Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bằng Kiếu Ví Thí Sinh 12 Tuổi Hát Opera Như Susan Boyle Ca Sĩ: Bằng Kiều    
Ngày Đăng: 30 Tháng 01 Năm 2016

Tự tập ở nhà, cô bé Đặng Thị Phương Anh sở hữu chất giọng vang, dày gây khiến các giám khảo Vietnam's Got Talent khen ngợi.

Trong chương trình Vietnam's Got Talent tối 29/1, Đặng Thị Phương Anh (12 tuổi) đến từ TP HCM là thí sinh được Bằng Kiều bấm nút vàng đưa thẳng vào bán kết. Tiết mục opera của Phương Anh gây ấn tượng với giám khảo. Thí sinh cho biết mình tự tập hát ở nhà chứ không được đào tạo bài bản. Hàng ngày, Phương Anh lên Internet để xem phần biểu diễn của các giọng ca quốc tế rồi bắt chước theo mọi lúc mọi nơi. Mẹ và chị gái của cô không hiểu nhiều về dòng nhạc bác học, ban đầu thấy Phương Anh hát những giai điệu, ca từ lạ tai, thấy rất mệt mỏi. Khi cô bé tham gia chương trình, gia đình hứa nếu được vào vòng trong sẽ cho em học luyện thanh để trau dồi tài năng.

Trấn Thành cho rằng opera là dòng nhạc đòi hỏi sự đào tạo bài bản, kén khán giả và khó thể hiện nhất nhưng Phương Anh đã trình bày bài hát một cách tự nhiên. Trong khi Bằng Kiều lại được gợi nhớ đến Susan Boyle khi nghe thí sinh 12 tuổi hát. "Bản lĩnh của con làm chú rất thích thú. Không cần nói về vấn đề nghệ thuật, đây là cảm nhận của chú, chú thấy con còn phát triển rất nhiều. Hy vọng vòng sau con thật bình tĩnh, tự tin hơn nữa để thể hiện", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Nhóm kịch HCYA khiến bộ ba quyền lực thích thú với bài hát chế từ ca khúc Ring My Bells của Enrique Iglesias. Trấn Thành cho biết nghe hội thoại mở đầu, anh định bấm nút dừng lại vì thấy kém hấp dẫn. Nhưng khi nghe tiếp, giám khảo hoàn toàn bị thuyết phục. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: "Tôi rất bất ngờ vì sự lựa chọn bài hát của anh để chế nhạc. Có hàng trăm bài nhưng anh chọn đúng ca khúc mà người nào chưa nghe bản gốc sẽ chấp nhận ngay bản này. Mọi người cũng sẽ nghĩ nhạc và lời do một người viết luôn vì sự duyên dáng".

Thí sinh Nguyễn Việt Hồ đến từ Hà Tĩnh dự thi với phần bắt chước giọng các nhân vật như MC Chiến Thắng, đạo diễn Lê Hoàng, đại sư Thiếu Lâm Tự, công công... Đặc biệt, phần giả giọng đạo diễn Lê Hoàng khiến ba giám khảo cười ngặt nghẽo. Trấn Thành và Bằng Kiều đánh giá cao sự duyên dáng của thí sinh trên sân khấu.

Nguyễn Bạch Mỹ Linh (36 tuổi) khoe giọng hát cải lương ngọt ngào và nhận được sự đồng ý của ba giám khảo. Trấn Thành cho biết dù chất giọng thí sinh hát cải lương "rất sang", cô cần tiết chế trong cách đẩy chữ và hát chắc nhịp hơn.

Nhóm CC Kid gồm 9 thành viên đến từ huyện Củ Chi (TP HCM) gây thích thú khi biểu diễn múa hiện đại trên nền nhạc dân tộc. Giám khảo Huy Tuấn và Bằng Kiều đồng ý cho nhóm vào vòng trong. Trong khi giám khảo Trấn Thành cho rằng nhóm cần tập luyện thêm mới có thể bùng nổ hơn. Huy Tuấn phản bác: "Tuổi các cháu cũng không đòi hỏi được những kỹ thuật cao siêu hơn, có năng lượng, bật lên tinh thần của các cháu, dàn dựng rất hợp lý, tổng thể rất hài hoà".

Nguyễn Trần Bảo Hoàng khoe khả năng nói tiếng bụng trên sân khấu. Theo Huy Tuấn, chàng trai có nhiều tiềm năng để phát triển nhờ kỹ thuật tốt và trường giọng đa dạng. Trấn Thành cho rằng nếu muốn thành công, Bảo Hoàng cần rèn luyện thêm để tạo ra sự linh hoạt trên sân khấu. Thí sinh được Bằng Kiều và Huy Tuấn cho cơ hội vào vòng trong.

Huỳnh Thị Thu Ngân đến từ Kiên Giang bắt đầu phần thi bằng một bài dân ca nhưng không thuyết phục được giám khảo. Sau đó, cô có cơ hội thể hiện khả năng ca hát bằng năm thứ tiếng Anh, Hàn, Trung, Nhật, Thái nhưng vẫn thất bại. Trong khi Phạm Đức Hiếu từ TP HCM tự nhận mình là người "viết rap số một Việt Nam". Đến khi trình diễn khả năng rap trên sân khấu, anh khiến cả ba giám khảo thất vọng. Hai thí sinh đều phải dừng cuộc chơi.

Màn "nhảy xếp hình" của Trần Thái Nam và Nguyễn Thái Sơn không nhận được sự đồng thuận từ giám khảo Bằng Kiều và Huy Tuấn. Là người duy nhất ủng hộ hai thí sinh này đi tiếp, Trấn Thành cho rằng họ vẫn cần tìm cách để tạo nút thắt gay cấn cho tiết mục.

Sources: Vnexpress

Bằng Kiều
Tiểu Sử Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Mẹ 83 Tuổi Của Bằng Kiều Về Nước Thăm Cháu Nội
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Bằng Kiều Nhớ Kỷ Niệm Tuổi Thơ Khi Bế Con Dạo Phố Hàng Mã
  » Ảnh Sao 7/9: Con Trai Phương Trinh Jolie Buồn Ngủ Khi Chụp Ảnh Cùng Mẹ
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 8/7: Vợ Chồng Bằng Kiều Tiễn Mẹ Con Trizzie Phương Trinh Về Mỹ
  » 'Bốn Chàng Ngự Lâm' Nhà Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 17/4: Lệ Quyên Diện 'Cây' Đồ Hiệu Tựa Mạn Du Thuyền
  » Ảnh Sao 14/4: Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến O Ép Ngực Đầy
  » Ảnh Sao 10/4: Mỹ Tâm Xúc Động Trước Tình Thương Của Khán Giả
  » Ảnh Sao 28/2: Con Trai Út Cười Tươi Bên Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 10/12: Bằng Kiều Bế Con Đi Tập Chương Trình
  » Bằng Kiều Và Dàn Nghệ Sĩ Chúc Mừng Phúc Tiệp Ra MV
  » Bằng Kiều Khoe Con Trai Thứ Tư
  » Ảnh Sao 14/6: Phạm Quỳnh Anh Khoe Bụng Bầu Ở Đà Lạt
  » Bằng Kiều Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Bằng Kiều Cùng Vợ Cũ Trang Trí Nhà Trọ Cho Con Trai
  » Con Trai Bằng Kiều Trúng Tuyển Nhạc Viện Ở Mỹ
  » Thu Phương Khuyên Bằng Kiều Không Nên Yêu
  » Lê Giang Bán Nước Cam, Phương Lan Bán Đồ Ăn