Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Chồng Ca Nương Kiều Anh: 'Vợ Tôi Nhiều Lần Đòi Chia Tay' Ca Sĩ: Kiều Anh    
Ngày Đăng: 21 Tháng 02 Năm 2017

Văn Quỳnh kể khi là vợ chồng son, anh và ca sĩ 9x nhiều lúc cãi vã, bốc đồng nhưng cuối cùng luôn chọn ở bên nhau.

Anh Văn Quỳnh - cháu trai của giáo sư Văn Như Cương - trò chuyện với VnExpress về cuộc hôn nhân với ca nương Kiều Anh sau hơn hai năm cả hai về chung mái nhà.

- Anh thấy vợ thay đổi nhất điều gì từ khi lập gia đình?

- Ngày trước, vợ tôi vốn là người thẳng tính, nóng nảy, bốc đồng. Nhưng hiện tại, cô ấy điềm đạm hơn nhiều. Kiều Anh hay nhõng nhẽo. Tôi từng mệt mỏi với tính cách ấy lắm nhưng dần rồi cũng quen và học cách sống chung với nó. Tôi thương cô ấy những lúc phải đi học, đi làm, ở nhà một mình... nên lúc nào cũng cố gắng thu xếp thời gian đưa vợ đi chơi, làm đủ mọi thứ. Có lẽ thấy chồng làm việc vất vả mà vẫn hy sinh vì mình, vợ dần chủ động hơn trong cuộc sống và biết chia sẻ với tôi hơn.

Hồi còn yêu nhau, vợ chồng tôi chỉ suốt ngày đi chơi. Ngày nào hai đứa cũng "mài mặt" ngoài đường như ngày cuối tuần. Nhưng từ lúc lập gia đình, cả hai sống chậm lại, biết chăm lo cho những giá trị sâu sắc hơn. Vợ tôi bây giờ cũng dần biết lo lắng, chăm chút cho tổ ấm. Khi không đi diễn và đi học, cô ấy vẫn dành thời gian nấu cơm cho tôi. Kiều Anh hay gọi điện hỏi han, chăm sóc mỗi khi thấy tôi mệt mỏi khi đi làm về.

- Lần tranh cãi căng thẳng nhất của anh chị diễn ra thế nào?

- Thực ra chúng tôi cãi nhau khá nhiều, lần nào cũng căng thẳng như nhau. Lý do cũng toàn chuyện không đâu. Ví dụ có lần, thấy tôi hút xong bao thuốc, vợ nhắc: "Anh vứt vào sọt rác đi, nhắc đến lần thứ tư rồi". Chẳng hiểu sao lúc đó nóng nảy, tôi có lời qua tiếng lại với vợ. Cuối cùng, cô ấy đòi xách vali bỏ nhà đi và chia tay, vào giữa đêm. Trước đó, lần nào cãi nhau căng thẳng, vợ tôi đều dọa như thế.

Nghe thấy tiếng bánh xe kin kít, biết tính vợ trẻ, tôi cứ để cô ấy ra khỏi nhà. Nhưng ngồi lâu cũng nóng ruột, vài phút sau, tôi vội mặc quần áo rồi chạy đi tìm. May sao, vừa bước ra cổng khu nhà, tôi thấy Kiều Anh đang ngồi một chỗ. Thế là vợ chồng lại dẫn nhau về phòng, cãi một trận cho ra trò rồi làm lành.

Vợ tôi biết cách làm chồng phải thấy có lỗi. Nếu có bỏ nhà đi, cô ấy sẽ bỏ lại đôi giày cao gót, đi chân đất ra ngoài để tôi phải thấy xót. Về phần mình, tôi chỉ muốn gia đình được êm ấm nên trong mọi hoàn cảnh đều nhận lỗi từ phía bản thân.

Ông xã cảm thấy may mắn vì có Kiều Anh luôn thông cảm và chia sẻ cuộc sống suốt hai năm qua.

- Anh nhận xét ra sao về cách ứng xử của vợ với mẹ chồng?

- Cô ấy yêu thương, quan tâm thực sự tới mẹ tôi. Thấy tôi sau một ngày làm việc mà phải đưa mẹ đi đâu đó thay vì dành thời gian cho mình, Kiều Anh luôn bảo: "Anh cứ giúp mẹ làm cho xong mọi việc đi. Em tự lo được". Tôi thấy may mắn vì vợ cảm thông, chia sẻ với mình. Mỗi khi đi công tác về, bà xã cũng hay mua đồ tặng mẹ.

Trong gia đình tôi, mẹ là người khó chiều nhất. Điều này không chỉ con cái mà cả ông bà tôi cũng công nhận. Dù gì, mẹ cũng một tay vất vả chăm lo cho chúng tôi từ bé. Mẹ tôi luôn thích được người thân quan tâm thật nhiều. Những người có tính nghệ sĩ như vợ tôi, bình thường nếu không tinh ý sẽ khiến tình thế trở nên căng thẳng ngay. Nhưng tôi thấy hài lòng trước cách cô ấy dùng sự thẳng thắn của mình để giải quyết mọi chuyện, giúp cho mối quan hệ được êm ấm.

- Vợ chồng anh gìn giữ cho nhau ra sao trước cám dỗ từ những mối quan hệ lãng mạn bên ngoài?

- Vợ tôi quyến rũ nên nhiều người bủa vây là chuyện bình thường. Tôi hoàn toàn tin tưởng ở bà xã. Mỗi lần Kiều Anh đi diễn về, có người xin số điện thoại hay bắt chuyện làm quen, mời đi ăn... cô ấy đều kể hết cho tôi. Tôi nghĩ với những chuyện như vậy, mình có bực dọc cũng vô ích. Đó không phải là lỗi của vợ tôi. Những người không biết về đời sống riêng của bà xã, sau này biết ý, họ cũng tránh không để hai bên rơi vào cảnh khó nhìn mặt nhau.

