Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Trọng Hiếu: 'Cô Gái Có Nụ Cười Tươi Sẽ Hấp Dẫn Tôi' Ca Sĩ: Trọng Hiếu    
Ngày Đăng: 04 Tháng 08 Năm 2015

Quán quân Vietnam Idol chia sẻ cởi mở về tình yêu, gia đình và định hướng âm nhạc trong buổi phỏng vấn trực tuyến với độc giả VnExpress, chiều 4/8.

Sau khi thi xong Vietnam Idol 2015, anh đã trở thành người nổi tiếng, ai cũng biết tới anh. Cảm giác của anh thế nào? (Nguyễn Long, 16 tuổi, Vĩnh Long)

- Tôi vẫn có cảm giác mình đang là thí sinh của Vietnam Idol, vẫn chưa thoát được khỏi cuộc thi này. Tôi rất nhớ ê-kíp, không khí tập luyện, sinh hoạt ở nhà chung và cũng nhớ các bạn thí sinh nữa. Ngoài cảm xúc này ra, tôi thấy mọi thứ không thay đổi nhiều lắm.

Từ sau đăng quang, tôi đang tập làm quen với một cuộc sống mới khi không còn ê-kíp và các bạn bên cạnh nữa. Sắp tới, tôi sẽ tham gia một số chương trình ca nhạc, cả trên tivi và ở ngoài. Tôi rất nóng lòng gặp lại khán giả.

Trọng Hiếu có mặt sớm 30 phút trong buổi phỏng vấn. Anh giữ thái độ thân thiện và nhiệt tình trả lời mọi thắc mắc của độc giả.

- Anh Hiếu đã có dự tính gì cho con đường tương lai? Anh có dự định phát triển sự nghiệp của mình ra nước ngoài không? (Tống Vương Trúc Giang, 16 tuổi)

- Tôi muốn xây dựng sự nghiệp ở Việt Nam trước, đã lập kế hoạch rồi. Sau đó, tôi mới hướng ra thế giới. Thật ra tôi rất muốn giới thiệu hình ảnh một Quán quân Vietnam Idol ra quốc tế. Tuy nhiên có lẽ mọi thứ cần thêm thời gian. Riêng ở Đức, tôi vẫn quay về để thăm bạn bè, đi du lịch... Tôi cũng tạm hoãn công việc tại Đức để tập trung cho sự nghiệp trong nước.

- Chào anh Hiếu! Em rất hâm mộ anh, không biết trước khi lên sân khấu, anh làm thế nào để có thể hát hay và diễn rất tự nhiên như vậy? Em cũng hay đi thi hát cho thị xã, cho tỉnh nhưng em lại thấy rất sợ, diễn không được tự nhiên. (Trương Nguyễn Tường Vy, 13 tuổi, Bình Phước)

- Trước tiên là cảm ơn bạn đã yêu thích Hiếu. Tôi thường chọn bài hát nào làm mình thoải mái nhất. Và mình tự nói với bản thân rằng chỉ có ba phút trên sân khấu để tỏa sáng, vì vậy hãy cố gắng tránh bị áp lực để không bị ảnh hưởng đến phần thi. Mỗi phần thi, tôi đều xem đó là lần cuối cùng mình có cơ hội biểu diễn. Chuyện thắng thua trong các cuộc thi sẽ không quan trọng bằng việc mình khát khao được lên sân khấu và hát cho mọi người nghe.

Mong bạn cố gắng tập luyện và phấn đấu cho ước mơ. Không có gì là không vượt qua được nếu mình cố gắng và tin tưởng vào khả năng của mình.

- Bích Ngọc được cho là xứng đáng trở thành quán quân Vietnam Idol hơn Hiếu, bạn nghĩ sao và dự định làm gì để chứng minh bản thân? (Trần Thanh Tùng, 26 tuổi, Cần Thơ)

- Tôi từng nói, nếu Ngọc là quán quân cũng rất xứng đáng. Nhưng có lẽ mỗi người có một đối tượng khán giả yêu thích riêng nên họ sẽ bình chọn cho thần tượng của mình. Tôi rất cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho mình và sẽ cố gắng hết sức, không phải để chứng tỏ mình xứng đáng hơn mà để không phụ lòng mọi người.

- Dòng nhạc mà anh theo đuổi là gì ạ? Anh có thể cho em biết ý kiến của anh về thị trường âm nhạc Việt Nam hiện giờ và ca sĩ Việt Nam nào mà anh thần tượng nhất? (Trần Minh Hồng, 19 tuổi)

- Dòng nhạc mà tôi theo đuổi là Pop và R&B, một chút Funk. Hàng năm, tôi đều về nước thăm gia đình và du lịch nhưng chỉ đến lần tham gia Vietnam Idol mới có thời gian dài nhất ở trong nước. Nên đây là lần đầu tiên tôi có dịp biết ít nhiều về môi trường âm nhạc Việt Nam. Do phải tập trung hoàn toàn thời gian cho cuộc thi nên tôi vẫn chưa có thời gian tìm hiểu để biết rõ. Vì vậy, hiện tại, tôi khó có thể đưa ra được nhận xét chính xác.

Tôi có nghe nhiều ca sĩ Việt Nam hát. Tôi thích chất giọng của Hoàng Tôn, thích phong cách của Tóc Tiên. Nếu mà xét về tổng thể thì tôi thích "chất" của nhạc sĩ Thanh Bùi.

- Phải nói bạn được giáo dục trong môi trường gia đình đầy tình yêu thương, chính vì vậy bạn có tinh thần cư xử rất văn minh, vui vẻ và hài hước đúng chỗ.
Sai khi thắng Vietnam Idol, chắc rằng bạn sẽ tập trung sự nghiệp của mình ở Việt Nam, nhưng bạn đã tìm hiểu sự phức tạp và khó khăn của showbiz chưa? Ngay cả đàn anh Thanh Bùi cũng có đôi khi ngần ngại và thất vọng về showbiz, bạn đã chuẩn bị tinh thần thế nào để đối đầu? (Cat Pham)

- Cảm ơn lời khen tặng của bạn. Tôi nghĩ showbiz ở mọi nơi trên thế giới đều có sự phức tạp chứ không riêng gì showbiz Việt. Tôi cũng cần thời gian để làm quen, học hỏi thêm. Hiện tôi chỉ gặp khó khăn khi trả lời phỏng vấn với báo chí vì không hiểu hết câu hỏi hoặc hiểu nhưng không biết diễn đạt thế nào.

Trọng Hiếu cho rằng chỉ cần làm việc rõ ràng, thẳng thắn sẽ tránh được những va chạm trong showbiz.

Một người sống quá tình cảm có thể sẽ gặp nhiều thiệt thòi. Anh cũng từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, và anh thấy điều đó là đúng. Vậy với em, nếu em sống tình cảm quá liệu em có sợ gặp những khó khăn và thiệt thòi trong giới showbiz nhiều thị phi hay không? (Huynh Uy Nhan, 40 tuổi, TP HCM)

- Tôi không sợ chuyện đó. Tôi là người sống tình cảm và làm mọi thứ theo cảm xúc. Tuy nhiên trong khi làm việc tôi thích mọi thứ rõ ràng. Tôi nghĩ nếu mình tốt với mọi người thì sẽ không ai ăn hiếp mình.

Nếu ai đối xử với tôi không tốt, tôi sẽ hỏi lại người đó có gặp vấn đề gì không. Vì có thể người ta đang gặp biến cố trong cuộc sống ảnh hưởng đến tâm lý. Sau khi lắng nghe, tôi nghĩ tôi sẽ tìm được giải pháp tốt nhất cho cả hai bên.

- Thực sự chị ấn tượng về Hiếu bởi sự tự tin, gần gũi. Xúc động hơn cả là hình ảnh cha Hiếu đêm nào cũng ngồi dưới hàng ghế khán giả cổ vũ cho con trai. Người ta nói con trai thường hợp với mẹ và xung khắc với cha. Nhưng có lẽ Hiếu rất hợp với cha nhỉ. Hiếu có thể chia sẻ về người cha kính yêu của mình được không? (Phương Thảo, 25 tuổi, Hà Nội)

- Bố là người đi theo giúp đỡ Hiếu. Cả bố và mẹ, tôi đều yêu thương như nhau, theo cách khác nhau. Bố là người tình cảm và cũng quan tâm tới các thí sinh khác như con mình. Khi có thí sinh loại, bố cũng khóc vì buồn. Bố thương tất cả mọi người. Trên thế gian này Hiếu chưa thấy ai tốt bụng như bố. Tôi rất tự hào về bố.

- Gia đình bạn và ban tổ chức có quan hệ hế nào trước khi bạn thi? (Phạm Yến, 33 tuổi, Hải Dương)

- Bố Hiếu hay đến nhà chung của thí sinh để thăm con hàng tuần. Bố gặp gỡ tất cả mọi người và đều chào hỏi. Nên không chỉ Giám đốc chương trình, bố cũng quen với mọi người trong ê-kíp. Trong buổi giao lưu này, bố và chị cũng đi cùng tôi.

Bố Trọng Hiếu cùng anh có mặt tại tòa soạn VnExpress chiều 4/8.

- Khi bà ngoại nói chuyện với Hiếu, bạn nghe có hiểu hết không? Hiếu có vô tình lỡ nói tiếng Anh với bà bao giờ chưa? Nhân tiện, Hiếu có biết ăn mắm tôm không? (Celene, 30 tuổi, Hà Nội)

- Khi nói chuyện với bà ngoại, không phải lúc nào tôi cũng có thể hiểu hết. Những khi bà nói mà tôi không hiểu thì tôi sẽ nhờ bà nói chậm lại và lặp lại câu đó. Bà tôi rất vui vẻ và thoải mái, tôi cũng hay đùa với bà, tôi chưa bao giờ dùng tiếng Anh với ngoại. Tôi thích ăn thịt ba chỉ luộc và mắm tôm.

- Những khó khăn mà anh gặp phải khi tham gia Vietnam Idol là gì? Nếu tìm kiếm người yêu, anh sẽ yêu một người yêu anh, hay một người anh yêu? Đó có thể là một fan của anh không? (Trang Minion, 21 tuổi, Quận 9, TP HCM)

- Tôi nghĩ khó khăn nhiều nhất là về thời gian. Vì ở nhà chung mình không có không gian riêng để tập hát một mình. Tôi không có thời gian học hát tiếng Việt nên đi đâu cũng phải luyện tập, hỏi mọi người câu này, câu kia đánh vần thế nào. Tôi phải học lời nhạc tiếng Việt, xử lý bài trong thời gian ngắn, có khi chỉ trong mấy ngày.

Theo tôi, tình yêu phải đến từ hai phía. Tôi tin hai người gặp và yêu nhau là duyên số, vì vậy tôi không phân biệt fan, đồng nghiệp hay là bất kỳ ai.

- Ví dụ anh có một người vợ mà bố mẹ anh không thích thì anh sẽ làm thế nào? (jessica nguyen, 18 tuổi)

- Tôi nghĩ sẽ không có chuyện đó vì bố mẹ tôi rất hiểu con mình. Nếu tôi đã yêu và cưới ai thì chắc chắn bố mẹ sẽ ủng hộ. Họ xem hạnh phúc của con cũng là hạnh phúc của mình. Nếu tôi buồn, bố mẹ cũng sẽ không vui đâu.

Còn nếu tôi yêu ai mà bố mẹ không thích thì sẽ không dẫn người đó đến gặp bố mẹ cho đến khi nào cưới (Cười).

- Anh có quý chị Hà Nhi không ạ? Xem chương trình thấy hai anh chị thân thiết quá, anh có cảm xúc đặc biệt gì với chị ấy không? (Cao Hải Linh, 20 tuổi)

- Tôi rất quý Hà Nhi nhưng cũng rất quý Vân Quỳnh, Bích Ngọc... và các thí sinh khác. Cả hai có nhiều điểm chung về ăn uống như sợ rau diếp cá và đồng điệu về gu nhạc pop, R&B... Còn cảm xúc đặc biệt mà bạn nói là thế nào, Hiếu chưa hiểu lắm? Tôi thấy với mỗi người tôi lại có cảm xúc đặc biệt theo kiểu khác.

- Anh Hiếu ơi, nếu trong FC có người ngỏ lời muốn làm người yêu anh thì anh sẽ làm sao? (Christina Joey)

- Thì tôi sẽ cười và ôm bạn ấy thôi chứ sao (cười to).

