Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Sao Nam Vbiz Bỗng Dưng ‘Mất Tích’ Ca Sĩ: Trương Đan Huy, Quang Vinh    
Ngày Đăng: 23 Tháng 10 Năm 2015

Trần Tâm, Quang Vinh, Tiêu Quang,Lâm Hùng, Trường Đan Huy, Lưu Chí Vỹ.. hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông và lựa chọn cuộc sống yên bình

Trần Tâm là một trong những tên tuổi được ái mộ và yêu thích những năm 2000.

Trần Tâm

Nổi lên từ những thập niên 2000, Trần Tâm được khán giả yêu mến bởi giọng hát ngọt ngào, khỏe khoắn cùng ngoại hình vô cùng điển trai, chuẩn men. Sau khi “làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc với vô vàn bản hit như: Người đàn ông chân thật, hãy thắp ánh sáng, người phụ nữ tự tin...Trần Tâm trở thành một trong những ca sĩ đắt show nhất thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên như “diều gặp gió” thì ca sĩ gốc Quảng Trị đột nhiên từ giã sân khấu. Gần 10 năm qua, đồng nghiệp và bạn bè hầu như không gặp lại Trần Tâm. Có rất nhiều thông tin “đồn đại” xung quanh sự việc Trần Tâm từ bỏ con đường ca hát. Người thì cho rằng anh bị bạn bè trong showbiz chơi bùa ngải nên không thể tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật. Một nguồn tin khác cho biết anh đã lấy vợ và đang ăn nên làm ra trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Quang Vinh

“Hoàng Tử Sơn Ca” Quang Vinh là một trong những ca sĩ nam được khán giả hâm mộ và yêu thích nhất Vpop. Cách đây khoảng 5 - 10 năm về trước, những ca khúc của anh đã trở thành những bài hát quen thuộc của thế hệ 8x và 9x đầu đời như: Hát cho người yêu dấu, Miền cát trắng , Dịu dàng đến từng phút giây...

Quang Vinh chia tay sân khấu để lại tiếc nuối cho người hâm mộ.

Từ những năm 2010, Quang Vinh bắt đầu vắng bóng dần trên các sân khấu ca nhạc. Nhiều thông tin cho rằng anh chán nản với những ồn ào và nghiệt ngã của showbiz nên quyết định giã từ đam mê ca hát. Hiện tại, Quang Vinh đang tập trung kinh doanh, đi du lịch và chụp ảnh. Anh “cách ly” hoàn toàn với báo chí và gần như không xuất hiện trên bất kỳ chương trình truyền hình nào.

Trương Đan Huy

7 -8 năm về trước, Trương Đan Huy được khán giả trẻ biết đến là ca sĩ hát nhạc trị trường thành công nhất. Tên tuổi Trương Đan Huy nổi như cồn với chùm ca khúc Về đâu và một loạt bản hit ăn khách như : Mơ về cô bé yêu, Đừng giận em anh nhé, Dĩ vãng cuộc đời. Có thể nói khoảng thời gian này là đỉnh cao sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc hoa. Những đĩa CD, DVD và các ca khúc do anh thể hiện được xuất hiện với tần suất và độ phủ sóng dày đặc ở mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Trương Đan Huy biến mất khỏi sân khấu sau một quãng thời gian "làm mưa làm gió".

Tuy nhiên, sau khi ra mắt album 5 có tựa đề Về đâu 6, Trương Đan Huy đã không giữ được độ “hot” của mình. Anh không còn có thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc mới nào và dần dần ít xuất hiện trên sân khấu lớn. Hiện nay, anh chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh. Thỉnh thoảng, anh vẫn thường xuất hiện tại các phòng trà, quán cafe, show diễn nhỏ ở tỉnh để hát thỏa mãn niềm đam mê.

Tin tức nguồn: http://www.xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=1294786#ixzz4AwQS8SiH
doc tin tuc xaluan.com

Lâm Hùng

Lâm Hùng cũng là một trong những tên tuổi đình đám của thế hệ nhạc trẻ những năm 90. Anh được khán giả miền Tây rất yêu thích và ưu ái dành tặng biệt hiệu “Ông vua miền Tây”. Một số ca khúc nổi bật của Lâm Hùng như Nghĩa mẹ, Đừng để em biết tôi dối gian, Khi vắng em. Sau khi ra mắt 3 album bao gồm: Tình tiếc nuối, Cứ như vậy đi, Nghĩa mẹ..Lâm Hùng được truyền thông đặc biệt quan tâm. Anh cũng trở thành ca sĩ gây nhiều tranh luận nhất xung quanh chuyện con rơi chưa xác định.

"Ông vua miền" Tây Lâm Hùng vừa trở lại trong cương vị giám khảo một cuộc thi.

Thời gian qua, anh dường như rất ít khi xuất hiện trong showbiz, thỉnh thoảng anh tham gia một số chương trình từ thiện, hay trong các liveshow của những nghệ sĩ quen thân. Các thông tin về anh trong những năm gần đây cũng rất ít được công chúng nhắc đến.

Hiện tại, anh vừa tái xuất tại cuộc thi Tiếng hát truyền hình với chủ đề Tình khúc xưa và nay. Lâm Hùng trở thành một trong năm vị giám khảo của cuộc thi này.

Lưu Chí Vỹ

Lưu Chí Vỹ là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám AXN. Sau khi tách nhóm và phát triển sự nghiệp sô lô, Lưu Chí Vỹ được khán giả biết đến khi thể hiện thành công một số ca khúc như: Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông, Sao em không yêu như lời em hứa. Anh được đánh giá là một trong những ca sĩ khá ăn khách trên thị trường.

Lưu Chí Vỹ không còn giữ được sức hút của mình.

Tuy nhiên, sau khi phát hành một CD và một VCD cho riêng mình, tên tuổi của Lưu Chí Vỹ bị chìm xuống. Trong suốt thời gian qua, ngoài trừ album Lưu Chí Vỹ remix( 2012), anh cũng không ra mắt được sản phẩm âm nhạc chất lượng nào và bị thế hệ đàn em kế cận lấn lướt. Hiện tại, Lưu Chí Vỹ vừa kinh doanh, vừa chạy show ở các tỉnh miền Tây.

Phạm Khánh Hưng

Khoảng 10 năm về trước, Phạm Khánh Hưng được biết đến là một nhạc sĩ – ca sĩ trẻ đình đám nhất showbiz. Các sáng tác “gắn mác” anh đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt và nhanh chóng lọt vào các bảng xếp hạng. Có thể kể đến một số bản hit nổi bật của Phạm Khánh Hưng như: Người ra đi vì đâu, Không cần phải hứa đâu em, Vì sao thế...


Phạm Khánh Hưng lâm vào cảnh nợ nần túng thiếu do chơi cổ phiếu.

Tuy nhiên một thời gian sau đó, anh bỗng dưng biến mất khỏi làng nhạc, vắng bóng trên các sân khấu và không cho “ra lò” một sáng tác mới nào. Gần đây, anh chia sẻ mình lâm vào cảnh nợ nần, phá sản do chơi cổ phiếu. Sau đó, Khánh Hưng sang Mỹ và hiện tại đang hoạt động ở thị trường âm nhạc hải ngoại.

Tiêu Quang - Vboys

Vboys với sự kết hợp của Phạm Trưởng và Tiêu Quang đã trở thành một trong những boyband đình đám nhất thập niên 2000. Thời điểm bấy giờ, Tiêu Quang và Phạm Trưởng được ái mộ bởi hàng loạt những bản hit như Tình là vậy sao, Cô đơn ly cafe, Đàn ông là thế, Sao em không yêu như lời em hứa... Khi đang sở hữu nhiều ca khúc hay và được các sân khấu săn đón với mức cát-xê cao ngất ngưởng thì Vboys bất ngờ tan rã, để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ.

Thành viên Tiêu Quang( trái) chuyển hẳn sang lĩnh vực kinh doanh.

Sau khi tách nhóm, nếu như Phạm Trưởng khá thành công trong sự nghiệp sô lô thì Tiêu Quang bỗng dưng “mất tích” hẳn trên thị trường âm nhạc. Hiện tại, anh đã tạm dừng hoàn toàn việc ca hát và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh.

Tạm kết

Showbiz ngày nay xuất hiện làn sóng ca sĩ trẻ chất lượng, tiềm năng và có giọng hát ngọt ngào, bay bổng. Nhưng những ca khúc, những cảm xúc mà các “cựu ca sĩ” mang lại chắc chắn không thể phai mờ trong tâm trí nhiều người. Ngoài 7 gương mặt đình đám kể trên, còn rất nhiều tên tuổi từng được khán giả biết đến và ái mộ như Quách Thành Danh, Anh Kiệt, Hứa Vĩ Văn, Nhóm The Bells, GMC, Hàn Thái Tú...Họ đã có những giây phút cống hiến nghệ thuật hết mình và xứng đáng được tôn vinh, tôn trọng.

Dù thế nào đi chăng nữa, giữa showbiz khắc nghiệp này, những tên tuổi ấy cũng từng một thời được ái mộ, được yêu thích và được đứng trên “đỉnh cao danh vọng”. Hãy khắc ghi những ấn tượng ấy trong trái tim mỗi người yêu nhạc và cũng đừng bao giờ thôi mong chờ, thôi hi vọng. Biết đâu, họ sẽ trở lại sân khấu vào một ngày đẹp trời thì sao?

Sources: xaluan

Trương Đan Huy, Quang Vinh
Tiểu Sử Quang Vinh
Tiểu Sử Trương Đan Huy
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Ảnh Sao 4/3: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi Mừng Minh Hằng Có Em Bé
  » Quang Vinh Lần Đầu 'Săn Mây' Đêm Ở Tà Xùa
  » Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Sao Việt Nghỉ Dưỡng Mùa Hè Ở Châu Âu
  » Quang Vinh Tận Hưởng Mùa Hè Ở Châu Âu
  » Quang Vinh Xếp Hàng Nhiều Giờ Ở Ba Quán Ăn Michelin
  » Ảnh Sao 9/5: Minh Tú "Thả Rông" Vòng 1
  » Quang Vinh Lần Đầu Lướt Ván Điện Ở Phú Yên
  » Ảnh Sao 9/3: Vợ Chồng Trấn Thành Ăn Tối Cùng Bà Xã Chí Tài
  » Quang Vinh Đắm Chìm Trong Tour Ẩm Thực Xứ Huế
  » Quang Vinh Cách Ly Xã Hội Trong Villa Sang Trọng
  » Ca Sĩ Quang Vinh Lần Đầu Thổ Lộ Đang Yêu
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Ca Sĩ Lâm Khánh Chi Tại TP HCM
  » Những Bản Cover Gây Thương Nhớ Của Quang Vinh
  » Quang Vinh: 'Tôi Từng Sốc Nặng Khi bố Mẹ Ly Dị'
  » Nam Ca Sĩ Thập Niên 1990: Người Viên Mãn, Kẻ Lận Đận Tình Duyên
  » Dàn Sao Việt Diện Váy Hiệu Đi Sự Kiện
  » Quang Vinh Hôn Má Bảo Thy Trên Sân Khấu
  » Quang Vinh: 'Với Tôi, Hôn Nhân Là Điều Khủng Khiếp'
  » Quang Vinh Khoe Vẻ Lịch Lãm Khi Dự Tiệc Cùng Hà Hồ
  » Những Sao Nam Vbiz Bỗng Dưng ‘Mất Tích’
  » Mái Tóc 'Bổ Luống' Của Các Sao Nam Việt
  » Bất Ngờ Với Cuộc Sống Hiện Tại Của "Hoàng Tử Sơn Ca" Quang Vinh