấn Thành - Hari Won Quấn Quýt Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 31/10: Trấn Thành Cưng Nựng Hari Won
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 22/9: Đàm Thu Trang Khoe Nhan Sắc Gái Hai Con
  » Ảnh Sao 11/9: Nhật Kim Anh Thân Thiết Bên Hari Won
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 12/8: Trấn Thành - Hari Won Lên Đồ Như Ngày Cưới
  » Ảnh Sao 8/11: Hòa Minzy Bơ Phờ Ở Đám Cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
  » Chồng Hôn Suboi Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 26/6: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc Hội Ngộ Sao TVB Chung Gia Hân
  » Tóc Tiên Tiết Lộ Thay Đổi Lớn Nhất Của Mình Trước Và Sau Khi Cưới Hoàng Touliver
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Tóc Tiên Mặc Hở Eo Đọ Sắc 'Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan'
  » Tóc Tiên Diện Đồ Cut-Out Táo Bạo Trên Thảm Đỏ