Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tóc Tiên: 'Đại Sứ Thương Hiệu Không Nhất Thiết Phải Nữ Tính, Dịu Dàng' Ca Sĩ: Tóc Tiên    
Ngày Đăng: 01 Tháng 09 Năm 2016

Theo giọng ca 'Vũ điệu cồng chiêng', một số nhãn hàng thích gương mặt đại sứ cá tính, hình ảnh tương đồng với tính cách sản phẩm.

- Đồng hành cùng The Face qua ba tập, chị cảm thấy chất lượng thí sinh của cuộc thi thế nào?

- Tôi thấy các bạn thí sinh ngày càng tiến bộ hơn, không còn là những cô gái nhút nhát và chưa dám thể hiện mình như những vòng đầu tiên. Tinh thần của những chiến binh thể hiện rõ hơn. Ban đầu, vài bạn có thể chỉ xem đây là cuộc dạo chơi nhưng hiện nhiều bạn thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng và thái độ làm việc hết sức nghiêm túc.

Tôi cho rằng, cả 4 bạn có mặt trong đêm chung kết sắp diễn ra đều hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng. Dù ai trong số họ trở thành quán quân, tôi cũng cảm thấy cả 4 người đều có xuất phát điểm ấn tượng để phát triển sự nghiệp sau này.

- Chị bất ngờ nhất đối với thí sinh nào?

- Đối với tôi, thí sinh có sự bứt phá, lột xác nhất so với những ngày đầu chính là Phí Phương Anh.

Ở những thử thách đầu, Phương Anh khá mờ nhạt nhưng càng tiến sâu vào vòng trong, đặc biệt trong tập trả lời phỏng vấn báo chí, cô ấy đã thể hiện rất tốt và cho thấy sự thông minh cũng như bản lĩnh của mình. Theo tôi, đó cũng là một trong những tiêu chí quan trọng mà một gương mặt thương hiệu phải có.

- Những thí sinh mạnh của cuộc thi như Khánh Ngọc, Lily, Kim Chi liên tục bị loại và rời cuộc thi. Theo chị, người chiến thắng làm gì để thật sự thuyết phục khán giả?

- Theo tôi, những thí sinh mạnh chưa hẳn là những thí sinh có bước tiến, bứt phá cần thiết hay thể hiện đúng khả năng của mình trong các vòng thi.

Vì The Face là một cuộc đua đường dài nên phong độ, sự thể hiện của các thí sinh được đánh giá qua cả một quá trình phấn đấu. Trong một số tập thi, thí sinh tiềm năng không thể hiện đúng phong độ của ở một số thử thách thì kết quả ra về là điều hợp lý vì đó là quy luật của cuộc chơi, dù cho có thể khiến khán giả tiếc nuối.

Tôi cho rằng 4 bạn có mặt ở vòng chung kết có thể chưa phải là 4 gương mặt đẹp nhất, giỏi nhất nhưng họ chắc chắn là những thí sinh có phong độ ổn định và có cố gắng nhất trong từng vòng thi.

Tôi nghĩ rằng, để thuyết phục khán giả, các cô gái không chỉ cần cố gắng hết mình trong cuộc thi mà còn phải chứng tỏ khả năng của bản thân trong công việc thực sự ở ngoài đời.

- Có điều dễ nhận ra là thử thách của nhãn hàng nào thì huấn luyện viên là đại sứ thương hiệu của nhãn đó sẽ có khả năng cao giành chiến thắng. Chị đặt yếu tố nào lên hàng đầu?

- Khi làm giám khảo của bất kỳ chương trình nào, tôi cũng đặt sự công tâm lên hàng đầu. Tôi cũng từng là thí sinh tham gia các cuộc thi nên hiểu rõ tâm lý, sự lo ngại mình có thể bị thiệt thòi nếu không có mối quan hệ với nhà tài trợ.

Tuy nhiên, đứng trong vai trò giám khảo, tôi luôn mong muốn mang đến cho thí sinh sự thoải mái, tin tưởng từ lời nhận xét cũng như đưa ra kết quả công tâm nhất. Trong tập diễn xuất trước ống kính, tôi từng chọn người thắng cuộc là Mai Ngô của đội Lan Khuê, cho dù tôi và chị Hồ Ngọc Hà cùng là đại sứ quảng cáo của nhà tài trợ. Đó là câu trả lời rõ ràng nhất cho những nghi ngờ từ mọi người.

- Theo chị, các cô gái của top 4 hội tụ những yếu tố nào để trở thành một đại sứ thương hiệu?

- Tôi nghĩ kết quả cuộc thi chỉ là cánh cửa, bước đệm thuận lợi để các thí sinh bước vào showbiz chứ không phải là chiếc vương miện có thể giúp họ trở thành gương mặt được các thương hiệu săn đón ngay lập tức. Đây là một hành trình dài mà các bạn phải luôn cố gắng để chứng tỏ cho khán giả, cũng như các nhãn hàng thấy sức hút, tầm ảnh hưởng của mình.

Tôi mong các cô gái dù trở thành quán quân hay không vẫn sẽ tiếp tục cố gắng bằng chính khả năng của mình thay vì chiêu trò hay scandal vì yêu cầu tiên quyết của một gương mặt thương hiệu là phải giữ cho hình ảnh của mình luôn sạch sẽ để không gây ảnh hưởng đến các nhãn hàng mình làm đại diện.

