Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Trọng Hiếu: 'Tôi Muốn Tập Trung Ca Hát Hơn Là Yêu Đương' Ca Sĩ: Trọng Hiếu    
Ngày Đăng: 03 Tháng 08 Năm 2015

Quán quân Vietnam Idol 2015 phủ nhận thông tin có bạn gái ở Đức như lời đồn. Anh cho biết sẽ ở lại Việt Nam để phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Sau đêm công bố kết quả Vietnam Idol tối 2/8 tại TP HCM, tân quán quân Trọng Hiếu có buổi giao lưu với báo chí. Trước khi vào họp báo, anh dành cho bố mẹ và chị gái những cái ôm thật chặt thay lời cảm ơn. Bố Trọng Hiếu luôn có mặt trong các đêm thi của con trai từ khi anh tham gia Idol. Còn mẹ và chị gái anh bay từ Đức về Việt Nam cách đây ba ngày để đến ủng hộ anh trong đêm gala.

Gây sức hút về vẻ ngoài điển trai cùng phong cách trình diễn cuốn hút - nhất là với fan nữ, Trọng Hiếu nhận được nhiều sự quan tâm về chuyện tình cảm. Khi một phóng viên hỏi anh có sợ xa mặt cách lòng khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp, Trọng Hiếu trả lời: "Tôi không sợ xa mặt cách lòng vì hiện tại không có bạn gái". Trước đó, thông tin Trọng Hiếu có bạn gái ở Đức được lan truyền trên khá nhiều trang mạng xã hội. Anh chỉ tiết lộ đã trải qua một mối tình và cho biết mẫu người lý tưởng của anh là một cô gái có nụ cười đẹp và được lòng bố mẹ anh.

Trọng Hiếu đón nhận tình yêu thương từ gia đình.

Mẹ Trọng Hiếu cũng thay con trả lời câu hỏi đời tư. Bà khẳng định con trai chưa nghĩ đến chuyện yêu đương vì muốn tập trung vào sự nghiệp. "Hiếu là người giàu tình cảm và rất say mê ca hát. Ở Đức, cháu vẫn đi dạy nhảy, đi hát và có cả quản lý riêng. Hiếu được nhiều người yêu mến vì cách sống rất hòa đồng, không bao giờ nghĩ mình là một ngôi sao. Dù có là quán quân hay không, gia đình vẫn coi Hiếu là một đứa con bé bỏng và hồn nhiên", bà nói.

Người mẹ cũng bày tỏ niềm tự hào về con khi kể, những ngày qua, giới báo chí ở vùng gia đình Trọng Hiếu đang sống ở Đức cũng sôi nổi với các tin tức về anh. Có báo còn cử phóng viên về Việt Nam để quay hình đêm gala. Gia đình thống nhất ủng hộ mọi quyết định của Trọng Hiếu, dù anh ở lại quê hương hay về Đức với họ.

Vì không giỏi tiếng Việt, Trọng Hiếu đôi lần lúng túng khi nhận được những câu hỏi từ giới truyền thông. Anh thường trả lời ngắn gọn hoặc bỏ qua một vài câu phức tạp. Anh bật cười khi được đề nghị tự nhận xét về ngoại hình, sau đó trả lời bẽn lẽn: "Tôi thấy mình cũng ok". Nói về công việc, anh cho biết: "Tôi sẽ ở lại Việt Nam lâu dài để phát triển sự nghiệp, đáp lại tình yêu thương của khán giả. Tôi chưa biết làm gì với số tiền thưởng, nhưng sẽ trích một phần để làm từ thiện".

Bích Ngọc thấy ấm áp khi Trọng Hiếu vẫn nhớ đến mình trong giây phút quan trọng nhất.

Á quân Bích Ngọc cũng bận rộn không kém với những bó hoa, lời chúc mừng và động viên từ các fan. Thỉnh thoảng quay sang nhìn Trọng Hiếu, ánh mắt Bích Ngọc tràn niềm tự hào. Cô chia sẻ mình "có buồn một chút" nhưng không hề ghen tỵ với Trọng Hiếu.

Bích Ngọc chia sẻ: "Trước đêm chung kết và Gala công bố kết quả, chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều lần về việc ai sẽ đăng quang. Chúng tôi đã thống nhất ai chiến thắng thì người kia cũng sẽ ủng hộ hết lòng. Tôi có nói với anh Hiếu nếu anh thành quán quân, sau này chạy show có gặp nhau thì anh không được ngó lơ em đâu. Anh ấy kêu trời và bảo sẽ không bao giờ có chuyện đó".

