Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Linh Ngưỡng Mộ Mẹ Chồng Hết Mực Ca Sĩ: Mỹ Linh    
Ngày Đăng: 07 Tháng 03 Năm 2016

Diva tâm sự cô muốn được như mẹ chồng mình, vừa có sự nghiệp thành công lại đảm đang, tháo vát chăm lo cho gia đình hạnh phúc.

Sáng 7/3, Mỹ Linh giới thiệu MV Đẹp cho cuộc sống. Đây là sáng tác của Lưu Thiên Hương, nằm trong dự án cộng đồng của diva nhạc Việt ra mắt năm 2016, nhằm kêu gọi phụ nữ yêu thương và chăm sóc bản thân nhiều hơn để tạo nên cuộc sống hạnh phúc.

Ca sĩ Mỹ Linh và mẹ chồng có mối quan hệ thân thiết.

Ca sĩ Tóc ngắn cho biết mẹ chồng - bà Mai Thu Huyền - là người truyền cảm hứng cho cô trong dự án lần này. Trong cuộc sống hàng ngày, cô và mẹ thường giúp đỡ, chia sẻ với nhau những gánh nặng. Mỗi khi vợ chồng Mỹ Linh bận rộn với công việc, ông bà luôn là người đứng ra chăm sóc các cháu. Khi nữ ca sĩ nói về MV mới, mẹ chồng cũng là một trong những người đầu tiên ủng hộ cô.

Mỹ Linh tâm sự: "Mẹ tôi là một phụ nữ thành đạt. Bà là biên tập viên nổi tiếng trong lĩnh vực truyền hình. Ở nhà, mẹ còn rất đảm đang. Không chỉ nấu ăn ngon, mẹ thêu thùa, đan lát cũng giỏi. Những đôi tất nhỏ mà các con tôi đi hồi nhỏ do chính tay mẹ làm. Dù cao tuổi, mẹ chồng tôi không lúc nào quên việc tập thể dục sáng sớm. Ngay cả vào những lúc cuộc sống gặp nhiều sóng gió, bà cũng vững vàng vượt qua. Mẹ lúc nào cũng tươm tất và chu đáo. Ở nhà, tôi vẫn thua bà vì đôi lúc còn luộm thuộm. Tôi luôn muốn các con gần bà nội để chúng được học hỏi. Bản thân tôi cũng muốn trở thành người giống như mẹ".

Diva tâm sự để có ngày hôm nay, bên cạnh sự nỗ lực của bản thân và sự may mắn, cả cô và chồng đều chịu ơn những người mẹ. Với Mỹ Linh, đó là người mẹ ruột luôn bên cạnh để cô vững tin theo đuổi đam mê ca hát. Còn với chồng cô - nhạc sĩ Anh Quân, đó là người mẹ bắt cả nhà nhịn đói để dành cho con trai một quả trứng mà có sức tập đàn. Nữ ca sĩ còn nghe mẹ chồng kể lại kỷ niệm vui khi con trai ăn trứng xong, chạy ngay ra sân đá bóng, bà đã hét lên: "Thằng kia, đá bóng là mất bay quả trứng bây giờ. Vào nhà tập đàn ngay!". Chính những hy sinh ấy đã khiến họ tự nhủ phải trân trọng đấng sinh thành nói riêng và phụ nữ quanh mình nói chung.

Mỹ Linh cho rằng phụ nữ hạnh phúc khi họ biết yêu thương và chăm sóc bản thân.

Mỹ Linh khoe cô luôn cố gắng để chỉn chu được như mẹ chồng. Nữ ca sĩ cũng đã cố gắng truyền cảm hứng cho các con như Anna, Anh Duy hay Mỹ Anh theo đuổi đam mê. Từng sang Mỹ học sản xuất âm nhạc, Anna Trương giờ đã có thể thay Anh Quân phối khí cho ca khúc Đẹp cho cuộc sống của Mỹ Linh. Trong khi, Mỹ Anh thu âm phần bè cho bài hát của mẹ.

"Có lúc, gia đình tôi cãi nhau tóe lửa. Nhưng nó không quan trọng bằng niềm tự hào về việc giờ các con của tôi đã trở thành đồng nghiệp của bố mẹ và được làm những gì chúng yêu thích", Mỹ Linh tâm sự.

Vốn ít nói, nhạc sĩ Anh Quân cho biết chỉ cần quan sát những bước đường của hai vợ chồng, khán giả có thể hiểu anh ủng hộ vợ ra sao trong cuộc sống và sự nghiệp. Thông qua dự án, hai nghệ sĩ gửi gắm thông điệp rằng các gia đình muốn hạnh phúc trước hết từng thành viên, đặc biệt là người vợ, người mẹ phải tự yêu thương, chăm sóc bản thân thật tốt rồi mới lan tỏa được sự ấm áp cho mọi người xung quanh.

Nhạc sĩ Anh Quân luôn sát cánh bên vợ trong mọi dự án.

Đẹp cho cuộc sống là sáng tác của Lưu Thiên Hương. MV xoay quanh câu chuyện học cách yêu bản thân của bốn phụ nữ đại diện cho những lớp người khác nhau trong xã hội. Đó là một cô "hot girl" sống ảo, một cô gái nam tính, một bà nội trợ muốn có cuộc sống thú vị hơn ngoài căn bếp và một nhân viên văn phòng muốn thoát khỏi hình ảnh nhàm chán.

Bên cạnh MV Đẹp cho cuộc sống, Mỹ Linh cũng giới thiệu chương trình talkshow mới trên radio do cô làm MC. Mỗi cuộc trò chuyện sẽ kéo dài 15 phút với ba phần: thảo luận về cuộc sống của người phụ nữ, tận hưởng ngày cuối tuần theo cách của Mỹ Linh và quà tặng âm nhạc.

Sources: Vnexpress

Mỹ Linh
Tiểu Sử Mỹ Linh
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Sao 'Chị Đẹp' Khoe Sắc Trong Sự Kiện Của Phạm Lịch
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Bản Lĩnh Tuổi 20 Của Mỹ Anh Nhà Mỹ Linh - Anh Quân
  » Hôn Lễ Của Anna Trương Ở Mỹ
  » Ái Nữ Gen Z Được Khen Xinh Đẹp, Tài Năng Của Sao Việt
  » Mỹ Linh Chia Sẻ Thành Tích Học Tập Của Con Gái Mỹ Anh
  » Con Gái Mỹ Linh Xin Lỗi Vì Ảnh Lộ Vòng 3
  » Hồng Nhung, Mỹ Linh Dự Lễ Cưới Của Con Gái Thanh Lam
  » 4 Năm Yêu Nhau Của Anna Trương Và Bạn Trai Người Mỹ
  » Nghệ Sĩ Việt Lan Tỏa Yêu Thương Thời Dịch Covid-19
  » Dương Thụ Làm Liveshow Ở Sài Gòn Sau 40 Năm Sinh Sống
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Mỹ Linh, Tân Nhàn Hát Trong Chương Trình Hòa Nhạc
  » Mỹ Linh Khóc, Cười Cùng Hơn 2.000 Khán Giả Trong Tour Diễn Cuối
  » Mỹ Linh: 'Tôi Bớt Nóng Tính Nhờ Sợ Chồng'
  » Mỹ Linh Mang Hết 'Gia Tài' Tuổi Thanh Xuân Vào Đêm Nhạc
  » Mỹ Linh Tập Chương Trình Cùng Bùi Anh Tuấn
  » Mỹ Linh: 'Tôi Không Tiếc Nuối Hào Quang Cũ'
  » Vợ Chồng Mỹ Linh Chúc Mừng Thành Viên Ban Nhạc Anh Em
  » Mỹ Linh Hát Về Đam Mê Của Người Trẻ Trong MV
  » Mỹ Linh: 'Gặp Ban Nhạc Anh Em Là Việc Tôi Làm Đúng Nhất Đời'
  » Mỹ Linh: 'Tôi Mong Con Gái Kế Nghiệp Mẹ Nhưng Không Bắt Ép'
  » Mỹ Linh Hát 'Chiếc Khăn Piêu' Theo Phong Cách Jazz