Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Việt Được Bố Mẹ Theo Sát Trong Mọi Hoạt Động Ca Sĩ: Khởi My, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu    
Ngày Đăng: 27 Tháng 10 Năm 2015

Không chỉ ở bên chăm sóc, người thân của Kỳ Duyên, Huyền My, Hoàng Thùy Linh... còn là nguồn động viên tinh thần giúp các người đẹp vượt qua khủng hoảng.

Cả trước và sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, mẹ của Kỳ Duyên luôn bám sát các hoạt động của con gái. Mỗi khi Kỳ Duyên vướng phải scandal, mẹ cô đều đứng ra dàn xếp. Bà cũng là người chăm sóc cho Hoa hậu từng miếng ăn, giấc ngủ cũng như điều chỉnh trang phục, đầu tóc mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

Không chỉ mẹ, Kỳ Duyên cũng được bố chăm sóc tận tình. Trong mọi hoạt động ở Hà Nội như dự sự kiện hay đi mua sắm, Hoa hậu luôn được bố đích thân làm bác tài đưa đón.

Khá bận rộn với công việc nhưng gia đình Huyền My dều tranh thủ thời gian để chăm sóc người đẹp mỗi khi cô tham dự các sự kiện. Bố của Huyền My đang làm việc ở một trường đại học Hà Nội còn mẹ cô quản lý một thẩm mỹ viện. Ngay cả cậu em trai 12 tuổi của Á hậu cũng sốt sắng chăm lo cho vẻ ngoài và sức khỏe của chị gái mỗi khi người đẹp xuất hiện trước công chúng.

Diễn viên múa Thu Huệ - mẹ của Hoàng Thùy Linh - là người có công lớn trong việc vực dậy con gái sau những khủng hoảng trong showbiz. Thời gian đầu, bà luôn song hành với con trong các show diễn và sự kiện. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã đủ vững chãi để hoạt động độc lập nhưng thi thoảng mẹ cô vẫn cùng con gái xuất hiện tại một số chương trình. Gần đây nhất là chuyến thăm các em nhỏ gặp khó khăn tại một bệnh viện ở Hà Nội dịp Trung thu.

Nhiều lần Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô vượt qua mọi khủng hoảng, sóng gió của cuộc đời nhờ vào tình yêu thương của bố mẹ. Ngoài hỗ trợ tinh thần, mẹ của nữ ca sĩ thường xuyên tháp tùng con gái trong những chuyến lưu diễn, sự kiện trong cả nước. Bà cũng là bạn đồng hành thân thiết của cô trong việc luyện tập yoga, rèn luyện thân thể.

Không buổi biểu diễn hay sự kiện nào Trương Thị May tham gia thiếu đi sự có mặt của mẹ cô. Bà không chỉ chăm lo cho sức khỏe mà còn góp ý cho con gái cách tạo dáng, chụp ảnh sao cho đẹp nhất. Mọi hoạt động nghệ thuật, phát ngôn của người đẹp đều do mẹ cô giám sát.

Bố của Trọng Hiếu bỏ hẳn công việc ở Đức về Việt Nam để sát cánh cùng con trai trong mọi việc. Ông sợ con trai bị lôi kéo vào những cạm bẫy của showbiz. Trong một lần quay phim mới đây, bố Trọng Hiếu lặng lẽ theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc cho con trai.

Từ ngày lên thành phố học và theo đuổi đam mê ca hát, Khởi My đã luôn có mẹ bên cạnh. Hàng ngày, cô được mẹ chở đi làm, đi diễn bằng xe máy. Nữ ca sĩ từng tâm sự cô rất sợ mẹ vất vả, phải chờ đợi con gái diễn từ sớm đến khuya. Nhưng mẹ Khởi My lại cho rằng công việc này mang lại hạnh phúc, yên tâm vì biết con gái đang làm gì. Gia đình chỉ có hai mẹ con nên bà muốn bên cạnh để bảo vệ con gái khỏi mọi cám dỗ. Mẹ Khởi My cũng làm quản lý cho cô nhiều năm nay.

Kasim Hoàng Vũ là một trong những sao Việt được mẹ chăm sóc hết mực. Dù con trai đã qua tuổi 30, mẹ Kasim vẫn không khi nào rời anh từ trong hậu trường cho đến khi bước ra sân khấu hay đi sự kiện. Bà là người quản lý cho con trai trong nhiều năm qua.

Sources: Vnexpress

Khởi My, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Thùy Linh, Trọng Hiếu
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Khởi My
Tiểu Sử Hoàng Thùy Linh
Tiểu Sử Trọng Hiếu
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Những Quý Cô Tuổi Thìn Của Showbiz Việt
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Ảnh Sao 12/12: Jennifer Phạm Ngồi Trên Ghế Lái Máy Bay
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao