Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Minh Gây Tranh Cãi Khi Song Ca Lấn Át Thí Sinh Voice Kids Ca Sĩ: Thu Minh, Cẩm Ly    
Ngày Đăng: 25 Tháng 10 Năm 2015

Nhiều khán giả cho rằng tiết mục hát đôi của Tiến Quang và khách mời Thu Minh sẽ hoàn hảo nếu nữ ca sĩ bớt "phiêu" một chút.

Trong tiết mục song ca cùng khách mời, huấn luyện viên Dương Khắc Linh đã chọn Thu Minh để hỗ trợ học trò cưng Tiến Quang ở đêm chung kết. Dù chênh lệch lớn về tuổi tác cũng như kinh nghiệm, cả hai vẫn làm nên một tiết mục song ca thành công với bài Ước mơ. Trước khi bước vào chung kết, Thu Minh chia sẻ cô sẽ không "nhường" thí sinh nhí mà hát với tư cách hai ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu.

Tuy nhiên, sự phô diễn kỹ thuật trong giọng hát của Thu Minh ở những nốt cuối cùng của bài hát đã vô tình lấn lướt thí sinh nhỏ tuổi - nhân vật chính của tiết mục. Ở đoạn cuối, Thu Minh và Tiến Quang hát chệch lời. Nữ ca sĩ đột ngột bảo Tiến Quang dừng lại giây lát khi cậu bé chuẩn bị kết thúc bài hát. Tiếp đó là màn phiêu của Thu Minh với từng nốt bỏ nhỏ. Có vẻ khá bất ngờ với tình huống không có trong kịch bản, Tiến Quang đã bị "đuối" khi chạy theo bậc tiền bối trong phần cộng hưởng cuối bài.

Nhiều khán giả có mặt tại trường quay có thể nhận ra sự bối rối hiện lên trên gương mặt thí sinh nhí. Đoạn phiêu linh này không ảnh hưởng đến cả tiết mục, tuy nhiên nó vô tình khiến nhân vật chính trở nên mờ nhạt trước cái bóng quá lớn của Thu Minh trên sân khấu. "Thu Minh thể hiện hơi quá trong tiết mục này" hay "Thu Minh lấn át thí sinh" là cảm nhận chung của nhiều người khi theo dõi màn diễn.

Một khán giả nam tại TP HCM bày tỏ: "Tôi thấy đúng là chị Thu Minh đã phiêu quá đà khi biểu diễn cũng Tiến Quang. Nhưng có lẽ Ước mơ là một bài hát có ý nghĩa đặc biệt với chị, trong album đầu tiên đánh dấu sự nghiệp ca hát nên chị không kìm nén được cảm xúc. Bản thân tôi thấy bài hát này phù hợp với người lớn hơn là trẻ nhỏ, vì có những đoạn phiêu đòi hỏi cả kỹ thuật lẫn kinh nghiệm".

Thu Minh phiêu trong đoạn cuối tiết mục song ca cùng Tiến Quang.

Trao đổi với VnExpess, Tiến Quang thừa nhận cậu bé không theo kịp độ phiêu của Thu Minh trong những nốt cuối. "Cô Thu Minh quá chuyên nghiệp và rất giỏi những đoạn phiêu linh. Vì chưa được tập trước chỗ này nên em hơi chới với". Tuy nhiên, Tiến Quang khẳng định được song ca với Thu Minh là một hạnh phúc lớn nên cậu bé không hề thấy bị lép vế khi đứng cạnh nữ ca sĩ. Còn theo huấn luyện viên Dương Khắc Linh, Thu Minh chỉ phiêu do cảm xúc âm nhạc thăng hoa chứ hoàn toàn không có ý lấn lướt Tiến Quang.

Trong đêm chung kết, nhìn chung, ca khúc được chọn cho ba thí sinh đã trẻ trung và dễ nghe hơn so với các liveshow trước. Tuy nhiên, vẫn có những tiết mục lớn cả về ca từ lẫn nội lực như Đường chúng ta đi, Chầu văn Huế... Nhiều khán giả có mặt lắc đầu khi nhìn các bé gồng mình để khoác chiếc áo quá rộng so với tuổi.

