Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lương Gia Huy: Chuyện Hôn Nhân Không Thể Học Ngọc Sơn Ca Sĩ: Lương Gia Huy    
Ngày Đăng: 20 Tháng 07 Năm 2011

“Ngọc Sơn không nghĩ tới chuyện lấy vợ, sinh con như người ta mà mơ tới những điều lớn hơn còn Huy thì chắc chắn bố mẹ không cho phép làm thế…” - “Vua nhạc sàn” Lương Gia Huy nói về Ngọc Sơn sau thời gian dài thân thiết và tôn "Vua nhạc sến" là thày trong nghiệp cầm ca.

\"Vua nhạc sàn\" Lương Gia Huy tôn \"Vua nhạc sến\" Ngọc Sơn làm thầy

“Tài năng của anh Ngọc Sơn thì ai cũng phải công nhận, anh cất giọng hát một câu khán giả vỗ tay rần rần một câu. Còn chuyện lùm xùm, đến người trong gia đình còn chẳng lường nổi thì người ngoài xã hội làm sao rõ thực hư được. Huy tôn trọng và yêu quý tài năng của ca sĩ Ngọc Sơn nên tôn làm thày. Anh Ngọc Sơn cũng muốn thấy có nhiều “truyền nhân”, anh được coi là “Vua nhạc sến” nên anh đào tạo được một người làm “Hoàng thái tử nhạc sến” rồi. Lương Gia Huy sẽ không từ bỏ “ngôi vị” đã được khán giả dành tặng là “Vua nhạc sàn” để trở thành một “Hoàng thái tử” của anh Sơn nhưng Huy sẽ học hỏi những kỹ thuật thể hiện bài hát từ anh ấy”.

Với phong cách trẻ trung, giọng nói nhẹ nhàng và cho người đối diện cảm giác thân thiện, chân thật, Lương Gia Huy, chàng ca sĩ “đa phong cách”, từng tạo nên “cơn sốt” trong khán giả trẻ yêu nhạc với thể loại nhạc sàn được “Việt Nam hóa” qua album có tựa đề Vua nhạc sàn đã tiết lộ về các chiêu PR, lăng xê tên tuổi của mình của giới ca sỹ cũng như những cảm nhận về ca sĩ Ngọc Sơn, người danh tiếng nhiều mà tai tiếng cũng không ít.

Giới ca sĩ vốn thích gây chuyện đồn thổi để có nhiều sô

- Chuyện ca sĩ Ngọc Sơn gây scandal trên mạng vẫn chưa đi vào quên lãng, không rõ là học trò thân thiết của Ngọc Sơn từ lâu, Lương Gia Huy có được thày Sơn bày cho “chiêu” PR nào mới nhằm quảng bá cho dự án hát song ca cùng nhau sắp tới?

- Được hát song ca cùng Ngọc Sơn không phải dễ, nhất là với chính ca khúc “hot” của Ngọc Sơn, đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt: ca khúc Tiền. Như Lương Gia Huy được biết thì có rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại đã liên lạc, muốn hát song ca cùng anh nhưng đều bị từ chối. Huy tự hào về điều này.

Huy không bao giờ cố tình tạo ra những scandal tai tiếng nhằm “chọc chơi” khán giả, công chúng nhưng Huy sẽ học cách để khán giả biết tới mình.

Lương Gia Huy và Trương Tuyền

- Kết hợp với Ngọc Sơn và hát song ca ca khúc đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt của ca sĩ này có phải là một trong những cách để Lương Gia Huy làm cho khán giả nhớ mình? Bạn không sợ bị đánh giá là “ăn theo” và gây ra phản ứng ngược?

- Tài năng của Ngọc Sơn không ai có thể phủ nhận và đối với Huy đó là một tên tuổi quá lớn. Nhưng Huy tin rằng, sự kết hợp của Huy và thày Sơn sẽ mang tới lối thể hiện mới mẻ, tạo hiệu ứng mạnh với bản phối theo phong cách nhạc sàn, có giọng đọc ráp làm nền và Huy tiết lộ đó là một trong những người đọc ráp hay nhất Hà Nội.

Điều này khiến anh Sơn rất thích thú. Dù đã biết Huy nhiều năm nhưng khi nghe Huy thể hiện ca khúc Tiền anh Sơn đã rất ngạc nhiên. Chính điều này đã chinh phục được anh Sơn đồng ý hát song ca cùng Huy. Huy tin, khán giả cũng sẽ thích thú khi thưởng thức bản song ca này.

