Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Biểu Diễn Cùng Dàn Sao Quốc Tế Ca Sĩ: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên    
Ngày Đăng: 22 Tháng 08 Năm 2016

Hai nghệ sĩ trẻ sẽ đứng chung sân khấu với danh ca Kelis và Park Gyu-ri - cựu trưởng nhóm Kara... trong đại hội âm nhạc Cocofest diễn ra vào ngày 26, 27/8.

Cocofest, chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực độc đáo tại "thành phố đáng sống nhất Việt Nam" sẽ diễn ra vào ngày 26, 27/8.

Đà Nẵng đang quyết tâm chế biến một món “đặc sản” mới bằng chất xám, bên cạnh những gì thiên nhiên đã ưu đãi ban tặng cho thành phố này. Cocofest hứa hẹn trở thành một lễ hội đẳng cấp ngay bên bờ biển đẹp nhất hành tinh. Sự kiện hội tụ đầy đủ tinh hoa bản sắc Việt, pha trộn nét hiện đại của thế giới.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Từ trước tới nay, Đà Nẵng vốn nổi tiếng với các lễ hội truyền thống như lễ Cá Ông cầu bình an cho sông biển yên hòa, lễ rước Quan Thế Âm, hay nổi bật gần đây là Lễ hội pháo hoa Quốc tế. Chính vì thế, sự xuất hiện của Cocofest - chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí - thể thao - ẩm thực được kỳ vọng là điểm nhấn hiện đại cho thành phố. Đây chính là nơi người trẻ tìm thấy sân chơi riêng, tự do thể hiện cá tính.

Đầu tiên, Cocofest gây ấn tượng nhờ quy tụ những tên tuổi đình đám của làng âm nhạc thế giới, như ca sĩ Kelis từng nhận nhiều giải đề cử Grammy, hai nhà sản xuất âm nhạc Đan Mạch DJ T.O.M và Buda của nhóm Lulu Rouge, nhóm nhạc Hàn Freom The Airport, “nữ thần sắc đẹp” Park Gyuri.

Bên cạnh đó, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Suboi, KOP band và SpaceSpeakers sẽ là những đại diện Việt Nam tham gia chương trình. Đó sẽ là bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và những vũ điệu nóng bỏng. Tất cả được “nhào nặn” bởi bàn tay tài ba của nhạc sĩ Quốc Trung.

Ngoài âm nhạc, Cocofest còn chinh phục khán giả bởi nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn. Đó là cuộc thi chạy “Đôi chân trần trên biển” - Barefoot run để khách thăm quan có thể cảm nhận được hơi thở của biển, truyền đi thông điệp gìn giữ môi trường sống.

Du khách cũng được thưởng thức cuộc thi đấu với những điệu nhảy hip hop “thần thánh” mang tên Asia Battleground - sân chơi của các nhóm nhảy, vũ công chuyên nghiệp hay buổi biểu diễn thể thao đường phố Parkour.

Nhắc tới Cocofest không thể không nhắc tới lễ hội bia miễn phí. Đó là dịp để du khách đắm mình trong những vại bia nổi tiếng. Ngoài ra, mọi người còn được tham gia vào bữa tiệc ẩm thực vốn đã trở thành thương hiệu nơi dải đất miền Trung.

Chương trình được tài trợ bởi tập đoàn Empire, chủ đầu tư dự án Cocobay - siêu tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp Đông Nam Á. Cocobay cũng chính là địa điểm tổ chức thường niên của Cocofest, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn đáng ý trong bức tranh du lịch Đà Nẵng. Xem chi tiết chương trình tại đây.

Tọa lạc tại vị trí vàng trong siêu tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng, Coco Skyline Resort mang đến không gian lưu trú năng động, trẻ trung. Nơi đây giúp du khách có thể hòa mình vào bầu không khí vui chơi, giải trí, tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa để cảm nhận trọn vẹn một “Đà Nẵng không ngủ”.

Với diện tích condotel đa dạng: Studio kép 62m2, căn 1 phòng ngủ 39m2, căn 2 phòng ngủ 63m2, Coco Skyline Resort được thiết kế tinh tế với tầm nhìn vô cực nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư và thông minh. Coco Skyline Resort đáp ứng nhu cầu của du khách thuộc nhiều thế hệ khác nhau với nhiều tiện ích như: hồ bơi, câu lạc bộ trẻ em, các khu thể thao dành cho thanh niếu niên, không gian tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, hệ thống dịch vụ ẩm thực phong phú (Roof Top Café, Nhà hàng Mỹ, Pool Bar: Rock’ n Roll)... Internet tốc độ cao. Chủ sở hữu Condotel Coco Skyline Resort được chủ đầu tư cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong 8 năm. Ngoài ra, ngân hàng SHB hỗ trợ vốn vay lên đến 70% giá trị căn Condotel trong thời hạn tối đa 25 năm.

Sources: vnexpress

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên
Tiểu Sử Noo Phước Thịnh
Tiểu Sử Tóc Tiên (VN)
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Ảnh Sao 22/9: Đàm Thu Trang Khoe Nhan Sắc Gái Hai Con
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 4/7: Trà My Idol Nhí Nhảnh Bên Hai Con
  » Ảnh Sao 3/6: Noo Phước Thịnh Ôm Chặt Hồ Ngọc Hà
  » Tóc Tiên Tiết Lộ Thay Đổi Lớn Nhất Của Mình Trước Và Sau Khi Cưới Hoàng Touliver
  » Ảnh Sao 26/5: Hồ Ngọc Hà Sánh Đôi Noo Phước Thịnh
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Tóc Tiên Mặc Hở Eo Đọ Sắc 'Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan'
  » Tóc Tiên Diện Đồ Cut-Out Táo Bạo Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 21/1: Tóc Tiên Kỷ Niệm Ba Năm Cưới
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 25/11: Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh Trở Lại Công Việc Sau Cưới
  » Lý Hải - Minh Hà Kỷ Niệm 12 Năm Ngày Cưới
  » MV Mới Của Tóc Tiên Được Chú Ý
  » Tóc Tiên Chỉ Cài Một Nút Áo Vì Chật
  » Vợ Chồng Tóc Tiên Ngắm Hoàng Hôn Đầm Ô Loan
  » Ảnh Sao 30/8: Mỹ Tâm Bị Nghi Có Bầu
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