Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phạm Khánh Hưng Từng Muốn Tự Tử Vì Vỡ Nợ Ca Sĩ: Phạm Khánh Hưng    
Ngày Đăng: 17 Tháng 08 Năm 2012

'Cái cảm giác của một người sáng ngủ dậy bỗng dưng bị mất tất cả, đã trắng tay mà còn ôm thêm một cục nợ thật bế tắc và tuyệt vọng. Lúc đó, mọi thứ đóng sập trước mắt tôi. Nếu không nghĩ đến cha mẹ, tôi đã tự tử rồi', nam ca sĩ chia sẻ.

- Cách đây vài năm, tên tuổi của anh đang hot, kinh tế cũng thuộc dạng khá giả, hà cớ gì phải tập tành chơi chứng khoán?

Thật ra lúc đó tôi chẳng hiểu gì về chứng khoán và cũng không muốn chơi chứng khoán. Nhưng vì tôi có ông anh chơi và thắng khá nhiều, ngày ngày chứng kiến riết rồi tôi cũng ghiền, bị lôi kéo và thế là đổ tiền vào thôi.

Thời gian đầu, tôi thấy cách kiếm tiền này sao dễ dàng quá, còn dễ hơn cả “1 vốn 4 lời” nữa. Đến khi có dấu hiệu không ổn, tôi được người ta tư vấn đây chỉ là giai đoạn khó khăn tạm thời, mọi việc rồi sẽ qua. Thế nên, tôi và anh trai tự tin dốc hết bao nhiêu tiền bạc kiếm được cho việc đầu tư chứng khoán. Hình như lúc đó tôi “máu” lắm thì phải, càng thấy thua càng muốn chứng tỏ. Kết quả là như mọi người đã thấy.

- Vị đắng của những tháng ngày xuống dốc vì suy sụp ấy ra sao?

Trong đời tôi chưa bao giờ bị rơi vào cái gì tồi tệ như vậy. Chắc mọi người khó hiểu được cảm giác của một người sáng ngủ dậy bỗng dưng bị mất tất cả là thế nào đâu. Cả một căn nhà mấy tầng, một cái phòng thu và 2 chiếc xe của hai anh em biến mất. Gia đình trắng tay đến nỗi không có tiền nuôi sống các nhân viên trong công ty, tiền chợ còn phải đi mượn. Lúc đó, tôi thấy mọi thứ đóng sập trước mắt mình. Nếu không nghĩ đến cha mẹ, tôi đã làm bậy rồi chứ không còn ngồi đây.

- Nghĩa là anh đã nghĩ đến cái chết?

Đúng, tôi định tự tử. Lúc đó tinh thần của tôi xuống dữ lắm. Bao nhiêu năm cày cuốc gia đình mới thoát được cảnh khó khăn, giờ trắng tay lại ôm thêm một cục nợ, tôi chán nản và muốn bỏ hết mọi show diễn. Thực ra, tôi cũng có cố gắng đi hát một vài nơi, nhưng khi đứng trên sân khấu, tâm trí ở tận đâu đâu, không tập trung được, thế là vứt bỏ!

- Có khá nhiều người sau một biến cố lớn lao trong cuộc đời, họ thường dành cho mình một khoảng thời gian để tịnh tâm, còn anh lại tìm cách qua Mỹ. Vì sao vậy?

Nếu trả lời được tại sao thì tôi đâu phải gặm nhấm gần 4 năm trơ trọi nơi xứ người. Khi ấy tôi chỉ nghĩ là mình đã không còn lối thoát nào. Đi hát không được, ở nhà thấy anh trai suy sụp, ba buồn phiền và mẹ khóc lóc, chưa kể bạn bè thân thiết cũng biết qua chuyện này, cứ điện thoại hỏi thăm. Tất cả như tảng đá khổng lồ đè lên người. Tôi thấy như vậy không ổn. Tôi cần phải đến một nơi không phải gặp bất kỳ người quen nào, một nơi có thể chiêm nghiệm lại tất cả và xem rằng, liệu mình có thể bắt đầu lại được hay không?

Phạm Khánh Hưng tại buổi ra mắt album Vol.3

- Anh đã vượt qua tháng ngày vất vả những ngày đầu sang Mỹ bằng cách nào?

Cái này thì không, vì trước khi tôi đi, bao nhiêu tài sản tích góp, tôi bán hết để trả nợ, rồi đưa mẹ một ít và giữ một phần nhỏ cho riêng mình để “thủ thân”. Gần một tháng đầu ở Mỹ, tôi không làm gì cả, cứ suy nghĩ miên man về biến cố đó, nó còn hơn cả một cơn ác mộng và tôi vẫn không tin mọi chuyện là sự thật.

Đến khi xài hết tiền tôi mới tỉnh người ra. Không lẽ mình cứ như vầy hoài? Rồi sống tiếp ra sao? Ba mẹ ở nhà sẽ như thế nào? Vậy là tôi liên lạc ngay với các bầu show ở Mỹ. Cũng may mắn lúc đó tên tuổi của tôi vẫn đang được yêu mến. Thế là đi hát trở lại. Sau đó tôi tình cờ gặp lại bạn gái cũ. Không ngờ trong lúc tôi suy sụp nhất, trắng tay mà cô ấy vẫn quan tâm, lo lắng cho tôi. Kể ra, nếu không có cô ấy, chưa chắc tôi có thể vượt qua được chuỗi ngày đơn độc bên Mỹ.

- Từ hôm chính thức gặp gỡ báo chí cho đến giờ, không thấy anh nhắc đến bạn gái và cũng chẳng thấy anh giới thiệu cô ấy với truyền thông?

Với tôi, lần trở lại này rất quan trọng. Tôi có thể tiếp tục con đường âm nhạc tại Việt Nam hay không là do lúc này. Nói nôm na, nó như một sự đánh cược cho số phận sắp tới của mình. Chính vì vậy, tôi muốn dồn tất cả mọi thứ vào chuyên môn, và mong muốn mọi người đón nhận trở lại một Phạm Khánh Hưng như ngày xưa. Những chuyện ngoài âm nhạc, tôi xin được giữ lại cho riêng mình. Chắc chắn, khi thời điểm thích hợp tôi sẽ thông tin cụ thể (Cười).

- Album Vol.3 "Chờ phone em" anh mới phát hành mang lại hiệu ứng khán giả thế nào?

Tôi thấy vui khi không chỉ các fan mà những người yêu nhạc nói chung đã dành cho tôi tình cảm trân trọng này. Tuy nhiên, tôi vẫn còn một chút áp lực. Có lẽ phải đợi có bao nhiêu khán giả đến ủng hộ minishow giới thiệu album của tôi tại phòng trà Da Vàng vào tối mai, lúc đó tôi mới khẳng định được.

- Anh ý định bước tiếp con đường âm nhạc của mình ra sao trong thời gian tới?

Tôi may mắn luôn có những người bạn tốt ở bên kể cả lúc thăng lẫn trầm, họ cũng là những người có kinh nghiệm trong showbiz Việt nên tôi và mọi người sẽ sớm trình làng những dự án mới, bảo đảm có nhiều cái hay.

Sources: thegioivanhoa

Phạm Khánh Hưng
Tiểu Sử Phạm Khánh Hưng
  » Phạm Khánh Hưng Về Việt Nam Hoạt Động
  » Phạm Thanh Thảo Tái Hợp Phạm Khánh Hưng
  » Phạm Khánh Hưng Bỗng Dưng Ăn Mặc ‘Nữ Tính’
  » Phạm Khánh Hưng Hồi Hộp Vì Mini Show Sau 4 Năm Vắng Bóng
  » Phạm Khánh Hưng Từng Muốn Tự Tử Vì Vỡ Nợ
  » Phạm Khánh Hưng: Tôi Thức Thời Và Thích Nghi Nhanh Lắm!
  » Thảo 'Thỏ' Xinh Tươi Bên Phạm Khánh Hưng
  » Phạm Khánh Hưng Trở Lại Sau Cú Sốc Chứng Khoán
  » Phạm Khánh Hưng Sẽ Nghỉ Hát?
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống