Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Việt Trung Lên Tiếng Về Việc Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Ca Sĩ: Hồ Việt Trung    
Ngày Đăng: 24 Tháng 12 Năm 2014

Chàng ca sĩ miền Tây lên tiếng trước việc phẫu thuật thẩm mỹ của giới trẻ.

Hồ Việt Trung tung MV mới “siêu quậy”

Sau Đại náo võ đường, ca sĩ Hồ Việt Trung tiếp tục gửi đến khán giả yêu nhạc MV mới mang tên Sắc đẹp với những tình tiết gây hài về câu chuyện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả - phẫu thuật thẩm mỹ.

Chưa phải là cái tên đình đám trong làng nhạc Việt nhưng riêng tại các thị trường miền Tây, Hồ Việt Trung đang là cái tên cực kỳ ăn khách. Đặc biệt, mới đây nhất khi ra mắt phim ngắn mang tên Đại náo võ đường (Không ngừng yêu em) đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Sau khi đăng tải lên kênh chính thức của You Tube Việt Nam, bộ phim dài hơn 17 phút này đã cán mốc 1 triệu view. Và hiện tại, sau khoảng tháng phát hành, phim cán mốc hơn 5,7 triệu view. Nhiều ý kiến của người hâm mộ cùng đồng tình phim ngắn này hài hước, có ý tưởng mới mẻ và được dàn dựng khá lạ.

Tiếp nối thành công đó, Hồ Việt Trung lại vừa cho ra mắt MV mới mang tên Sắc đẹp. Trong MV lần này anh sẽ hóa thân thành một bác sĩ thẩm mỹ. Có hai điều thú vị trong MV phản ánh đúng cuộc sống hiện nay đó là ai cũng ao ước mình được đẹp hơn và con dao hai lưỡi của phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong MV “bác sĩ” Hồ Việt Trung là cái tên khá ăn khách khi có rất nhiều người từ già đến trẻ, trai đến gái đến nhờ được phù phép để trở nên xinh đẹp, kéo lại vẻ thanh xuân.

Câu chuyện được xây dựng theo phong cách nhẹ nhàng, hài hước vì thế các chi tiết trong MV khiến khán giả phải phì cười. Có thể kể ra trường hợp của một cụ bà đã còng lưng nhưng vẫn ao ước lấy lại tuổi xuân, một cô gái mong ước có bộ ngực đầy đặn, gợi cảm hơn hay một chàng trai “thân sâu hồn bướm” muốn được sống đúng giới tính thật của mình… Tất cả đều được xuất phát từ những câu chuyện trong thực tế vốn không xa lạ. Và bước đầu họ đã thành công khi trở lại với hình ảnh vô cùng đẹp đẽ, trẻ trung, gợi cảm.

Tuy nhiên, MV cũng không quên đề cập đến mặt trái của vấn nạn này cũng với phong cách rất nhẹ nhàng bởi nếu qua tay những “bác sĩ rởm” hậu quả khôn lường. Không mang ý phê phán hay chỉ trích bất cứ cá nhân nào bởi ngay cả những tình huống này Hồ Việt Trung cũng thực hiện nó theo hướng vô cùng hài hước khiến câu chuyện tràn ngập tiếng cười.

Nam ca sĩ chia sẻ, Sắc đẹp là ca khúc do chính anh sáng tác và rất tâm đắc. Bên cạnh đó kịch bản cho MV cũng được anh lên ý tưởng với phần kết hợp cùng ato Phim và Pop Music - Kênh nhạc Việt hàng đầu YouTube. Đội ngũ thực hiện còn có dàn diễn viên trẻ vừa đoạt giải quán quân cuộc thi Làm phim 48 giờ. Tất cả đều được đầu tư khá chỉn chu và kỹ lưỡng.

Chia sẻ về MV mới Hồ Việt Trung cho hay anh rất kỳ vọng nó sẽ tiếp tục lập kỷ lục mới tương tự như Đại náo võ đường. Trong quá trình thực hiện MV khi hóa thân thành bác sĩ thẩm mỹ anh đã cố gắng để mang đến không khí vui vẻ cho khán giả. Anh cũng tự tin MV lần này tiếp tục phù hợp với thị hiếu của đám đông. Đó cũng là con đường mà Hồ Việt Trung xác định sẽ đi trong thời gian tới, hướng đến đông đảo các đối tượng khán giả khác nhau.