Kiều Anh hay ghen lắm. Cô ấy chỉ có vài câu hỏi lúc nào cũng lặp đi lặp lại. Lần nào bà xã cũng đưa ra trước mặt tôi một tấm hình người phụ nữ nào đó rồi hỏi có xinh không. Hầu hết trường hợp, tôi đều không thấy họ đẹp bằng vợ nên trả lời là không. Cô ấy một mực khẳng định tôi dối lòng. Còn nếu mệt mỏi quá, tôi không trả lời thì vợ lại nảy sinh nghi ngờ, ghen tuông, giận dỗi loạn cả lên. Chẳng biết phải trả lời thế nào cô ấy mới vui (cười).

Ông xã Kiều Anh cho biết vợ là người hay nhõng nhẽo và nóng tính.

- Kiều Anh phản ứng thế nào với thú chơi xe "cơ bắp" đến hàng tỷ đồng của anh?

- Cô ấy tôn trọng sở thích của tôi. Từ lúc kết hôn, tôi cũng hạn chế tiêu tiền vào thú chơi này, chỉ sửa sang lại một chút. Hồi trước, tôi sẵn sàng ngày nào cũng lên mạng Internet để tìm kiếm cách "độ" xe cho thật "chất". Thậm chí, có vài trăm triệu đồng dành dụm được, tôi cũng không tiếc chi cho xe cộ. Nhưng bây giờ, mọi thứ đều chững lại hơn. Tôi muốn dùng những gì mình kiếm được để phục vụ cho đời sống riêng của hai vợ chồng.

- Đàn ông có kinh tế vững vàng thường thích vợ ở nhà chăm tổ ấm. Vì sao anh không khuyến khích vợ chọn một công việc ổn định hơn ca hát?

- Tôi từng khuyên cô ấy chọn một việc nào đó nhẹ nhàng hơn để làm. Bởi cát-xê từ việc ca hát của Kiều Anh cũng ở mức khá. Nhưng thực ra, số tiền đó cô ấy không được giữ hết mà phải dùng để tái đầu tư cho quần áo, trang điểm... Thành ra, tiền kiếm được từ ca hát tưởng nhiều mà không phải thế. Trong khi đó, vợ tôi còn phải chịu đựng nhiều sự mệt mỏi khác. Thậm chí, nếu không có công việc nào phù hợp, tôi sẵn sàng một mình đi làm nuôi cô ấy.

Tuy vậy, tôi biết Kiều Anh rất đam mê nghệ thuật và muốn chiều vợ. Mỗi khi cô ấy có bất kỳ ý tưởng nào về dự án mới, từ việc mua bài hát mới đến những chuyện như tham gia các show diễn của đồng nghiệp, tôi đều ủng hộ, cả về tinh thần lẫn tài chính. Khoảng cuối tháng hai tới đầu tháng ba, vợ tôi sẽ tung ra sản phẩm âm nhạc mới.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Kiều Anh và chồng trong cuộc sống riêng tư.

- Anh chị dự tính bao giờ sinh con?

- Chúng tôi để mọi thứ tự nhiên. Người thân cũng hỏi nhiều về việc đó nhưng tôi đều trả lời là để vợ học xong và chúng tôi xây dựng kinh tế vững vàng rồi mới tính.

Nói chung, tôi hài lòng về đời sống hiện tại. Vợ chồng tôi nhiều hôm về nhà mệt quá có thể nằm ôm nhau xem phim đến tối, lười quá lại rủ nhau ra quán hay gọi đồ về ăn. Thực ra, vợ nấu cơm cho ăn tôi cũng thích. Nhưng nhiều lúc nghĩ vợ làm vậy lại vất vả quá, thấy cô ấy nấu cơm tôi nhất quyết bảo thôi đừng làm. Bởi thực ra, điều quan trọng nhất đối với hai vợ chồng là những lúc vui vẻ và thoải mái bên nhau. Nếu cô ấy chỉ đầu tắt mặt tối vào những chuyện như vậy mà không tận hưởng được cuộc sống, đời sống đâu còn gì vui.

Đức Trí

Sources: Vnexpress

Kiều Anh
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Hà Kiều Anh Hội Ngộ Lê Tuấn Anh, Huy MC Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 30/9: Tuấn Hưng Ôm Công Lý
  » Hà Kiều Anh Tụ Họp Đoan Trang, Cựu Người Mẫu Minh Anh Ở Singapore
  » Gia Đình Hà Kiều Anh Mừng Con Gái Tròn 7 Tuổi
  » Những Sao Việt Có Căn Hộ Chục Tỷ Đồng
  » Ca Nương Kiều Anh: 'Tôi Sống Bao Dung Hơn Từ Khi Có Con'
  » Ca Nương Kiều Anh Lần Đầu Khoe Ảnh Con Trai
  » 10 MV Nhạc Việt Gây Chú Ý Đầu Năm 2017
  » Ca Nương Kiều Anh Khó Tính Khiến Êkíp Làm MV Bỏ Cuộc
  » Chồng Ca Nương Kiều Anh: 'Vợ Tôi Nhiều Lần Đòi Chia Tay'
  » Mỹ Tâm, Hà Kiều Anh Mắc Lỗi Tán Phấn Quá Dày
  » Kiều Anh Tung Bản Ghi Âm Hoàn Chỉnh Của 'Độc Ẩm'
  » Ca Nương Kiều Anh: 'Ca Trù Là Máu Thịt Của Tôi'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới