Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nam Cường: 'Phương Mỹ Chi Nuốt Nước Mắt Khi Nhận Kết Quả' Ca Sĩ: Phương Mỹ Chi    
Ngày Đăng: 26 Tháng 12 Năm 2015

Huấn luyện viên nhận xét Phương Mỹ Chi giả rất giống ca sĩ Phi Nhung nhưng bài thi lại thua các tiết mục chung kết "Gương mặt thân quen nhí" ở độ hoành tráng.

- Phương Mỹ Chi được kỳ vọng đoạt quán quân đêm chung kết, nhưng rốt cuộc chỉ ẵm giải tư. Cảm xúc của hai thầy trò như thế nào?

- Thầy trò tôi đến với đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí không tính toán hơn thua, không nghĩ nhiều đến chuyện giải thưởng. Nhưng Phương Mỹ Chi cũng có buồn khi nghe kết quả vì em là trẻ con, điều đó là hiển nhiên. Có điều, Phương Mỹ Chi biết mình là chị cả trong nhóm thí sinh nên nén cảm xúc, nuốt nước mắt vào trong. Em đã rất nghị lực để cho mọi người thấy mình không bộc lộ quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài. Phương Mỹ Chi cũng biết ưu, khuyết điểm của mình nằm ở đâu. Tôi tin trẻ con có buồn thì cũng sớm vui lại thôi.

Phương Mỹ Chi hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung, cùng ca sĩ Nam Cường thể hiện liên khúc "Bạc Liêu hoài cổ - Ngợi ca quê hương".

- Anh tự đánh giá tiết mục đêm chung kết của thầy trò mình như thế nào?

- Tôi bất ngờ và hài lòng với sự thể hiện của Phương Mỹ Chi. Em đã làm tốt bài thi. Khi em vừa cất tiếng hát khán giả đã vỗ tay nồng nhiệt vì em hóa thân Phi Nhung rất giống, từ phong cách đến giọng hát. Theo tôi nhớ không nhầm thì từ trước đến nay chưa ai giả Phi Nhung mà giống được, nhất là ở giọng hát. Theo tôi, hiện tại, người duy nhất làm được là Phương Mỹ Chi.

- Hài lòng về tiết mục của mình, anh thấy cách chấm điểm của ban giám khảo ra sao?

- Đêm chung kết, bé Hoàng Quân và các bé khác đều làm rất tốt. Ngay cả hai bé khách mời là Trang Thư, Minh Khang cũng làm rất tốt - thậm chí còn tốt hơn các tuần thi thực sự của hai bé trước đó. Nếu mà đêm chung kết này cần những gì hoành tráng thì so ra tiết mục của tôi và Phương Mỹ Chi chưa có nhiều màu sắc như các tiết mục đó. Xét về độ hoành tráng, ban giám khảo đưa ra kết quả như vậy thì tôi phục.

Ngoài giải tư, thầy trò Phương Mỹ Chi - Nam Cường còn đoạt giải thưởng phụ "Cặp thí sinh được yêu thích nhất" với tổng giá trị giải thưởng là 180 triệu đồng. Phương Mỹ Chi nhận được 51% bầu chọn từ khán giả.

- Vì sao anh và Phương Mỹ Chi lại dàn dựng tiết mục dự thi chưa có độ hoành tráng so với ba đội thí sinh tranh giải đêm chung kết?

- Khi lựa chọn tiết mục dự thi đêm chung kết, tôi thấy khó vì qua suốt 12 tuần thi, Phương Mỹ Chi đã hóa thân vào các nhân vật rất đa dạng về giọng hát, về phong cách. Màn thi đòi hỏi sự "bốc lửa", nhảy sôi động, hát cải lương, hát dân ca, hát dòng nhạc thính phòng gì Phương Mỹ Chi cũng đã làm hết rồi. Phương Mỹ Chi cũng bốn lần đoạt giải nhất tuần. Chính vì thế, trong đêm chung cuộc, chúng tôi muốn quay lại sở trường của Phương Mỹ Chi, dành ca khúc dân ca cho khán giả của em. Vì dòng dân ca là thể loại giúp em đi vào trái tim người nghe. Tiêu chí của chương trình là người thi phải hóa thân giống với nguyên mẫu chứ không phải là làm cho hoành tráng lên mà không giống. Và Phương Mỹ Chi đã hóa thân rất giống Phi Nhung.

Thầy trò Nam Cường - Phương Mỹ Chi hóa thành Jennifer Lopez với tiết mục "Let’s get loud".

- Từ đầu cuộc thi, Phương Mỹ Chi được nhận xét là có nhiều kinh nghiệm sân khấu hơn nên có lợi thế hơn các thí sinh, anh nghĩ sao?

- Nếu mọi người theo dõi sẽ thấy có những tuần thi Phương Mỹ Chi gặp thử thách rất bất lợi và em phải nỗ lực để vượt lên bản thân.

Ngay từ tuần thi đầu, Phương Mỹ Chi phải hóa thân thành Jennifer Lopez. Lúc đó, em rất hoang mang vì chưa bao giờ phải nhảy, phải thể hiện sự "bốc lửa". Vậy mà đêm đó, em làm rất tốt đạt số điểm cao nhất, ngang bằng với bé Ben. Lần đó, tôi rất thương Phương Mỹ Chi vì bé biết mình là chị nên quyết định dường cho Ben nhận giải thưởng tuần.

Rồi trong đêm hóa thân thành nghệ sĩ Diệu Hiền. Mọi người nghĩ em đã hát dân ca được thì sẽ hát cải lương tốt. Nhưng thực sự không đơn giản như vậy, dân ca và cải lương có kỹ thuật hát rất khác nhau. Nguyên mẫu khá "nặng" so với cô bé như Phương Mỹ Chi, một nghệ sĩ lớn tuổi cũng sẽ cảm thấy khó khi vào vai, nhưng em cũng đã làm tốt.

- Qua 13 tuần thi, anh thấy học trò mình gặp áp lực ra sao?

- Không cần Phương Mỹ Chi than , tôi chỉ cần nhìn qua là biết em gặp áp lực rồi. Mỗi lần thấy em có biểu hiện áp lực là tôi và mọi người trong êkíp trấn an Phương Mỹ Chi ngay. Vì em phải vừa đi học vừa tập luyện cho các tiết mục, trưa nào tôi cũng ghé qua tập cho em một tiếng đồng hồ. Thầy trò tôi và vũ đoàn cứ tập quần quật như thế. Còn về kết quả ở các tuần thi, sự chia giải thưởng đối với các thí sinh đều công bằng như nhau cả. Tôi nghĩ không ai được thiên vị hơn ai đâu.

Sources: Vnexpress

Phương Mỹ Chi
Tiểu Sử Phương Mỹ Chi
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Năm Học Cuối Gian Nan Và Kỳ Thi Có Một Không Hai Của Phương Mỹ Chi
  » Phương Mỹ Chi Phải Giảm 8 Kg Để Đóng Phim
  » Hiền Thục - Phương Mỹ Chi Ra MV Chung
  » Phi Nhung, Phương Mỹ Chi dự lễ cầu siêu nhạc sĩ Lam Phương
  » Phương Mỹ Chi Áp Lực Khi Là Trụ Cột Kinh Tế Trong Gia Đình
  » Phương Mỹ Chi Trực Tiếp Đối Chất Với Antifan
  » Phương Mỹ Chi Đáp Trả Antifan Xúc Phạm Ông Bà
  » Phương Mỹ Chi Gây Tranh Luận Khi Bôi Bánh Kem Lên Mặt Mẹ
  » Phương Mỹ Chi Chi Gần 50 Triệu Mua Đồ Hiệu
  » Phương Mỹ Chi Trưởng Thành Ở Tuổi 17
  » Phương Mỹ Chi Khoe Ảnh Tình Cảm Bên 'Bạn Trai Âm Nhạc'
  » Phương Mỹ Chi Dậy Thì Thành Công Ở Tuổi 16
  » Phương Mỹ Chi Nói Về Việc Bất Hòa Với Quang Anh Sau 5 Năm
  » Biến Đổi Ngoại Hình Của Phương Mỹ Chi Sau 6 Năm Vào Showbiz
  » Phương Mỹ Chi Hát Ở Lề Đường Đà Lạt Để Gây Quỹ Từ Thiện
  » Phương Mỹ Chi: 'Em Không Buồn Khi Bị Chê Già Trước Tuổi'
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Mẹ Vì Sớm Chịu Thị Phi
  » Quang Lê: 'Thù Lao Phương Mỹ Chi Giờ Cao Hơn Tôi'
  » Phương Mỹ Chi: 'Ra Đường, Bác Xích Lô, Chị Vé Số Cũng Nhận Ra Em'
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Vì Làm Cô Ruột Buồn