Không chỉ với Tiền, mà cả với những ca khúc trong album Vua nhạc sàn, hầu hết là những bản nhạc sàn nổi tiếng của nước ngoài, được Huy phổ lời Việt và biên soạn sao cho gần gũi với khán giả Việt Nam Huy cũng không sợ bị nói là “ăn theo” nhạc ngoại. Thậm chí, vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới, Huy tiếp tục cho ra mắt album Vua nhạc sàn 2, theo cách làm tương tự nhưng được đầu tư ghi hình với công nghệ cao, trong trường quay chính là một vũ trường, Huy cũng không sợ bị nói là “ăn theo” sản phẩm ăn khách của mình. Bởi ở mỗi tác phẩm, Huy đều gửi gắm những sáng tạo riêng mà không ai, không bản nhạc nào trước đó của Huy đã có.

- Anh có vẻ quá tự tin khi khẳng định điều này?

- Huy rất tự tin về điều này. Đây không phải là sự tự tin ngông cuồng, lao đầu vào đá mà nó đã được chứng minh qua những gì mà Huy đã làm: Nếu như với những bản nhạc sàn được thổi hồn và ngôn ngữ Việt Nam đã được các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là lớp khán giả bình dân thì ca khúc Tiểu muội đã được các bạn trẻ trong giới học đường yêu thích. Mới đây, album Hoa sứ nhà nàng của Huy cũng được đông đảo các khán giả lớn tuổi và kỹ tính khen ngợi. Tới đây, Huy tung ra album Vua nhạc sàn 2 và bản song ca ca khúc Tiền của Huy và anh Ngọc Sơn, chắc chắn khán giả sẽ công nhận điều này cho Huy.

- Anh từng phát ngôn: “Nếu Đàm Vĩnh Hưng” hát được 54 ca khúc trong một chương trình thì Lương Gia Huy cũng hát được 53 ca khúc trong một chương trình”. Nếu câu nói này không được hiểu là anh bắt chước ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hay phát ngôn “ăn theo” tên tuổi của ca sĩ này thì sẽ được hiểu rằng: Lương Gia Huy tuyên bố sẽ hát khỏe không kém Mr Đàm?

- (Cười) Huy không có ý định nổ, hay a dua khi nói anh Đàm Vĩnh Hưng làm được gì thì mình cũng phải làm được thế, mặc dù Huy biết, giới ca sĩ rất thích tạo sì- căn- đan, gây chuyện đồn thổi nhằm kích thích sự chú ý, tạo hiệu ứng với công chúng hay các ông bầu để nhận được nhiều sô diễn.

Ở đây Huy muốn nói rằng, Huy cũng phấn đấu để có thể làm được như vậy và được khán giả ghi nhận. Huy không chỉ học hỏi anh Đàm Vĩnh Hưng, anh Ngọc Sơn mà ở mỗi nghệ sĩ nổi tiếng, Huy đều học hỏi được điều gì đó cho mình.

- Anh vừa nói “giới ca sĩ thích tạo scandal, gây chuyện đồn thổi nhằm kích thích sự chú ý của công chúng và các ông bầu để nhận được nhiều sô diễn”, bản thân anh có nằm trong số này không? Vì sao anh lại có thể nói về giới của mình như vậy?

- Bạn có thể nhìn thấy giới nghệ sĩ kịch, điện ảnh, thậm chí cả giới thời trang, một trong những giới mà vừa qua gây ra nhiều scandal ầm ĩ nhất: chụp ảnh khỏa thân, kiện cáo nhau… song cũng không có nhiều câu chuyện khiến công chúng phải hiếu kỳ tìm hiểu như giới ca sĩ. Bản thân Huy cũng rất thích được công chúng quan tâm và Huy phải công nhận “hiệu ứng” từ những scandal mà đồng nghiệp mình mắc phải. Huy không đả kích nhưng cũng không đi theo những cách làm như thế, tuu nhiên Huy sẽ “nghiên cứu” những “chiêu” gây sự chú ý của khán giả bằng những chuyện không vi phạm đạo đức, không hại đến danh dự và sự bình yên của người khác.

