Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Có Hay Không Đám Cưới Giả Của Ca Sỹ Hoàng Kim Long? Ca Sĩ: Hoàng Kim Long    
Ngày Đăng: 26 Tháng 06 Năm 2011

Liên quan đến vụ việc ca sỹ Hoàng Kim Long (tên thật là Phan Anh Tâm) bị cô Chernicki Ngọc Anh tố cáo chiếm đoạt ôtô, Báo CSTC đã có bài viết và đưa thông tin từ cả phía cô Ngọc Anh và phỏng vấn ca sỹ Hoàng Kim Long. Tuy nhiên, sau khi xuất hiện bài phỏng vấn, cô Ngọc Anh cho rằng ca sỹ Hoàng Kim Long cố tình chà đạp danh dự của cô.

Hiện tại, luật sư của cô Ngọc Anh đang hoàn tất thủ tục tại TAND TPHCM để khởi kiện Phan Anh Tâm về việc tranh chấp liên quan đến chiếc xe hơi. Chúng tôi tôn trọng quyền lợi của cả hai bên và việc ai đúng ai sai trong việc tranh chấp chiếc xe hơi sẽ do tòa phán quyết. Chúng tôi sẽ thông tin tiếp tới bạn đọc khi đã có kết luận chính thức từ tòa án. Tuy nhiên, để rộng đường dư luận, chúng tôi xin trích đăng đơn khiếu nại của cô Ngọc Anh và ý kiến phản ứng của ca sỹ Hoàng Kim Long xung quanh vụ việc.

Ca sỹ Hoàng Kim Long.

Chernicki Ngọc Anh: Đám cưới là giả mạo!

Trong đơn gửi Báo CSTC thông qua luật sư, cô Chernicki Ngọc Anh cho biết: "Trước đây tôi là bạn của anh Kim Tử Long, tôi có nói với anh Long là tôi về Việt Nam làm ăn kinh doanh nên cần mua một xe ôtô cho tôi để làm phương tiện đi lại. Xe ôtô trên là tôi cần mua cho bản thân tôi chứ tôi chưa bao giờ có ý định là mua xe để tặng cho ai xuất phát từ tình cảm cả, bản thân tôi và gia đình tôi định cư ở Mỹ lúc tôi 4 tuổi, tôi hoàn toàn không có anh, em, họ hàng gì ở TP HCM.

Tháng 8/2008, tôi đang ở Mỹ, bên đây hoàn toàn không có một đĩa ca nhạc Vol 1 nào của Tâm cả thì lấy đâu ra việc tôi xem đĩa ca nhạc của Tâm trên đó có hình và số điện thoại của Tâm rồi liên lạc với Tâm.

Sở dĩ Tâm biết được tôi là vào tháng 10/2008, tôi có gọi điện cho anh Kim Tử Long nhưng anh Kim Tử Long đang diễn, lúc này Tâm là người giữ giúp điện thoại cho Long nên Tâm đã nghe máy và nói anh Long đang diễn em là Hoàng Kim Long đi theo phụ son phấn cho anh Kim Tử Long. Khi biết tôi là bạn của anh Long, Tâm hỏi thăm tôi ở đâu thì tôi nói tôi ở Mỹ và Tâm đã chủ động xin số điện thoại của tôi và thường xuyên điện thoại cho tôi. Những lời nói trên đây anh Kim Tử Long có thể làm chứng.

Tháng 2/2009, tôi về Việt Nam là để làm ăn kinh doanh nên cần mua một xe ôtô để làm phương tiện đi lại. Tôi không bao giờ dự định và làm đám cưới gì với Tâm cả. Tâm đã có hai đời vợ và hai người con. Làm sao mà tôi có thể làm đám cưới với một người đàn ông như vậy? Và tôi cũng không hề có ý định bảo lãnh Tâm sang Mỹ định cư với tôi.

Tháng 4/2009, tôi đã gửi tổng cộng 40.000 USD để nhờ Tâm mua xe ôtô giùm tôi với điều kiện là tôi phải đứng tên sở hữu xe. Tâm nói là khi mua xe xong sẽ làm thủ tục cho tôi đứng tên. Sau khi mua xe Honda Civic thì Tâm đã âm thầm làm thủ tục cho chính mình đứng tên xe của tôi và lấy biển số là 63K-2718. Sau khi biết Tâm đã mua xe giùm cho tôi thì tôi bay về Việt Nam để yêu cầu sang tên xe cho tôi đứng tên.

Lúc này, Tâm mới nói, tôi là người quốc tịch nước ngoài không thể đứng tên trên giấy tờ xe được. Tâm đã đề nghị nếu muốn sang tên xe cho tôi thì tôi và Tâm làm đám cưới giả để nhập hộ khẩu cho tôi ở Việt Nam và làm thủ tục sang tên xe cho tôi.