"Ca khúc Chầu văn Huế có ý nghĩa nhưng nói thật là hợp với "Giọng hát Việt" hơn là "Giọng hát Việt nhí". Hồng Minh hát rất hay, nhưng vì ca khúc quá khó và lại hát bằng giọng Huế, tôi không nghe được câu nào cả và cũng không cảm thụ được", một khán giả có mặt ở sân khấu xem trực tiếp nhận xét. Quán quân The Voice Kids cũng thừa nhận Chầu văn Huế là một thử thách khó "ngoài sức tưởng tượng" của em.

Ca sĩ Cẩm Ly khẳng định chầu văn là một thể loại rất kén người nghe, nếu ai không quen nghe sẽ không thể hiểu được. Nữ ca sĩ cho rằng Hồng Minh hát tốt, nhưng cũng đánh giá đây là một trong ca khúc quá lớn so với lứa tuổi của các em. "Có thể mỗi huấn luyện viên có chiến thuật riêng, hoặc thí sinh và phụ huynh mong được thử thách bằng những ca khúc lạ và khó. Bản thân tôi chỉ cố gắng tạo màu sắc và sự tươi mới cho đội mình bằng những tiết mục pha chất liệu hài kịch để các bé phát huy sở trường diễn xuất bên cạnh âm nhạc. Tiết mục Lên chùa cầu an là một ví dụ".

Hồng Minh đánh đàn tranh và hát trong tiết mục chầu văn.

Nói về tiết mục của ca sĩ khách mời và thí sinh đội mình, Cẩm Ly cho biết cô quyết định để Nhã Thy và Thế Thanh hỗ trợ Công Quốc vì lời hứa với cả ba em ở vòng bán kết. "Đi đến đây, chúng tôi không quan trọng thắng thua nữa. Cả ba em đều có đất diễn, được chia bài bằng nhau để thoả sức vẫy vùng với đam mê. Tiết mục của chúng tôi không mang tính thi thố mà đơn giản là một sân chơi dành cho các em. Đó cũng là mục đích nguyên sơ của chúng tôi khi về với nhau". Cẩm Ly cho biết chị sẽ không ngồi ghế nóng mùa sau nữa, vì với chị hai năm liền làm giám khảo là đã đủ.

Sources: Vnexpress

Thu Minh, Cẩm Ly
Tiểu Sử Cẩm Ly
Tiểu Sử Thu Minh
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 6/6: Con Gái Giúp Đàm Thu Trang Chăm Em Bé
  » Ảnh Sao 18/4: Thu Minh Ôn Kỷ Niệm Với Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 11/4: Đỗ Thị Hà Diện Đồ Tôn Chân Dài 1,1 M Tận Hưởng Nắng Sài Gòn
  » Ảnh Sao 10/3: Phan Hiển Gọi Mình Là 'Ông Bố Đáng Thương'
  » Ảnh Sao 31/1: Võ Hoàng Yến Sang Mỹ Với Bạn Trai
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 19/10: Thùy Tiên Khoe Ngực Đầy Với Mốt Xuyên Thấu
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Thu Minh Khoe Đường Cong Trên Sân Khấu Hoa Hậu
  » Nhan Sắc Chị Gái Hơn 8 Tuổi Giống Hệt Thu Minh
  » Cuộc Sống "Không Showbiz" Của Thu Minh Ở Singapore
  » Thu Minh Được Chồng Tặng Hàng Hiệu, Thanh Hằng Than Ế Dịp Valentine
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » Thu Minh: 'Tôi Vẫn Dư Sức Kiếm Tiền Được Bằng Những Hit Cũ'
  » Cẩm Ly Quay MV Dân Ca Cùng Nghệ Sĩ Phi Điểu
  » Cẩm Ly: 'Tôi Nhiều Lần Bật Khóc Vì Không Hát Được'
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Thu Minh Xưng Là Diva
  » Thu Minh Mặc Váy Hở Ngực, Eo Khuấy Động 'Duyên Dáng Việt Nam'