- Lần đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu của chị có gì đáng nhớ?

- Năm tôi 16 tuổi, lần đầu tiên được chọn làm đại sứ cho một nhãn hàng sữa rửa mặt. Đối với tôi đó là một kỷ niệm vô cùng tuyệt vời. Tiên còn nhớ khi nhận được thù lao làm đại sứ lần đầu tiên, số tiền rất nhiều nên mình đã năn nỉ mẹ mua cho món quà là chiếc đầu đĩa CD để nghe nhạc. Lúc đó mình còn quá nhỏ nên chỉ cảm thấy hạnh phúc vì hình ảnh của mình xuất hiện ở khắp mọi nơi, được có tiền nhiều chứ chưa hình dung trách nhiệm của một đại sứ là như thế nào.

- Việc định hình thẩm mỹ và phong cách cá nhân rất quan trọng với các đại sứ thương hiệu. Chị có lời khuyên gì cho thí sinh?

- Vì tất cả các cô gái trong top 4 đều còn rất trẻ nên việc yêu cầu phải định hình phong cách cá nhân cũng như gu thẩm mỹ rõ nét có lẽ là một đòi hỏi hơi quá sức với các bạn. Tôi nghĩ rằng hãy cho các bạn thêm thời gian để tự học hỏi và định hình phong cách riêng cho mình.

- Thực tế, các nhãn hàng Việt Nam có xu hướng chọn những cái tên sạch sẽ, an toàn hơn là những nhân vật cá tính quá mạnh, thường xuyên có phát ngôn gây sốc. Quan điểm của chị thế nào?

- Tôi nghĩ đó là điều dễ hiểu vì phần lớn các nhãn hàng đều hướng tới khách hàng đại chúng. Việc lựa chọn những gương mặt tên tuổi có sức ảnh hưởng tích cực đến số đông cũng là cách để tránh gây rủi ro ảnh hưởng đến hình ảnh của nhãn hàng.

Bên cạnh đó, vẫn có một số nhãn hàng muốn tìm kiếm gương mặt đại sứ có cá tính, hình ảnh tương đồng với “tính cách” của sản phẩm. Vì vậy, đại sứ thương hiệu không nhất thiết phải đóng khung trong hình ảnh các cô gái dịu dàng, nữ tính mà còn có thể là những cô gái năng động, cá tính mạnh.

Tuy nhiên, tôi cho rằng cá tính mạnh, phong cách nổi bật không đồng nghĩa với việc bạn phải là nhân vật ngông cuồng, bất chấp tất cả để nổi tiếng.

Bản thân tôi dù theo đuổi phong cách gợi cảm, nhưng luôn luôn biết giới hạn để giữ hình ảnh của mình và sự tin tưởng của các nhãn hàng.

- Mạng xã hội bây giờ được xem là cách quảng bá hình ảnh cá nhân đơn giản nhưng hiệu quả nhất. Chị tận dụng điều này thế nào?

- Mạng xã hội là hình thức quảng bá tên tuổi rất tốt nhưng đồng thời cũng là con dao hai lưỡi. Nếu không cẩn trọng với phát ngôn công khai, hay xem đó là “vũ khí ảo” để thể hiện cái tôi thái quá hay thậm chí tấn công người khác thì hình ảnh của mình có thể bị tổn hại rất lớn và gây mất lòng tin với người hâm mộ cũng như các nhãn hàng.

- Chị có thể chia sẻ cuộc thi mà bản thân cảm thấy áp lực nhất, trong vai trò một thí sinh?

- Cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 chính là cuộc chơi như vậy. Tôi cho rằng, The Remix có tính khốc liệt hơn rất nhiều so với The Face vì mỗi tuần thi đều truyền hình trực tiếp nên các thí sinh không có quyền sai sót và phải thể hiện phong độ tốt nhất của mình trước hàng triệu khán giả.

Mai Thương

Sources: Vnexpress

Tóc Tiên
Tiểu Sử Tóc Tiên (VN)
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Ảnh Sao 22/9: Đàm Thu Trang Khoe Nhan Sắc Gái Hai Con
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Tóc Tiên Tiết Lộ Thay Đổi Lớn Nhất Của Mình Trước Và Sau Khi Cưới Hoàng Touliver
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Tóc Tiên Mặc Hở Eo Đọ Sắc 'Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan'
  » Tóc Tiên Diện Đồ Cut-Out Táo Bạo Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 21/1: Tóc Tiên Kỷ Niệm Ba Năm Cưới
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 25/11: Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh Trở Lại Công Việc Sau Cưới
  » Lý Hải - Minh Hà Kỷ Niệm 12 Năm Ngày Cưới
  » MV Mới Của Tóc Tiên Được Chú Ý
  » Tóc Tiên Chỉ Cài Một Nút Áo Vì Chật
  » Vợ Chồng Tóc Tiên Ngắm Hoàng Hôn Đầm Ô Loan
  » Ảnh Sao 16/5: H'Hen Niê Mừng Tuổi 30
  » Ảnh Sao 12/1: Tóc Tiên Sánh Đôi Ông Xã Đi Sự Kiện
  » Tóc Tiên Chuộng Kiểu Áo Ngắn Cũn
  » Tóc Tiên Thích Diện Trang Phục Hở Eo
  » Khởi Nghiệp Ăn Ý Với Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng Ra Sao Sau 4 Năm Về Nước?