Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bạch Công Khanh Đoạt 100 Triệu Nhờ Bắt Chước Hoài Linh giả gái Ca Sĩ: Bạch Công Khanh, Hoài Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh    
Ngày Đăng: 15 Tháng 05 Năm 2016

Nam ca sĩ trẻ nhận được vô số lời khen ngợi khi chọn hình ảnh giả gái hài hước của nghệ sĩ hài để hóa thân trong tập bốn "Gương mặt thân quen".

Tập bốn của chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 14/5. Bạch Công Khanh hóa thân vào nhân vật Mama tổng quản từng được NSƯT Hoài Linh thể hiện trong trích đoạn cải lương "Trâm hoa mai". Bạch Công Khanh đã mời NSƯT Thoại Mỹ đến phụ diễn cùng anh trong trích đoạn này. Bạch Công Khanh vừa hát vừa diễn vẻ đanh đá, xảo quyệt của người đàn bà lắm mưu mô.

Trích đoạn này từng được biểu diễn ở liveshow của NSƯT Thoại Mỹ (phải) cách đây khá lâu. Bạch Công Khanh được khen ngợi khi diễn rất giống với phong thái của Hoài Linh, thậm chí còn ngoa ngoắt hơn. Giám khảo Hoài Linh khá bất ngờ vì nam thí sinh chọn nhân vật giả gái của anh thay vì chọn các tiết mục hát đơn thuần, dễ diễn hơn.

Nhận nhiều lời khen và tán thưởng từ khán giả, giám khảo, Bạch Công Khanh đoạt giải nhất tuần thi. Anh giành một nửa tiền thưởng để làm từ thiện.

Phương Thanh là ca sĩ khách mời xuất hiện cuối chương trình. Chị thể hiện bài nhạc trữ tình "Xin thời gian qua mau". Màn hát đầy cảm xúc của Phương Thanh nhận được tràng pháo tay từ khán giả.

Phương Thanh cho biết chị nghe nói đến một thí sinh của chương trình hát rất giống mình nên rất muốn gặp mặt. Lúc này, ca sĩ Hà Thúy Anh bước ra giao lưu với đàn chị. Cả hai song ca trích đoạn hai bài hit cũ của Phương Thanh, trong đó có bản "Trống vắng".

Biểu cảm và chất giọng của Hà Thúy Anh y hệt nguyên mẫu khiến MC Đại Nghĩa đùa: "Hà Thúy Anh giống còn hơn cả nguyên mẫu nữa".

Trước đó, Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Ailee với bài hát "Don’t touch me". Cô vừa hát vừa nhảy sôi động, cuốn hút. Ba giám khảo đều dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ. Mỹ Linh nhận xét bài hát có tiết tấu khó này đã được Hà Thúy Anh xử lý tốt, nhuần nhuyễn. Chị tin Hà Thúy Anh sẽ thành công nếu theo đuổi dòng nhạc sôi động này. "Sau khi em hát xong, khán giả đã gọi tên em rất nhiều. Em cứ cháy hết mình trên sân khấu như ngày hôm nay là quá tuyệt vời", giám khảo Hoài Linh nói. (xem video).

Phan Ngọc Luân hóa thân thành danh ca Ý Lan với bài "Đường xa ướt mưa". Hình ảnh chàng ca sĩ vốn vạm vỡ nay bó mình trong chiếc áo dài ren khiến nhiều người bật cười. Phan Ngọc Luân nỗ lực luyện giọng để có được cách hát nũng nịu, ngân giọng cuối câu giống với nguyên mẫu. Tuy vậy, giám khảo nhận xét Ngọc Luân còn tthiếu nét đặc trưng của Ý Lan là sự lả lơi trong mỗi câu hát.

Sau bài thi của Phan Ngọc Luân, nhạc sĩ Đức Huy được đề nghị lên sân khấu đệm đàn guitar cho "Ý Lan" tiếp tục hát giao lưu khán giả. Màn phối hợp nghịch ngợm của nam ca sĩ và giám khảo mang đến không khí vui vẻ cho khán giả.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành ca sĩ đánh đàn tranh trong nhóm nhạc Nhật Bản Rin với bài hát "Sakura Sakura". Ở tiết mục này, Võ Hạ Trâm phải vừa hát tiếng Nhật vừa biểu diễn đàn tranh trong khi cô chỉ biết đàn piano. Cô đã cố gắng luyện tập để có thể tự tin trổ tài. Nữ ca sĩ còn nghiên cứu cách hát lấy hơi từ mũi rất đặc trưng của người Nhật. Ba giám khảo đều dành những lời khen "có cánh" cho tiết mục của Võ Hạ Trâm. "Hôm nay kỹ thuật và giọng hát của bạn hoàn hảo. Tôi không tìm được chỗ nào để chê", giám khảo Đức Huy nói.

Hòa Minzy hóa thân thành thành viên nữ của nhóm nhạc The Cranberries và thể hiện ca khúc "Zombie". Thí sinh nhỏ tuổi nhất của "Gương mặt thân quen" năm nay say sưa luyện tập các động tác biểu diễn theo kiểu robot hay cách trợn mắt trừng trừng khi hát giống với nguyên mẫu. Cô còn đề nghị giám đốc âm nhạc Hoài An cho mình được hát tông giọng cao để phát huy hết được thế mạnh. Tuy nhiên, vì để đảm bảo cho những nốt ngân, luyến láy giống với nguyên mẫu, Hòa Minzy phải hát tông thấp và gằn giọng. Bài thi được đánh giá tốt nhưng vẫn còn thiếu chất rock. Giám khảo Đức Huy cho rằng tuần này Hòa Minzy thể hiện tiết mục chưa hết khả năng của cô.

Đỗ Duy Nam giả làm bé Xuân Mai hát bài "Con cò bé bé". Duy Nam phải tập hát giọng miền Nam và hóa thân thành cô bé nhí nhảnh, tinh nghịch bên các bạn trong một hoạt cảnh thiếu nhi. "Đây là thử thách mới của Đỗ Duy Nam. Bé Xuân Mai trình diễn ca khúc này lúc bé khoảng 3-4 tuổi và đã thể hiện sự hồn nhiên đúng độ tuổi qua ánh mắt, phong cách. Duy Nam diễn và hát quá tập trung nên thiếu sự hồn nhiên của cô bé", giám khảo Hoài Linh nhận xét. Giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy đều cho rằng bài thi này dễ thương nhưng chưa thật giống với nguyên mẫu

Sources: Vnexpress

Bạch Công Khanh, Hoài Linh, Hồng Nhung, Phương Thanh
Tiểu Sử Phương Thanh
Tiểu Sử Hoài Linh
Tiểu Sử Hồng Nhung
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Penthouse View Sông Mới Tậu Của 'Chị Đẹp' Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 23/10: Uyên Linh Đưa Mẹ Cùng Đi Làm
  » Ảnh Sao 2/10: Lan Phương Đóng Chị Hằng Khi Mang Bầu Bốn Tháng
  » Hồng Nhung, Quang Dũng Hội Ngộ Ở Nhật Bản
  » Ảnh Sao 30/8: Phương Thanh Khoe 18 Năm Trước Mặc Áo 7.000 USD
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 23/8: Chị Em Thanh Thảo - Thụy Anh Họp Mặt Cùng Đại Gia Đình
  » Hồng Nhung Về Nước Cùng Hà Kiều Anh Dự Sinh Nhật Quang Dũng
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 9/7: H'Hen Niê Khoe Ban Công Trồng Đầy Cây Xanh
  » Ảnh Sao 10/6: Xuân Lan Viếng Phi Nhung Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Cơ Bụng Cuồn Cuộn Múi Ở Tuổi 53 Của Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền