Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hiền Thục: 'Mẹ Vẫn Giục Tôi Lấy Chồng' Ca Sĩ: Hiền Thục    
Ngày Đăng: 03 Tháng 11 Năm 2015

Nữ ca sĩ dù giải thích mình ổn với vai trò mẹ đơn thân nhưng mẹ luôn giục cô tìm kiếm sự toàn vẹn cho gia đình, có bờ vai để san sẻ mọi gánh nặng.

- Cùng nói về tình cảm mẹ con nhưng chị có thể chia sẻ MV "Từ khi con là mẹ" khác với "Nhật ký của mẹ" thế nào?

- Nhật ký của mẹ và Từ khi con là mẹ đều mang đến cho tôi những cảm xúc đặc biệt. Ngay từ khi đọc những ca từ đầu tiên mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh gửi, tôi đã rất mong chờ được hát ca khúc này. Anh Linh như đang ghi lại hộ tôi hành trình cảm xúc khi thay đổi từ cô con gái luôn được mẹ yêu thương, chăm sóc trở thành một người mẹ yêu thương, che chở con gái của chính mình.

Khác với Nhật ký của mẹ là tình cảm mẹ dành cho con khi dõi theo con trên từng chặng đường đời, Từ khi con là mẹ là lời tâm sự của người con gái đã lên chức mẹ, đã hiểu những lời mẹ dạy khi xưa. Bài hát như một lời cảm ơn tôi muốn gửi đến mẹ của mình.

- Khoảnh khắc từ con trở thành mẹ chắc hẳn là giây phút mang rất nhiều ý nghĩa trong cuộc đời người phụ nữ. Đối với chị, đó là lúc nào?

- Đó là lúc tôi biết mình có thai. Hơn mười năm rồi, tôi vẫn muốn cảm ơn chính mình khi đã đủ mạnh mẽ để quyết định sinh con bằng bất cứ giá nào. Tôi đã phải giấu cả mẹ mình chuyện trọng đại này. Đến khi biết được, gia đình rất bất ngờ và thất vọng, còn mẹ thì giận tôi kinh khủng. Tôi không thể nào quên dáng vẻ của mẹ lúc đó. Từ nhỏ tôi đã bướng bỉnh, đôi khi khiến mẹ giận, nhưng chưa lần nào tôi thấy mẹ giận như vậy. Thực sự tôi thấy sợ dáng vẻ đó của mẹ hơn bất cứ lời dị nghị nào. Tôi không cãi lại mẹ, vì tôi hiểu quyết định làm mẹ của tôi lúc đó là quá mạo hiểm. Kỳ lạ là mẹ chỉ giận tôi lúc đó, rồi lại thấu hiểu và luôn ở bên cạnh tôi, cưu mang tôi.

- Hiện mẹ lo lắng cho chị điều gì nhất?

- Đến giờ mẹ vẫn đang giục tôi phải cố gắng tìm kiếm sự toàn vẹn cho gia đình. Tôi nói rằng điều đó hiện giờ không còn quá quan trọng nữa, thế là mẹ tôi cứ càm ràm mãi. Nhưng dù thế nào, mẹ tôi vẫn ở bên cạnh ủng hộ tôi vô điều kiện. Khi có con, tôi mới hiểu được tấm lòng vĩ đại đó của mẹ.

- Người xưa thường nói: "Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ", giờ đã làm mẹ, chị thấm câu này thế nào?

- Với tôi, người mẹ nào cũng vĩ đại. Chỉ là khi làm mẹ rồi, mình mới thấu hiểu sự vĩ đại đó. Ai cũng biết nói mẹ thương con bằng trời bằng biển nhưng chỉ khi sinh con, chăm con, tôi mới thấy tường tận cái trời, cái biển đó bao la vô tận đến nhường nào. “Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, ông bà mình nói thật không sai.

- Trong vai trò làm mẹ, chị đánh giá mình được thang điểm mấy?

- Tôi không giỏi việc nhà, nhiều lúc phải nhờ đến người giúp việc. Nhưng tôi nghĩ mình vẫn xứng đáng được điểm 10 vì ngoài thời gian phải dành cho công việc, tất cả thời gian tôi đều dành cho con. Tất cả việc chăm sóc con, tôi đều thích tự tay mình làm, và tập cho con làm. Tôi luôn dành cho con những gì tốt nhất.

- Chị định nghĩa thế nào về hạnh phúc gia đình trọn vẹn?

- Hiện tại, gia đình của tôi có ba mẹ, anh chị, người thân và con gái, như thế đã là rất toàn vẹn. May mắn cho tôi, Gia Bảo rất hiểu chuyện. Tôi mong rằng khi lớn lên Gia Bảo sẽ có thể hiểu tôi giống như tôi đã hiểu mẹ mình.

Từ khi con là mẹ vì thế cũng là món quà tôi muốn dành tặng con gái, hy vọng sau này Gia Bảo cũng hiểu được rằng hạnh phúc đôi khi rất giản dị. Đó là gia đình sum vầy, mọi người chăm sóc lẫn nhau, dành cho nhau những nụ cười… Đôi khi tôi nghĩ gia đình cũng giống như chiếc tủ lạnh. Bên trong nó chứa gì quan trọng hơn là bên ngoài nó trông như thế nào. Chiếc tủ lạnh của một gia đình hạnh phúc không bao giờ rỗng không cả vì nó luôn được vun vén từ sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau của mọi thành viên trong nhà, nhất là người vợ, người mẹ. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng tôi tin một trong những niềm hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ luôn là được chính tay vun vén cho gia đình thân yêu. Khi bên trong tôi cảm thấy đủ đầy, hạnh phúc thì không còn sợ bất cứ ai nói ra nói vào nữa.

Sources: Vnexpress

Hiền Thục
Tiểu Sử Hiền Thục
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 12/12: Jennifer Phạm Ngồi Trên Ghế Lái Máy Bay
  » Ảnh Sao 20/11: Hoàng Bách Nói Lời Yêu Với Vợ
  » Ảnh Sao 27/6: H'Hen Niê Lần Đầu Đưa Bố Mẹ Cùng Đi Công Tác
  » Ảnh Sao 31/5: Ba Con Nhà Cường Đô La Quây Quần Bên Nhau
  » Hiền Thục Ngoài 40 Vẫn Mê Mốt 'Giấu Quần'
  » Ảnh Sao 27/7: Trấn Thành Đăng Ảnh Hôn Hari Won Giữa Tin Ly Dị
  » Hiền Thục Diện Áo Bra Xuống Phố
  » Hiền Thục Khóc Khi Hát 'Nhật Ký Của Mẹ'
  » Ảnh Sao 16/6: Đoàn Di Băng Đầu Tư Phim Của Minh Hằng
  » Hiền Thục Vai Trần Song Ca Cùng Hồ Tuấn Phúc
  » Ảnh Sao 25/5: Minh Hằng Thử Váy Cưới
  » Ảnh Sao 20/5: Chí Anh Ôm Vợ Chồng Khánh Thi - Phan Hiển
  » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột
  » Ảnh Sao 10/4: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên Chơi Tennis Ở Tuổi 57
  » Nhan Sắc Con Gái Hiền Thục
  » Ảnh Sao 18/12: Hiền Thục Gợi Cảm Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 14/12: Phạm Quỳnh Anh Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Con Gái Hiền Thục Tròn 19 Tuổi
  » Hiền Thục - Phương Mỹ Chi Ra MV Chung
  » Hiền Thục: 'Con Gái Chưa Bao Giờ Hỏi Về Quá Khứ Của Tôi'