Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Minh Thuận Vẫn Kinh Hoàng Về Thời Bị Liệt Dây Thần Kinh Ca Sĩ: Minh Thuận    
Ngày Đăng: 27 Tháng 05 Năm 2014

Nam thí sinh Gương mặt thân quen từng bị ca sĩ Phương Thanh mắng vì không chịu công khai chuyện bị bệnh để mọi người giúp đỡ mà chỉ âm thầm chịu đựng.
Sau nhiều năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc cũng như không cho ra bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào, Minh Thuận bất ngờ xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen. Nam ca sĩ cho biết lý do duy nhất khiến anh nhận lời chính là ý nghĩa của chương trình. Một thí sinh đoạt giải nhất trong đêm thi đồng nghĩa với việc nghệ sĩ ấy đã có trong tay 50 triệu đồng để làm từ thiện.

Minh Thuận đang là ứng cử viên sáng giá trong chương trình Gương mặt thân quen.

Từ thiện là việc Minh Thuận muốn làm nhất. Trong tay anh luôn có sẵn danh sách hàng loạt nơi cần giúp đỡ nên đây là cơ hội tốt giúp anh làm những việc ý nghĩa trong cuộc đời. Ngoài ra, Minh Thuận cho rằng đây là sân chơi giúp những khán giả yêu quý anh từ xưa có thể một lần nữa thấy Minh Thuận khoe giọng hát trên sân khấu. Tuy còn rất đam mê với nghiệp hát nhưng Minh Thuận tự nhận mình đã già. Anh hiểu rõ quy luật trong nghề nên rút lui để tập trung cho những công việc khác cũng như phát triển sự nghiệp diễn xuất trong tương lai.

Minh Thuận: \"Đối với một diễn viên bị liệt cơ mặt là một điều kinh hoàng vì nghề này đòi hỏi phải diễn xuất nhiều trên gương mặt\".

Ít ai biết Minh Thuận từng phải xin Ban tổ chức cho mình rút khỏi danh sách tham dự khi mắc căn bệnh liệt dây thần kinh ngoại biên vào cuối năm 2013, đây cũng thời điểm anh vừa đồng ý nhận lời mời tham dự chương trình. Minh Thuận cho biết vào tháng 11/2013, một hôm ngủ dậy, anh bỗng thấy cơ mặt hoàn toàn bị liệt, không cử động được. "Sau khi đi khám bác sĩ thông báo rằng tôi bị liệt dây thần kinh ngoại biên, phải chữa trị gấp và chỉ có thể bình phục lại 90% sau 1 tháng điều trị". Nam ca sĩ chia sẻ, cảm giác của anh lúc đó vừa tuyệt vọng, vừa đau khổ. Có thể đối với nhiều người, họ luôn cho rằng phát hiện bệnh sớm, chữa trị được là điều vui mừng nhưng đối với một diễn viên như anh, đây lại là một điều kinh hoàng vì "nghề này đòi hỏi phải diễn xuất nhiều trên gương mặt" - anh nói. Trong quá trình điều trị bệnh, Minh Thuận chỉ chia sẻ với một số người thân trong gia đình và ca sĩ Phương Thanh vì anh cũng không có nhiều bạn trong giới showbiz để tâm sự. Phương Thanh từng trách Minh Thuận vì sao không la làng lên để cho mọi người còn động viên và giúp đỡ mà cứ thích một mình vượt qua mọi chuyện. Nhưng về phía Minh Thuận, anh luôn quan niệm việc chia sẻ hay không cũng không quan trọng bằng việc mình phải tự cố gắng vượt qua

Minh Thuận: \"Tôi luôn tự đặt cho mình trách nhiệm với các em cũng như các cháu trong gia đình\".

Trước khi chương trình Gương mặt thân quen quay hình, Minh Thuận được chữa trị khỏi hoàn toàn. Sau lần mắc bệnh, anh luôn dặn mình phải sống hết mình nên trong mỗi phần thi Minh Thuận luôn cố gắng chuẩn bị chỉn chu để cháy trên sân khấu, vì không biết còn được đứng dưới ánh đèn đến ngày nào. Mỗi lần nhớ lại những ngày điều trị căn bệnh liệt dây thần kinh, nam ca sĩ cho biết, anh không tránh được cảm giác rùng mình. Dù vậy, anh luôn cố gắng tạo cho mình sự lạc quan trong cuộc sống và công việc. Minh Thuận cho rằng: "Bây giờ tôi mới thấy được nghị lực là điều quan trọng như thế nào, chỉ cần có nghị lực là tôi có thể làm được bất cứ điều gì". Khi được hỏi về cuộc sống tình cảm riêng tư, Minh Thuận né tránh và chia sẻ một điều duy nhất: "Tôi có rất nhiều gánh nặng trong gia đình, tôi luôn tự đặt cho mình trách nhiệm với các em, các cháu. Hiện tại, tôi không có cuộc sống sung túc, viên mãn như những người khác nhưng tôi cảm thấy gánh nặng gia đình lại là một hạnh phúc với bản thân mình".

Sources: zing

Minh Thuận
Tiểu Sử Minh Thuận
  » Ảnh Sao 19/9: Huỳnh Đông - Ái Châu Tưởng Nhớ Minh Thuận
  » Minh Thuận Cười Bí Hiểm Trong Trailer Phim Điện Ảnh Cuối Cùng
  » Bố Minh Thuận Gọi 'Con Ơi, Sao Bỏ Bố' Ở Lễ Di Quan
  » Nhật Hào: 'Kịp Về Thắp Hương Cho Minh Thuận Là Tôi Mãn Nguyện'
  » Mỹ Tâm Nghẹn Ngào Đàn Hát Tiễn Đưa Minh Thuận Từ Mỹ
  » Những Kỷ Niệm Đẹp Của Minh Thuận Bên Bạn Bè Nghệ Sĩ
  » Bố Minh Thuận Khóc Khi Nghe Lại Giọng Hát Của Con
  » Minh Thuận Và Các Ca Khúc In Đậm Trong Ký Ức Khán Giả
  » Bố Minh Thuận: 'Con Trai Tôi Ra Đi Rất Bình Yên'
  » Minh Thuận Sống Giản Dị, Cô Đơn Trọn Kiếp Người
  » Nghệ Sĩ Viếng Tang Lễ Minh Thuận
  » Minh Thuận - Nghệ Sĩ Hiền Lành, Đa Tài Của Làng Nhạc Việt
  » Ca Sĩ Minh Thuận Qua Đời Ở Tuổi 47
  » Phương Thanh Vào Bệnh Viện Mừng Sinh Nhật Minh Thuận
  » Cô Bé Khiếm Thị The Voice Kids Cầu An Cho Minh Thuận
  » Minh Thuận Mắc Bạo Bệnh Vẫn Cố Động Viên Bạn Bè
  » Minh Thuận Bị Ung Thư Phổi
  » Minh Thuận Giả Gái, Lột Đồ Phương Thanh Vì Ghen Tuông
  » Bé 7 Tuổi Làm Giám Khảo 'Gương Mặt Thân Quen Nhí' Cười Nghiêng Ngả
  » Phương Thanh, Minh Thuận Hoán Đổi Giới Tính
  » Minh Thuận Trang Điểm Kiêu Sa Giả Làm Nghệ Sĩ Bạch Tuyết
  » Minh Thuận Đoạt Giải 100 Triệu Đồng Nhờ Hóa Thành Thị Nở
  » Thầy Trò 'Gương Mặt Thân Quen Nhí' Hài Hước Ở Phòng Hóa Trang
  » Hé Lộ Thông Tin Về Con Trai Nuôi Của Minh Thuận
  » Minh Thuận Mặc Váy Làm Xuka Trong Gương Mặt Thân Quen Nhí