Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nguyễn Hưng Và Lưu Bích Sẽ Hội Ngộ Nồng Nàn Trên Sân Khấu Ca Nhạc Việt Tại Mátxcơva Ca Sĩ: Nguyễn Hưng, Lưu Bích    
Ngày Đăng: 17 Tháng 02 Năm 2014

Ca sĩ Nguyễn Hưng và Lưu Bích lần đầu tiên hát chung tại LB Nga trong đêm nhạc quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đến từ hải ngoại. Chương trình mang tên “Xuân Tình yêu” với những tình khúc vượt thời gian sẽ diễn ra ở thủ đô Mátxcơva – LB Nga ngày 10/03/2014.

Đêm nhạc "Xuân tình yêu" tổ chức tại Trung tâm thể thao đa chức năng Olimpic. Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ ngôi sao như: Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng…, và hai danh ca Nguyễn Hưng, Lưu Bích.

Đây là lần đầu tiên biểu diễn ở nước Nga của cả hai ca sĩ Nguyễn Hưng và Lưu Bích. Chắc chắn với lần đầu tiên này, cộng đồng người Việt tại Nga sẽ được gặp gỡ bộ đôi ca sĩ mà nhiều người mến mộ và yêu thích. Nguyễn Hưng và Lưu Bích sẽ xuất hiện trong nhiều tiết mục được chuẩn bị riêng để tôn vinh chất giọng đặc trưng của họ.

Lưu Bích xuất thân từ gia đình văn nghệ nổi tiếng của nghệ sĩ Lữ Liên. Hầu hết anh, chị, em của cô đều đã thành danh tại hải ngoại và trong nước như Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Anh Tú... Bản thân Lưu Bích đã phát triển sự nghiệp tại hải ngoại. Với một chất giọng lạ và phong cách trình diễn ấn tượng, cô đã nhanh chóng nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Sau lần xuất hiện trên một chương trình video “Paris By Night” vào năm 1992 với nhạc phẩm “ If I Can Have You”, Lưu Bích đã được khán giả đánh giá là một khuôn mặt đầy triển vọng. Sự đánh giá đó đã được thể hiện chỉ trong một thời gian ngắn sau đó. Cho đến bây giờ, Lưu Bích đã trở thành một trong những nữ ca sĩ được mến mộ nhất cũng như nhận được nhiều lời mời lưu diễn nhất. Tuy sinh trưởng trong một gia đình gồm toàn nghệ sĩ nổi danh nhưng Lưu Bích tự nhận thấy mình không bị ảnh hưởng của một ai, ngoài sự được chỉ dẫn của các anh chị. Lý do cô cho biết là muốn hát theo lối riêng của mình - một lối đi riêng như cô diễn tả là phải hát rất nồng nàn và phải để hết cảm xúc vào bản nhạc.

Là một trong những nghệ sĩ thành danh nhất tại hải ngoại, Nguyễn Hưng càng không hề xa lạ với khán giả yêu nhạc Việt Nam. Ngoài giọng hát, chính tài nhẩy múa trong những tiết mục trình diễn của mình mà Nguyễn Hưng đã chinh phục được cảm tình của khán giả. Nghệ thuật nhẩy của Nguyễn Hưng đến từ sự huấn luyện của thân mẫu anh là vũ sư Ánh Tuyết, nổi tiêng từ đầu thập niên 60 tại Việt Nam với lớp huấn luyện khiêu vũ và dân tộc. Bà kỳ vọng Nguyễn Hưng sẽ tiếp nối con đường nghệ thuật của mình mặc dù anh không mấy ưa thích.. Nhờ được đào tạo từ nhỏ, cậu con trai út của vũ sư Ánh Tuyết là Nguyễn Hưng từng đoạt giải Kim Khánh về khiêu vũ do nhật báo Trắng Đen tổ chức vào năm 1972 với thể điệu Cha Cha Cha khi mới lên 17 tuổi. Tuy nhiên Nguyễn Hưng vì không thiết tha mấy với bộ môn khiêu vũ nên đã đến với ca nhạc bằng tất cả lòng say mê. Nhưng điểm đặc biệt là Nguyễn Hưng đã đến với ca nhạc không bằng giọng hát của mình mà với một bộ trống, một nhạc cụ anh rất mê thích do mẹ anh mua giành các ban nhạc mượn khi đi trình diễn. Nguyễn Hưng say mê tiếng trống từ đó để cố tâm theo học….

Đến với “Xuân tình yêu”, Nguyễn Hưng sẽ có sự kết hợp thú vị với người bạn thân - ca sĩ Lưu Bích. Sự xuất hiện rất quyến rũ bên Nguyễn Hưng của Lưu Bích và cùng anh hòa giọng sẽ làm khán giả thấy hài lòng. Đã từng có nhiều năm hợp tác nên sự hội ngộ của cặp đôi này trên sân khấu nhạc Việt ở Nga chắc chắn được người yêu nhạc rất mong chờ. Nguyễn Hưng đã từng tiết lộ: “ Với Lưu Bích thì đó là sự may mắn trong cuộc đời làm nghệ thuật của tôi".

Đúng như tên gọi của chương trình “Xuân tình yêu”, trong đêm nhạc ngày 10/03/2014, Nguyễn Hưng sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đầy sôi động và đẹp mắt cùng những ca khúc về tình yêu hay nhất. Từng ca khúc được anh dàn dựng vũ đạo rất công phu, với sự tham gia của các vũ công Nga xinh đẹp. Những hiệu ứng sân khấu, ánh sáng cũng phát huy tác dụng tối đa, sẽ làm cho đêm nhạc càng thêm thăng hoa. Người hâm mộ có lẽ sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một Nguyễn Hưng sung sức và phong độ dù đã hơn 50 tuổi.

Và không ngoại lệ, với chất giọng nhà nòi, Lưu Bích cũng sẽ đốt nóng khán phòng Olimpic bằng những bản hit của mình như Còn yêu anh mãi, Hắt hiu đời nhau, Muộn, Thiên đường phù phiếm, Xa em kỷ niệm, Yêu… cùng với những ca khúc vui nhộn khác.

Hi vọng “Xuân tình yêu” sẽ mang lại cho quý khán giả nghe nhạc cảm giác thoái mái và được thả hồn trong những ca khúc mà hai ca sĩ Nguyễn Hưng và Lưu Bích biểu diễn gửi tới khán giả.

Sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa phương Tây và phương Đông trong đêm nhạc “Xuân tình yêu” gợi mở sẽ mang đến cho khán giả yêu nhạc một đêm đáng nhớ.

“Xuân tình yêu” là chương trình ca nhạc chọn lọc đặc biệt do Bạch Dương Produtions tổ chức nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8 – 3. Tại LB Nga, Bạch Dương Produtions là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức các sự kiện ca nhạc nghệ thuật - đó là những chương trình luôn được các nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu tin tưởng chọn lựa tham gia.

Ca khúc: Xa em kỷ niệm do Nguyễn Hưng và Lưu Bích thể hiện:

Sources: hoidoanhnghiep

Nguyễn Hưng, Lưu Bích
Tiểu Sử Nguyễn Hưng
Tiểu Sử Lưu Bích
  » Lưu Bích: Sau Đổ Vỡ Hôn Nhân, Tôi Tiếp Tục Cuộc Sống Độc Thân
  » Lưu Bích, Tô Chấn Phong Hát Chung Sau Nhiều Năm
  » Chị Em Khánh Hà, Lưu Bích Tái Ngộ Trong Đêm Nhạc Tình
  » Lưu Bích Hội Ngộ 'Người Tình' Nguyễn Hưng
  » Nguyễn Hưng Phê Bình Vũ Công Mặc Áo Tứ Thân, Khăn Mỏ Quạ Khiêu Vũ
  » Nguyễn Hưng Khó Chịu Với Cách Diễn Đùa Giỡn Của Thí Sinh
  » Nguyễn Hưng Khó Chịu Với Cách Diễn Đùa Giỡn Của Thí Sinh
  » Quách Thành Danh Nhận Bốn Điểm 10 Khi Hát Ca Khúc Của Lưu Bích
  » Phi Nhung Kể Tuổi Thơ Khó Nhọc Bên Mẹ
  » Lưu Bích Khoe Phong Cách Trẻ Trung Ở Tuổi 48
  » Con trai Nguyễn Ánh 9 thay cha đệm đàn cho Khánh Hà, Tuấn Ngọc
  » Nguyễn Hưng Nổi Nóng Với Nguyên Vũ
  » Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích Ôn Kỷ Niệm Trên Sân Khấu Hà Nội
  » Lệ Quyên Ngồi Bệt Tập Hát
  » Nguyễn Hưng - Mỹ An Biểu Diễn Ăn Ý Trong Show Nguyễn Ánh 9
  » Nguyễn Hưng, Mỹ An Tập Luyện Cho Liveshow Nguyễn Ánh 9
  » Nguyễn Hưng Làm Giám Khảo 'Tuyệt Đỉnh Tranh Tài'
  » Nguyễn Hưng Nhảy Sung Sức Ở Tuổi U60
  » Nguyễn Hưng Làm Liveshow Tặng Mẹ
  » Lưu Bích Khoe Vẻ Trẻ Trung Ở Tuổi Tứ Tuần
  » Ca Sĩ Lưu Bích Hát Ở Việt Nam
  » Ca Sĩ Nguyễn Hưng Hội Ngộ Hoa Hậu Phu Nhân Thu Hoài
  » Nguyễn Hưng Và Lưu Bích Sẽ Hội Ngộ Nồng Nàn Trên Sân Khấu Ca Nhạc Việt Tại Mátxcơva
  » Thăm Biệt Thự Tràn Sắc Xanh Của Ca Sĩ Nguyễn Hưng
  » Ca Sĩ Hải Ngoại Nguyễn Hưng Về Nước Làm Liveshow “Nửa Triệu Đô”