Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sao Việt Chia Sẻ Những Ký Ức Về Boney M Và Chris Norman Ca Sĩ: Bằng Kiều    
Ngày Đăng: 23 Tháng 09 Năm 2016

Đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Bằng Kiều, BTV truyền hình Long Vũ đều yêu mến các ca khúc disco sôi động của Boney M và giọng ca rock ballad truyền cảm của Chris Norman.

Boney M và Chris Norman là hai huyền thoại âm nhạc với tên tuổi đã được khẳng định trong nhiều thập niên cùng nhiều bài hát nổi tiếng đi cùng năm tháng. Thông tin hai ban nhạc đến Hà Nội biểu diễn một đêm duy nhất vào ngày 1/10 trong đêm nhạc MB Private Connection được nhiều người quan tâm. Các nghệ sĩ Việt như ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn Trần Lực, BTV Long Vũ… cũng háo hức mong chờ được trực tiếp thưởng thức âm nhạc đỉnh cao trong đêm diễn tới.

Nhắc đến hai ban nhạc, đạo diễn Trần Lực nhớ về một thời tuổi trẻ của mình gắn liền với những ca khúc của ban nhạc. Đặc biệt đó còn là quãng thời gian khi anh công tác học tập tại Bulgaria, nơi từng được trực tiếp nghe họ biểu diễn trong các đêm nhạc ngoài trời.

“Thế hệ của chúng tôi, tuổi trẻ của chúng tôi sống cùng với hai ban nhạc. Thời ấy, vũ trường không có, tiếng Anh không biết, bài hát được chép nháp lời từ băng cassette, tua đi tua lại để chép bằng hết lời để hát theo”, Trần Lực chia sẻ. Ông bố ba con cho biết cho đến bây giờ tôi vẫn yêu thích dòng nhạc đó. Những bài hát là ký ức kỷ niệm đẹp một thời tuổi trẻ. Chris Norman có một giọng hát rất đặc biệt, chất giọng khàn nhưng truyền cảm. Người nghe có thể không hiểu hết nghĩa nhưng qua giọng hát của ông có thể cảm nhận được tình cảm ông gửi gắm trong bài hát.

Các nghệ sĩ mong chờ được trực tiếp thưởng thức âm nhạc đỉnh cao trong đêm diễn tới.

Biên tập viên Long Vũ lại nhớ những giai điệu vui vẻ trong các đám cưới, trong các cuộc vui với âm nhạc đồng điệu từ Boney M. “Tôi không thể quên được sự háo hức chờ đón Tết hoặc một sự kiện như hội họp hay đám cưới, đám hỏi của một gia đình trong phố. Và sự háo hức ấy luôn được mở đầu từ Boney M. C. Mỗi dịp như vậy, đâu đâu cũng nghe thấy tiếng hát của nhóm nhạc này. Tôi không phải là fan nhưng nhạc của họ lại rất quen thuộc, nghe lâu đâm cũng thích. Daddy cool, rồi River of Babylon hay Rasputin nữa. Nghe là thấy rậm rịch muốn nhún nhảy rồi", anh nói.

Ca sĩ Bằng Kiều đến bây giờ vẫn còn nghe hai ban nhạc hát và có đĩa nhạc của họ để sẵn trên xe. Khi cần, anh lại có thể lắc lư theo những giai điệu quen thuộc đã đi vào ký ức. Với nam ca sĩ, bài nào của Boney M cũng đặc biệt. Ngày đó, nhạc của Boney M như thể đến từ thế giới khác vì nó quá sôi động và kích thích trong bối cảnh của cuộc sống cái gì cũng thiếu. "Trong đống đĩa nhạc trên xe, tôi vẫn để một đĩa nhạc từ thời đó. Thi thoảng lại vui vui bỏ vào nghe, thấy vui tai. Những bản nhạc làm sống lại một thời ký ức của mình. Nghe đã thấy rộn ràng, đã thấy không khí náo nức. Thời xưa, món ăn tinh thần là âm nhạc có ít nhưng đúng là món ăn ngon. Nhớ mãi”, Bằng Kiều cho biết thêm.

Sự kiện âm nhạc MB Private Connection nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 22 năm thành lập MB (1994 - 2016).

Theo thông tin từ Ban tổ chức, dự kiến ngày 30/9/2016 tới đây, hai ban nhạc huyền thoại của thế giới Boney M và Chris Norman ex Smokie sẽ có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm trình diễn duy nhất vào 1/10/2016 ở Trung tâm Hội nghị Quốc Gia - Hà Nội. Vượt qua thách thức với nhiều đòi hỏi khắt khe theo quy chuẩn quốc tế, Ban tổ chức đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cuối cho sự kiện âm nhạc.

MB Private connection là một trong các sự kiện văn hóa quốc tế lớn tại Việt Nam trong năm nay. Đêm nhạc cũng là dịp để tri ân những khách hàng thân thiết nhất đã gắn bó với MB trong suốt 22 năm qua (1994-2016) .

Hai ban nhạc live cùng êkíp đến từ Anh và Đức với những ca khúc nổi tiếng đi cùng năm tháng kỳ vọng sẽ mang lại một bữa tiệc âm nhạc ấn tượng cho người tham dự.

Sources: vnexpress

Bằng Kiều
Tiểu Sử Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Mẹ 83 Tuổi Của Bằng Kiều Về Nước Thăm Cháu Nội
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Bằng Kiều Nhớ Kỷ Niệm Tuổi Thơ Khi Bế Con Dạo Phố Hàng Mã
  » Ảnh Sao 7/9: Con Trai Phương Trinh Jolie Buồn Ngủ Khi Chụp Ảnh Cùng Mẹ
  » Ảnh Sao 28/8: Võ Thu Hà Của Nhóm Tik Tik Tak Hiếm Hoi Lộ Diện
  » Ảnh Sao 25/8: Dàn Nghệ Sĩ Đến Thăm 'Mẹ Bỉm' Minh Hằng
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 8/7: Vợ Chồng Bằng Kiều Tiễn Mẹ Con Trizzie Phương Trinh Về Mỹ
  » 'Bốn Chàng Ngự Lâm' Nhà Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 17/4: Lệ Quyên Diện 'Cây' Đồ Hiệu Tựa Mạn Du Thuyền
  » Ảnh Sao 14/4: Siêu Mẫu Võ Hoàng Yến O Ép Ngực Đầy
  » Ảnh Sao 10/4: Mỹ Tâm Xúc Động Trước Tình Thương Của Khán Giả
  » Ảnh Sao 28/2: Con Trai Út Cười Tươi Bên Bằng Kiều
  » Ảnh Sao 10/12: Bằng Kiều Bế Con Đi Tập Chương Trình
  » Bằng Kiều Và Dàn Nghệ Sĩ Chúc Mừng Phúc Tiệp Ra MV
  » Bằng Kiều Khoe Con Trai Thứ Tư
  » Ảnh Sao 14/6: Phạm Quỳnh Anh Khoe Bụng Bầu Ở Đà Lạt
  » Bằng Kiều Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Bằng Kiều Cùng Vợ Cũ Trang Trí Nhà Trọ Cho Con Trai
  » Con Trai Bằng Kiều Trúng Tuyển Nhạc Viện Ở Mỹ
  » Thu Phương Khuyên Bằng Kiều Không Nên Yêu
  » Lê Giang Bán Nước Cam, Phương Lan Bán Đồ Ăn