- Anh Hiếu ơi anh có phải là một người đào hoa không? Nụ cười của anh đẹp quá. Em chưa bao giờ thấy ai cười nhiều và cười đẹp như anh. (hà như yến, 20 tuổi)

- Tôi thấy mình cũng bình thường, cũng có người bày tỏ tình cảm với mình. Những lúc ấy, tôi thấy rất vui và cũng rất quý tình cảm của người đó. Tôi sẽ cố gắng cười nhiều hơn nữa để bạn vui nhé.

Trọng Hiếu suy nghĩ trả lời câu hỏi liên quan đến tình cảm cá nhân.

- Trọng Hiếu có ủng hộ hôn nhân đồng tính không? Nếu có cơ hội tham gia các hoạt động của cộng đồng LGBT, Hiếu sẽ nhận lời tham dự chứ? (Phan, 28 tuổi, Thủ Đức, TP HCM)

- Tôi thật sự rất ủng hộ tình yêu giữa con người với con người. Trong tình yêu nên có sự bình đẳng, không phân biệt giới tính, miễn hai người thấy hạnh phúc, vui vẻ bên nhau là được. Với bất cứ chương trình nào, nếu có cơ hội và thấy phù hợp, tôi sẽ tham gia.

- Hiếu có thích con gái hơn tuổi mình không? Nếu có thì cô gái như thế nào có thể hấp dẫn Hiếu? (Bùi Minh Phương, 26 tuổi)

- Vậy thì là hơn bao nhiêu tuổi hả bạn (cười)? Chắc tôi phải tùy tình huống thực tế mới đưa ra quyết định được.

Một cô gái hấp dẫn tôi là một người cá tính, có nụ cười tươi, "chịu đựng" được tính ăn uống rất chậm của tôi, chia sẻ với tôi những sở thích chung như ăn uống, nhảy múa. Cô ấy cũng phải hiểu và tôn trọng công việc và nghề nghiệp của tôi.

- Anh Hiếu ơi hôm nay có nhiều bài báo đăng tin anh và vũ công Kim Anh dính tin đồn yêu nhau. Anh có thể nói một vài điều về tin đồn này không ạ? (Thy Nguyễn, 21 tuổi)

- Tôi và Kim Anh là bạn bè, đồng nghiệp tốt của nhau. Tôi nhảy cùng Kim Anh là do sự sắp xếp của ban tổ chức. Tôi rất quý cô ấy nhưng yêu nhau thì không có đâu.

- Giữa người yêu và sự nghiệp bạn ưu tiên cái nào hơn? Bạn có chia tay bạn gái vì sự nghiệp tương lai của bạn không? (Tú, 22 tuổi)

- Hiện tại, tôi không có bạn gái nên chưa hình dung được phải phản ứng thế nào trong tình huống này (cười). Bây giờ, tôi đang ưu tiên sự nghiệp hơn vì một cô gái có thể rời bỏ tôi một ngày nào đó nhưng công việc và sự nghiệp vẫn đang ở bên tôi.

- Hiếu đã bao giờ nghe cải lương, chèo, quan họ chưa? Trong gia đình Hiếu - bố, mẹ và chị gái, ai hát hay nhất? (Celene, 30 tuổi, Hà Nội)

- Tôi có nghe cải lương vì mẹ tôi rất thích, còn những thể loại khác thì tôi chưa biết. Trong gia đình, mẹ hát cải lương hay, còn bố giỏi hát nhạc trữ tình. Bố cũng là người hát tình cảm nhất nhà, hay hơn tôi luôn.

Ngoài con đường ca hát, nếu có cơ hội thì Hiếu có tham gia vào lĩnh vực điện ảnh hay không? Diễn viên trong nước mà Hiếu yêu thích nhất là ai? (Quân Nguyễn, 25 tuổi, Huế)

- Tôi yêu thích điện ảnh, tuy vậy, nếu nói trở thành diễn viên thì đây là lĩnh vực quá mới mẻ với tôi. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch cho lĩnh vực này mà tập trung hoàn toàn cho âm nhạc. Tôi thích Vũ Ngọc Anh của phim Quyên.

- Sao bạn ở Đức mà không thấy hát và nói tiếng Đức vậy? (Thái phi bích chiêu, 23 tuổi)

- Nếu bạn nói sớm hơn thì tôi đã hát tặng một bài tiếng Đức trong Vietnam Idol rồi. Nói đùa thôi, tôi nghĩ nếu hát tiếng Đức thì đa số người Việt sẽ không hiểu và có thể không cảm nhận được bài hát như là tiếng Anh.

- Tôi đang rất mong được nghe sản phẩm âm nhạc đầu tay của bạn, dự kiến khi nào bạn có sản phẩm đầu tay? (Cường Phạm, 31 tuổi, Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc)

- Con đường tôi là sản phẩm đầu tay của tôi sắp ra mắt. Tôi sẽ thực hiện một MV cho nó.

- Anh thân với ai nhất trong top 10 Vietnam Idol? (Nguyễn Thị Thu Hiền, 19 tuổi)

Tôi thân với Vân Quỳnh, Hà Nhi, Minh Quân... Vân Quỳnh cũng là Việt kiều như tôi, nên chúng tôi thường chia sẻ, trao đổi và giúp đỡ nhau trong suốt mùa thi. Hà Nhi và tôi có nhiều sở thích chung về âm nhạc và ăn uống nữa. Còn tôi và Minh Quân thân thiết nhau vì Quân thường dạy tôi tiếng Việt. Quân là thầy giáo dạy tiếng Anh nên chúng tôi dễ dàng trò chuyện với nhau, dễ hiểu nhau hơn.

Quán quân Vietnam Idol vui vẻ khi nói về chiều cao của mình.

- Chiều cao của Hiếu là bao nhiêu vậy? (Anh Thắng, 22 tuổi, Hà Nội)

- Tôi cao 1,72m. Cám ơn bạn quan tâm nhé.

- Cậu có thể chia sẻ về lần gặp Britney Spears hồi nhỏ được không? Hy vọng cậu luôn giữ trong tim niềm đam mê và tính cách hồn nhiên, trong sáng. (Trang Leo, 23 tuổi, Ba Đình, Hà Nội)

- Ngày đó tám tuổi, tôi đi thi một cuộc thi nhảy. Tôi nói với cô giáo về ước mơ được gặp Britney Spears. Không ngờ ban tổ chức đã mời Britney Spears tham gia thật. Hôm đó tôi không hề hiết sẽ gặp thần tượng của mình. Khi chị ấy đến, tôi còn tưởng là ai đó giống chị. Chị rất đẹp và thân thiện. Lúc đó hai chị em nói chuyện với nhau, tôi không biết tiếng Anh nhiều nhưng có người dịch. Tôi chỉ biết nói "I love you" với chị mà thôi.

- Anh hãy cho biết ba điều mà anh đã làm được và ba điều chưa làm được ở cuộc thi? (Hồ Gia Huy, 16 tuổi)

- Ba điều mà tôi làm được ở cuộc thi là: hát được những nốt cao mà trước đó tôi chưa bao giờ tưởng tượng mình có thể hát trên sân khấu, hiện thực hóa những ý tưởng cho các phần trình diễn trên sân khấu và vượt qua được giới hạn của bản thân.

Nói chung, may mắn là tôi đã gần như làm được hầu hết những mục tiêu tôi đặt ra cho bản thân ở cuộc thi Vietnam Idol.

- Mọi người biết đến bạn với khuôn mặt rạng rỡ và tính cách vui vẻ gây thiện cảm, nhưng tôi lại nhìn thấy bạn ở một góc khác. Những người hay cười thường có những nỗi niềm, tâm sự khó nói, bạn nghĩ sao? Những lúc gặp khó khăn hay buồn chán, bạn thường làm gì để vượt qua và mất bao lâu để có thể cân bằng cuộc sống? (Judith, 25 tuổi, Ha Noi)

- Trọng Hiếu sẽ ngủ một giấc. Tôi thích ra bờ sông ngắm mặt trời, vì mặt trời cho tôi năng lượng và những suy nghĩ tích cực. Mọi thứ đều có hai mặt và cả chuyện buồn cũng có giá trị của nó. Tôi cũng thích nghe nhạc một mình, thậm chí là khóc để thấy thoải mái hơn. Rất may là tôi không buồn nhiều, vì tôi thường suy nghĩ tích cực rằng mọi thứ đều có lý do của nó. Và rồi mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi. Cảm ơn bạn vì câu hỏi này.