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi "đọ" cơ bắp với Phạm Văn Mách

Chủ nhật tới đây, Cặp đôi hoàn hảo sẽ đến với khán giả với chủ đề Kết hợp với người nổi tiếng đã từng tham gia chương trình này ở mùa trước. Đây vừa là cơ hội góp phần làm tăng thêm tính hấp dẫn cho đêm thi, đồng thời cũng là thử thách cho các cặp đôi vượt qua được áp lực để thể hiện tài năng của mình. Bí mật đầu tiên được hé lộ là cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn sẽ kết hợp cùng Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách. Ở mùa trước, cặp đôi này đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với ngoại hình “đũa lệch” nhưng sở hữu giọng hát tốt cùng phong cách dễ thương và hài hước.

Tuần này, họ sẽ cùng với cặp đôi “trai xinh gái đẹp” Tú Vi – Bùi Anh Tuấn thể hiện một mục này dự sẽ “gây sốt” bởi lần đầu tiên trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo là sự hòa giọng của cả 4 giọng ca.

Phạm Văn Mách chia sẻ rằng anh rất vui khi được cùng Văn Mai Hương quay trở lại sân chơi này với tư cách khách mời.

Đã từng trải qua các đêm thi ở mùa trước nên anh hiểu được tâm lý áp lực của các cặp đôi khi càng cận kề những liveshow cuối.

Theo dõi chương trình năm nay, Phạm Văn Mách nhận xét rằng: “Các cặp đôi nay đa dạng về sắc màu, họ luôn dám thử sức với những cái mới, cái khó. Bùi Anh Tuấn Tú Vi là cặp đôi không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn sở hữu giọng ca rất hay mà tôi cũng khá ấn tượng. Ngoài ra những cặp đôi khác cũng có những thế mạnh riêng.”

Được biết họ sẽ cùng nhau hòa giọng qua liên khúc với hai bài hit Nếu như ngày anh đến, Và ta đã biết mình yêu. Nói về tiết mục tuần này, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Đây là hai hit có lời ca và giai điệu rất dễ thương mà các bạn trẻ rất yêu thích. Chúng tôi sẽ cùng nhau thể hiện một tiết mục theo hướng vui vẻ, trẻ trung theo đúng tinh thần của 2 ca khúc.”

Sources: eva

Hồ Việt Trung
Tiểu Sử Hồ Việt Trung
  » Hồ Việt Trung: 'Tôi Sẽ Không Đi Bước Nữa Cho Đến Khi Con Gái 18 Tuổi'
  » Hồ Việt Trung: 'Tôi Không Dám Yêu Ai Vì Sợ Con Chịu Khổ'
  » Hồ Việt Trung: 'Tôi Ích Kỷ Khi Giấu Chuyện Có Con'
  » Hồ Việt Trung Hợp Tác Với Dương Nhất Linh Ra MV Hài Hước Sau
  » Hồ Việt Trung Muốn Làm Con Nuôi Thái Châu
  » Hồ Việt Trung Khóc Khi Nghĩ Về Ý Định Rời Cuộc Thi Hát
  » Hồ Quang Hiếu, Hồ Việt Trung Vào Vai Mượn Siêu Xe Đi Tán Gái
  » Ca Sỹ "Con Bướm Xuân" Thử Sức Đánh Võ, Diễn Hài
  » Hồ Việt Trung “Ghét Làm Việc Với Bầu Sô Và Hâm Mộ Lý Hải”
  » Hồ Việt Trung Lên Tiếng Về Việc Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Phim Ngắn Của Hồ Việt Trung Khiến Khán Giả 'Phát Sốt'
  » MV Việt Hút Trên 1 Triệu Lượt Xem Sau 5 Ngày Vì Quá… Thảm Họa
  » Hồ Việt Trung Lên Án Trò “Cá Độ Bóng Đá”.
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'