Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phạm Hương Chỉ Trích Lan Khuê Trả Thù Riêng Khi Loại Người Của Cô Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 31 Tháng 07 Năm 2016

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho rằng Lan Khuê đang sợ mất lòng Hồ Ngọc Hà, còn Hà Hồ khẳng định: "Có nể nang là điều đương nhiên".

Tập 7 của chương trình The Face lên sóng tối 30/7 với sự tham gia của tám thí sinh, trong đó bốn thí sinh của Hà Hồ, ba thí sinh của Phạm Hương và một thí sinh đội Lan Khuê. Họ trải qua hai thử thách gồm diễn xuất trước ống kính và chụp ảnh theo chủ đề "Sự giằng co trong tình yêu".

Thử thách thứ hai đòi hỏi các thí sinh vừa chụp hình, vừa diễn xuất và tương tác cùng đồng đội. Các thí sinh được trang điểm, làm tóc và mặc trang phục để hóa thân thành nhân vật nam. Các huấn luyện viên nhập vai nhân vật nữ xinh đẹp để hỗ trợ phần diễn xuất của học trò.

Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương gặp khó khăn khi liên kết các thành viên trong đội. Còn Lan Khuê có lợi thế khi chỉ có một thành viên là Mai Ngô. Lan Khuê dễ dàng đưa ra các gợi ý tạo dáng và kết hợp ăn ý cùng học trò. Bức ảnh của đội Lan Khuê thể hiện được cảm xúc nồng cháy lẫn kìm nén trong tâm trạng của hai người đang yêu. Việc thể hiện tốt ý tưởng của phần thi giúp Mai Ngô bứt phá và giành chiến thắng.

Lan Khuê chọn Phí Phương Anh vì muốn giữ cuộc chơi công bằng.

Hà Hồ chúc mừng đội Lan Khuê lần đầu chiến thắng sau bảy tập và khẳng định: "Đáng lẽ Khuê đã phải thắng ở những phần trước". Nhưng Phạm Hương tỏ ra "không phục". "Tôi nghĩ chiến thắng này không thuyết phục, khán giả không thấy được sự giằng co trong tình yêu của hai người", Phạm Hương phát biểu.

Hoa hậu tiếp tục tạo ra tranh cãi khi chỉ trích Lan Khuê đang "trả thù riêng" vì loại Diệp Linh Châu, thí sinh của cô. Trước việc Phạm Hương cho rằng Lan Khuê sợ mất lòng đàn chị, Hà Hồ cũng không ngại đáp trả: "Trong một cuộc chiến, việc trả thù, dằn mặt hay có sự nể nang là điều đương nhiên". Phát biểu của Phạm Hương một lần nữa khiến cô bị khán giả đánh giá là hiếu thắng và tự đào sâu mâu thuẫn giữa cô và Lan Khuê.

Việc đưa Phí Phương Anh, một thí sinh rất mạnh của đội mình, vào vòng nguy hiểm được xem là một nước cờ nguy hiểm của Hà Hồ. Để phòng Lan Khuê cũng có chiến thuật "loại người giỏi nhất" giống Phạm Hương, nữ ca sĩ đề nghị thí sinh của mình khẳng định bản thân xứng đáng ở lại và nhờ Lan Khuê xem lại tiêu chí của cuộc thi.

Chiêu tâm lý này có vẻ đã phát huy tác dụng khi Lan Khuê bày tỏ suy nghĩ: "Phí Phương Anh là thí sinh mạnh của đội Hồ Ngọc Hà nhưng tôi sẽ giữ em lại vì em là một trong những gương mặt có đủ tố chất để tiến xa trong cuộc thi. Để giữ sự công bằng cho các thí sinh và giữ đúng tiêu chí cuộc thi, tôi sẽ loại Linh Châu, người có nhiều cố gắng nhưng xét về năng lực thì yếu hơn". Cô nhắn nhủ rằng không muốn thấy Phương Anh ở vòng nguy hiểm một lần nữa, vì "Phương Anh phải đi thật xa". Sự công tâm và rõ ràng của Lan Khuê giúp cô tiếp tục chiếm được nhiều thiện cảm và sự ủng hộ của người xem.

Phạm Hương đưa Linh Châu vào top nguy hiểm vì cho rằng nữ thí sinh chưa phải là một gương mặt đa dạng và gây thiện cảm với nhiều nhãn hàng.

Trước đó, các thí sinh cũng được thử khả năng diễn xuất trước ống kính với phần chấm điểm của giám khảo Tóc Tiên. Trong thử thách này, Mai Ngô, Lily Nguyễn và Diệp Linh Châu được chọn là ba thí sinh thể hiện tốt nhất. Diễn xuất tròn trịa và cảm xúc khi vào vai một cô gái phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, Mai Ngô khiến huấn luyện viên của mình rơi nước mắt. Tóc Tiên chọn Mai Ngô là người chiến thắng thử thách của nhà tài trợ.

Nhờ thắng cả hai thử thách trong một tập, Mai Ngô giúp đội mình lội ngược dòng. Lần đầu tiên, đội Lan Khuê giành chiến thắng và có quyền loại người.

Sau tập bảy, đội Hà Hồ tiếp tục bảo toàn quân số - bốn người gồm: Lê Hà, Huyền Thanh, Phương Anh, Lily Nguyễn. Đội của Phạm Hương chỉ còn hai thí sinh: Ngọc Loan, Khánh Ngân. Đội của Lan Khuê có một thí sinh là Mai Ngô.

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao