Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Chỉ Sau 3 Năm Đăng Quang The Voice Kid, Quang Anh Đã "Lột Xác" Đến Bất Ngờ! Ca Sĩ: Nguyễn Quang Anh    
Ngày Đăng: 07 Tháng 03 Năm 2016

Trưởng thành sau cuộc thi "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên, Quán quân Quang Anh khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình ngày càng bảnh bao, ra dáng người lớn.

Tối 6/3, Quang Anh - Quán quân "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên tham gia biểu diễn trong chương trình "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" với vai trò ca sĩ nhí hỗ trợ bài thi của đội Soobin Hoàng Sơn. Xuất hiện trong tiết mục biểu diễn, Quang Anh khiến khán giả ngạc nhiên trước sự trưởng thành về ngoại hình và bản lĩnh trên sân khấu. Cậu không còn là chú nhóc 12 tuổi ngây ngô từ những ngày đầu tham gia "Giọng hát Việt nhí" nữa mà thay vào đó là hình ảnh một ca sĩ trẻ trưởng thành, dần khẳng định cá tính trong âm nhạc.

Cùng nhìn lại hình ảnh chặng đường 3 năm trưởng thành từ sau khi đăng quang Quán quân "The Voice Kids" của Quang Anh:

Quang Anh sinh năm 2001 tại thành phố Thanh Hóa. Cậu thừa hưởng niềm đam mê nghệ thuật từ mẹ và anh trai. Năm 2013, Quang Anh tham gia "Giọng hát Việt nhí" và gây ấn tượng với ban giám khảo với ca khúc "Đám cưới chuột" ở vòng Giấu mặt. Trước khi đến với cuộc thi này, ca sĩ nhí cũng năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ trong thời gian đi học ở quê nhà.

Dưới sự dìu dắt của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh, cậu thí sinh tuổi 12 dần trưởng thành qua từng vòng thi. Khả năng thanh nhạc và biểu diễn trên sân khấu của thí sinh nhí được đánh giá cao, có màu sắc riêng.

Trải qua nhiều vòng thi, Quang Anh được khen ngợi ở sự tự tin, làm chủ sân khấu tốt. Thời điểm này, cậu vẫn toát lên vẻ đáng yêu, trong sáng đúng với lứa tuổi.

Dù tuổi nhỏ nhưng Quang Anh không ngại thử nghiệm mình ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau như Rock Pop, Dance-pop, Dân gian đương đại...

Trải qua nhiều tháng đồng hành cùng cuộc thi, Quang Anh đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí. Cậu nhận được nhiều sự chúc mừng từ phía khán giả.

Sau cuộc thi, thí sinh nhí trở lại với công việc học tập. Gia đình hạn chế nhận nhiều show diễn mà chỉ cho cậu đi hát vào cuối tuần.

Gần cuối năm 2013, Quang Anh tham gia biểu diễn trong đêm nhạc tri ân khán giả thủ đô hậu cuộc thi.

Hình ảnh của Quang Anh đầu năm 2014, khi cậu được mời tham gia biểu diễn trong liveshow của ca sĩ Đan Trường. Ca sĩ nhí bắt đầu có sự thay đổi về ngoại hình. Cậu chững chạc và tự tin khi song ca biểu diễn cùng "chú Bo".

Tháng 6/2014 - gần một năm kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi "Giọng hát Việt nhí" - Quang Anh có sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Cậu ăn vận "chất ngầu" khi đi xem buổi ghi hình "The Voice Kids" mùa 2. Thời điểm này, ca sĩ nhí bắt đầu theo học âm nhạc bài bản, dưới sự định hướng của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Cậu thi đỗ và theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia, lớp trống, khoa nhạc jazz.

Quang Anh từng chia sẻ, sau cuộc thi, cậu cũng cảm thấy mình thay đổi khá nhiều từ thời trang, âm nhạc, đến cách ứng xử trong cuộc sống.

Ngoại hình ca sĩ nhí có nhiều thay đổi sau một năm đăng quang, rõ nét là chiều cao vượt trội.

Tháng 10/2014, Quang Anh biểu diễn trong đêm chung kết "Giọng hát Việt nhí" mùa 2. Thời điểm đó, do bước vào độ tuổi dậy thì nên giọng hát cậu có nhiều thay đổi, không mượt mà như cách đó 1 năm. Quang Anh chia sẻ, đó là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với cậu.

Cuối năm 2014, Quang Anh trở lại sân khấu truyền hình qua đêm nhạc kết hợp thí sinh "The Voice Kids" hai mùa. Hình ảnh cậu nhóc ngây ngô từ những ngày đầu đã thay thế bằng một ca sĩ trẻ tự tin, phong cách khi đứng trước khán giả.

Quang Anh thường xuất hiện với hình ảnh cá tính riêng biệt. Gu thời trang được chọn lựa từ sở thích cá nhân của cậu, chứ không do stylist nào định hướng.

Hình ảnh một Quang Anh trưởng thành trong năm 2015. Cậu chia sẻ rằng muốn có hướng đi âm nhạc chậm mà chắc, tập trung nhiều vào chuyên môn. Trong nhiều bài phỏng vấn, ca sĩ trẻ cũng tự tin nói về sự nghiệp của mình trong tương lai.

Hình ảnh mới nhất của Quang Anh trong đêm liveshow 8 "The Remix" tối 6/3. Cậu xuất hiện với hình ảnh chững chạc, với phong cách thời trang cá tính, bụi bặm.

Quang Anh đọ độ "bảnh trai" bên người anh đồng nghiệp Soobin Hoàng Sơn.

Phong cách biểu diễn của cậu ca sĩ tuổi 15 được nhận xét là không hề kém cạnh đàn anh từ giọng hát đến vũ đạo. Cả hai hỗ trợ cho nhau khá tốt trong màn biểu diễn và được giám khảo đánh giá cao. MC Thành Trung dành lời khen đến sự trưởng thành của Quang Anh trong âm nhạc, đồng thời cho biết chỉ trong năm sau, cậu hoàn toàn đủ khả năng tham gia vào các sân chơi âm nhạc dành cho người lớn.

Sources: kenh14

Nguyễn Quang Anh
Tiểu Sử Nguyễn Quang Anh
  » Quang Anh: "Phương Mỹ Chi Không Sai, Nhưng Chuyện Gia Đình Nên Đóng Cửa Bảo Nhau!"
  » Quang Anh Thời Không Còn “Nhí”: Dám Làm, Dám Chịu Và Mặc Kệ Mọi Lời Chê Bai Ngoại Hình!
  » Quang Anh - Ngôi Sao Nhí Ngày Nào Đã Lớn Và Thay Đổi Đến Mức Khó Nhận Ra!
  » Chỉ Sau 3 Năm Đăng Quang The Voice Kid, Quang Anh Đã "Lột Xác" Đến Bất Ngờ!
  » Quang Anh The Voice Kids Bảnh Bao OWR Tuổi 15
  » Quang Anh The Voice Kids Ngày Càng Sành Điệu
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp