Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Ngọc Hà: 'Tôi Không Dám Đấu Với Thu Minh Về Giọng Hát' Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh    
Ngày Đăng: 25 Tháng 06 Năm 2017

Nữ ca sĩ cho biết mỗi lần đàn chị cất giọng, dù có muốn tranh cãi thế nào, cô cũng phải câm nín.

Tối 24/6, Hồ Ngọc Hà tham gia liveshow Fire Phoenix (Phượng hoàng lửa) nhằm kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh. Hà Hồ khen trong âm nhạc, Thu Minh là người biết "chơi súng". Giọng hát của Thu Minh được ví von như viên đạn có thể xuyên thủng mọi trái tim yêu nhạc. Sau đó, cô và Thu Minh cùng thể hiện Sợ - một ca khúc mới của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Bài hát nói về tâm tư của hai người phụ nữ với tính cách trái ngược nhưng khi yêu đều hết mình dâng hiến.

Nữ ca sĩ gửi tới người hâm mộ ca khúc Bang bang. Cô tâm sự lúc nhận lời Thu Minh tham gia đêm nhạc, cô đã mất nhiều thời gian suy nghĩ xem bài hát nào mới phù hợp.

"Tôi nghĩ Thu Minh có giọng hát không ai dám đứng cạnh để đấu. Mấy năm trước, tôi và chị Minh từng làm việc chung tại Giọng hát Việt. Mỗi lần cãi nhau để giành thí sinh, chị Minh hứng lên lại hát. Tôi đành phải nín và nhường phần thắng về chị", Hà Hồ tâm sự.

Chồng Thu Minh - doanh nhân Otto - ngồi dưới ghế khán giả cổ vũ bà xã. Nữ ca sĩ từng tâm sự Otto giống một người bạn. Anh tạo mọi điều kiện để Thu Minh "cháy" hết mình với đam mê. Từ khi có chồng, chị cảm thấy mình tỏa sáng hơn và thăng hoa trong công việc. Chị cũng khẳng định chưa bao giờ phải khóc thầm hay một mình chịu đựng những gánh nặng, áp lực bởi luôn tìm được sự sẻ chia.

Khi mặc bộ váy bó, phải ngồi ở thềm sân khấu để hát các ca khúc như Hà Nội mùa thu, Nhớ anh..., Thu Minh gặp khó khăn khi đứng dậy. Chồng chị nhanh chóng bước tới và dìu đứng lên. Nữ ca sĩ tặng anh một nụ hôn trong sự cổ vũ của khán giả.

Chương trình bao gồm bốn chương, trong đó phần đầu tiên là là liên khúc hit của Thu Minh như Bay, Chuông gió,Thiên Đàng, Queen of The Night. Nữ ca sĩ phô diễn chất giọng nội lực cùng mọi kỹ thuật hát giả thanh, gằn giọng, luyến láy, ngân rung.... trên sân khấu.

Không chỉ hát hết mình, Thu Minh còn kết hợp vũ đạo với các nhóm nhảy nhuần nhuyễn. Sau một loạt tiết mục không ngừng nghỉ, nữ ca sĩ đôi lúc bị hụt hơi khi trò chuyện với khán giả.

Trong phần hai, Thu Minh gửi tới khán giả những ca khúc quốc tế của Celine Dion, Whitney Houston, Mariah Carey. Nữ ca sĩ tâm sự chính những bài hát như Hero, I Will Always Love You, Because You Love Me... đã truyền cảm hứng cho cô trong âm nhạc.

Thu Minh có màn kết hợp với Trọng Tấn trong ca khúc Đừng yêu. Sự pha trộn giữa màu nhạc bán cổ điển của nam ca sĩ nhạc đỏ và chất giọng nội lực của Thu Minh tạo nên nét đặc biệt. Chủ nhân đêm nhạc cho biết chị thấy biết ơn Trọng Tấn vì dành nhiều thời gian luyện tập cho một tác phẩm đòi hỏi nhiều kỹ thuật và phải chuyển giọng, bè phối linh hoạt như vậy.

Trong phần ba, Thu Minh thể hiện các ca khúc Bóng cây Kơnia, Giọt mưa thu... theo phong cách Acoustic, do nhạc sĩ Hoài Sa đệm đàn. Sau đó, chị còn cùng thần tượng âm nhạc Khánh Hà thể hiện Bóp nát sức sống, Only You, Unchange Melody. Thu Minh cho biết từ nhỏ, chị đã nghe danh ca Khánh Hà hát và học được các nhấn nhá, luyến láy và nhả chữ từ bà.

Phần cuối của chương trình trở nên bùng nổ dưới bàn tay của DJ SlimV. Thu Minh thể hiện các ca khúc Hot, Bóng mây qua thềm, Just Love, Tell me Why, Taxi, Hangover... được phối theo phong cách EDM.

Đêm nhạc còn có sự góp mặt của Tóc Tiên và các học trò của Thu Minh như Ali Hoàng Dương, Janice Phương, Trúc Nhân và Minh Trị. Chương trình kết thúc lúc nửa đêm nhưng khán giả vẫn cố nán lại để xin chụp ảnh kỷ niệm cùng Thu Minh cùng các nghệ sĩ.

Sources: Vnexpress

Hồ Ngọc Hà, Thu Minh
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Thu Minh
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao