Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nam Ca Sĩ Phân Trần Trước Dư Luận Cho Mình Là Tội Phạm Ca Sĩ: Trịnh Thiên Ân    
Ngày Đăng: 08 Tháng 08 Năm 2014

Trong mấy ngày gần đây, vụ việc một tên tội phạm có lệnh truy nã toàn quốc đã lẩn trốn vào Tp. Hồ Chí Minh, phẫu thuật thẩm mỹ thành một nam ca sĩ nổi tiếng đã làm chấn động dư luận. Vậy vụ việc thực chất ra sao, phóng viên đã tìm hiểu và làm rõ được thông tin để gửi tới bạn đọc cả nước.

Chúng tôi đã hẹn gặp chàng Ca sĩ là nhân vật chính trong những bài báo rúng động dư luận tuần qua. Khác với mô tả của các bài báo trước về hình ảnh một tên tội phạm lưu manh, nham hiểm. Trịnh Thiên Ân ngoài đời là một chàng ca sĩ có vẻ ngoài điển trai, hiền lành và nhút nhát.

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, ca sĩ trẻ Trịnh Thiên Ân mong muốn gửi tới bạn đọc cả nước thông tin sự việc một cách chính xác nhất.

Chào Trịnh Thiên Ân, những ngày qua hình ảnh của Ân ngập tràn các trang báo mạng về vụ việc một tên tội phạm nguy hiểm bị truy nã toàn quốc, sau đó phẫu thuật thẩm mỹ, biến thành một Ca sĩ có tiếng – đó lại chính là Ân. Ân có thể giải thích cho chúng tôi về việc này?

Ân xin khẳng định những luồng thông tin trên hoàn toàn trái với thực tế. Đây chỉ là một sự nhầm lẫn của cơ quan chức năng.

Một sự nhầm lẫn? Nghĩa là sự việc này cũng có thật? Chỉ có điều đó không phải là Ân?

Đúng vậy, có một tội phạm nguy hiểm bị truy nã toàn quốc, mới đây đã bị các cơ quan công an hình sự bắt giữ, nhưng đó không phải là Ân. Nếu là Ân thì hôm nay đã chẳng thể ngồi đây trả lời phỏng vấn được rồi. Mà có lẽ phải vào thăm Ân trong trại giam đó! (cười)

center>
Ngoài đời Trịnh Thiên Ân khá hiền lành, nhút nhát và ít nói.

Vậy tại sao các trang báo lại khẳng định tên tội phạm đó là Ân?

Quả thực là cách đây ít ngày. Có anh công an hình sự giả danh một bầu show hẹn Ân đi ăn và bàn bạc công việc sắp tới. Khi mấy anh em đang bàn bạc công việc thì công an ập đến và đưa Ân lên cơ quan điều tra. Lúc đó Ân cứ tưởng “bầu show” giả dạng kia là tội phạm một vụ nào trước đó, Ân ngồi cùng đúng lúc anh ấy bị bắt nên mới bị liên đới phải lên trình báo cùng. Ai ngờ nhân vật chính bất đắc dĩ lại chính là Ân.

Các anh công an có cho Ân biết rằng có một tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm với tội danh trùm buôn ma túy (chứ không phải là bán dâm như một số báo đưa tin). Tên đó đã lẩn trốn khá lâu rồi, mới đây có một tài khoản facebook lấy hình đại diện là Ân, kèm theo dòng chia sẻ: “Nguyên Quân Báo – Người này đã chết”. Có lẽ nghiệp vụ của các anh công an hình sự rất nhạy bén nên đã suy luận ran gay 1 kịch bản tên tội phạm đó phẫu thuật thẩm mỹ thành Ân để trốn truy nã. Chắc cũng có lẽ do khuôn mặt của Quân Báo cũng có một số nét hao hao Ân chăng?

Sau đó, Ân xuất trình các giấy tờ tùy thân và chứng minh được sự trong sạch của mình nên đã được các anh công an xác nhận và xin lỗi Ân vì sự nhầm lẫn trên. Đây chỉ là sự việc nhầm lẫn đáng tiếc nên Ân cũng mau chóng quên đi để bắt tay vào những công việc cá nhân, không ngờ lại bị xuất hiện trên tất cả các mặt báo với thông tin sai lệch hoàn toàn như vậy.

Chân dung tên tội phạm Nguyên Quân Báo bị truy nã toàn quốc gia bởi tội danh buôn bán ma túy số lượng lớn.

Khuôn mặt của Trịnh Thiên Ân và Nguyên Quân Báo được cơ quan an ninh cho rằng có nhiều điểm tương đồng.

Vậy tâm trạng hiện giờ của anh ra sao? Những luồng thông tin trên có ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của anh?

Ân rất bối rối và hoang mang bởi từ trước đến giờ Ân chưa bao giờ rơi vào tình huống oái oăm như thế này. Về phần gia đình, bạn bè và các fan thân thiết thì đều biết xuất thân của Ân ra sao. Nhưng có những người không quen biết khi tìm được tài khoản facebook, số điện thoại của Ân thì liên tục gửi những tin nhắn với lời lẽ xúc phạm, cũng như dọa nạt Ân và gia đình. Không ít fan ở xa chia sẻ rằng thất vọng vì Ân và từ giờ sẽ không bao giờ nghe Ân hát nữa!

Ân rất buồn vì những bài báo sai lệch trên khiến Ân bỗng dưng trở thành một tội phạm – Mà lại là một loại tội phạm với tội danh đáng khinh bỉ, suy đồi đạo đức như vậy.

Không chỉ đời sống thường ngày mà cả công việc của Ân cũng bị đình trệ lại vô thời hạn. Đáng lẽ đầu tháng 8 này Ân sẽ ra một album mới – đang đà nối tiếp thành công Album “Nước Mắt Của Nỗi Đau” phát hành 2 tháng trước, nhưng thông tin trên đã khiến Ân dừng lại mọi thứ.

Có một số thông tin nói, đây là một chiêu trò do ekip của anh tạo ra để gây sự chú ý với dư luận?

Chuyện đã xảy ra cách đây hơn một tháng rồi, Ân đã trình bày và xác minh được danh tính của mình nên Ân nghĩ sự việc đã dừng lại ở đó. Khi kể lại câu chuyện với một người bạn thân thiết, người bạn đó cũng nói Ân nên dùng việc này để gây sự chú ý với dư luận.

Tuy nhiên từ lúc vào nghề đến giờ, Ân luôn tránh xa mọi cám dỗ của giới showbiz, chỉ ẩn mình sáng tác và hát với đam mê của mình thôi. Ân cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng scandal để nổi tiếng nhanh chóng. Nếu muốn vậy, Ân đã làm từ cách đây một tháng và sẽ để mọi việc đi xa hơn nữa chứ không nhờ cơ quan ngôn luận truyền tải những lời này đến bạn đọc ngay lúc này.

Còn với thực lực của bản thân, Ân tin có thể gây sự chú ý với dư luận bằng những sản phẩm âm nhạc của mình thay vì thực hiện chiêu trò. Album vừa rồi của Ân có hai sản phẩm ít nhiều đã được các bạn trẻ đón nhận: “Khóc Trong Mưa”, “Nước Mắt Của Nỗi Đau”. Ân đang rất hào hứng “thừa thắng xông lên” chứ không muốn tên mình được người khác nhớ đến theo chiều hướng “quá đặc biệt” như thế này.

Anh có thể chia sẻ gì thêm với mọi người qua sự việc này?

Ân xin đính chính lại một lần nữa với tất cả mọi người rằng thông tin trên chỉ là sự nhầm lẫn đáng tiếc của cơ quan chức năng. Mong các cơ quan báo chí, các anh/chị phóng viên khác nên tìm hiểu kĩ càng, thu thập thông tin đầy đủ, chính xác để tránh những hiểu lầm như trên. Ân cũng mong độc giả hãy sáng suốt trước những luồng thông tin không chính xác, có những điểm đáng ngờ.

Về bản thân mình, Ân sẽ tiếp tục công việc hiện tại sau khi được “minh oan” (cười). Mong mọi người hãy luôn tin tưởng và yêu thương Ân như trước.

Cảm ơn Trịnh Thiên Ân về buổi trò chuyện này. Chúc anh luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Sources: sao365

Trịnh Thiên Ân
Tiểu Sử Trịnh Thiên Ân
  » Nam Ca Sĩ Phân Trần Trước Dư Luận Cho Mình Là Tội Phạm
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 11/3: Bảo Anh Khoe Em Gái Kém 10 Tuổi