Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồng Nhung Viên Mãn Với Cuộc Sống Gia Đình Ca Sĩ: Hồng Nhung    
Ngày Đăng: 18 Tháng 11 Năm 2015

"Cô Bống" không giấu được niềm tự hào khi kể về cặp song sinh Tôm, Tép cũng như sự chăm sóc, giúp đỡ của chồng trong đời sống riêng.

Tháng 12 này, Hồng Nhung thực hiện đêm nhạc tại thủ đô với tên gọi Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi với mong muốn khán giả hiểu được con người cô hơn. Ở đó, người hâm mộ không chỉ được thấy Hồng Nhung là nghệ sĩ luôn đề cao, gìn giữ giá trị truyền thống mà còn mang trong mình những trăn trở hiện đại, cả về nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường.

Một trong những trăn trở lớn nhất của Hồng Nhung là vấn đề bảo vệ loài tê giác. Chủ đề này sẽ trở thành một phần chính của đêm nhạc. Từng hai lần tới thăm Nam Phi, cô cho biết Việt Nam đang là một trong những nguồn tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất thế giới. "Tôi có hai đứa con. Chúng đều mang quốc tịch Việt Nam. Tôi không muốn chúng lớn lên và bị mang tiếng xấu chính dân tộc mình là nguyên nhân khiến loài tê giác tuyệt chủng. Nhìn trẻ con bé vậy thôi nhưng khả năng nhận thức của chúng hoàn toàn không thua người lớn. Chính Tôm và Tép đã đặt câu hỏi cho vợ chồng tôi rằng vì sao con người lại giết tê giác", Hồng Nhung tâm sự.

Hồng Nhung cùng hai bé song sinh ba tuổi rưỡi - Tôm (trái) và Tép.

Nhắc đến hai con, "cô Bống" không giấu được niềm tự hào vì từ nhỏ Tôm và Tép đã giàu tình cảm, tính tình dễ thương và biết yêu động vật. Cả hai đều có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh "sõi" như nhau. Hồng Nhung kể: "Buồn cười nhất là vào mỗi tối, Tôm kỳ kèo để được ngủ cùng mẹ. Lần nào thằng bé cũng dài giọng: 'Mẹ ơi, Eden (tên thật của Tôm) muốn ngủ với mẹ vì Eden yêu mẹ'. Không thấy tôi nói gì, con trai lại tiếp tục điệp ngữ: 'Con yêu mẹ lắm'". Hồng Nhung cho biết bé Tôm có sở thích ăn uống rất Việt Nam, nhất là cơm muối vừng.

Trong khi cậu anh trai Tôm sống tình cảm bao nhiêu, cô em gái Tép lại nghịch ngợm, láu lỉnh bấy nhiêu. Hồng Nhung tâm sự cô đang dạy con phải biết cách thêm chữ "ạ" sau mỗi câu nói với người lớn. "Ai không tuân thủ thì phải tự phát một cái vào mông", nữ ca sĩ nhắc Tép. Một buổi sáng, khi còn đang ngái ngủ, Tôm quay sang mẹ nói: "Mẹ ơi, Eden muốn uống nước" thì lập tức đã bị cô em với tay sang đánh vào mông nhắc nhở vì xưng hô thiếu từ "ạ".

Hồng Nhung viên mãn bên chồng người Mỹ và cặp song sinh.

Niềm hạnh phúc của nữ ca sĩ còn đến từ người chồng hết lòng quan tâm, giúp đỡ. Có bố là bác sĩ phụ sản, nên chồng nữ ca sĩ rất thạo việc chăm sóc em bé. Hai vợ chồng đỡ đần cho nhau, tự tay tắm và chuẩn bị thức ăn dặm cho con suốt 14 tháng từ sau khi hai bé chào đời.

Hồng Nhung chia sẻ: "Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy ông xã tôi có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn. Có thể do từ năm 16 tuổi, anh ấy đã sang Nhật du học và làm việc ở Hong Kong một thời gian dài sau đó".

Ở tuổi 45, Hồng Nhung cho biết chị hài lòng với cuộc sống hiện tại: "Hồi mới đôi mươi, tôi hay tự hỏi vì sao cuộc đời mình lại đau khổ đến nhường này. Nhưng tới giờ nghĩ lại, tôi lại thấy thắc mắc tại sao một đứa con gái chỉ cao 1,53 m và nặng 42 kg như mình lại được lắm thứ như vậy?".

"Cô Bống" sẽ song ca với Thanh Lam trong đêm nhạc riêng tại thủ đô.

Đêm nhạc lần này của Hồng Nhung có sự tham gia của khách mời đặc biệt là Thanh Lam. Cô cho biết đã lâu không cùng Thanh Lam đứng chung trên sân khấu.

Hồng Nhung và Thanh Lam là những người bạn thân từ thuở 11, 12 tuổi. "Cô Bống" kể khi đi xem con gái nhạc sĩ Thuận Yến biểu diễn ở Nhà Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội, cô đã rất ngưỡng mộ không chỉ vì sự máu lửa trong giọng hát mà còn bởi chiếc váy hai dây màu xanh lá cây rất đẹp mà Thanh Lam diện trên sân khấu hồi ấy. Hồng Nhung cũng không quên kỷ niệm của hai người khi đi diễn chung thời còn nhỏ. Thời đó, Hồng Nhung được bạn thân giao cho nhiệm vụ mang mỳ gói để ăn dọc đường. Nữ ca sĩ lấy ngay chiếc cặp đầy màu sắc bố tặng mà cô cực kỳ yêu thích để đựng đồ ăn. Kết quả là chỉ sau một đêm, chiếc cặp xinh đẹp bị chuột khoét một lỗ to để ăn vụng mỳ gói. "Tôi đã khóc rú lên", Hồng Nhung kể.

Bên cạnh Thanh Lam, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như: Hà Anh Tuấn, ban nhạc Anh Em, Vũ Cát Tường, nhóm OPlus. Chương trình lần này do Hồng Nhung biên tập, bao gồm cả những ca khúc cũ, mới và đều được viết riêng cho "cô Bống".

Phố à phố ơi…Bống à Bống ơi diễn ra ngày 5/12 tại Hà Nội.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Hồng Nhung
Tiểu Sử Hồng Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Penthouse View Sông Mới Tậu Của 'Chị Đẹp' Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Hồng Nhung, Quang Dũng Hội Ngộ Ở Nhật Bản
  » Hồng Nhung Về Nước Cùng Hà Kiều Anh Dự Sinh Nhật Quang Dũng
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 9/7: H'Hen Niê Khoe Ban Công Trồng Đầy Cây Xanh
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Cơ Bụng Cuồn Cuộn Múi Ở Tuổi 53 Của Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Hồng Nhung Thăm Căn Phòng 22 Năm Vẫn Sáng Đèn Của Trịnh Công Sơn
  » Hồng Nhung Cùng Bạn Trai Dự Sinh Nhật Chồng Hà Kiều Anh
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Nguyễn Hồng Nhung Hẹn Hò Bạn Trai Đại Gia
  » Ảnh Sao 13/12: Hồng Nhung Ném Tuyết Cùng Con Trai Ở Ba Lan
  » Ảnh Sao 19/9: H'Hen Niê Dạo Chơi Italy
  » Ảnh Sao 11/9: Hồng Nhung Hẹn Hò Bạn Trai Người Đức Ở Pháp
  » Nhà Hồng Nhung Lênh Đênh Trên Biển Địa Trung Hải 7 Ngày