- Thần tượng lớn nhất trong âm nhạc của bạn là ai? Và bạn đã học được gì từ giọng hát và phong cách âm nhạc của người thần tượng đó? (Quang Đức, 21 tuổi, Hà Nội)

- Michael Jackson, Beyonce, Justin Timberlake, Bruno Mars... Tôi thích nghe nhạc của Michael Jackson vì mỗi nhạc phẩm của ông là một thông điệp về cuộc sống, mang nội dung có chiều sâu. Beyonce nhảy rất đẹp, biểu diễn sôi động, cuốn hút... Bruno Mars lại có khả năng sáng tác ca khúc tuyệt vời. Họ đều là những nghệ sĩ đa tài, năng động.

- Sau Vietnam Idol, bạn phải chăng sẽ có một bước đệm vững chắc bước vào showbiz và thị trường âm nhạc Việt Nam? (Thanh Tuấn Nguyễn, 27 tuổi)

- Vietnam Idol mở ra cho tôi rất nhiều cánh cửa để bước vào thị trường âm nhạc Việt Nam và môi trường hoạt động nghệ thuật trong nước. Tham gia chương trình này là một duyên số và là một trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của tôi. Chắc chắn nhờ cuộc thi này mà tôi có cơ hội định hướng rõ và tìm được con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình. Sân chơi này là nơi tôi hiện thực hóa ước mơ được đứng trên sân khấu ca hát một cách chuyên nghiệp và là thành quả cho những nỗ lực rèn luyện, học tập của tôi trong suốt thời gian qua.

Sources: vnexpress

Trọng Hiếu
Tiểu Sử Trọng Hiếu
  » Trọng Hiếu: 'Mẹ Ngỡ Ngàng Khi Tôi Hẹn Hò Hoa Hậu Chuyển Giới'
  » Trọng Hiếu: 'Tôi Sợ Kết Hôn'
  » Trọng Hiếu, Hồ Văn Cường Khiến Khán Giả Thích Thú Khi Hát Dân Ca
  » Trọng Hiếu: 'Tôi Từng Làm Bồi Bàn Để Kiếm Sống'
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Trọng Hiếu Ôm Hôn Chúc Tết Người Lạ Trên Phố
  » Trọng Hiếu Đoạt 200 Triệu Đồng Nhờ Đu Dây Hát Trên Không
  » Trọng Hiếu Làm Người Hùng Trong MV Nhạc Phim 'Lôi Báo'
  » Trọng Hiếu Sợ Lộ Điểm Xấu Khi Khoe Thân Trong MV
  » Trọng Hiếu Tham Gia Đại Nhạc Hội Ở Đức
  » Những MV Nhạc Việt Nổi Bật Trong Tháng 3
  » Trọng Hiếu Nhảy Xuống Biển Lạnh Âm 8 Độ C Quay MV
  » Trọng Hiếu Sáng Tác Về Chuyện Tình Buồn
  » Cô Gái Philippines Ngượng Ngùng Trước Ánh Mắt Của Trọng Hiếu
  » Quán Quân VN's Got Talent 2016 Chơi Trống, Hát Rock
  » Hành Trình Đến Ngôi Quán Quân Vietnam's Got Talent Của Tay Trống Nhí
  » Trọng Hiếu Si Tình Vũ Ngọc Anh Trong MV
  » 'Thần Đồng Đánh Trống' 9 Tuổi Đăng Quang Vietnam's Got Talent
  » Trọng Hiếu Tự Biên Đạo Flashmob Để Trình Diễn Trong MV
  » Trọng Hiếu Idol Ra MV Dành Tặng Phái Đẹp
  » Đức Phúc, Trọng Hiếu Vào Đề Cử 'Làn Sóng Xanh 2015'
  » Trọng Hiếu Idol Giản Dị Ở Sự Kiện
  » Những Sao Việt Được Bố Mẹ Theo Sát Trong Mọi Hoạt Động
  » Trọng Hiếu Idol Ngủ Gục Trong Lòng Bố
  » Trọng Hiếu Hoàn Thành Đĩa Đơn Mới Trong Một Ngày