Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bé 7 Tuổi Cuốn Hút Khi Giả Làm Thanh Lam Ca Sĩ: Thanh Lam    
Ngày Đăng: 10 Tháng 10 Năm 2015

Bé Bảo Ngọc chinh phục khán giả, giám khảo nhờ thể hiện thần thái, phong cách biểu diễn của diva để đoạt giải thưởng 100 triệu đồng ở "Gương mặt thân quen nhí".

Tập thứ hai của chương trình "Gương mặt thân quen nhí" phát sóng tối 9/10. Ở tuần này, bé Bảo Ngọc (trái) đến từ Cần Thơ nhiều lần khiến người xem vỗ tay vì tự tin giả làm ca sĩ Thanh Lam. Là thí sinh nhỏ tuổi nhất ở chương trình, Bảo Ngọc không chút e dè khi nhận thử thách khó. (xem video).

Ngoài đời thường, Bảo Ngọc rất hài hước. Nhưng suốt quá trình tập để làm Thanh Lam, bé nghiêm túc, tập trung luyện phong cách của diva. Ca sĩ Phan Ngọc Luân (trái) và Bảo Ngọc có màn trình diễn ca khúc "Hồ trên núi". Những đoạn rung môi, ngửa người ra sau khi cất cao giọng hát đều được Bảo Ngọc cố gắng thực hiện tốt.

“Hôm nay Thanh Lam 'nhập' luôn vào Bảo Ngọc rồi. Khuôn mặt con cũng giống, bình thường con hay cười mà hôm nay mặt lại lạnh thế. Cả ba giám khảo đều cười rất nhiều. Cô mê con rồi”, giám khảo Mỹ Linh thốt lên.

Giám khảo Hồng Vân (trái) liên tục xuýt xoa trước màn diễn. Khi bé vừa hát xong, chị chạy lên sân khấu ôm chầm em. Bảo Ngọc đoạt giải thưởng 100 triệu đồng ở tuần thi thứ hai.

Bé Minh Khang hóa thân thành NSƯT Thế Hiển, cùng diễn viên Lan Phương hát bài "Nhong nhong nhong" (xem video). Để trình diễn tiết mục này, cậu bé được hóa trang thành người cha già, trong khi nữ diễn viên lại làm cô con gái nhỏ. Phần dàn dựng và cách hát của đôi thí sinh rất dễ thương, chiếm cảm tình của người xem.

Đôi Trang Thư và ca sĩ Thúy Uyên (phải) hóa thân thành nhóm China Dolls với bài hát "Kuo Gud" (xem video). Huấn luyện viên Thúy Uyên giúp học trò nhỏ của mình khá nhiều, từ việc phiên âm bản nhạc theo cách Việt hóa cho dễ nhớ đến cách phối hợp nhau trong vũ điệu sôi động. Hai cô trò có màn trình diễn "tưng bừng" và nhận được tràng vỗ tay từ khán giả. "Trong bài hát này, hai cô cháu đã rất đồng điệu, không hề có đoạn nào bị chênh, phô. Cả về hình thể, vũ điệu hai cô cháu rất giống phiên bản gốc”, giám khảo Hồng Vân nhận xét.

Ca sĩ Khánh Ngọc giả trai cùng bé Gia Quý (trái) hóa thân thành Ngọc Sơn với bài hát "Tình cha" (xem video). Gia Quý tìm hiểu khá cẩn thận phong cách biểu diễn của Ngọc Sơn. Tuy vậy, bé quyết định thay đổi những nét diễn quen thuộc của nam ca sĩ để tập trung hơn vào việc lột tả cảm xúc nói về tình cha con trong bài hát. Giám khảo Hoài Linh nhận xét thần thái và làn hơi của Gia Quý đều rất giống nguyên mẫu.

Bé Ben (trái) và diễn viên Khương Ngọc hóa thân thành ca sĩ Quang Linh với bài hát "Tôi yêu" (xem video). Khi cất tiếng hát, Ben có chất giọng ngọt ngào. Bé cũng phải luyện tập cách hát rất đặc trưng của Quang Linh với phong cách biểu diễn nhịp chân rất rộn ràng, thỉnh thoảng không quên tung hứng với chiếc micro cầm tay. Giám khảo Hồng Vân nhận xét phần hóa thân của bé Ben rất đáng yêu và thành công hơn cả huấn luyện viên Khương Ngọc.

Phương Mỹ Chi (phải) và Nam Cường hóa thân thành Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon với bài hát "ABC" trong phim "I’m fine thank you love you". (xem video). Ở tiết mục này, Phương Mỹ chi không phải hóa thân nhiều nhưng ngược lại, em phải hát tiếng Thái và tập trung ở điệu nhảy. Đôi thí sinh rất ăn ý nhau trong từng động tác, khiến người xem bật cười vì màn diễn kịch mở đầu và giai điệu vui tươi của bản nhạc. "Con ngày càng lột xác, ở tiết mục này, con đã thể hiện được hình ảnh một cô giáo rất đáng yêu trong lớp học quậy phá”, Hoài Linh nhận xét. (xem video).

Tập thứ ba của chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 16/10.

Sources: Vnexpress

Thanh Lam
Tiểu Sử Thanh Lam
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Cuộc Sống Viên Mãn Tuổi Ngũ Tuần Của Thanh Lam
  » Vợ Chồng Thanh Lam Hội Ngộ Vợ Chồng Quốc Trung
  » Ảnh Sao 23/9: Hai Cháu Ngoại Quây Quần Bên Thanh Lam
  » Thanh Lam - Quốc Trung Đi Xem Con Trai Biểu Diễn Piano
  » Thanh Lam Ôm Ấp Hôn Phu Bác Sĩ Cực Tình, Tuyên Bố Nửa Kia Phải Làm Điều Này Cả Đời Cho Mình
  » Ảnh Sao 7/4: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh Cùng 'Sống Trong Nhung Lụa'
  » Dàn Sao Dự Cưới Rapper Hà Lê
  » Quốc Trung Mừng Vợ Chồng Thanh Lam Mở Bệnh Viện
  » Ảnh Sao 22/6: Hương Giang Kỷ Niệm Hai Năm Yêu Matt Liu
  » Ảnh Sao 2/11: Thanh Lam Cảm Ơn Chồng
  » Vợ Con, Bạn Bè Tiễn Biệt Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Một Thanh Lam Nhí Nhảnh Hát Vì Yêu
  » Thanh Lam Được Bạn Trai Cầu Hôn
  » Cuộc Sống Của Ca Sĩ Thanh Lam Bên Bạn Trai Bác Sĩ
  » Loạt Ảnh Hạnh Phúc Của Ba Thế Hệ Nhà Thanh Lam
  » Tuổi 50 Tìm Thấy Tình Yêu Mới Của Diva Thanh Lam Và Hồng Nhung
  » Diva Thanh Lam Chia Sẻ Về Bạn Trai Và Tình Yêu Ở Tuổi 51
  » Sắc Vóc Tuổi 50 Của Thanh Lam
  » Thanh Lam Rạng Rỡ, Tươi Mới Trong Liveshow 'Bình Minh'
  » Thanh Lam Hội Ngộ Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn
  » Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc
  » Thanh Lam: 'Tôi Bị Người Yêu Trách Vì Hay Rủ Bạn Sang Ăn Cùng'
  » Con Trai Quốc Trung - Thanh Lam Đệm Đàn Cho Hồng Nhung Hát
  » Con Gái Mỹ Linh, Thanh Lam Song Ca Cùng Mẹ