Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phạm Hương Ra Đòn Cảnh Cáo Lan Khuê Vì 'Chơi Chiêu' Tại The Face Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 17 Tháng 07 Năm 2016

Nhận thấy Lan Khuê đưa thí sinh mạnh nhất đội vào vòng nguy hiểm để làm khó mình, Phạm Hương quyết định loại luôn cô gái này để cảnh cáo đối thủ.

Tập năm của chương trình The Face Việt Nam phát sóng tối 16/7. Các thí sinh phải vượt qua hai phần thử thách liên quan đến catwalk. Một là trình diễn trên bậc thang đá trơn, hai là sải bước trên chiếc bàn tiệc có nhiều chướng ngại vật. Thu Hiền - thí sinh mạnh nhất của đội Lan Khuê - chiến thắng trong thử thách đầu tiên. Tuy vậy, ở phần hai, nhóm của Phạm Hương lại giành ưu thế nhờ phiếu bầu áp đảo từ các giám khảo khách mời. Cuối cùng, Hà Hồ và Lan Khuê phải chọn ra một thí sinh bị loại. Họ đều chọn ra những người mạnh nhất trong đội là Lily Nguyễn, Thu Hiền để thuyết phục Phạm Hương giữ lại.

Khi nghe về chiến thuật của Lan Khuê từ Thu Hiền, Phạm Hương đã quyết định tạo đòn phản công đối thủ vì dám "chơi chiêu" với mình. Ảnh: Windy.

Phạm Hương có cuộc trao đổi ngắn với hai thí sinh trong nhóm nguy hiểm trước khi đưa ra quyết định. Cô thắc mắc với thí sinh đội Lan Khuê vì sao nữ huấn luyện viên lại đưa thí sinh mạnh nhất vào vòng loại. Thu Hiền trả lời: "Em nghĩ đó là chiến thuật riêng của chị ấy". Điều này khiến Phạm Hương không hài lòng.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nêu quan điểm: "Nếu ai đó muốn chơi chiêu với mình thì cớ gì mình mắc chiêu". Phạm Hương quyết định loại luôn Thu Hiền và giữ Lily Nguyễn ở lại để cảnh cáo Lan Khuê. Cô không quên nhắn gửi tới thí sinh của đổi thủ: "Đây là một cuộc chơi, việc Thu Hiền bị loại ngày hôm nay không phải lỗi do chị mà là chính chiến thuật từ huấn luyện viên của em".

Thí sinh trong đội Hà Hồ bị các khách mời "làm khó" nhiều nhất trong màn thi catwalk trên bàn tiệc. Ảnh: Windy.

Nhóm của Phạm Hương không thể hiện tốt nhất trong phần thi chính mà vẫn giành được chiến thắng là chủ đề gây tranh cãi ở tập này.

Hồ Ngọc Hà cho rằng đội của cô bị làm khó nhiều nhất trong thử thách catwalk trên bàn tiệc. Bốn cô gái đều phải diện những trang phục cồng kềnh trong khi khách mời đua nhau xáo trộn các vật dụng trên bàn hoặc đưa cho họ những vật dụng phải cầm trên tay gây vướng víu. Huyền Thanh - thí sinh trong đội của nữ ca sĩ - cho biết nhóm Phạm Hương mở đầu phần thi, không có nhiều thử thách từ các giám khảo khách mời nên không xứng đánh giành chiến thắng.

Tương tự, các thí sinh của đội Lan Khuê cũng thấy mình gặp khó khăn hơn so với nhóm của Phạm Hương bởi đường catwalk cũng bị khách mời xê dịch các vật trưng bày nhiều hơn.

Đứng trước cảnh phải loại thí sinh, Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt. Cô nói với học trò rằng việc mình có phục trước chiến thắng của đối thủ hay không không bằng đánh giá khách quan từ phía khán giả. "Chị tự hào vì trong nhóm mình, các em biết nâng nhau lên. Và sau lần này, các em có được bài học là đôi khi trong một cuộc thi, mình làm điều tốt nhất chưa chắc đã được những gì mong muốn".

Lan Khuê cũng dành nhiều lời an ủi cho các thành viên trong nhóm, dù biết học trò mình không cam tâm với kết quả cuối cùng.

Sau khi tập năm phát sóng, nhiều người xem chương trình lên Facebook bày tỏ quan điểm không đồng tình với kết quả bầu chọn của các giám khảo khách mời.

Phạm Hương giận dữ trước thái độ không tuân thủ hướng dẫn từ thí sinh Diệp Linh Châu. Ảnh: Windy.

Giành được chiến thắng nhưng Phạm Hương không hoàn toàn hài lòng về sự thể hiện của đội mình, đặc biệt với Diệp Linh Châu.

Phạm Hương nhiều lần khó chịu vì thói quen tự ý tạo dáng của Diệp Linh Châu. Ngay trong phần catwalk trên bậc thang ướt, cô đã to tiếng với học trò: "Em ơi, chị không cần em pose dáng. Em đừng nhớ những gì em không cần nhớ. Chị chỉ cần em nhớ khi em bước ra nghe nhạc và đi. Chị ghét nhất ai catwalk mà cứ tạo dáng. Đây là catwalk chứ không phải chỗ em tạo dáng". Tuy vậy, những lời nhắc nhở của Phạm Hương không được Linh Châu tiếp thu sau đó. Quá "nóng mắt", nữ giám khảo đã quả quyết ở hậu trường: "Diệp Linh Châu chắc chắn là thí sinh phải ra về hôm nay".

Đến màn thi quan trọng nhất, thấy học trò vẫn "ngựa quen đường cũ", Phạm Hương không kiềm chế được mà vừa đập bàn vừa nhắc nhở. Vừa kết thúc phần xử loại thí sinh, người đẹp lập tức về phòng chúc mừng đội, đồng thời thể hiện sự giận dữ trước Diệp Linh Châu. Phạm Hương khẳng định nếu thí sinh không đưa ra một lời giải thích hợp lý thì sẽ bị loại khỏi đội.

Trước đó trong phần đầu của tập năm, Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với việc loại một trong hai thí sinh là An Nguy và Quỳnh Mai - hai cô gái được đưa vào vòng nguy hiểm ở tập bốn. Nữ giám khảo bị thuyết phục trước nỗ lực luyện tập và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để đến với cuộc thi của Quỳnh Mai nên giữ thí sinh này lại.

Sau tập năm, thành viên của đội Hồ Ngọc Hà bảo toàn bốn thí sinh: Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh, Lily Nguyễn. Đội của Phạm Hương gồm ba thành viên: Ngọc Loan, Khánh Ngân, Linh Châu. Đội của Lan Khuê chỉ còn hai thí sinh là Quỳnh Mai và Kim Chi.

Đức Trí

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao
  » Hồ Ngọc Hà Diện Quần Bó Chẽn Mừng Sinh Nhật Bên Gia Đình