Toàn bộ đám cưới giả vào ngày 1/7/2009 đều do Tâm chủ động dàn dựng, tổ chức, phía tôi chỉ có một mình bản thân tôi, không có một ai là gia đình, họ hàng gì của tôi trong đám cưới cả, toàn bộ người dự đều là người của Tâm. Khi đám cưới giả xong, tôi yêu cầu Tâm sang tên xe cho tôi thì Tâm trả lời vòng do chưa thể sang tên được và kéo dài thời gian đến ngày 19/7/2009 tôi phải bay về Mỹ.

Ngày 26/1/2010 tôi về Việt Nam yêu cầu Tâm trả xe và sang tên cho tôi thì trước mặt: cha mẹ, chị dâu, em gái, cháu, Tâm đã đánh tôi và thách thức tôi: "Xe tao đứng tên, mày muốn kiện cáo gì thì tao sẽ hầu mày".


Ngọc Anh đưa bằng chứng về việc tên bố mẹ cô trên thiệp cưới sai hoàn toàn so với tên trong giấy khai sinh để khẳng định việc đám cưới với Hoàng Kim Long là giả mạo. Tuy nhiên, Hoàng Kim Long khẳng định, hai người yêu và cưới nhau, đã từng có thời gian dài hạnh phúc. Vụ tranh chấp chiếc xe Honda Civic đang được TAND TP HCM thụ lý.
Ngày 9/3/2010, tôi trở về Mỹ, sau khi trở về Mỹ tôi có gọi điện thoại cho Tâm nhiều lần nhưng Tâm đã không bắt máy điện thoại của tôi và bỏ trốn khỏi nơi cư trú số 546/8 Hưng Phú, P.9, Q.8, TP HCM.

Phan Anh Tâm trả lời sai sự thật trên báo nhằm chà đạp danh dự bản thân tôi cũng như gia đình tôi (Tâm nói là gia đình tôi có tham gia buổi tiệc do Tâm sắp đặt tổ chức là hoàn toàn bịa đặt vì tất cả gia đình người thân tôi đều ở Mỹ)…

Phan Anh Tâm đã lợi dụng tình cảm của tôi để dùng mọi thủ đoạn cũng như có sự chuẩn bị và tính toán trước nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản, và đã hạ nhục danh dự gia đình tôi. Những thủ đoạn mà Phan Anh Tâm đã sử dụng, trong đó có thủ đoạn sắp xếp và dàn dựng một buổi tiệc cưới giả (tất cả chi phí tiệc cưới Phan Anh Tâm đều yêu cầu tôi phải chịu chi phí) mà thủ đoạn này sau đó tôi mới biết là Tâm dùng để tạo chứng cứ ngoại phạm nhằm thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản của tôi"…

Ngoài việc gửi đơn khiếu nại, thông qua luật sư của mình, cô Ngọc Anh cũng cung cấp thêm thiệp cưới của hai người mà trong đó ghi sai tên bố mẹ cô để nhằm chứng minh đám cưới là giả mạo. Tuy nhiên, phía ca sỹ Hoàng Kim Long cũng đã có những phản hồi về việc này rất rõ ràng.

Ca sỹ Hoàng Kim Long (Phan Anh Tâm): Sự thật vẫn là sự thật!

"Trong bài báo trước tôi đã nói rất rõ, tôi và Ngọc Anh sau một thời gian tìm hiểu đã quyết định đi đến hôn nhân; trước đám cưới, Ngọc Anh đã điện thoại về từ Mỹ nói rằng muốn mua tặng xe cho tôi để tôi có phương tiện đi hát và làm xe hoa cho đám cưới.

Thời gian đầu sau đám cưới, tôi và Ngọc Anh đã sống rất hạnh phúc với nhau, sau gần hai năm chung sống tôi dần dần phát hiện ra Ngọc Anh đã gian dối tôi rất nhiều trong chuyện tình cảm. Cuộc sống sau này gặp nhiều mâu thuẫn vì cô ấy luôn gây khó khăn cản trở để tôi phải từ bỏ sự nghiệp ca hát, nay không còn chung sống nữa thì cô ấy lại vu cáo tôi chiếm đoạt tài sản của cô ấy.

Tôi là một ca sĩ, sự nghiệp đang ổn định thì không có lí do nào vì một chiếc xe mà tôi phải làm đám cưới giả. Ngoài ra, trong khoảng thời gian gần hai năm, Ngọc Anh thường về thăm tôi, mỗi lần về cô ấy thường ở lại Việt Nam một tháng năm ngày, hàng xóm láng giềng tại nhà 564/8 Hưng Phú, P9, Q 8 đều biết rất rõ, cô ấy còn thường xuyên về Tiền Giang thăm họ hàng nhà tôi, điều này thì rất nhiều người biết nên chuyện cô ấy nói tôi và cô ấy chỉ là những người quen và tôi chiếm đoạt tài sản là chuyện hoàn toàn bịa đặt.

Ở Mỹ, Ngọc Anh vừa là dược sĩ vừa kinh doanh tiệm nails, kinh tế dư dả tại sao chỉ vì một chiếc xe mà cô ấy phải về Việt Nam để làm đám cưới giả với một người mà cô ấy nói mới quen sơ? Nếu như muốn chiến đoạt thì sau khi mua xe tôi trốn luôn cho rồi, tội gì phải làm đám cưới giả. Đám cưới của tôi và Ngọc Anh, tôi đã mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp đến dự như Châu Thanh, Phượng Hằng, Khánh Nam…

Nếu đám cưới giả thì tại sao tôi không tổ chức âm thầm mà phải mời hết người quen, họ hàng, đồng nghiệp để làm gì? Thậm chí cô ấy còn bắt tôi phải đăng bài trên báo Sân khấu để tuyên bố là tôi đã có vợ là cô ấy. Trước đám cưới, Ngọc Anh nói rằng cha mẹ cô ấy sẽ về dự đám cưới nhưng gần sát ngày cưới thì Ngọc Anh lại nói rằng cha mẹ cô ấy không về được vì đang rất bận công việc và đường sá rất xa xôi.

Trong thời gian chung sống, tôi rất yêu thương và chiều chuộng Ngọc Anh, nhưng cô ấy tính tình rất hung dữ, luôn bắt tôi phải nghe theo lời cô ấy. Nếu không nghe theo thì xảy ra cãi vã, muốn yên ấm tôi đã phải nhường nhịn cô ấy rất nhiều. Anh em họ hàng tôi đều sợ sự hung dữ của cô ấy. Còn chuyện cô ấy yêu cầu trả xe tôi không trả mà còn đánh và thách thức là chuyện không bao giờ có. Trong khoảng thời gian tháng 1 năm 2010 tôi và Ngọc Anh vẫn còn sống hạnh phúc bên nhau thì không thể có chuyện Ngọc Anh đòi lại xe được.

Khoảng giữa tháng 11 năm 2010 tôi dọn nhà, điều này thì hàng xóm xung quanh đều biết. Tôi dọn nhà vì nhà ở quận 8 bị ngập nước chứ không phải vì chiếm đoạt tài sản mà trốn Ngọc Anh. Tết vừa rồi, Ngọc Anh có gọi điện thoại năn nỉ tôi trở lại chung sống với cô ấy nhưng nghĩ tới việc cô ấy luôn gọi điện thoại cho các bầu sô giả là người khác, đặt điều nói xấu tôi để tôi không thể đi hát được là tôi cảm thấy rất buồn và khó lòng tha thứ được.

Chỉ vài ngày sau khi gọi điện thoại mà tôi không đồng ý chung sống lại với Ngọc Anh là cô ấy đã gửi đơn tới cơ quan điều tra và cơ quan điều tra đã có kết luận tôi không hề phạm tội chiếm đoạt tài sản mà đây là thuộc về tranh chấp dân sự. Chẳng thà Ngọc Anh nói với tôi một tiếng cần lấy lại những gì đã tặng cho tôi trong thời gian chung sống vợ chồng với nhau thì tôi sẵn sàng trả lại, nhưng cô ấy không hề nói với tôi mà đâm đơn kiện nên tôi cảm thấy Ngọc Anh đã không còn tình nghĩa gì với tôi và danh dự của tôi đã bị xúc phạm nặng nề. Phải nói cô ấy mới là người dùng mọi thủ đoạn nhằm hạ nhục uy tín và danh dự của tôi.

Quả thật sự vu cáo của Ngọc Anh đã làm tôi bị mang tiếng và ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp. Đáng lí ra, tôi đã gửi đơn kiện lại Ngọc Anh về tội vu cáo nhưng vì nghĩ đến tình nghĩa vợ chồng nên lương tâm không cho phép tôi làm như vậy. Sự thật vẫn là sự thật, tôi không làm gì gian dối thì cho dù có bị người đã từng đầu ấp tay gối với mình hãm hại thì tôi tin rằng mình vẫn vượt qua được. Tôi đã dần dần khẳng định được tên tuổi và sự nghiệp của mình, nhiều khán giả hiện nay rất yêu mến và ủng hộ tôi".

Lời kết!

Vụ việc này từng được cơ quan Công an điều tra, tuy nhiên xét thấy đây là một tranh chấp dân sự nên cơ quan điều tra đã trả lại hồ sơ và luật sư của Ngọc Anh đang tiến hành thủ tục để khởi kiện Phan Anh Tâm. Thiết nghĩ, sự việc vẫn còn đang trong vòng tranh cãi, chúng tôi đặc biệt tôn trọng quyền lợi của hai bên đương sự và không muốn để sự việc trở nên phức tạp theo dư luận nhiều hướng. Chính vì thế, chúng tôi sẽ không tiếp tục đăng tải những tranh cãi của hai bên, mà sẽ thông tin tới bạn đọc sau khi vụ việc được cơ quan pháp luật làm rõ và kết luận

Sources: cand

Hoàng Kim Long
Tiểu Sử Hoàng Kim Long
  » Có Hay Không Đám Cưới Giả Của Ca Sỹ Hoàng Kim Long?
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi