Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nữ Nghệ Sĩ Việt Thử Thách Bạn Đời Trong Gameshow Ca Sĩ: Trưowng Quỳnh Anh, Trấn Thành, Việt Hương    
Ngày Đăng: 29 Tháng 10 Năm 2015

Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân... khóc cười khi chứng kiến chồng phải vượt qua nhiều chướng ngại vật trong chương trình "Đàn ông phải thế".

Trong gameshow thể hiện khả năng chịu đựng và vượt thách thức mang tên Đàn ông phải thế, nhiều người vợ nghệ sĩ lần đầu được khám phá khả năng tiềm ẩn của bạn đời.

Trương Quỳnh Anh đã giàn giụa nước mắt và ôm chầm lấy ca sĩ Tim khi chứng kiến chồng ăn hết 10 món ăn có vị cay chỉ trong vòng hai phút.

Diễn viên Tuyền Mập ngạc nhiên khi ca sĩ Thanh Ngọc khẳng định chồng cô có thể giành được 15 sản phẩm trong thử thách vượt chướng ngại vật hái trái cây. "Tôi đặt chỉ tiêu cho chồng là 12 sản phẩm, không ngờ Thanh Ngọc còn 'thách thức' chồng cô ấy với 15 sản phẩm", diễn viên Tuyền Mập nói.

Trương Quỳnh Anh bật khóc while chứng kiến ​​chồng - ca sĩ Tim - ăn hết 10 món ăn no vị cay only in hai phút. During which, Ốc Thanh Vân, Hari Won chỉ dám đặt cược cho người bạn đời of mình từ sáu to bảy món.

Đàn ông phải thế là phiên bản Việt của format My man can từ Red Arrow (Đức). Đây là cuộc đương đầu của bốn cặp nam - nữ qua năm thử thách do hai MC đặt ra khi bị tách biệt ở hai không gian khác nhau.

Ở không gian chính, bốn người nữ sẽ đặt cược khả năng chiến thắng cho người đàn ông của mình, trong khi đấng mày râu ngồi trong phòng kính đặt khuất tầm mắt bạn đời hoặc người yêu. Họ mất hoàn toàn khả năng trò chuyện với nhau nhưng vẫn nghe được diễn tiến trên sân khấu chính.

Theo diễn viên hài Trấn Thành - MC của chương trình, đây không đơn thuần thử thách khả năng bền bỉ, dẻo dai của người đàn ông mà còn là nơi khán giả phát hiện "mức độ" yêu chồng của các nghệ sĩ Việt. "Tôi vô cùng thích thú khi thấy các cô đưa bạn trai vào thử thách để rồi phải hối hận, xót xa. 'Đàn ông phải thế' vừa là phép thử tình yêu, vừa là hồi chuông cảnh tỉnh các cô rằng người đàn ông đã phải hy sinh những gì để cả hai được hạnh phúc", nam diễn viên chia sẻ.

Đồng hành cùng Trấn Thành trong vai trò MC là diễn viên hài Việt Hương. Nữ nghệ sĩ thích thú khám phá nhiều "góc khuất tế nhị" của những cặp vợ chồng cùng hoạt động trong showbiz qua tiết lộ của người vợ. "Khi người chơi tương tác chủ yếu bằng sự thấu hiểu, khán giả sẽ có dịp nhận định về tình trạng quan hệ của các đôi. Họ hiểu nhau bao nhiêu và chia sẻ với nhau thế nào đều được thể hiện qua cách người phụ nữ đặt ra mục tiêu và người đàn ông của họ quyết tâm hoàn thành thử thách đó ra sao", Việt Hương cho biết.

Ngoài hai MC và người chơi, Đàn ông phải thế còn có sự hiện diện của diễn viên, ca sĩ Trương Thế Vinh trong hình tượng "Mr. Biết Tuốt". Trước mỗi thử thách, anh sẽ là người đưa ra gợi ý liên tưởng và là người thực hiện mẫu trước các đội chơi.

Biểu cảm of hai MC Trấn Thành -. Việt Hương trước quyết định of the following người vợ when the specified người đàn ông your into level độ thử thách

Khi một người phụ nữ có mức cược cao nhất, người đàn ông của họ phải thực hiện thử thách đúng mức độ đã cược. Nếu chiến thắng, cả hai giành được số điểm do ban tổ chức quy định. Họ phải chia đều số điểm đó cho ba đội còn lại nếu thất bại. Số điểm đạt được sẽ nâng dần theo các vòng. Qua bốn thử thách, hai đội cao điểm nhất sẽ đến với thử thách đối kháng, buộc hai thành viên nam phải thực hiện để giành chiến thắng cuối cùng.

Đàn ông phải thế mùa đầu có sự tham gia của các cặp vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa, Trương Quỳnh Anh - Tim, Tuyền Mập - Trung Hiếu, người mẫu Thảo Trang - cầu thủ Phan Thanh Bình, Phi Thanh Vân - Bảo Duy, lực sĩ Phạm Văn Mách và vợ... Tập đầu tiên lên sóng tối 30/10.

Sources: Vnexpress

Trưowng Quỳnh Anh, Trấn Thành, Việt Hương
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 16/1: Ảnh Selfie Của Mỹ Tâm Với Fan Gây Chú Ý Trên Mạng Xã Hội
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Các Sao 'Quậy' Trong Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 31/10: Trấn Thành Cưng Nựng Hari Won
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 12/8: Trấn Thành - Hari Won Lên Đồ Như Ngày Cưới
  » Trấn Thành Lộ Dấu Hiệu Tăng Cân Khi Cùng Vợ Đi Sự Kiện
  » Ảnh Sao 12/7: Ông Xã Gọi Việt Hương Là 'Bé Yêu'
  » Sao Việt Yêu Nhanh Cưới Sớm: Người Tan Vỡ Chóng Vánh, Người Cực Hạnh Phúc
  » Ảnh Sao 14/3: Trấn Thành - Hari Won Cùng Bạn Bè Đi Chơi Đà Lạt
  » Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành Sóng Đôi Làm MC
  » Ảnh Sao 14/1: Hari Won Cùng Trấn Thành Ra Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng đưa con trai mua sắm ở Mỹ
  » Như Quỳnh: 'Tôi Và Trấn Thành Có Nhiều Gắn Kết'
  » Ảnh Sao 12/10: Trấn Thành Bế Sam Ném Xuống Nước