Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Chuyện Tình Cổ Tích Của Ca Sĩ Khuyết Tật Và Cô Giáo Xinh Đẹp Ca Sĩ: Đức Minh    
Ngày Đăng: 14 Tháng 04 Năm 2017

Hơn 10 năm chung sống, vợ chồng ca sĩ Đức Minh luôn dành cho nhau sự lãng mạn, lạc quan dù con trai mắc chứng tự kỷ.

Đức Minh - ca sĩ nổi tiếng ở các phòng trà TP HCM - được chú ý khi tham gia chương Tình Bolero hoan ca. Mỗi lần anh lên sân khấu phải có người dìu. Anh sốt bại liệt lúc nhỏ khiến chân trái bị teo cơ, không đi đứng bình thường. Đức Minh cũng kín tiếng về cuộc sống riêng vì mặc cảm khuyết tật.

Sự kiệm lời của Đức Minh dễ khiến khán giả nhầm anh là người yếu đuối và có cuộc sống buồn bã. Thế nhưng, ngoài đời, mỗi khi xuất hiện, nam ca sĩ luôn gây thiện cảm với nụ cười tươi, vẻ ngoài tươm tất. Thoạt trông, không ai biết anh là người khuyết tật. Ca sĩ được mệnh danh là "Vua phòng trà" này thường diện sơ mi trắng, quần tây gọn gàng, đi bên anh là người vợ trẻ trung. Đức Minh tâm sự, từ vẻ ngoài đến thần thái của anh đều chịu nhiều ảnh hưởng từ vợ - chị Anh Thư.

Trong mắt Đức Minh, vợ anh luôn xinh đẹp và chu đáo. Chị chăm chút chồng từng bữa cơm, từng bộ quần áo khi ra đường hay lên sân khấu. Để giúp chồng che khuyết tật ở chân, chị may vào ống quần của anh một miếng mút dán dọc từ đùi đến lưng quần. Nhờ thế, chân trái của anh nhìn đồng đều với chân phải, giúp anh tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Để có nhiều thời gian đưa đón chồng đi hát và chăm con, chị Anh Thư bỏ nghề làm giáo viên về nhà mở lớp dạy nhạc, bán nhạc cụ ở Gò Vấp, TP HCM. Vốn là con út và luôn sống sung sướng, được chiều chuộng trong gia đình có nhiều chị em, từ khi có chồng, chị Anh Thư thay đổi sinh hoạt với thời khóa biểu khác hẳn nhịp sống trước đây. Chị thường thức đêm cùng ông xã, chuẩn bị bữa ăn lúc một, hai giờ sáng để chồng đi hát về có mâm cơm nóng sốt. Thường 11-12h trưa hôm sau, chị thức dậy cùng chồng.

Cảm nhận sự hy sinh, chăm chút của vợ, Đức Minh luôn chiều chuộng người bạn đời. Hơn 10 năm sống chung, anh chưa bao giờ nổi giận với bà xã. Hễ thấy chiếc áo, ví tay nào đẹp anh đều mua cho vợ. "Anh ấy thích tôi mặc đồ sexy, tôi nghĩ có lẽ anh ấy yêu cái đẹp nên muốn vợ mình phải đẹp. Tôi là người rất bướng, không bao giờ nhận lỗi về mình dù có sai. Anh luôn nhường và tìm cách khiến tôi hiểu ra vấn đề. Khi tôi giận, anh ấy không nói được thì bật khóc. Những giọt nước mắt đó khiến tôi dịu lại và tôi hiểu anh ấy không bao giờ muốn làm tôi buồn", chị Anh Thư tâm sự.

Chị Anh Thư kể năm 2005, trong một lần đi nghe nhạc cùng mẹ ở phòng trà tại TP HCM, chị ngỡ ngàng khi gặp gỡ một chàng ca sĩ khuyết tật, ăn mặc giản dị trên sân khấu, bởi từ trước đến nay, chị luôn hình dung ca sĩ là người phải ăn mặc đẹp, sang trọng. "Lúc đó, nhìn anh hát tôi thấy thán phục và rất thương. Mỗi ngày, tôi đều đến nghe anh hát và tặng anh một bó hoa thể hiện tình cảm. Dần dà, anh để ý đến tôi. Một lần, tôi mạnh dạn lên sân khấu tặng hoa và anh Minh đã nắm lấy tay tôi. Đêm hôm đó tôi không ngủ được".

Ca sĩ Đức Minh nói thêm: "Sau lần chạm mặt đó, tôi gọi điện cho vợ và ấn tượng bởi giọng nói dễ thương của cô ấy. Tôi mới hẹn gặp để làm quen và 'đổ' vợ tôi luôn". Ngày cả hai mới hẹn hò, Đức Minh thường mặc cảm khi đi bên cạnh bạn gái xinh đẹp. Mỗi lúc như vậy, anh thường đi thụt lùi về phía sau. Chính Anh Thư là người chủ động nắm tay anh đi bên cạnh để người yêu cảm thấy tự tin hơn.

Suốt hai tháng tìm hiểu nhau, ngày nào cả hai cũng gọi điện thoại nói chuyện từ khuya đến sáng, chia sẻ về quá khứ đổ vỡ cũng như những câu chuyện tình yêu. "Tiền điện thoại lúc đó có khi lên tới sáu, bảy triệu đồng một tháng. Thấy tốn tiền quá, chúng tôi quyết định sống chung luôn", bà xã Đức Minh cười nói.

Thoạt đầu, gia đình vợ không ủng hộ chàng rể vì cho rằng anh đang có nghề "xướng ca vô loài". Vì thế, cả hai tự quyết định sống chung và tổ chức đám cưới vào năm 2005.

Ca sĩ Đức Minh thích vợ ăn mặc sexy.

Năm 2008, vợ chồng Đức Minh đón con trai kháu khỉnh chào đời. Tuy nhiên, số phận tiếp tục mang đến cho cả hai thử thách khác. Năm lên ba tuổi, con trai họ vẫn không nói được và sau đó được phát hiện bị tự kỷ. Nam ca sĩ và vợ quyết định không để cuộc sống rơi vào vòng bi lụy. Cả hai nắm chặt tay nhau để xây dựng cuộc sống đầy ắp tiếng cười, luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất để ở bên con trai, không bao giờ để con thấy được sự lo lắng của cha mẹ.

"Con trai tôi năm nay chín tuổi. Bé không nói được nhưng lanh lợi và sinh hoạt bình thường. Tôi tin con tôi sẽ hết bệnh", chị Anh Thư nói.

Cách đây hai năm, để hâm nóng tình cảm vợ chồng, trong một lần đi biểu diễn vào ngày Valentine, đang hát, Đức Minh bỗng dừng lại, quỳ gối tặng cho chị chiếc nhẫn. Khoảnh khắc đó khiến Anh Thư vừa ngại trước đám đông, vừa cảm động trước tình cảm của ông xã dành cho mình.

Tâm Giao

Sources: Vnexpress

Đức Minh
  » Ca Sĩ Khuyết Tật Đoạt Quán Quân 'Tình Bolero Hoan Ca'
  » Chuyện Tình Cổ Tích Của Ca Sĩ Khuyết Tật Và Cô Giáo Xinh Đẹp
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT