Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hạ Trâm Nức Nở Nhận Giải 100 Triệu, Hòa Minzy Ngỡ Ngàng Vì Bị Loại Ca Sĩ: Hạ Trâm, Hòa Minzy    
Ngày Đăng: 10 Tháng 07 Năm 2016

Sau nhiều tuần diễn tốt nhưng chưa đạt, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất show 12 "Gương mặt thân quen" còn Hòa Minzy dù được khen lại bị đánh rớt.

Đêm thứ 12 chương trình "Gương mặt thân quen" phát sóng tối 9/7. Đây là đêm quyết định top 4 thí sinh bước vào chung kết tranh giải. Trong ảnh: Võ Hạ Trâm hóa thân thành ca sĩ Sierra Boggess hát nhạc phẩm "Think of me" trong trích đoạn nhạc kịch "The phantom of the Opera". Sierra Boggess là danh ca Mỹ chuyên về dòng nhạc Opera, nhạc kịch với chất giọng cao vút. Võ Hạ Trâm đã thể hiện được phần nào đẳng cấp của nữ danh ca. Cô còn biểu diễn hình thể, vũ đạo trên đôi giày mũi cứng.

Võ Hạ Trâm có các tuần thi được đánh giá hóa thân trọn vẹn vào nhân vật như Nghệ sĩ Ưu tú Thanh Ngân, ca sĩ Ấn Độ Katrina Kaif... nhưng cô chưa may mắn được giám khảo dành điểm số cao. Tuần này, khi nhận số điểm tốt, cô bật khóc nức nở vì sự cố gắng được ghi nhận.

Giám khảo Đức Huy dành lời khen nữ ca sĩ: "Tài năng của em thuyết phục tôi. Em đã cho chúng tôi thấy rằng lúc nào em cũng cố gắng hết sức". Khi được trao giải 100 triệu đồng, Võ Hạ Trâm vẫn không ngăn được nước mắt.

Ca sĩ Phan Ngọc Luân chia sẻ niềm vui với Võ Hạ Trâm. Cả hai đều lọt vào top 4 để tìm kiếm cơ hội chiến thắng đêm chung kết.

Hòa Minzy hóa thân thành ca sĩ Phương Mỹ Chi với bài "Nỗi buồn mẹ tôi". Với giọng hát trong trẻo, cô không gặp khó khăn khi giả giọng ca sĩ nhỏ tuổi. Tuy vậy, do phải bắt chước giọng miền Nam để hát, Hòa Minzy bị cho là có những chỗ chưa thật giống Phương Mỹ Chi. Giám khảo Hoài Linh nhận xét: "Tôi thấy để giả một người lớn tuổi hơn mình đã khó. Giả một người nhỏ tuổi lại càng khó hơn. Giọng Phương Mỹ Chi phát âm rặt Nam bộ hơn bạn. Còn về phần diễn xuất tôi hoàn toàn tin tưởng bạn thể hiện tốt các nhân vật bạn chọn". Hòa Minzy nhận điểm số không cao từ ba vị giám khảo dù màn thi của cô nhận được tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả. Cô bị đánh rớt khỏi top 4.

Diễn viên Đỗ Duy Nam hóa thân thành Nghệ sĩ Ưu tú Xuân Hinh với bài xẩm "Mục hạ vô nhân". Nam ca sĩ thể hiện hài hòa phần ca hát, diễn xuất. (xem video). Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: "Tôi khá thân với anh Hinh nên tôi biết rất rõ về anh. Bạn đã chọn một vai diễn thực sự đầy thử thách. Tôi biết hát không phải là thế mạnh của bạn. Nhưng tuần này, dù tông của bạn hơi thấp hơn tông của anh Hinh, bạn đã làm tốt. Tuy nhiên, bạn diễn xuất hơi quá so với anh Hinh một chút". Đỗ Duy Nam là thí sinh thứ hai bị loại khỏi đêm chung kết vì điểm số thấp.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành ca sĩ Hương Tràm, biểu diễn "Trên đỉnh phù vân". Anh dành nhiều thời gian để nghiên cứu các đoạn phiêu đặc trưng của cô ca sĩ trẻ. (xem video). Tiết mục của Phan Ngọc Luân công phu với dàn vũ công phụ họa đẹp mắt. Kết thúc tiết mục, MC Đại Nghĩa đùa phần hóa trang của nam thí sinh trông giống như "con ma". Cả ba giám khảo đều đồng tình Phan Ngọc Luân đã để lại dấu ấn riêng qua tiết mục này hơn là giống với Hương Tràm.

Bạch Công Khanh hóa thân thành Elvis Phương qua ca khúc "Đàn bà". Anh phải tập luyện để có chất giọng đanh, mạnh đồng thời phải có thần thái lạnh lùng khi biểu diễn. (xem video). Giám khảo Đức Huy nói: "Tôi đã có hơn 50 năm làm việc với anh Elvis Phương. Khi anh Elvis Phương hát bài này, anh làm cho tôi có cảm giác bị kìm kẹp, uất ức lắm đến nỗi cảm thấy đắng cay. Bạn không giống Elvis Phương ở một điểm là bạn hát quá nhịp nhàng. Anh Phương hát có lúc đi trước nhạc, có lúc đi sau nhạc".

Hà Thúy Anh hóa thân thành ca sĩ Ánh Tuyết với bài hát "Ô mê ly". Cô tái hiện được phần nào chất giọng cao vút, đầy cảm xúc của nguyên mẫu. Mỹ Linh chia sẻ: "Tôi rất thích tiết mục này. Bạn gây cho tôi nhiều ngạc nhiên vì đây là một bài khó".

Top 4 chung cuộc là: Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh. Trong ảnh: Phan Ngọc Luân bày tỏ niềm vui được vào chung kết với giám khảo Hoài Linh.

Gala chung kết Gương mặt thân quen 2016 sẽ diễn ra vào 21h tối 16/7.

Sources: vnexpress

Hạ Trâm, Hòa Minzy
Tiểu Sử Hòa Minzy
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Sắc Vóc Tuổi 29 Của Hòa Minzy
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Võ Hạ Trâm Mặc Hở Rốn Múa Ấn Độ
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Không Khí Tết Diwali Ở Nhà Chồng Võ Hạ Trâm
  » Các Sao 'Quậy' Trong Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Hòa Minzy Diện Váy Xuyên Thấu Tới Chúc Mừng Quốc Thiên
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Hòa Minzy Diện Váy Xuyên Thấu Tới Chúc Mừng Tăng Duy Tân
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 8/11: Hòa Minzy Bơ Phờ Ở Đám Cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 9/6: Hòa Minzy Khoe Eo Thon, Vai Gầy
  » Ảnh Sao 2/6: Cường Đô La Khuỵu Gối Đi Tất Cho Vợ
  » Ảnh Sao 21/4: Minh Hằng Mặc Váy Bầu Xuống Phố