Điều muốn và không muốn học hỏi ở Ngọc Sơn

- Thân thiết với Ngọc Sơn như vậy, anh đánh giá thế nào về phản ứng của công chúng sau những “lùm xùm” mà ca sĩ này gây ra với những tình tiết có sự liên quan của ca sĩ Duy Mạnh?

- Trước những sự việc bị công chúng lên tiếng chỉ trích thì Huy nghĩ nó phải có nguyên nhân và hơn ai hết hai anh ấy tự biết mình đúng hay sai. Nhưng qua chuyện của hai anh ấy, Huy nhận ra: đã là nghệ sĩ, là người của công chúng thì dẫu anh có thế nào, điều quan trọng và mang tính quyết định nhất vẫn nằm ở chỗ: anh có thực tài hay không.

Nếu anh không có tài thì bất kể anh nỗ lực thế nào thì cuối cùng cũng bị “lưu xú vạn niên”; còn nếu anh là người tài năng thì những chuyện đáng tiếc của anh sẽ được công chúng tha thứ và tên tuổi của anh vẫn “lưu danh muôn thuở”. Dĩ nhiên, anh đừng để thiên hạ nghĩ anh là kẻ “chữ tài đi với chữ tai một vần”.

Sắp tới, vào tháng 8, tháng 9, Lương Gia Huy sẽ \"tung\" tiếp album \"Vua nhạc sàn 2\" với sự đầu tư công phu

- Tôn ca sĩ Ngọc Sơn là thày, có bao giờ Lương Gia Huy mơ ước được như Ngọc Sơn và dù mình có làm việc gì đáng tiếc thì cũng sẽ được công chúng… tha thứ?

- Giọng ca của anh Sơn rất được khán giả tán thưởng và công nhận. Bản thân Huy cũng rất thèm không khí mà khán giả dành cho anh ấy mỗi lần xuất hiện trên sân khấu…

- Điều gì ở Ngọc Sơn là Lương Gia Huy muốn học hỏi nhất?

- Huy thích nhất sự tự nhiên và có duyên của anh Ngọc Sơn trên sân khấu nên Huy muốn học hỏi điều này đầu tiên. Tất nhiên là học hỏi để tìm ra cách thể hiện thế nào cho phù hợp với mình chứ không phải bắt chước y chang được.

Trong cuộc sống, Huy thích sự hồn hậu của anh ấy. Ví như có những lần anh Sơn bảo: Rảnh không? Đi nhậu với anh hay Rảnh không, chơi thể thao cùng anh… Những lúc như vậy, anh ấy rất hồn nhiên và gần gũi.

- Còn điều không thể học được ở ca sĩ này?

- Anh Sơn quá tự tin, quá tài giỏi và không thích sống giống như người ta: anh ấy không thích lấy vợ, sinh con đẻ cái, anh ấy mơ những điều cao lớn hơn còn Lương Gia Huy thì không thể học thày cách sống này được.

Hiện tại, Lương Gia Huy chưa yêu nhưng rất thích sống trong cảm xúc yêu đương và tương lai phải lấy vợ, sinh con. Đây không chỉ là mong ước giản đơn của Huy mà còn là trách nhiệm đối với gia đình.

- Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Sources: vtc

Lương Gia Huy
Tiểu Sử Lương Gia Huy
  » Hồ Quang Hiếu Cùng Bạn Gái Dự Tiệc Nhà Lương Gia Huy
  » Ca Sĩ Lương Gia Huy Ly Hôn
  » Lương Gia Huy Thời Khó Khăn Từng Sang Nhà Quang Hà Xin Cơm Nguội
  » 'Vua Nhạc Sàn' Lương Gia Huy: Tôi Từng Có 20 Mối Tình
  » Lương Gia Huy Phẫn Nộ Tố Lê Bảo Bình Vô Ơn, Ăn Cháo Đá Bát
  » Jay Quân, Trịnh Khôi Vĩ, Phạm Đức Long và Lương Gia Huy Đọ Vẻ Đẹp Trai Tựa Soái Ca, Nam Thần, Mỹ Nam
  » Thăm Nhà Ca Sĩ Lương Gia Huy
  » Lương Gia Huy: Chuyện Hôn Nhân Không Thể Học Ngọc Sơn
  » Lương Gia Huy Bị Quỵt Cát - Sê Tại Canada
  » Ca sĩ Lương Gia Huy ra mắt “Tiểu muội”
  » Lương Gia Huy – Gã Quê Mơ Về Thành Phố
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