Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tuấn Ngọc: ‘Vợ Có Xấu, Có Mập Thì Vẫn Là Vợ Mình’ Ca Sĩ: Tuấn Ngọc    
Ngày Đăng: 27 Tháng 12 Năm 2011

Danh ca của làng tân nhạc tếu táo đùa như vậy khi có người khen vợ anh - ca sĩ Thái Thảo - vẫn còn rất trẻ đẹp.

Trong những lần về nước biểu diễn, giọng ca Riêng một góc trời thường xuyên đi cùng bà xã, chỉ có đôi lần vì vợ bận công việc chăm sóc gia đình, con cái mà Tuấn Ngọc phải đi diễn một mình. Không ít ca sĩ đi lưu diễn cùng danh ca bày tỏ sự ngưỡng mộ khi thấy vợ chồng Tuấn Ngọc vẫn còn rất tình cảm dù đã ở cái tuổi muốn được thảnh thơi vui đùa bên con cháu. Khi nhắc về chuyện này, Tuấn Ngọc cười: "Đi một mình là buồn, là cô đơn nên muốn vui thì tôi phải rủ thêm bạn đời. Bởi vậy, nếu bắt tôi sống một mình chắc tôi đi tu còn hơn". Anh chia sẻ, khi lấy anh, con gái nhạc sĩ Phạm Duy - ca sĩ Thái Thảo - chịu rất nhiều hy sinh khi quyết định lùi xa ánh đèn sân khấu để làm hậu phương vững chắc cho chồng trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng Thái Thảo không hề buồn vì điều này bởi sự thành công của chồng cũng là thành công của chị. Tuấn Ngọc hiểu rõ điều đó nên sau những chuyến đi diễn xa nhà, anh bù đắp cho vợ bằng cách dọn dẹp nhà cửa, rửa bát, đổ rác... Những cử chỉ tưởng chừng nhỏ nhặt ấy lại giúp cho ngọn lửa tình yêu trong tổ ấm của anh không bao giờ tắt.

Mỗi khi nhắc đến vợ, Tuấn Ngọc lại ngượng ngùng vì anh vốn là người sống nội tâm.
Khán giả thường có suy nghĩ nghệ sĩ thì ắt phải mắc bệnh đa tình, nhưng với Tuấn Ngọc thì anh chỉ thừa nhận mình đa cảm. Thi thoảng có ai hỏi về đề tài "cảm nắng" trước những người con gái đẹp, anh lại tếu táo đùa rằng: "Tôi là người đoàng hoàng nhất trong số những người bê bối đấy chứ!". Rồi anh khẳng định chắc nịch, trong cuộc đời mình, không có áp lực nào lớn hơn việc làm chồng của con gái nhạc sĩ Phạm Duy. Thế nhưng anh lại được "hưởng lợi" là hát bất cứ nhạc phẩm nào của bố cũng không cần phải trả tiền bản quyền.
Tuấn Ngọc tiết lộ, Thái Thảo và mẹ anh có rất nhiều điểm giống nhau: "Khi thương thì họ thương ghê lắm, yêu là cho hết, không nghĩ ngợi gì. Vậy nhưng, họ đòi lại mình cũng ghê gớm không kém gì lúc họ cho. Những phụ nữ như vậy nguy hiểm lắm (cười) nên lúc nào tôi cũng cẩn thận đề phòng". Có người khen vợ trẻ đẹp, Tuấn Ngọc tủm tỉm: "Cô ấy mà nghe được chắc là quý bạn lắm! Vợ tôi có mập, có xấu đi thì cũng là vợ mình, mình vẫn phải thương nhiều, nhưng nếu có vợ đẹp lại càng thích hơn".

Tuấn Ngọc cảm thấy mình rất may mắn khi đã ngoài 60 tuổi nhưng vẫn được công chúng đón nhận nồng nhiệt.
Sinh ra trong một gia đình toàn nghệ sĩ (bố Tuấn Ngọc là nghệ sĩ Lữ Liên và các em đều là ca sĩ nổi tiếng như Bích Chiêu, Anh Tú, Khánh Hà, Thúy Anh, Lan Anh, Lưu Bích) nên ước mơ lớn nhất của Tuấn Ngọc là nhìn thấy con mình đứng trên sân khấu, nối nghiệp cha. Vậy nhưng, các con gái của anh lại không có ai theo nghệ thuật. "Tôi chỉ mong con tôi đi hát vì tôi sẽ hạnh phúc lắm khi chứng kiến con cất giọng. Tôi thương yêu con tôi nhất trên đời, nhưng hoàn cảnh công việc lại khiến chúng tôi thường xuyên xa cách. Cuộc đời vốn không có gì hoàn hảo, có vui phải có buồn, tôi đành chấp nhận chứ biết làm sao", danh ca tư lự.
Vào 3 ngày 2, 3 và 4/1/2012 tới, Tuấn Ngọc sẽ có liveshow với tên gọi Riêng một góc trời tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Tất nhiên, vợ anh không thể vắng mặt trong dịp đặc biệt này để ủng hộ cho chồng. Ngay cả bố vợ anh - nhạc sĩ Phạm Duy - cũng đảm nhận vai trò MC để chia sẻ với khán giả thủ đô những kỷ niệm vui về người con rể nổi tiếng.

Mỹ Linh là khách mời duy nhất trong liveshow của giọng ca "Riêng một góc trời" vào 3 ngày 2, 3 và 4/1/2012 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
Trong 3 đêm diễn, Tuấn Ngọc cố gắng viết lên câu chuyện về chính con đường ca hát của mình từ khi lên 5 tuổi. Những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh như Áo lụa Hà Đông, Mắt biếc, Khúc thụy du, Ngậm ngùi, Bây giờ tháng mấy... sẽ được anh gửi tới công chúng. Liveshow cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Tuấn Ngọc với ban nhạc Anh Em gồm những cái tên đình đám như: nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Hồng Kiên, Vũ Văn Hà, Quốc Bình, Tuấn Nam, Vũ Ngọc Hà. Nhạc sĩ Hoài Sa cũng từ TP HCM ra hỗ trợ Tuấn Ngọc trong vai trò biên tập âm nhạc. Điểm thu hút nữa của chương trình là sự xuất hiện của khách mời duy nhất - ca sĩ Mỹ Linh. Tuấn Ngọc cho biết, trong số những ca sĩ mà anh yêu quý thì chỉ cần một mình Mỹ Linh góp mặt trong liveshow của anh là "đủ" rồi.
Dù bận rộn chuẩn bị cho liveshow của riêng mình ở thủ đô nhưng Tuấn Ngọc vẫn ấp ủ ước về một đêm nhạc chung với những người em của mình: "Cũng có nhiều đơn vị tổ chức đề nghị anh em tôi làm show nhưng Lưu Bích, Khánh Hà và tôi đều bận rộn cả. Bản thân tôi thì muốn lắm vì từ nhỏ, chúng tôi vẫn thường xuyên hát với nhau".

Sources: tinmoi

Tuấn Ngọc
Tiểu Sử Tuấn Ngọc
  » Tuấn Ngọc Chê Thí Sinh The Voice Hát Nhạc Trịnh
  » Tuấn Ngọc: 'Tôi Tránh Va Chạm Đồng Nghiệp Khi Chấm The Voice'
  » Tuấn Ngọc, Thái Hiền Lần Đầu Làm Đêm Nhạc Chung Ở TP HCM
  » Tuấn Ngọc, Thanh Hà Làm Huấn Luyện Viên Giọng Hát Việt
  » Tuấn Ngọc: 'Tôi Muốn Hát Đến Năm 91 Tuổi'
  » Tuấn Ngọc Hát Trong Show Thời Trang Của Hằng Nguyễn Ở Đà Lạt
  » Lệ Quyên: 'Tuấn Ngọc Khen Tôi Hát Nhạc Trịnh'
  » Duyên Dáng Việt Nam 29 Tổ Chức Ở Lễ Hội Hoa Đà Lạt
  » Tuấn Ngọc: 'Mặt Tôi Nhăn Nhó Vì Hay Hát Nhạc Buồn'
  » Tuấn Ngọc: 'Mặt Tôi Nhăn Nhó Vì Hay Hát Nhạc Buồn'
  » 'Hot Boy U60' Đoạt Quán Quân Tiếng Hát Mãi Xanh
  » Tuấn Ngọc: 'Tôi Luôn Cẩn Thận Khi Hát Nhạc Của Bố Vợ'
  » Vũ Thành An: 'Tôi Từng Mua Váy Cưới Cho Vợ Với 10.000 Đồng'
  » Khán Giả Sài Gòn Khóc Trong Đêm Nhạc Vũ Thành An
  » Nhạc Sĩ Vũ Thành An Kể Về Mối Tình Với Nữ Diễn Viên Huế
  » Vũ Thành An Tiết Lộ Tên Bóng Hồng Trong Chuỗi 'Bài Không Tên'
  » Vũ Thành An: 'Đời Phù Du Nhưng Tình Yêu Có Thật'
  » Thanh Lan 'Nổi Da Gà' Khi Được Tuấn Ngọc Gọi Là Em
  » Tấn Minh: 'Tôi Từng Không Nghe Nổi Tuấn Ngọc Hát'
  » Hoài Linh Nể Phục Quốc Thiên Giả Gái, Nhào Lộn Trên Không
  » Hoài Linh Giả Giọng Tuấn Ngọc Gây Phấn Khích
  » Tuấn Ngọc Làm Đêm Nhạc Chung Với Trọng Tấn, Tùng Dương
  » Tuấn Ngọc Hát Ngọng Nghịu Ở Lần Đầu Thu Âm Cùng Lệ Thu
  » Tuấn Ngọc Được Tán Thưởng Khi Hát Nhạc Phạm Duy
  » Tuấn Ngọc Được Tán Thưởng Khi Hát Nhạc Phạm Duy