Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hương Tràm Nhận Điểm Tuyệt Đối Với Bài Hát Rock Tặng Trần Lập Ca Sĩ: Hương Tràm, Trần Lập    
Ngày Đăng: 29 Tháng 02 Năm 2016

Chọn ca khúc "Tâm hồn của đá", quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên muốn gửi tặng món quà tinh thần đến ca sĩ Trần Lập khi anh đang chống chọi căn bệnh ung thư.

Tối 28/2 tại TP HCM, liveshow bảy The Remix – Hòa âm Áng sáng diễn ra với chủ đề Rock, Electro Sound, Drum & Bass. Trong tuần này, chỉ có sáu đội chơi tham gia tranh tài do ca sĩ Hoàng Thùy Linh xin rút khỏi cuộc thi vì vấn đề sức khỏe. Sau khi đoạt điểm tuyệt đối trong tuần trước, đội Hương Tràm tiếp tục gây ấn tượng khi trình diễn ca khúc Tâm hồn của đá. Đây cũng là món quà tinh thần mà cô muốn gửi đến ca sĩ Trần Lập khi anh đang chống chọi căn bệnh ung thư. Trên nền nhạc Drum& Bass, cùng giọng hát khỏe khoắn và cao vút, nữ ca sĩ còn thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh cho rằng đây là màn trình diễn “quá tuyệt vời”, khiến giám khảo nổi da gà. Đội Hương Tràm nhận được 40 điểm và cũng là đội có tổng điểm quy đổi cao nhất trong đêm thi.

Khác với hình ảnh dễ thương thường thấy trên sân khấu, trong liveshow 7, Ngô Kiến Huy hóa thân thành một rocker đầy gai góc trong bản mash up - Chỉ là giấc mơ và Góc tối. Giám khảo Võ Thiện Thanh và Nguyễn Hải Phong đều nhận xét đây là tiết mục hay nhất của Ngô Kiến Huy từ trước đến nay. Đặc biệt, nhạc sĩ Ước gì đánh giá cao bản phối của nhà sản xuất Nguyễn Phúc Thiện. Đội của Ngô Kiến Huy nhận được 39 điểm, cũng là số điểm cao nhất của chàng ca sĩ từ đầu cuộc chơi đến giờ.

Không còn là những chàng trai Hip hop hầm hố, Justatee và Big Daddy cùng các thành viên khác trong đội tập hợp thành một ban nhạc Rock. Kết hợp nhạc cụ điện tử và rap, bài hát Nơi đó của họ nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ phía khán giả tại trường quay. Tuy nhiên, ca khúc không chinh phục được giám khảo vì phần dàn dựng bị dàn trải, thiếu điểm nhấn, thiếu sự bùng nổ. Đội Justatee và Bid Daddy đạt 37,5 điểm, là đội có điểm quy đổi thấp nhất và đành nói lời chia tay chương trình.

Đội của Soobin Hoàng Sơn đem câu chuyện Người đẹp và quái vật lên sân khấu qua hai ca khúc Rêu Phong và Tìm Lại. Thông qua việc hoá thân thành quái vật, chàng ca sĩ gốc Bắc lột tả được sự ghen tuông và thù hận trong tình yêu. Đi kèm là những động tác vũ đạo do Ngọc Thịnh dàn dựng, làm người xem không thể rời mắt.

Giám khảo Võ Thiện Thanh chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng câu chuyện mà các bạn đem lại. Cách bạn chọn hai bài hát rất phù hợp với câu chuyện đó". Còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét bản phối chưa làm chị ưng ý và thiếu tinh thần của Rock. Nữ giám khảo cho rằng về phần hát, Soobin Hoàng Sơn trong tuần này chỉ dừng ở mức an toàn và chưa thật sự bùng nổ. Cuối cùng, đội của chàng ca sĩ trẻ nhận 38,5 điểm.

