Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đinh Hương: 'Tôi Mạnh Mẽ Nên Thất Bại Trong Tình Yêu' Ca Sĩ: Đinh Hương    
Ngày Đăng: 24 Tháng 08 Năm 2015

Á quân The Voice 2012 tâm sự tính cách độc lập khiến những người đàn ông xung quanh cảm thấy không thể che chở được cho cô.

Nhìn lại ba năm hoạt động nghệ thuật, chị đánh giá thế nào về bước tiến sự nghiệp so với các đồng nghiệp?

- Tôi thấy mình không bị quên lãng, bản thân phát triển cũng không chậm và khán giả vẫn nhận diện được cá tính âm nhạc của mình. Tôi tin mình đang đi đúng quỹ đạo phát triển bền vững đã vạch ra.

Từ khi giành Á quân The Voice, tôi đã hoạt động nghệ thuật được ba năm. Nếu coi sự nghiệp của tôi như một doanh nghiệp, năm thứ ba chỉ được coi là thời điểm "dựng nền móng". Tôi đã xây cho mình "cái kiềng" ba chân để đứng vững giữa làng nhạc đầy biến động. Thứ nhất là tôi có sản phẩm mang bản sắc riêng biệt, thứ hai là cuộc sống không scandal, thứ ba là sự gần gũi, lắng nghe khán giả.

Ca sĩ Đinh Hương. Ảnh: Luciola.

- Với chị, chuyện tình cảm ảnh hưởng bao nhiêu phần trăm đến sự nghiệp âm nhạc?

- Tôi sống tình cảm nên tình yêu rất quan trọng với cuộc sống cũng như sự nghiệp của tôi. Tình yêu gia đình là chỗ dựa và nền tảng vững chắc cho tôi phát triển nhân cách. Còn tình yêu đôi lứa là chất xúc tác cần có cho âm nhạc của tôi. Không thể thiếu sự yêu thương của khán giả, nó cảm hóa mọi thứ "cổ hủ" trong tôi, giúp tôi ngày một hoàn thiện và trưởng thành hơn. Bản thân tôi trân trọng mọi cung bậc cảm xúc mà những tình yêu ấy đem lại. Cuộc sống của tôi mỗi ngày một sâu sắc hơn là nhờ chúng.

- Trong tình yêu, chị là người thế nào?

- Bên trong, tôi cô đơn và yếu mềm vô cùng. Nhưng bên ngoài, tôi lại tỏ ra mạnh mẽ và độc lập với những người đàn ông bên cạnh. Cách yêu của tôi giống một người đàn ông. Tôi thích mình có trách nhiệm với "nửa kia". Ví dụ nếu biết mình không thể mang lại cho đối phương một cuộc sống đầy đủ cả về tinh thần lẫn vật chất, tôi cảm thấy rất bất lực.

Nói như vậy không có nghĩa là những người đến với tôi không chuẩn "đàn ông". Họ hiền lành, giản dị và chung thuỷ. Với tôi, như vậy là đủ. Tuy nhiên, không có mối tình nào của tôi là trọn vẹn. Giờ nhìn lại, tôi thấy mình thất bại trong chuyện tình cảm lắm.

Khi yêu, Đinh Hương cho biết cô là người tỏ ra mạnh mẽ, luôn muốn chăm sóc nửa kia. Ảnh: Luciola.

- Đổ vỡ trong tình cảm của chị thường bắt nguồn từ đâu?

- Tôi có ba mối tình song phương và một đơn phương. Mối tình đơn phương đem lại cho tôi niềm hạnh phúc kỳ lạ nhất. Nó đẹp đến mức tôi chỉ muốn ngắm nhìn. Bản thân tôi không đủ dũng cảm để chạm vào nó vì sợ những sự thật đắng cay sẽ giết chết giấc mơ tuyệt đẹp này.

Còn những mối tình còn lại, mọi lỗi lầm hẳn do tôi đã không biết cách chia sẻ để nhận được sự thấu hiểu của những người yêu thương mình. Sự mạnh mẽ, độc lập bên ngoài của tôi lớn đến mức đôi lúc khiến họ không còn cảm giác đủ sức để chở che cho "nửa kia". Có lẽ tôi không đủ năng lực để nói cho đối phương biết tôi cần bờ vai của họ nhường nào.

- Chị định thay đổi ra sao để không mắc phải sai lầm trong tình yêu như trước đây?

- Cái gì cũng có hai mặt của nó. Tính cách hiện tại có thể chưa khiến tôi toại nguyện trong tình yêu nhưng lại giúp tôi vững chãi trên con đường sự nghiệp. Tôi cần nó để vượt qua mọi cám dỗ của nghề nghiệp. Vậy nên tôi chưa muốn thay đổi, đặc biệt là lúc này - cần đầu tư cho âm nhạc.

Đinh Hương tự nhận mình không biết sử dụng \"chiêu trò\", chỉ lấy sự chân thành để chiếm lấy tình cảm của khán giả. Ảnh: Luciola

Đầu tư cho sản phẩm âm nhạc và tham gia show truyền hình để làm nóng tên tuổi, chị lý giải sao khi danh tiếng chỉ dừng ở mức được khán giả nhận diện?

- Sau The Voice, tôi tập trung làm sản phẩm âm nhạc riêng. Một thời gian sau đó, tôi có tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Tôi biết các chương trình truyền hình luôn đòi hỏi nghệ sĩ phải có thật nhiều kỹ năng mang tính giải trí. Nhưng tính cách của tôi đã cản trở việc học hỏi các mẹo tạo ra "chiêu trò".

Với tôi, "chiêu trò" là kỹ năng lấy lòng khán giả. Tuy nhiên, nó là con dao hai lưỡi và không phải ai cũng sử dụng được. Tôi nghĩ mình chưa đủ sự thông minh và duyên dáng để dùng "chiêu trò". Tôi chỉ có sự chân thành để níu giữ khán giả thôi.

- Khó khăn lớn nhất chị gặp phải trong suốt ba năm hoạt động nghệ thuật là gì?

- Đó là việc tìm kiếm đáp án cho câu hỏi: "Tôi là ai trên con đường âm nhạc đang đi?". Năm 2012, 2014 và 2015, cứ mỗi lần làm album, tôi lại khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Nhiều lúc nhận ra nhiều sự thật phũ phàng "làm thật nhiều, đầu tư cũng thật nhiều mà thành tựu chưa được bao nhiêu", tôi đau tới mức có cảm tưởng như bị rơi xuống tận đáy hố sâu. Nhưng rồi tôi nhận ra mình vẫn đứng trên mặt đất, đủ độ "lì" để tiến về phía trước.

Vài tháng nữa, tôi sẽ có ba album cho ba năm vào nghề. Không phải người trẻ nào cũng đủ đam mê để gạt qua mọi ham muốn như nhà cửa, xe cộ, ăn ngon, mặc đẹp... để lao vào cuộc chiến thiếu thốn đủ đường ấy. Cũng may, ngoài nỗ lực bản thân, tôi vẫn còn có gia đình với muôn vàn điểm tựa không thể kể hết để trụ được tới ngày hôm nay (cười).

Sources: Vnexpress

Đinh Hương
Tiểu Sử Đinh Hương
  » Đức Tuấn Khóc Nức Nở Khi Hát Về Mẹ
  » Đinh Hương Ra Album Song Ngữ Kỷ Niệm Ba Năm Ca Hát
  » Đinh Hương Sợ Bị 'Ném Đá' Trong Phim Mới
  » Đinh Hương, Nhã Phương Cùng Yêu Một Chàng Trai Trong MV
  » Đinh Hương: 'Tôi Mạnh Mẽ Nên Thất Bại Trong Tình Yêu'
  » Đinh Hương Gợi Ý Phối Đồ Theo Phong Cách Retro
  » Đinh Hương Sáng Tác Về Chuyện Tình Buồn
  » Đinh Hương Từng Phải Nhập Viện Sau Khi Đóng MV
  » Đinh Hương Nghịch Ngợm Với Phong Cách Retro
  » Đinh Hương Tinh Nghịch Trong Bộ Ảnh Đón Xuân
  » Đinh Hương Nghẹn Ngào Nhận Giải Ca Sĩ Trẻ Xuất Sắc
  » Đinh Hương Ngâm Nước 3 Tiếng Quay MV
  » Đinh Hương Chia Sẻ Bí Quyết Mặc Đẹp
  » Phương Uyên Và Hà Hồ Hết Lời Khen Đinh Hương
  » Đinh Hương Gợi Cảm Chấm Thi Ca Hát
  » Đinh Hương Được Yêu Thích Khi Hát Nhạc Dance
  » Hương Tràm, Đinh Hương Hóa Gái Hàn Ở Đảo Jeju
  » Đinh Hương Nhí Nhảnh Tại Hàn Quốc
  » Đinh Hương Đi Bộ Vì Đọc Sinh Nghèo
  » Đinh Hương Khóc Khi Nhớ Về Mẹ
  » Hương Tràm, Đinh Hương Nhí Nhảnh Trên Phố Sài Gòn
  » Đinh Hương Sẽ Hát Nhạc Trịnh Ở Chung Kết The Voice
  » Giới Chuyên Môn Chọn Hương Tràm, Đinh Hương
  » Top 4 Giọng Hát Việt Tung MV Trước Chung Kết
  » Đinh Hương, Hương Tràm Vào Chung Kết Giọng Hát Việt