Đôi mắt Bích Ngọc ngấn nước khi nhớ lại giây phút đăng quang, Trọng Hiếu chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng đã kêu gọi khán giả vỗ tay tôn vinh Á quân và đích thân dìu cô lên sân khấu. "Khi còn ở chung nhà, anh Hiếu sợ tôi đói nên thường xuyên nhường đồ ăn cho tôi, dù vẫn hay than 'Em giành ăn của anh hết rồi'. Tính anh ấy rất hồn nhiên nhưng khi vào việc thì cực kỳ nghiêm túc. Có những đêm anh thức đến ba, bốn giờ sáng để tập hát tiếng Việt. Anh ấy thực sự rất xứng đáng vì những nỗ lực của mình", Á quân nói thêm.

Bich Ngọc tin rằng khán giả cũng yêu thích ngoại hình mũm mĩm của cô.

Khi được đề cập đến ngoại hình "quá khổ" có thể là trở ngại trên con đường ca hát, Bích Ngọc cho biết đó là "chất" riêng. "Những ca sĩ xinh đẹp đã có quá nhiều rồi, sao mình cứ phải ép bản thân giống họ. Tôi yêu ngoại hình của mình và tôi tin cũng có nhiều khán giả yêu thích tôi", cô nói. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nói sẽ đi tập gym để có hình thể săn chắc hơn. Sau Vietnam Idol, Bích Ngọc vẫn đi theo phong cách âm nhạc mà cô đã chọn, dù cô hiểu rõ thị hiếu khán giả bây giờ thích style của Trọng Hiếu hơn.

Ba giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi và Quang Dũng cũng tham gia buổi họp báo và cùng bày tỏ sự hài lòng về kết quả. Cả ba đều cho rằng Trọng Hiếu hay Bích Ngọc đăng quang đều xứng đáng. “Giống như các gameshow và format nước ngoài, sau mỗi mùa thi, chúng ta sẽ biết được thị hiếu khán giả năm nay như thế nào”, giám khảo Quang Dũng nói. Thu Minh hứa có mặt ở bên Trọng Hiếu và Bích Ngọc bất cứ khi nào họ cần sự giúp đỡ. Còn Thanh Bùi tiếp tục căn dặn hai trò cưng có làm gì cũng phải giữ được sự hồn nhiên, vô tư với âm nhạc như những gì họ đã thể hiện trên sân khấu Vietnam Idol.

Sources: vnexpress

Trọng Hiếu
Tiểu Sử Trọng Hiếu
  » Trọng Hiếu: 'Mẹ Ngỡ Ngàng Khi Tôi Hẹn Hò Hoa Hậu Chuyển Giới'
  » Trọng Hiếu: 'Tôi Sợ Kết Hôn'
  » Trọng Hiếu, Hồ Văn Cường Khiến Khán Giả Thích Thú Khi Hát Dân Ca
  » Trọng Hiếu: 'Tôi Từng Làm Bồi Bàn Để Kiếm Sống'
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Trọng Hiếu Ôm Hôn Chúc Tết Người Lạ Trên Phố
  » Trọng Hiếu Đoạt 200 Triệu Đồng Nhờ Đu Dây Hát Trên Không
  » Trọng Hiếu Làm Người Hùng Trong MV Nhạc Phim 'Lôi Báo'
  » Trọng Hiếu Sợ Lộ Điểm Xấu Khi Khoe Thân Trong MV
  » Trọng Hiếu Tham Gia Đại Nhạc Hội Ở Đức
  » Những MV Nhạc Việt Nổi Bật Trong Tháng 3
  » Trọng Hiếu Nhảy Xuống Biển Lạnh Âm 8 Độ C Quay MV
  » Trọng Hiếu Sáng Tác Về Chuyện Tình Buồn
  » Cô Gái Philippines Ngượng Ngùng Trước Ánh Mắt Của Trọng Hiếu
  » Quán Quân VN's Got Talent 2016 Chơi Trống, Hát Rock
  » Hành Trình Đến Ngôi Quán Quân Vietnam's Got Talent Của Tay Trống Nhí
  » Trọng Hiếu Si Tình Vũ Ngọc Anh Trong MV
  » 'Thần Đồng Đánh Trống' 9 Tuổi Đăng Quang Vietnam's Got Talent
  » Trọng Hiếu Tự Biên Đạo Flashmob Để Trình Diễn Trong MV
  » Trọng Hiếu Idol Ra MV Dành Tặng Phái Đẹp
  » Đức Phúc, Trọng Hiếu Vào Đề Cử 'Làn Sóng Xanh 2015'
  » Trọng Hiếu Idol Giản Dị Ở Sự Kiện
  » Những Sao Việt Được Bố Mẹ Theo Sát Trong Mọi Hoạt Động
  » Trọng Hiếu Idol Ngủ Gục Trong Lòng Bố
  » Trọng Hiếu Hoàn Thành Đĩa Đơn Mới Trong Một Ngày