Nếu hai đêm thi trước, Maya đã hoá thân thành người phụ nữ trưởng thành, đầy tâm trạng thì tuần này, cô chọn hình ảnh cô gái trẻ trung và năng động. Với liên khúc Tìm, Shine your light, Yêu và Sau tất cả, "bà mẹ một con" chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa năng khi vừa kết hợp hát, vũ đạo cũng như diễn xuất trong phần thi. Đặc biệt, ở cuối bài, màn hôn thật trên sân khấu giữa cô và biên đạo Quang Đăng đã khiến cả khán phòng tại nhà thi đấu dường như nổ tung. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận định “Đội của bạn rất tỉnh táo. Tôi biết Maya không có thế mạnh là rock nên các bạn đã chọn Electro Sound. Các bạn đã làm trọn vẹn tiết mục này”. Không cùng quan điểm, giám khảo Nguyễn Hải Phong nhận xét do mải mê tập trung vào phần dàn dựng sân khấu, phần âm nhạc của đội Maya không tốt. Tổng điểm dành cho đội Maya là 38.

Noo Phước Thịnh mang đến một sáng tác mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên Cảm xúc. Trên sân khấu, chàng ca sĩ sinh năm 1988 đóng vai trò người kể chuyện và dẫn dắt khán giả đi qua những cảm xúc khác nhau về tình yêu. Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dự đoán bài hát Cảm xúc khác trở thành hit trong tương lai, nhưng góp ý bản phối chưa đáp ứng được sự mong mỏi của giám khảo. Kết quả, 38 là tổng điểm mà đội của ca sĩ Gạt đi nước mắt nhận được. Ở phần công bố kết quả, đội của Noo Phước Thịnh đoạt giải nhóm thí sinh được yêu thích nhất thông qua mạng xã hội.

Sources: Vnexpress

Hương Tràm, Trần Lập
Tiểu Sử Hương Tràm
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Ảnh Sao 11/4: Hương Tràm Khoe Tóc Mới Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 21/3: Vợ Cổ Vũ Lý Hải Đá Bóng
  » Sao Việt Đổi Nghệ Danh
  » Hương Tràm Có Sai Lầm?
  » Ba Sao Việt Dừng Sự Nghiệp Vì Cô Đơn, Áp Lực Hào Quang Ở Tuổi 20
  » Hương Tràm: 'Tôi Ngưng Hát Vì Sợ Tình Yêu Âm Nhạc Bị Bào Mòn'
  » Bức Tường Nhớ Trần Lập Sau 3 Năm Mất
  » Hương Tràm Chạy Show Đến Tết Kiếm Tiền Trả Nợ
  » Hương Tràm Luyện Vũ Đạo Cùng Lâm Vinh Hải
  » Bố Hương Tràm: 'Tôi Từng Khóc Cả Đêm Vì Scandal Của Con'
  » Hương Tràm Lần Đầu Viết Thư Tay Gửi Tình Cũ Bùi Anh Tuấn
  » Trọng Tấn Tập Nhạc Với Hương Tràm
  » Hương Tràm Tích Cực 'Thả Thính' Vì Ế Đã 6 Năm
  » Hương Tràm: 'Bằng Kiều Là Thần Tượng Lớn Nhất Của Tôi'
  » Đức Phúc Khóc, Hương Tràm Giận Dữ Vì Thí Sinh Hát Tệ
  » Đức Phúc Bị Thí Sinh The Debut Nói Xấu Trong Hậu Trường
  » Chị Dâu Hương Tràm: 'Tôi Thân Thiết Với Em Chồng'
  » 10 MV Nhạc Việt Gây Chú Ý Trong Năm
  » Hương Tràm Khấy Động Sân Trường Quảng Nam
  » Hương Tràm Xin Lỗi Vì Gây Áp Lực Cho Thí Sinh Nhí
  » Hương Tràm, Vũ Cát Tường Đấu Lý 'Nảy Lửa' Giành Thí Sinh
  » Thí Sinh Nhí Thử Thách Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn Hát Chèo, Cải Lương
  » Diễn Viên Hóa Cố Nhạc Sĩ Trần Lập Gây Xúc Động
  » Hương Tràm Diện Áo Tắm Tôn Ba Vòng