Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đức Phúc Được Dự Đoán Đoạt Quán Quân The Vocie 2015 Ca Sĩ: Mỹ Tâm    
Ngày Đăng: 10 Tháng 09 Năm 2015

Học trò Mỹ Tâm sở hữu giọng hát truyền cảm, lại được lượng fan hùng hậu của nữ huấn luyện viên hậu thuẫn.

Sau 6 tháng diễn ra, cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ ba đi đến hồi kết. Bốn gương mặt cuối cùng của bốn đội gồm: Đức Phúc, Tố Ny, Hoàng Dũng, Yến Lê sẽ có những phần thi mang tính quyết định trong đêm chung kết vào ngày 13/9 tại TP HCM.

Thí sinh Đức Phúc của đội Mỹ Tâm.

Đức Phúc được nhiều khán giả cũng như giới chuyên môn dự đoán đoạt ngôi vị quán quân.

Là người hỗ trợ ca khúc cho học trò Thu Phương trong một liveshow, nhạc sĩ Phạm Toàn theo dõi sát sao chương trình. Anh dự đoán Đức Phúc là người đoạt giải. Theo nhạc sĩ, chàng trai 18 tuổi có sự phát triển rõ nét sau các vòng thi, mang đến các màn trình diễn ấn tượng và thu hút được sự quan tâm của công chúng.

"Điều tôi đánh giá cao nhất chính là giọng hát của Đức Phúc. Chàng trai này có màu sắc riêng biệt, rõ nét hơn so với ba người còn lại. Nếu nhắm mắt và nghe, tôi có thể nhận ra ngay giọng ca của Đức Phúc. Nếu đến đêm thi cuối em ấy làm tốt, thì quán quân sẽ không xa tầm tay", Phạm Toàn Thắng nói.

Ca sĩ Hải Yến đồng tình với ý kiến của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Cô đánh giá Đức Phúc đang có lợi thế hơn những người còn lại. Anh là người nhỏ tuổi nhất trong bốn thí sinh, lại chiếm được cảm tình khán giả. Ngoài ra, lượng fan đông đảo của huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng là bảo chứng cho thí sinh này ở số lượng tin nhắn bầu chọn.

Đạo diễn Trần Vi Mỹ cho rằng đến đêm thi này, cả bốn giọng ca đều xứng đáng được giải quán quân. Theo anh, Đức Phúc có chất giọng thiên phú, giàu cảm xúc. Tố Ny sở hữu ngoại hình dễ nhìn và làm chủ sân khấu. Còn Yến Lê luôn làm mới mình qua những ca khúc tự sáng tác, có một lối đi độc lập. Hoàng Dũng của đội Thu Phương trưởng thành trong cách hát lẫn lối trình diễn thuyết phục. "Nếu nghiêng về phần nghe thì tôi chọn Đức Phúc", nam đạo diễn nhận xét.

Chàng trai đến từ Hà Nội sở hữu giọng hát hay, giàu cảm xúc. Ngay từ vòng Giấu mặt với bài I’m not the only one, Đức Phúc được các huấn luyện viên khen có giọng hát lạ cùng cách xử lý rất Tây. Huấn luyện viên của anh cũng tỏ ra hài lòng về học trò của mình qua các vòng. Anh cũng chưa từng lọt vào top nguy hiểm của đội Mỹ Tâm.

Bên cạnh giọng hát, học trò Mỹ Tâm chiếm cảm tình khán giả bởi sự ngây ngô, tính cách rụt rè. Nhưng đây cũng chính là điểm yếu của anh khi chỉ biết đứng yên một chỗ khoe giọng hát. Nhiều khán giả vẫn chờ anh bứt phá trong đêm cuối với phong cách trình diễn thuyết phục hơn.

Thí sinh Hoàng Dũng của đội Thu Phương.

Trong số bốn thí sinh, Hoàng Dũng ở đội Thu Phương lép vé về hiệu ứng khán giả.
Chàng trai của đội Thu Phương từng để lại ấn tượng với những tiết mục như Mùa yêu đầu ở vòng Giấu mặt. Anh liên tục làm mới mình trong vòng Liveshow khi cover các ca khúc Không phải dạng vừa đâu, Mái đình làng biển, Chưa bao giờ…

Qua sự tư vấn của huấn luyện viên, Hoàng Dũng thể hiện anh là một chàng trai thông minh và tinh tế trong cách xử lý bài hát. Những phá cách của anh qua các bài hát quen thuộc mang lại cảm xúc mới lạ và thích thú cho khán giả. Tuy nhiên, chất giọng chưa thật nổi bật cùng khả năng làm chủ sân khấu chưa tốt của anh là điểm yếu mà anh cần khắc phục. Việc Thu Phương chọn Hoàng Dũng thay vì Kiều Anh sau đêm thi bán kết từng gây thắc mắc cho khán giả. Điều này cũng tạo không ít áp lực cho chàng trai trẻ trong việc khẳng định mình hơn nữa.

Hai cô gái còn lại của đội Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng đều ở thế ngang bằng nhau khi sở hữu sắc vóc và yếu tố giải trí. Tố Ny là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Ở vòng đầu tiên, cô khá mờ nhạt so với những giọng ca hay khác như Phượng Vũ, Vicky Nhung... Đến vòng liveshow, cô tỏa sáng hơn khi được Đàm Vĩnh Hưng đầu tư hình ảnh mang đậm chất giải trí. Từ bài hát đến phong cách trình diễn đều làm bật sắc vóc lẫn chất giọng của nữ thí sinh đến từ Đà Nẵng.

Tố Ny (trái) và Yến Lê.

Tố Ny cũng có kinh nghiệm trình diễn hơn ba thí sinh còn lại. Trên trang cá nhân, huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng kêu gọi lực lượng fan hùng hậu của mình dồn phiếu bình chọn cho cô. Tố Ny được cho là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với Đức Phúc trong đêm cuối.

Yến Lê của đội Tuấn Hưng nổi bật như một nghệ sĩ mới vừa có chất giọng vừa có khả năng sáng tác. Cô khiến khán giả liên tưởng đến Vũ Cát Tường của đội Hồng Nhung ở mùa thứ hai. Ở cô hội đủ yếu giọng hát tốt, ngoại hình sáng, khả năng trình diễn tự tin, vũ đạo tốt và chơi được nhạc cụ. Những ca khúc do cô viết như: Cho con được thay cha, Don’t leave me alone, Việt Nam trong tôi là…nhận được sự phản hồi tích cực ở khán giả và giới chuyện môn. Yến Lê bị mất lợi thế là tỏa sáng quá muộn màng. Mãi đến khi bước vào vòng liveshow, cô mới khoe tài năng và được khán giả chú ý đến.

"Dự đoán Đức Phúc nhưng tôi hy vọng may mắn sẽ đến với Yến Lê. Bởi cô ấy sở hữu đủ đầy mọi yếu tố để trở thành quán quân từ giọng hát, hình ảnh, tư duy âm nhạc..", nữ ca sĩ Hải Yến nói.

Sources: Vnexpress

Mỹ Tâm
Tiểu Sử Mỹ Tâm
  » Bốn Mùa Cây Trái Trĩu Cành Trong Nhà Vườn Của Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 28/4: Cường Đôla Trông Con Cho Vợ Đi Chơi
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Ảnh Sao 15/2: Mỹ Tâm Được Fan Chúc Mừng Khi Khoe Hoa Valentine
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Ảnh Sao 8/2: Mỹ Tâm Trông Nồi Bánh Chưng
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 1/2: Hồng Ngọc Hội Ngộ Mỹ Tâm Khi Về Nước
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Sinh Nhật Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 16/1: Ảnh Selfie Của Mỹ Tâm Với Fan Gây Chú Ý Trên Mạng Xã Hội
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 1/12: Mỹ Tâm Được Khen 'Đẹp Không Tuổi' Khi Khoe Mặt Mộc
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Mỹ Tâm 'Biến Hình' Khi Chấm Chung Kết Vietnam Idol
  » Mặt Mộc Của Mỹ Tâm Gây Sốt
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Ảnh Sao 5/9: Mỹ Tâm Được Khen Lão Hóa Ngược
  » Ảnh Sao 2/9: Mỹ Tâm Mở Tiệc Tại Nhà
  » Ảnh Sao 19/8: Trung Quân Idol Gãy Xương Sườn