Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thí sinh X-Factor Hát Tặng Mẹ Bị Ung Thư Khiến Hồ Quỳnh Hương 'Đổ Gục' Ca Sĩ: Hồ Quỳnh Hương    
Ngày Đăng: 04 Tháng 04 Năm 2016

"Con chẳng cần gì hơn là có mẹ trong cuộc đời này, mẹ hãy đồng hành cùng con thêm một thời gian nữa", Tuấn Phương chia sẻ sau khi giành được quyền đi tiếp ở "Nhân tố bí ẩn".

Tối 3/4, chương trình Nhân tố bí ẩn mùa hai hội ngộ khán giả với tập một. Hai gương mặt cũ trên ghế "nóng" là Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh có sự tung hứng ăn ý với hai gương mặt mới Thanh Lam và Tùng Dương. Họ mang đến những lời nhận xét khắt khe, thiên về chuyên môn nhưng cũng không kém phần giải trí.

Đặng Tuấn Phương đến từ Hải Dương chinh phục bốn giám khảo với bài hát Buồn ơi chào mi, thể hiện tâm trạng ngổn ngang khi phải rời xa người mẹ đang mắc ung thư phổi để đi thi hát. Những chia sẻ của anh khiến khán giả xúc động: "Con chẳng cần gì hơn là có mẹ trong cuộc đời này, mẹ hãy đồng hành cùng con thêm một thời gian nữa".

Hồ Quỳnh Hương thú nhận cô đã "đổ gục" hoàn toàn trước phần trình diễn của anh. "Tôi luôn trân trọng những gì thuộc về cảm xúc", cô nói. Còn Tùng Dương chia sẻ: "Khi cảm xúc thăng hoa rồi thì tôi sẽ bỏ qua hết những nhược điểm về kỹ thuật".

Thí sinh Trương Kiều Diễm thể hiện Sau cơn mưa - ca khúc do cô sáng tác và từng được Trung Quân thể hiện. Sở hữu chiều cao 1,76 m với gương mặt xinh như hoa hậu và phong cách thời trang cá tính, Kiều Diễm dễ dàng chiếm thiện cảm của giám khảo và được đi tiếp.

Trần Trà My - cô gái có ngoại hình giống ca sĩ Uyên Linh - được đánh giá cao với ca khúc Lặng. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cho biết Trà My có chất giọng đẹp và có khả năng là một nhân tố bí ẩn. "Không chỉ có giọng hát giống Uyên Linh, Trà My còn có cách phiêu tương đối giống diva Thanh Lam", nữ ca sĩ nhận xét.

Cô sinh viên khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia - Hoàng Thị Thanh Thảo - mang đến sự ngạc nhiên thích thú cho giám khảo khi khoe giọng hát opera cổ điển trên nền nhạc rock.

Nhóm Cánh Diều thể hiện ca khúc Thu cuối phối lại mới mẻ theo phong cách riêng. Họ vừa hát vừa chơi nhạc cụ mộc là guitar và trống.

Nhóm S-Girl biểu diễn ca khúc Buông tay của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Các giám khảo bày tỏ sự thích thú trước một nhóm nhạc nữ xinh đẹp, trẻ trung và có phong cách giống Hàn Quốc. Tùng Dương cho biết: "Các em rất ăn ý, hòa quyện và biết thế mạnh mình nằm ở đâu để bổ sung cho nhau". Dương Khắc Linh còn hỏi đùa rằng chữ S trong S-Girl có phải xuất phát từ chữ sexy không.

Nhóm Tiger Band chinh phục giám khảo Tùng Dương với ba ca khúc rock được mash-up. Trong khi Tùng Dương phải chạy lên sân khấu bắt tay nhóm, Hồ Quỳnh Hương và Thanh Lam tỏ ra khắt khe. Dù một thí sinh nam xuống tận bàn nắm tay Thanh Lam với hy vọng được cho cơ hội đi tiếp, chị vẫn từ chối: "Các em là những người đam mê âm nhạc nhưng chị chưa thấy ở các em khả năng thực sự. Nếu bắt đầu chỉ bằng tình yêu và đam mê thì chúng ta cần nghiêm túc hơn nữa để thử sức ở những chương trình sau".

Ngược lại, ở trường hợp của nhóm Cadimen, nếu cả ba giám khảo đồng ý thì nam ca sĩ Tùng Dương lại quyết đoán: "Anh không đồng ý để khuyến khích các em phải cố gắng hơn nữa". Nhóm này dự thi với bản mash-up Nghe ta hồi sinh và Cơn mưa ngang qua.

Thí sinh Thái Vân Như hát ca khúc Sunday Morning. Trong khi ba giám khảo đồng ý, Thanh Lam bày tỏ sự đắn đo. Thái Vân Như một lần nữa chứng minh bàn lĩnh khi hát tiếp một đoạn để thuyết phục diva, dù ba tấm vé là đã đủ điều kiện để đi tiếp.

Nguyễn Ngọc Huy, chàng sinh viên Ngoại Thương, dự thi ca khúc Mercy. Anh cũng được chọn đi tiếp vào vòng trong.

Vận động viên Judo Ngọc Khánh thể hiện ca khúc All by myself. Tiết mục chưa thật sự xuất sắc nhưng vẫn được Hồ Quỳnh Hương ghi nhận vì đây là một ca khúc khó thể hiện. Vì vậy, cô trao cho Ngọc Khánh một cơ hội để đi tiếp.

Sources: Vnexpress

Hồ Quỳnh Hương
Tiểu Sử Hồ Quỳnh Hương
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Hồ Quỳnh Hương Song Ca Với Khán Giả Giữa Vịnh Hạ Long
  » Ảnh Sao 27/6: H'Hen Niê Lần Đầu Đưa Bố Mẹ Cùng Đi Công Tác
  » Hồ Quỳnh Hương Hát, Nhảy Cùng Sinh Viên Hà Nội
  » Hồ Quỳnh Hương Làm Giảng Viên Nhạc Viện TP HCM
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Ít Đi Hát Không Phải Vì Quá Giàu'
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Vũ Cát Tường Không Nhận Cát-xê Khi Sáng Tác Cho Hồ Quỳnh Hương
  » Hồ Quỳnh Hương Tạo Dáng Với Váy Lưới
  » Các Thế Hệ Ca Sĩ Sao Mai Tề Tựu Kỷ Niệm 20 Năm
  » Lễ Trao Giải MAMA Của Hàn Quốc Đến Việt Nam
  » Hồ Quỳnh Hương mời Lệ Hằng, Diệu Nhi ăn chay
  » Hồ Quỳnh Hương Đầu Tư Váy Áo Vì Sợ Khán Giả Đẹp Hơn
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Thỏa Thuận Ngồi Giữa Ghế Nóng Nhưng BTC Vi Phạm'
  » Hồ Quỳnh Hương Viếng Đền Cổ Ở Tokyo
  » Hồ Quỳnh Hương Cởi Giày Hát Cùng Fan Ở Nhật
  » Hồ Quỳnh Hương Phủ Nhận Bỏ Ghế 'Nóng' Vì Ghét Hari Won
  » Hàng Nghìn Khán Giả Cổ Vũ Hồ Quỳnh Hương Tại Nhật
  » Hà Hồ Hóa Công Chúa, Hồ Quỳnh Hương Diện Nam Tính
  » Hơn 100 Thiếu Nhi Quay MV Kêu Gọi Bảo Vệ Trẻ Em
  » Cục trưởng Nghệ Thuật Biểu Diễn: 'Lập Danh Sách Ca Khúc Cấm Là Bất Khả Thi'
  » Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Xin Lỗi Công Luận Về Sai Sót Khâu Quản Lý Ca Khúc
  » Hồ Quỳnh Hương Khoe Nội Y, Hà Hồ Kín Đáo Với Hàng Hiệu
  » Hồ Quỳnh Hương Chê Hot Girl Từng Được Hà Hồ Khen